1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.551
    Đã được thích:
    1.009
    Tôi thấy Thường Châu mình vừa hay vừa may, lại có yếu tố bất ngờ, giải này không may lắm. Thực ra đội hình mình thiếu đến nửa đội hình mạnh nhất rồi nếu tính cả Trọng Hoàng, Hùng Dũng, rồi nhiều người chấn thương sa sút phong độ như Thành Chung. Mà vào đến vòng này toàn hàng khủng, nó thấy yếu ở đâu nó khoét ở đó thôi, và nó có chuyên gia hàng đầu thế giới soi băng hình cả năm để phân tích rồi.

    Đội bị tâm lý thì đúng nhưng mà tâm lý không phải do ông Park gây ra mà tôi nghĩ một phần là do thua 4 trận liên tiếp. Cái này hơi khác một chút. Các bác nhìn nhiều đội mạnh hlv giỏi như Liverpool hay MU hay Arsenal, Juventus nếu có chuỗi không thắng dài là cả đội tinh thần sa sút ngay cho dù HLV làm tâm lý tốt thế nào.

    Mà cái này cũng khó vì Vịt đợt này gặp toàn đội mạnh, thắng được hay hoà được họ không dễ. Ông Park đã cố gắng đưa được Vịt lên mâm trên rồi nhưng mâm trên toàn hàng khủng. Trước giờ mình đã quen Vịt có thể tí hon đập chết người khổng lồ, nhưng đó là lúc chưa bị bắt bài bọn kia không cẩn thận mình đủ đội hình mạnh nhất, chứ không phải là nền bóng đá mình hơn người ta, trạN nào cũng ăn được. Thế hệ vàng mình cũng mơí có một lứa thôi, sau đó thì pvf giải tán, Troussier đi mất, jmg giải tán, đằng sau còn có ai đâu.

    Ông Park mà đi thì lứa này lại về máng lợn thôi và các bác lại được hưởng cảm giác chiến thắng khi Vịt hạ Lào Cam trong những giải giao hữu. Tôi thấy nhiều bác chỉ quan tâm đến kết quả mà không quan tâm đến quá trình, còn tôi đi theo phong cách thua nhưng sướng. Vịt có thua nhưng trận sau đá tốt hơn trận trước, chứ không phải là kiểu thua vô vọng càng ngày càng tù như hagl trước đây.
    --- Gộp bài viết: 09/10/2021, Bài cũ từ: 09/10/2021 ---
    Để hạ hỏa mời các bác xem lại bàn thắng của Hồ Tấn Tài vào lưới Trung Quốc. Tôi vẫn tin đây là một pha dàn xếp theo bài của Vịt vì trước đây Văn Thanh cũng có bàn gần tương tự vào lưới Indo. Hoàng Đức chuyền tốt, đúng là Hoàng Đức có những điểm tốt nhất của Tuấn Anh + Xuân Trường, không đi nước ngoài thì hơi phí, hi vọng sau giải này sẽ được bốc đi để nâng trình.

    --- Gộp bài viết: 09/10/2021 ---
    Nền bóng đá Vịt vẫn đang xây nhà từ nóc, bằng chứng gần đây là việc Than Quảng Ninh phá sản, các CLB khó khăn, cầu thủ đội 1 phải làm nghề khác để kiếm sống.

    Tôi nghĩ về lâu về dài phải đầu tư giải vô địch quốc gia như kiểu Thái Lan, kinh doanh bản quyền truyền hình và tài trợ tốt hơn, đầu tư cho giải trẻ, đầu tư cho bóng đá học đường, đầu tư để đào tạo các HLV theo bóng đá hiện đại, dần dần xây dựng ngành khoa học thể thao, dần dần xuất khẩu cầu thủ...

