1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.942
    Đã được thích:
    1.773
    Xem trận với Tàu hôm qua và cả 2 trận của Tàu với Nhật và Úc, Tàu + nhập tịch trình cũng trung bình, nếu cách tiếp cận của Việt Nam hợp lý hơn phân tích Tàu tốt hơn chơi lạnh lùng và bình tỉnh hơn thì tháng Tàu không có gì lạ. Trả lời hợp báo Park có lẽ nói thật do áp lực quá lớn Park sai lầm cách dùng người. Nói chính xác thì ta với tàu 50/50 nếu tàu không nhập tịch thì ta 52/48.
    VFF vẫn là tổ chức ăn bám thành tích đội tuyển chứ chẳng có tầm nhìn gì. Từ nguồn cầu thủ Việt Kiều có năng lực muốn cống hiến, đến cái mặt sân, nó chẳng làm cqq gì cả, chỉ muốn mấy cái chức vô địch ao làng tí ghẻ với xì rem rồi ăn hội tài trợ Fifa afc các kiểu.
    Em không dám mơ Việt Nam có vé WC 2022, nhưng nếu VFF nó hỗ trợ hết mình thì kết quả nó sẽ tốt hơn. Cầu thủ cũng tự tin hơn là có thể tiếp cận trình cấp 1 Châu Á. Nó có hiệu ứng khích thích cả nền bóng đá chứ chẳng đùa. Vào đến vòng cuối cùng mà thằng VFF nó như kiểu chơi thủ tục rồi về. Đ..c..đ..m nó. Nhìn thằng Trường hôm qua y hết xì rem 2009 em lại cay cái vụ philips Nguyễn. Người ta 50% máu Việt chứ đâu phải tây 100% kiểu Mã kiểu Tàu.
  2. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Hữu Thắng đá V League còn k hay được thì sao đá được với bọn đầu trâu này bác ?
  3. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.149
    Đã được thích:
    5.339
    Tóm lại là mọi chuyện vẫn ổn, tôi thấy với thực lực của mình hiện giờ mà thể hiện như đến giờ là quá ổn. Nên nhớ độ tuổi trung bình của VN là 25, trẻ nhất vòng loại này rồi, may ra chỉ hơn Nhật, mình là dân học việc lần đầu chân ướt chân ráo vào đá với bọn bộ sâu kinh nghiệm đầy mình. Đá trận nào hay trận đó, xem thấy tiếc có nghĩa là mình cũng phải có năng lực mới "thiếu một chút" được, giống đi thi đại học thiếu nửa điểm, một điểm chứ không phải loại ko đủ điểm sàn.

    Ngay cả ông Park, có nhiều cái vấn đề thật, nhưng đừng có như Thái dúi ảo tưởng sau đó thấy thua rồi đuổi Kiatisuk đi cuối cùng sau 4 năm đẽo cày giữa đường lại về điểm cũ. Hiện giờ khó ai thay được Park, mặc dù tuỳ trận tuỳ thời điểm có những quyết định ko hợp lí, nhưng việc xây dựng cả một hệ thống với lối chơi và triết lý riêng ko phải đơn giản, mà là rất nhiều thành quả và công sức.

