1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.149
    Đã được thích:
    5.339
    Tôi nghĩ là sẽ sớm chấn chỉnh thôi, trong trường hợp cụ thể của mình là hàng hậu vệ lùn quá thì không có cách nào khác là gôn phải ra, vấn đề là thằng Trường nó có dám xuất tướng hay không thôi.

    Bóng kiểu xiên xiên này nó khác bóng tạt từ biên, bóng biên xuống cánh tạt vào rất căng, chứ bóng câu kiểu chéo cánh này tốc độ bay chậm, tha hồ thời gian mà căn chỉnh, nó phải câu vọt bổng lên nữa chứ ko có chuyện tà tà vì tầm thấp thì trung vệ nó cắt hết, nên hầu như bóng kiểu này đều hướng về cột xa, nên chiều cao của thằng trung vệ còn lại cũng như hậu vệ cánh đối diện là rất quan trọng nếu gôn ko chủ động. Tóm lại là rất nhiều thời gian xử lí chứ không như nó tạt cánh băng vào chạm được bóng là gôn chỉ có đứng nhìn.

    Đơn giản nhất là thằng Trường phải xem xét lại những pha như thế và có ý thức xuất tướng thôi, chứ hiện tại cánh còn lại là Hồng Duy hay có đổi Văn Thanh sang thì cũng vẫn lùn, ở giữa thì Tư Dũng giỏi lắm chỉ chiếm vị trí tì đè cản thôi chứ gặp thằng to khoẻ hơn hẳn nó húc cũng vẫn bay.

    Bài này chống không khó, vấn đề là có làm hay ko thôi. Còn câu bổng kiểu cầu âu như vậy mà gôn không dám ra, hoặc ra mà bắt hụt hoặc là ở nhà để mẹ cho hậu vệ lùn tự biên tự diễn thì thôi chả còn gì mà nói nữa. Chẳng lẽ gôn của một đội tuyển quốc gia mà ko chụp được 3 quả câu trong trận của Tàu thì thôi về mẹ nhà làm sờ trim mờ đi khỏi bắt bóng. Quả trận gặp Úc thì tôi không nói, bóng cuộn ra như vậy là khó hơn, chủ yếu là hậu vệ cản chứ gôn khó, thậm chí là do tiền vệ vì nó có quá nhiều thời gian căn chỉnh, nhưng bóng cuộn vào thì trừ khi hậu vệ cao hẳn, lợi thế chứ khó phá hơn gôn, gôn mà chủ động thì mấy quả trận gặp Tàu coi như là đá tập, làm gì có cái vẹo gì đâu.

    Chả đâu như VN chọn gôn toàn thích bay nhảy với phản xạ tốt, trong khi những cái rất abc, khôn, biết tình huống nào làm gì, chọn vị trí đúng thì có cần phải bay nhảy gì đâu, biến những quả nguy hiểm thành ko có gì. Trong khi những bài bản sách vở cơ bản không biết thì tình huống chả có cái gì cũng thành 2,3 bàn ngon ơ.