    Còn bây giờ vẫn đang xây nhà từ nóc, mà chưa gì nhiều bác đã đổ hết lỗi cho cái nóc rồi đòi thay cái nóc mới, tôi chịu.
    haglvn, Hector_Sfancom thích bài này.
  2. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Park đang đi vào vết xe đổ của Lowe ĐT Đức, tức là sau thành công VĐ WC2014, Đức chả thay đổi j cả, bảo thủ, ko làm mới và từ đó đến nay Đức đi xuống. Đức mới thay tay HLV mới cái đá khác liền, có làn gió mới cái khác liền.
    Trước đến giờ tôi vẫn ủng hộ ông Park và tôi nghĩ ông ấy là người nâng tầm bóng đá VN, cái tâm thế và cái tầm của mình hiện nay nó khác, thua các đội hàng đầu kiểu tiếc nuối, trước đây làm j mình có cái tâm thế này. Và mới mức tiền lương như hiện nay thì k thể thuê đc ai hơn ông Park, phải khẳng định là thế. Nhưng k phải ông Park k có những điểm yếu. Với việc ít thay đổi và tâm lý sợ thua như hiện nay, thì ngay cả gặp đám ao làng ĐNA, chúng nó nắm hết bài vở và nhân sự của mình, thì gặp chúng nó cũng cực kỳ khó đá

    Bóng đá hiện đại bây giờ nó khốc liệt lắm, nên khó có chuyện như ông già gân như Ferguson nắm MU mấy chục năm lắm, mà MU bây giờ nát như tương, gần chục năm chả có danh hiệu j, cũng chỉ vì chậm thay đổi cứ ăn mày quá khứ giữ Ole, chứ phải CLB khác nó sa thải từ năm ngoái rồi. Những HLV tại vị lâu cỡ Simone Aletico là rất hiếm, nhưng Simone vô địch liên tục, vào chung kết C1 ầm ầm, nếu k thì cũng đã bay ghế lâu rồi

    Một chu kỳ thành công của HLV bóng đá thường 4-5 năm và chu kỳ thành công của ông Park dường như kết thúc. VN mình vẫn nên gia hạn hợp đồng vs ông Park nhưng nên để ông ấy lui về phía sau làm cố vấn để nâng tầm đội tuyển lẫn các lứa U, còn cầm quân thì nên thuê 1 HLV khác để làm mới
    Với bóng đá, ngồi quá lâu trên cái ghế thì động lực và khát khao ko còn, nhất là sau khi đã đạt đc thành tựu. Deschamp của ĐT Pháp sau khi thành công cũng vậy, giờ cũng đang loay hoay, pháp k còn là chính mình, Mancini của Ý cũng vậy, khả năng cũng tương tự. Thế giới bóng đá khốc liệt này k loại trừ một ai
    sole_husbandraikkonen thích bài này.
  3. PhieuLinh

    PhieuLinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    565
    Để Mị phân tích 1 số sai lầm mang tính chiến lược của HLV Park nói riêng và ngành bóng bánh Việt Nam nói chung cho các bác đồng đạo cùng ngẫm.

    Thứ nhất, giá trị cốt lõi đã và đang mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam thời gian qua đó chính là thể lực. Kể từ khi 1 số ông thầy ngoại như Miura, Gede đến khai sáng cho nền bóng đá tăm tối này, các đội tuyển bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của thể chất trong bóng đá hiện đại. Để đạt được kỹ năng chơi bóng đỉnh cao không khó, huống hồ dân tộc Việt Nam là 1 dân tộc có tố chất chơi bóng, thì thể lực cần 1 đội ngũ có chiều sâu về kiến thức cũng như kinh nghiệm. Đặc biệt là nên đến từ những nền giáo dục khoa học thể chất phát triển, cụ thể là châu Âu.

    Tuy nhiên, HLV Park và liên đoàn liên tiếp mắc những sai lầm khi không giữ chân được GĐKT đến từ nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới, lại còn không giữ được những những HLV thể lực tốt nhất, sau đó mang về 1 tay HLV thể lực người Hàn vừa đến từ nền bóng đá mới nhú, non kinh nghiệm, thích sống ảo.