    Các cháu nó đá như thế là quá tốt rồi, phải nói là 90% công lực, trận nào lên được 100% hoặc hơn thì tốt, còn ko cũng khó trách được. Mà qua mấy trận cũng thấy rõ là khoảng cách mình với các đội top đầu phải nói là thu hẹp thần tốc. Chỉ trong 5 năm mà bóng đá VN từ chỗ đá ngang ngửa với Đài Loan ở vòng SƠ LOẠI của WC mà bây giờ đường hoàng thi đấu sòng phẳng với các đội top đầu khu vực là một bước tiến khủng khiếp nhiều nước mơ cũng ko được. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lứa cầu thủ và HLV tại thời điểm này. Đừng như ông lão đánh cá và con cá vàng tham thì thâm, cầu tiến nhưng phải biết mình ở đâu.
    hungdb, anhdungbk25, ptsondr3 người khác thích bài này.
  4. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Việc Park liên tiếp dùng Thanh Bình tôi nghĩ là nó thể hiện khi tập luyện phải ở mức độ nào đấy mới ăn được suất của Thành Chung, Việt Anh. 2 thằng này rắn mặt, dầy dặn, hơn Bình 2,3 năm kinh nghiệm chứ có phải chơi đâu ?
    Trẻ trung mới tinh chưa có suất chính ở V League như Thanh Bình mà Park còn dám dùng khi đá với top đầu thì rõ ràng nói Park bảo thủ cũng có gì đấy sai sai nhỉ ?
    Phải chăng mức độ đáp ứng cho hệ thống của các cầu thủ khác khi tập luyện chưa thuyết phục được Park nên chưa thể chen vào bộ khung cũ ?
    Lần cập nhật cuối: 08/10/2021
  5. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.981
    Đã được thích:
    4.619
    Ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm cả.
    Nếu dùng HLV nội hoăc 1 tay HLV ngoại nào đó như tay HLV Rumani của Thanh Hoá hồi trước thì tình trạng chia bè rẽ phái, quân anh quân tôi trong đội tuyển hoàn toàn có thể xảy ra.
    Gì thì gì Park làm cái đội tuyển bây giờ tương đối đoàn kết, gắn kết, tinh thần cầu thủ chịu đá là ok.
    Lối chơi chưa vừa mắt 1 số người lắm nhưng cũng coi là tạm ổn đi.

    Mà bây giờ Park thành công nên có cái uy, bảo cầu thủ dễ nghe đi. Người mới chưa chắc có được những cái đó.
    Bây giờ chỉ cần sửa bỏ 1 chút chuyện bảo thủ dùng người.
    SAM2_AK47 thích bài này.
  6. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    H qua có trường hợp của Tấn Tài làm tôi khá bất ngờ.
    Nói chung k thích chú này lắm vì ấn tượng k tốt hồi Seagames nhưng liên tiếp những bàn thắng đẹp ở Bình Định rồi bàn h qua thì thực sự là rất đáng chú ý.
    Làm mình nhớ đến kiểu Maicon của Inter / Brazil trước đây. Mẫu hậu vệ mạnh mẽ có rất nhiều pha bóng định đoạn trận đấu.
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.149
    Đã được thích:
    5.339
    Tấn Tài thì tôi thấy nó đá tốt từ lâu rồi, vẫn nghĩ là về lâu dài tiềm năng nó hơn Văn Thanh và là thay suất cứng cho Trọng Hoàng. Thứ nhất là nó cao to củ tốt hơn, muốn ra châu Á không thể xài hàng lùn mãi được. Thứ hai là nó công rất tốt và có duyên ghi bàn. Nó ít tuổi hơn thằng Thanh mà đã là đội trưởng của Toppeland Bình Định 2 mùa, đầu tàu của một đội làng nhàng tự bơi bằng sức chứ ko có các đồng đội sao má gì, mà vẫn đá tốt thì ko thể gà vịt được. Có chăng nó chưa được ông Park xài vì thủ thỉnh thoảng ngáo, nhưng về công nó ăn đứt thằng Thanh hiện tại, thậm chí là Hoàng bò nếu cùng đá hậu vệ cánh ( Bò ở Viettel đá tiền vệ mà số bàn hình như cũng chỉ bằng Tấn Tài ).

    Thứ hai là nó rất có duyên với Tàu, và đá đặc biệt hợp với Tiến Linh, từ hồi ở BD cho tới lên tuyển U rồi bây giờ những pha TT leo biên căng vào cho Linh dứt điểm là bài nó chơi hàng tuần rồi. Tôi nghĩ trận hôm qua có 2 phát hiện mới là Tấn Tài và Thanh Bình, một thằng xuôi một thằng ngược.

    Thằng Thanh kể ra hôm qua đá cũng ko tệ, vì cả hiệp 1 bọn kia chỉ khoan cánh phải mà ko xuống được, nó còn rảnh chân lên tấn công mấy phát, rồi cầm giữ bóng cũng tốt. Có điều chả hiểu chạy gì mà phút 6x đã chuột rút.
    Thằng Duy mới là thằng phế, cái cánh trái gần như ko có sức ép gì mấy mà ko hỗ trợ được tấn công, trong khi bàn thua đầu cũng là lao lên mà ko về kịp ( mặc dù lỗi trực tiếp là thằng Tư Dũng ).... mà giờ nhớ lại ông Duy đá trùng cánh với PVD thì ko phế cũng lạ....

