1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.192
    Đã được thích:
    5.412
    Việc ông Park chuyển thằng Bình xuống u22 là hợp tình hợp lí rồi. Ông Park nhận trách nhiệm về mình, ko lên báo chửi học trò như HAT vs Miura các loại, mặc dù đây rõ ràng là sai lầm cá nhân. Nhưng làm sao thì phải bị phạt là điều đương nhiên, có phải đá phủi đâu. Như thằng công nhân ngu đần ngủ quên hoặc làm hỏng dây chuyền sản xuất, thiệt hại ảnh hưởng cả công ty thì chưa đuổi việc hoặc bị kiện là may rồi lại còn đòi tuyên dương nữa chắc.

    Nói ví dụ ngắn gọn khôi hài thì tối thiểu muốn đi WC phải có 15 điểm. Vô địch cái AFF ao làng giẻ rách mà tổng thưởng cũng 10 tỏi, bỏ rẻ đi WC cũng đc 15 tỏi, vị chi mỗi điểm 1 tỏi. Trận vừa rồi chú TB thổi bay 1/3 tỉ công sức anh em. Đừng nói là tầm cỡ tuyển qg, ông nào có cái quán ăn bé tí ti hay công ty gia đình mà có thằng nhân viên phá 3 tỉ thì ông làm gì nó.

    Dạo qua báo đài chính thống không thấy ai chửi nó, mà cũng khá công bằng chủ yếu là dồn áp lực vào Park là cũng quá tử tế rồi. Còn việc dùng cầu thủ trẻ là con dao hai lưỡi, thất bại là thường, và nó phải biết vượt qua sức ép tâm lí mà vươn lên. Còn ko vượt qua được thì đào thải thôi có gì đâu, một phần tất yếu của bóng đá. Nhưng giờ bảo ko phạt, ko ý kiến gì thì nó chẳng bao giờ tiến bộ hay học được cái gì nếu ko có sức ép từ hậu quả cả. Làm nửa vời thì giống mấy vấn nạn chặt chém ăn chân nhau ở VL lên khóc lóc đâu lại vào đó, giờ mất mẹ thằng H Dũng ở giai đoạn quan trọng nhất.
    nhnglhn thích bài này.
  2. haglvn

    haglvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    1.079
    Đã được thích:
    540
    Bác chắc dân chơi sân 11, chính xác là trong các tình huống bt hoặc lúc mình đang đưa bóng lên sau 1 pha cắt bóng của hậu vệ ( phản công) thì hậu vệ biên phải nhìn trung vệ mà đứng tính theo chiều ngang sân, k bao giờ đứng dưới trung vệ, thường thì có đủ thời gian thì trung vệ nó quan sát và nhắc 2 biên dâng lên theo nó, các trận đấu trình cao thì auto làm k ai nhắc cả.
    Lần cập nhật cuối: 10/10/2021
    tete_a6 thích bài này.
  3. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Thì sân 11 tôi đá trung vệ hoặc cánh mà. Hồi mới chơi 11 đội có nhờ Dũng Giáp , Cường Giáp kèm cho 1 tý nên cũng biết cái cơ bản.
    Pha đấy phóng to video ra là anh em có liên lạc đấy. Hải nó phát tín hiệu rất rõ ràng. Mồm hô tay vẫy. Cả Mạnh và Bình đều đồng loạt bước lên. Riêng ông Tài lạc nhịp nên bị lụt xuống phía sau. Còn bước lên xong , tiền vệ TQ chạm bóng chuyền rồi thì dĩ nhiên là phải cắm cổ chạy về đề phòng trường hợp bẫy k sập chuẩn.

    Video focus bẫy VV trong pha bóng đấy, để ý thằng Hải nhé :

    Lần cập nhật cuối: 10/10/2021
    tete_a6 thích bài này.
  4. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.288
    Đã được thích:
    2.245
    Bác chơi cho Bắc Kỳ hay Lê Dương hay đội Blun United sau này?
  5. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.926
    Đã được thích:
    3.997
    Người quen đấy chứ ai, chuyên gia đá phủi trường gt.
  6. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.963
    Đã được thích:
    1.791
    Em thấy sau sự cố Thanh Bình, Park sẽ chọn giải pháp an toàn nhất là Quế Dũng Mạnh. Mà nếu có Lâm Tây bắt và chỉ huy phòng ngự thì 3 thằng này chơi rất chắc nhất là thằng Quế rất tỉnh khi Lâm bắt gôn. Còn thằng Trường thì thua.
    tete_a6nhnglhn thích bài này.
  7. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    K bác, tôi cũng mới đá sân to được 5,6 năm thôi.
    Lúc đầu đội cũng yếu , bị hành cho suốt . Sau kiếm được hơn chục thằng Tây ba lô về gánh team thì cũng đỡ bị bắt nạt.