    Hệ quả là các ca chấn thương ngày càng dày đặc khiến cho HLV không có được những quân bài tốt nhất. Cho dù liên đoàn có tuyển 10 thần y cũng không đủ phục vụ cho những ca chấn thương đến liên tục và dày đặc, trải đều các tuyến như covid. Việc V lít nghỉ thi đấu mà cầu thủ chấn thương nhiều thì xác suất cao nhất nằm ở việc huấn luyện thể lực.

    Khi không có được những quân bài tốt nhất, thì điểm yếu về chiến thuật và khoảng cách về trình độ của bóng đá Việt Nam so với top đầu châu Á bắt đầu lòi ra. Dĩ nhiên kết quả các trận vừa qua cho thấy HLV Park vẫn ổn trên con đường đưa bóng đá Việt Nam đi lên. Tuy nhiên lên đến đâu bắt đầu trở thành 1 dấu hỏi và trình độ của Park không khoả lấp được sự thiếu hụt về nhân sự chất lượng cao của bóng đá Việt Nam.

    Công tác đào tạo trẻ còn manh mún, tự phát, thiếu chiến lược bài bản của các ông bầu làm bóng đá khiến Park không có những nhân sự thay thế tương xứng với đội hình chính. Hệ quả là ông này bắt đầu loay hoay không biết làm gì. Đưa hàng mới vào thì sợ trình kém làm tăng rủi ro (như Thanh Bình), không đưa vào thì đội hình chính quá tải không đá nổi.

    Các quyết định sai lầm mang tính chiến lược của HLV Park và liên đoàn có nguy cơ đưa nền bóng đá trở về thời đồ đá như trước do cảm hứng đã tận, không còn khát khao, không còn động lực.

    Chiến lược phù hợp hiện tại là nên xem vòng loại WC làm 1 chuyến tập huấn, thử nghiệm hết các quân bài mới để chuẩn bị cho AFF cup cuối năm, để còn vớt vát thể diện.

    Sự phó mặc đội tuyển cho Park của liên đoàn đã sinh ra tâm lý chuyên quyền, bảo thủ của ông này thời gian gần đây. Không có GĐKT để đánh giá khách quan tình hình, Park an tâm tạo vây cánh để dễ làm việc, bao gồm tuyển 1 tay HLV thể lực đồng hương, non kinh nghiệm và thích sống ảo.

    Nếu anh chuyên quyền mà thành công thì không sao, còn như thất bại thì không còn gì để nói. Hãy học tập đội tuyển futsal, tuy mất hlv Bruno García Formoso nhưng futsal vẫn ý thức được tầm quan trọng của thể chất trong thể thao hiện đại, và họ tin dùng nhân sự đến từ quốc gia đã khai sáng văn minh, đưa futsal Việt Nam 2 lần tiên tiếp vào vòng 1/8 World Cup. Futsal đi lên như hôm nay nhờ ý thức được tầm quan trọng của khoa học thể chất, họ không bảo thủ, không vây cánh, bè phái.

    Nếu anh thành công lần 1, người ta sẽ nói là anh may mắn. Nếu anh thành công lần 2, người ta nói anh có thực lực. Futsal 2 lần vào vòng 1/8, đó không phải là may mắn. Đối với Park, AFF cuối năm là câu trả lời cho thực lực của ông, không phải VL cuối WC, nơi đội tuyển Việt Nam hầu như không có cửa.

    https://nld.com.vn/the-thao/tuyen-futsal-viet-nam-co-hlv-the-luc-nuoc-ngoai-20210719220024551.htm