    Vào tới tầm này rồi thằng nào nó cũng có đội ngũ phân tích mổ băng, thằng Tàu nó xem trận Úc mình dính quả đấy nên sau hiệp 1 đục mãi cánh V Thanh ko ăn thua nó mới chuyển sang bài này là hiệu quả. Mình mà không khắc phục thì xác định chả cần đợi lâu, ngay trận tới gặp Oman nó diễn lại cho nhớ lâu ngay.
    Lần cập nhật cuối: 09/10/2021
    tete_a6huongkts1 thích bài này.
  2. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    trước đợt k triệu tập Văn Lâm tôi đã la làng lên phản đối Tấn Trường
    quả thực Tấn Trường nên nghỉ hưu đc rồi, công nghệ đào tạo cũ rích, chưa kể tâm lý yếu, hay động kinh
    Trường có tự trọng thì đừng bao giờ lên tuyển nữa
    nhnglhn thích bài này.
  3. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Quả trận Úc bóng cuốn ra ngoài sao Văn Lâm còn lao ra, nếu đó là TT đứng trong goal thì đội bạn đánh đầu từ xa khả năng ăn bàn sẽ thấp. Lâm lao ra nó đánh bổng lên qua đầu là toi. Bóng cuộn vào nhiều thủ môn còn ko lao ra khi đã có hậu vệ kèm tiền đạo đối phương nữa là bóng cuộn ra.
    Mình không hiểu từ khi nào Văn Lâm được coi là có sở trường trong những pha bóng bổng.
    Văn Lâm có ưu điểm là phản xạ và mặt lạnh, nhưng từ xưa đến giờ ai cũng thấy ra vào bóng bổng không phải là điểm mạnh của VL, thậm chí ở khoản này Tiến Dũng Thường Châu còn ổn định hơn Lâm.
    2 quả thua bóng bổng trận TQ rõ ràng là do sự chênh lệch lớn giữa 1 hậu vệ lính mới với 1 cầu thủ đẳng cấp quốc tế, cứ lấy 2 quả đó để tưởng tượng rằng nếu có Lâm sẽ không thua trong những tình huống đó thì theo mình các bạn nên suy nghĩ lại. Đừng tưởng tượng nhiều quá về những thứ chưa xảy ra.
    TT thể hiện tốt trong màu áo HN thì mới được gọi lên. Còn vào hay ko còn do trình đối thủ nữa chứ ko phải cứ có thánh Lâm là ko thua. TT là thủ môn già nên sẽ cẩn thận hơn trong việc xuất tướng, có hậu vệ đang kèm mà lao ra thủ môn hậu vệ đâm vào nhau còn thằng tiền đạo nó ghi bàn bằng lưng. VN đá ở tầm ao làng mà còn không ít lần TM và HV đâm vào nhau còn bóng cứ thế bay vào gôn. Thường TM chỉ lao ra khi thấy thằng tiền đạo nó có thể thoải mái đánh đầu hoặc sút, còn 2 trường hợp trên đều là có hậu vệ kèm sát, nhưng hậu vệ non quá để thằng tiền đạo đẳng cấp nó quái nó lẻn nhanh và dứt điểm hiểm thì thủ môn giời cũng chịu.
    fancomdarkara thích bài này.
  4. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.876
    Đã được thích:
    3.954
    Hình như ít bác chú ý tới sự vắng mặt của Đình Trọng. Nó mất phong độ là vô cùng tai hại, 4 Dũng k thể thay thế nổi. Trọng là đứa đọc tình huống và băng cắt rất tốt, có nó đá giữa thì 2 trung vệ còn lại đều dễ đá hơn nhiều.
    nhnglhn thích bài này.
  5. sacvjpro

    sacvjpro Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    13.405
    upppppppppppp
    come back
  6. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Thế theo bác hậu vệ Già thì cản tiền đạo quả đấy ntn ?
    Chạy về trước thì lỗi hệ thống Việt Vị. xuất phát sau thì không bao giờ đuổi kịp vì tiền đạo là người di chuyển chủ động hơn, vào đà chạy sớm hơn . Tác động tay chân thì chắc chắn là ăn penalty.
    Kể cả quả 2-0 trước đấy thì Tấn Trường cũng có thể đấm bay đầu Wulei nếu phán đoán và ra vào chủ động. Tình huống 2-0 xuất tướng còn dễ hơn rất nhiều.

    Mà check kỹ lại thì thằng Bình bắt Việt Vị tốt tình huống cuối .
    Ông số 13 Tấn Tàì mới là thằng làm Wulei không VV - kể cả khi ở vị trí chủ động quan sát hơn Thanh Bình.
    Thằng Bình số đen vkl nhỉ ?