    [​IMG]
  8. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.563
    Đã được thích:
    1.015
    Thanh Bình về u22 cũng là ông Park bảo vệ thôi, sắp tới đá tốt mấy trận giao hữu thì cổ động viên dễ tha thứ hơn. Giờ mang qua Oman cho nó vào mà lại dính phốt thì đi tong sự nghiệp, còn không cho vào thì nó cũng vẫn stress và chẳng giúp gì cho đội.
    tete_a6nhnglhn thích bài này.
  9. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    TB có phúc mà được vào trong rum này xem được đoạn clip kia thì tối về nó rủa thằng Tài: mie mày T ơi mày hại đời bố zồi :((
  10. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Bạn nói về lý thuyết thì ko sai nhưng tình huống thực tế nó diễn ra thì muôn hình vạn trạng. Khi nghĩ về tình huống này trong đầu bạn chỉ có mỗi 2 khái niệm "Tạt bóng" và "Bẫy việt vị" . Vì tình huống đã xảy ra và nó là quả tạt nên bạn chỉ nghĩ được có vậy. Mọi thứ nó đâu cố định như lý thuyết, mỗi tình huống bóng nó là tổng hợp của rất nhiều những chuyển động ở nhiều vị trí khác nhau, và chẳng tình huống nào giống tình huống nào cả.

    "Ông xem kỹ video lại xem 3 thằng Mạnh, Hải, Bình di chuyển ntn còn thằng Tài ntn ?" -> Bạn phải quan sát và xem xét ở nhiều khía cạnh nữa chứ ko nên chỉ nhăm nhăm vào "Tạt" và "Bẫy VV". Mọi việc diễn ra như sau:

    - Duy Mạnh không kèm ai. Ban đầu Hải và Mạnh đều giữ ở vị trí đảm bảo cầu thủ đứng sâu nhất của họ (số4) rơi vào thế VV. Sau đó Mạnh định ra để bịt cái khe to đùng giữa Quang Hải và Hoàng Đức. Chú ý rằng có 1 tiền vệ TQ đang từ dưới băng lên rất nhanh sẵn sàng đón đường chọc khe. DM đã quan sát rất nhanh, chính vì thế mà Mạnh đã cắt được khá nhiều bóng trong trận Saudi.
    - Quế Hải còn lùi về trước khi cầu thủ ở cánh ra chân quả tạt.

    - Về TB và TTài : Thanh Bình dâng lên ngang Hải để bắt VV cầu thủ số 4, nhưng ngay sau đó cầu thủ này lui về ngay ko còn VV nữa. Bình thoáng quay sang liếc thấy wulei đang lẻn xuống nên vội vàng bám theo. TB ko hề có ý định bẫy VV wulei, ban đầu dâng lên chỉ để bắt VV số 4. Chính Tấn Tài mới có ý định bẫy VV cầu thủ số 11 bên phía mình khi không dâng lên quá sớm như Bình, Tài chỉ định dâng lên thấy cầu thủ cánh đã thể hiện rõ ý định tạt. Còn lúc Bình dâng lên là chưa rõ đội bạn sẽ tạt hay chọc khe, chỉ biết là để cho cầu thủ số 4 việt vị đã. Chính vì lúc đó đội bạn có 2 cửa là tạt bổng hoặc chọc khe vào giữa cặp Quang Hải - Hoàng Đức cho 1 cầu thủ tuyến dưới đang băng lên nên Duy Mạnh mới định ra để đón quả này hoặc chí ít là ngăn cản cầu thủ đang chạy chỗ nếu cầu thủ đó nhận được bóng từ quả chọc khe. Nhưng sau đó thấy đó là quả tạt thì Mạnh cũng vội lùi về, ko hề nghĩ gì đến vấn đề bẫy việt vị cả.
    Lần cập nhật cuối: 10/10/2021
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này