    HLV Phạm Minh Giang vẫn giữ nguyên bộ khung từng tham dự 2 trận play-off với Lebanon vừa qua nhưng sát cánh cạnh ông thầy 40 tuổi gốc Long An lần này còn có thêm sự phục vụ của HLV thể lực Miguel Ledesma Carrasco. Tốt nghiệp đại học về chuyên ngành thể chất - khoa học thể thao, HLV Carrasco có kinh nghiệm sử dụng những công cụ hỗ trợ luyện tập tiên tiến trên thế giới hiện nay.

    https://congluan.vn/hai-tro-ly-cua-thuyen-truong-park-duoc-vff-gia-han-hop-dong-post116823.html

    Park Sung-gyun là trợ lý thể lực của ĐT Việt Nam từ đầu năm 2019, thay cho người cũ là ông Fonseca. Trước khi được HLV Park Hang Seo giới thiệu về Việt Nam làm việc, trợ lý điển trai này từng thi đấu tại các đội bóng Hàn Quốc từ 2008 đến 2015 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện thể lực tại đội bóng U15 Suwon Samsung Bluewings (2017) và CLB Trung Quốc Yanbian (2018)

    Can you see the difference?
    Lần cập nhật cuối: 09/10/2021
    nhnglhn, sole_husbanddarkara thích bài này.
  4. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.551
    Đã được thích:
    1.009
    Thay HLV là làn gió mới, nhưng không biết là gió mát hay gió Lào. Bác nêu ví dụ MU thì cũng thấy mấy năm trước Ole cũng thay HLV nhu thay áo ấy mà kết quả có ra gì không. Hay là nhìn sang láng giềng các bạn Thái ấy, cứ sau mỗi giải là lại có HLV mới, kết quả thì vẫn ẹ.

    Tôi nghiêng về quan điểm thay vì thay hlv thì nên thay béng ban lãnh đạo VPF VFF các thứ thuê chuyên gia nước ngoài về làm. Tôi thì vẫn muốn ông Park cầm đội đến WC lần sau nếu ông đủ sức khoẻ và Vịt tiếp tục cho thấy tiến bộ về lối chơi như năm nay.
    --- Gộp bài viết: 09/10/2021, Bài cũ từ: 09/10/2021 ---
    Thực ra một trong những cái mà tôi thấy các bác ở đây cũng như các blv chuyên gia chém gió khác hay nói là Vịt có nên chơi mạo hiểm hơn với một đội hình cao hơn thiên về tấn công không ? (Công Phượng thay Văn Đức, Tấn Tài thay Văn Thanh, một phần là Xuân Trường thay Tuấn Anh, và đẩy đôi cánh lên cao). Xưa nay ông Park vẫn nổi tiếng về Park the bus phòng ngự số đông, nhường quyền kiểm soát cho đối thủ và chỉ tốc váy ở những thời điểm nhất định chẳng hạn như khi bị dẫn bàn. Vịt hoàn toàn có thể tấn công từ đầu nhưng sẽ có rủi ro khác

    Nhưng trận gặp Tàu hết hiệp 1 mình thấy nó dễ ăn nên dồn lên pressing toàn sân thế là ăn hồi mã thương luôn. Tất nhiên cũng có sai lầm của Duy Mạnh, Tiến Dũng nhưng cũng phải thấy là vào vòng này các đội đều có hàng công rất giỏi, bị phản công thì xác suất toi là lớn. Nói nôm na là thua kiểu hagl ở vleague ấy. Tôi vẫn thấy lối chơi của ông Park khoa học hơn.
    haglvn, sole_husbandnhnglhn thích bài này.
  5. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Muốn nâng cao hàng thủ lại vướng kinh nghiệm, muốn tạo kinh nghiệm thì người hâm mộ lại chỉ thích thắng.
    Thế này thì khó cho ông Park rồi. :-D
    Ông Park vẫn nên giữ nhưng trợ lý cần làm mới. :cool:
    nhnglhn thích bài này.
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Úi giồi ôi bác trên kia bẩu Miu khai sáng thể lực cho Vịt mà quên răng thời Miu tuyển thủ chan thương liên tục, các đội ô Miu cầm đều xảy ra tình trạng này từ Nhật đến Việt.