    Kì tới ( WC sau ) có Hậu, Tấn Tài vào độ chính, Văn Lâm hoặc Filip Nguyễn vẫn bắt được với cả BHVA trưởng thành thêm tí nữa thì hàng thủ VN mới đủ tầm đá khu vực được. Bây giờ thì đến giờ là hơi đuối rồi, ông đã yếu thì ko thua thế này thì thua thế khác, xác suất thôi. Còn về tổng thế nói chung là chúng nó đá tốt.

    Lần trước gặp Tàu sân khách thua 1-6, giờ tăng 200% công lực, bàn ghi gấp đôi, thua giảm một nửa thành 2-3, thì về sân nhà đợt trước thua 1-2 thì lần tới sẽ thắng 2-1, các cụ cứ chờ xem.
    anhdungbk25nhnglhn thích bài này.
  8. Melkiorgin123

    Melkiorgin123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Bài viết:
    1.876
    Đã được thích:
    1.724
    Trận này TQ đù được xem là đội nhà nhưng đá ở UAE, sân trung lập. so lần trước gặp nó ở TQ thua 6-1 rồi so với trận này thấy thiểu năng vãi. huống hồ TQ hồi đó mạnh hơn hiện tại
  9. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Nhà em có 2 tiêu chí để đánh giá đội mình thành công ở vòng loại 3 này.
    1 là thắng Tàu cả hai lượt hoặc có 4 điểm khi đối đầu với nó nhưng trận rồi thua nên chỉ còn 1 trận ngay mùng 1 tết. Thế nên tiêu chí này vẫn còn hy vọng.
    2 là xếp trên Tàu khi kết thúc vòng loại 3 này.
    Nói chung là chưa hết hy vọng. Hêhê
    nhnglhn thích bài này.
  10. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Tác dụng của anh captain là lên chia vui với ae ghi bàn và khóc lóc xin lỗi người hâm mộ.
    Nói j thì nói Park vẫn quá quan trọng với VN trong giai đoạn này, kô có HLV nào làm được 1/3 của Park đâu, tuy nhiên dạo này áp lực thành tích quá, vào trận thấy toàn ôm đầu cúi mặt trên ghế. AE cũng nên suy nghĩ lại, tuyển giờ cũng giống sinh viên nghèo vượt khó đó vào tới đây cũng là nỗ lực ghê gớm rồi, mới lần đầu lên thành phố học Đại học nên ngáo ngơ là ko tránh khỏi. Những cái ABC ngta từ 20 năm trước rồi giờ với mình vẫn là mới, cả VL làm j có thằng nào đủ trình chơi câu điểm rơi vào vòng 5m50 cho tiền đạo chạy cắt mặt dứt điểm để bọn hậu vệ tập chống bao giờ mà chả chết 2 phát liền hqua. Hay như trên thế giới chả có thằng trung vệ nào ăn no ấm cật chạy lên tới vòng tròn giữa sân tranh quả phát bổng lên từ thủ môn với đối thủ trừ Dũng 4 nó nghĩ ra và làm trong quả thua thứ nhất hqua. Nói chung hqua ae cứ trách TB trong 2 quả thua nhưng tôi thấy nếu vẫn còn Dũng 4 thì cũng chết mấy quả kiểu khác thôi, kiểu nó đỡ được 2 quả như của thằng TB nhưng lại chết 2-3 quả như bàn đầu vậy đấy, ngày xưa Canavaro lùn nên ko bao giờ nó nhảy tranh chấp trực tiếp với bọn cao to mà nó chỉ nhẹ nhàng cài hàng làm bọn tiền đạo mất thế hoặc chọn điểm rơi lệch đi vài phân là cú đánh đầu giảm nguy hiểm hay hụt bóng rồi.
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này