    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 10/10/2021
    hoalongtrangtete_a6 thích bài này.
  7. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.347
    Đã được thích:
    18.716
    Nhật lại thua tiếp Sáu Đĩ! Năm nay Nhật bị Tây Á cho ăn hành rồi :D
  8. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.149
    Đã được thích:
    5.339
    Xem bàn nó lên 2-0 cả lũ dâng lên một mình thằng Bình đứng lại đuổi theo thằng Wulei mới gọi là ngáo toàn tập. Mà quả cuối này cũng do không tập trung nữa, nhìn xem tình huống bóng bổng mà 3 tiền đạo nó mà chỉ có 4 hậu vệ là dở rồi, chưa kể ở trên còn một thằng nữa coi như là gần 4v4, xác suất ăn đòn là rất cao, chắc vừa mới ghi được bàn gỡ máu quá muốn ăn tiếp. Phải như gặp Nhật hay Hàn là về tử thủ rồi, nhưng mà chắc các cháu cũng cay Tàu khựa nên muốn ăn cả.

    Mà ** tôi càng xem lại bàn cuối lại càng thấy thằng T Bình nó tư duy VL, cái quả như thế hậu vệ nó cắm đầu chạy thôi, mình to hơn nó, còn chủ động di chuyển trước cứ chạy theo chú ý vào bóng mà phá, đằng này có lợi thế nhưng thay vì chủ động lao lên để cản phá đánh đầu thì lại cứ tì tì kéo kéo thằng kia, trong khi thằng kia nó bé hơn, nhảy mẹ lên phá đầu là xong rồi đằng này lại thò tay kéo nhưng nó nhanh hơn mất đà nên lủng ngu. Đúng tư duy VL đá với bọn yếu với kém hơn mãi nên cứ tưởng cái gì cũng kéo với xô đẩy là giải quyết được vấn đề, đến khi gặp bọn nhanh với quái hơn mới lòi ra là đá bóng không phải cứ tiểu xảo là xong. Pha đấy người to cao hơn xuất phát trước cứ phá đầu bình thường di chuyển là được, mà cái ý nghĩ đầu tiên của nó là phải ôm thằng kia đã. Gặp tài đểu thằng kia nó lăn mẹ ra là lại penalty. Nói chung ở ao làng mãi có những cái tư duy không khá lên được.

    Nhật thua Saudi cũng khá đen, cả trận rất nhiều cơ hội, có hai quả đối mặt, bọn Saudi cũng dưới cơ nhưng cuối trận được thằng hậu vệ Nhật biếu không một bàn chuyền về kiến tạo.
    Đợt này thằng Nhật sau khi thua Oman có vẻ bị tâm lí lủng củng quá, đá vẫn áp đặt nhưng các tình huống cuối cũng bí rì rì, như trận gặp Tàu khoan mãi mới được. mình trận tới mà có kết quả tốt trước Oman, Nhật thua trận Úc thì sang Mỹ Đình cũng ghê đít chứ ko đùa đâu. Ko thì có khi hai ông lại chung kết ngược.
    Lần cập nhật cuối: 10/10/2021
  9. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    tôi thấy Đoàn Anh Việt TQN đá rất tốt, cao 1m85, k hiểu sao Park ko trao cơ hội
    nói thật là park bảo thủ đến mức lú rồi
  10. haogreaves

    haogreaves Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/02/2007
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    156
    Trận rồi thấy sau khi gỡ hoà 2-2 Park ăn mừng nhiệt tình, theo quan điểm t thì chả có gì phải mừng mà còn phải xua quân công tiếp 5 phút bù giờ. Miẹ thế trận đây quây nát hàng thủ Tàu nó đỡ ko kịp mấy đòn tấn công tới tấp mà gỡ xong lại cho quân về thủ, sau đó bị nó vụt lại phút cuối. Tâm lý thi đấu tử thủ bất chấp đối thủ này thì Park đang tới ngưỡng miẹ rồi
    khanhlq thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này