    ô Park Tới giờ về mặt chuẩn bị thể lực cho giải đấu luôn làm rất tốt, còn thất bại ở tầm cao nhất châu lục là điều tất yếu phải công nhận. ngay trc vòng 3 này e và 1 số bác đã cảnh báo coi chừng ta rơi vào ảo tưởng như Thái lúc trc đối với Sắc, nếu ảo toỏng đã bằng vai phải lứa với Tàu thua Nhật Hàn chút xíu thôi thì ae chuẩn bị tinh thần với 10 năm khủng hoảng như Thái dúi hiện giờ nhé
    ptsondr, nhnglhnthansau_72 thích bài này.
  7. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Ông Park ông ấy xây dựng đội bóng theo kiểu gia đình. Các thành viên đoàn kết và chiến đấu vì nhau với ông ấy như người cha, người ông. (Cũng có thể vì thế mà dù một vài thành viên hiện tại dù không được tốt nhưng vẫn được giữ lại vì có vai trò nào đó trong nhà, như là người kết nối các thành viên chẳng hạn.) Gia đình sẽ như nào nếu cha, ông không còn? Rất khó trả lời với đội bóng - gia đình này.
    Chỉ là suy luận cá nhân.
    Nếu muốn làm mới ông Park, hãy làm mới trợ lý.
  8. anhdungbk25

    anhdungbk25 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2003
    Bài viết:
    1.539
    Đã được thích:
    505
    tôi nghĩ làn gió mới là update thêm cầu thủ trẻ, nhân tố mới.
    Chứ thầy park vẫn đang ngon.
    Đi vào vết xe của Thái khi ảo tưởng thay hlv là toi.
    Vấn đề ta thấy là các trận gần đây là thua trước đối thủ trên cơ rõ ràng (trừ tàu).
    Thế nên ko thể so sánh việc thua sút như với đt Đức, Pháp .. vì họ là tự thụt với chính họ (chủ yếu ở việc chuyển giao thế hệ).
    Còn việt nam đang đi đúng hướng, chỉ là lên những nấc thang mới thì nó mệt hơn. Nên việc đi chậm lại là đương nhiên. còn rõ ràng đi chậm lại nhưng vẫn nhích lên là ngon rồi.
    Thua thì tất nhiên là buồn, nhưng cũng phải xem thua ai và thua thế nào để bình tĩnh.
    Mục tiêu tiếp là định hình lối đá này của việt nam, phòng thủ tổ chức chặt chẽ. người mình ko to được như họ thì cần phòng thủ kiểu ý. cầu thủ hv nhưng rất kỹ thuật, tự tin luân chuyển bóng.
    Đá chắc thủ, phản công sắc bén.
    -> giữ vững thành tính hiện tại, liên tục vào sâu các giải đấu.
    Chứ bảo một phát ăn tiền ngay thì khoai. và không khéo lại luẩn quẩn như thái, tàu...
    Nhìn lại lịch sử thì như tây ban nha, bao năm đóng vai lót đường wc. rồi mãi đến những năm đầu thế kỉ 21 mới có cơ hội ngoi lên.
    Phát triển phải bền vững chứ đừng kỳ vọng phát triển siêu tốc rồi lại thất vọng.
    hungdb, ptsondr, fancom4 người khác thích bài này.
  9. ibra2912

    ibra2912 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    1.045
    Đã được thích:
    429
    Làm mới bằng cách thay HLV sau một chu kỳ thành công? Các bác nên nhớ VN chỉ mới giật giải ở cái ao làng chứ ra sông ra hồ vẫn bơi lóp ngóp thôi chưa ăn ai.

    Nhiều bác ở đây tôi thất vọng vì thấy các bác bị cảm tính đánh chìm hết rồi chả khác nào bọn trẻ trâu trên mạng ảo tưởng sức mạnh ngoài kia. Á quân U23 châu Á, nên nhớ đó là giải đấu Park trình làng mọi đối thủ đều ngã ngửa vì lối chơi của VN, thêm nữa ko phải tranh suất Olympic nên lực lượng các đội ko phải là mạnh nhất. Tứ kết châu Á 2019 đá ngang ngửa Nhật, nhưng sao các bác ko nhớ 2 trận thua Iraq Iran, và nói thêm là giải này Nhật gọi quân thiếu rất nhiều. Đó có phải là thành tựu chưa mà đòi làm mới?

    Ông Park dẫn quân đi hết cái móc này đến cái móc khác, móc sau khó hơn móc trước, mới thua vài trận các bác chửi um lên Park hết bài. Tôi ko biết bây giờ cỡ HLV nào mới đủ bài cho VN đây, các bác nên nhớ, đây là tuyển VN, cái đội tuyển mà chỉ vài năm trước anh em chúng ta còn ở đây thở ngắn than dài ko biết lúc nào mới được chơi những trận lớn như hôm nay. Những trận đấu mà thử tượng tượng thôi lúc đó ai cũng nghĩ chắc mỗi trận thu hoạch cũng phải từ 3 đến 5 quả mang về. Còn bây giờ thì sao, còn tiếc nuối, dằn vặt sau mỗi trận đấu là còn hy vọng đó các bác.

    Bây giờ có bác còn lôi luôn thằng Toàn vào chỉ trích sao ko bịt đường tạt, vậy nó bịt hướng mặt người ta tuôn xuống hướng nghịch tạt vào các bác chắc cũng chửi luôn, Văn Toàn chứ đâu phải con quái vật Davies của Bayern có thể bịt mọi hướng của đối phương đâu các bác. Nói thế để thấy người hâm mộ mình kỳ lắm, khi thắng thì tung hô, thua thì mổ sẻ, soi mói mọi sai lầm.

    Nói thêm một điều các bác đừng nhìn trận đấu hôm qua mà nghĩ sẽ ăn dễ dàng được bọn Tàu trên sân nhà Tết âm năm nay, các bác quên là trận vừa rồi Tàu nó chỉ quy hoạch đúng 1 thằng ngoại trên sân, tôi nghĩ là có sự chỉ đạo. Nhưng lượt về, tiếng là trên sân khách, và cần điểm cho nước rút, tôi nghĩ sẽ có từ 4 đến 5 chú ngoại trên sân, mà các bác thấy Nhật khổ sở như thế nào từ lúc các ngoại binh này vào rồi.
    haglvn, huongkts1, nhnglhn7 người khác thích bài này.
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.172
    Đã được thích:
    5.388
    Nhiều khi cứ bảo thay nhân tố mới, nhưng là nhân tố nào, các tuyến trẻ ko có thằng nào kế thừa, thì việc của HLV trưởng là xài những gì có trong tay chứ có phải chỉ từng thằng cách đỡ bóng thế nào đâu. Đấy là việc của những nền bóng đá như Lào Cam với Vịt tầm 10 năm trước. Giờ vẫn muốn chơi kiểu đâý cũng được nhưng thế thì đừng mơ cao.
    Bỏ qua chuyện trình độ, xem các đội kia lượng đội ngũ hậu cần của nó như thằng Tàu còn đông hơn cầu thủ. Trong khi VN được 2 ông HLV, 1 ông bác sĩ 1 ông thể lực với vài ba thằng cầu thủ thải hồi làm trợ lí. Cái tỉ ti việc gì cũng đến tay.
    Giờ đòi đổi mới, thì đổi cái gì ? Cho ông Park về làm HLV trẻ mỗi tháng đội mưa nắng đi xem các giải U nhé, hay là cho về luôn HN với Viettel hàng ngày thay chỗ Hồng Sơn dạy cầu thủ U10 ?

    Cái nền bóng đá nó chỉ như thế thôi, vừa rồi thử nghiệm thằng Thanh Bình, cầu thủ trẻ triển vọng nhất đấy, thủng lung tung bành, mà nó còn được vào sân, mấy ông khác như Hữu Thắng, BHVA thậm chí còn mon men danh sách đăng kí, làm gì có ai. Ông nào cũng kêu đổi mới, nhưng đổi mới thế nào, cho ai vào thì chả thấy nói, phát biểu chung chung thì ai chả nói được. Quanh đi quẩn lại có từng ấy thằng thôi, năng lực nó chỉ có thế, ông Park làm được thế là quá tốt rồi. giờ muốn làm người hâm mộ ngu dân, cho Thú tằng lên dẫn cũng đội này sẽ thấy sự khác biệt ngay.

    Mình cứ chửi thằng Tàu dân đông lắm tiền mà đá ngu ko có đào tạo trẻ, sau lứa này VN nhiều khả năng đi vào vết xe đổ của nó ngay thôi. Cầu thủ năng lực chỉ có vậy, tôi cũng chả hiểu muốn gì nữa, muốn giành vé trực tiếp đi WC chắc ? Các thất bại như thế này là chấp nhận được, tất nhiên có thể làm tốt hơn nếu may mắn, nếu ko có sai lầm cá nhân...etc.. nhưng thế thì nó vô cùng. Ở hoàn cảnh hiện tại, con người hiện tại, không ai làm tốt hơn được đâu, đừng có đẽo cày giữa đường giống Thái dúi.

    Tôi chỉ sợ nhất là sau đợt này thua chổng vó mấy thằng Lờ d bờ đờ đái không qua ngọn cỏ nó lại kêu dồn hết lực cho AFF thì đúng là ăn b***. AFF tới là chỗ để cho những thằng như Hồ Tấn Tài, Thanh Bình rồi thì BHVA thử nghiệm, thích thử thì thử như vậy, vừa tầm nó mới lên được kinh nghiệm, chứ thử ở những trận WC như vừa rồi quá tầm chả học được cái mẹ gì đâu chỉ có chột.
    AFF không phải là buông, vẫn đá nhưng sẽ thử nghiệm xen kẽ nhiều hơn, còn VL WC thì vẫn phải cho bọn đội hình mạnh nhất đá, chỉ đơn giản là giống như thi học sinh giỏi, cho những thằng giỏi nhất đi nó ko được giải thì cũng có tí gì vào đầu, còn cho mấy thằng học sinh trung bình đi lên nghe giảng có hiểu cái mẹ gì đâu, tốn chỗ.

    Mà thật ra, suốt lượt trận này đâu có lúc nào có lực lượng mạnh nhất, có Hùng Dũng thì PVD hoặc TA với phong độ thế này đâu có cửa, có Văn Hậu thì Hồng Duy cả cái VL2 lượt đi ko có suất luôn. Nên bản thân cái đội hình đang đá bây giờ cũng là "thử nghiệm" rồi, muốn gì nữa. Ko lẽ lại gọi mấy thằng Thanh Bình 2, Thanh Bình 3 lên mà đá.

    Ở tầm ĐNA thì VN đủ sức đá 2 đội hình có chiều sâu tương đương, nhưng vào tầm này thì năng lực kém hơn, ko đủ như thế nữa nên thiếu thằng này thằng kia hổng chỗ là chuyện đương nhiên. Giờ những thằng nào kêu đổi mới thì gọi Thanh Thịnh trình Seagames lên đá thay Hồng Duy nhé, hay là bản thân các ông đi khắp các tỉnh thành VN để tìm được một siêu nhân đá phủi lên mà trám vào chỗ đấy ? Quanh đi quẩn lại có từng đấy thằng, sắp xếp thế là tối ưu rồi chứ đổi mới nhân tố kiểu Thanh Bình thì ăn c** cả lũ.
    haglvn, nhnglhn, huongkts11 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này