1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chung kết Seagames 2022: 19h 22/5 Việt Nam - Thái Lan: 1-0: THÁI ƠI, XƯA RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ptsondr, 13/05/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.135
    Đã được thích:
    5.323
    Hiệp 2 đổi toàn bộ đội hình đá sáng nước hơn hẳn, hiệp 1 thì 2 thằng tiền đạo mất hút, 2 ông tiền vệ ti ti teo teo toàn chuyền ném gạch. Sang hiệp 2 cặp Bảo Toàn + Văn Tú bù trừ nhau ngon hơn hẳn 2 ông kẹo mút dở hiệp 1 người thì bé mà toàn thích đá kiểu tì tì chổng mông ủn ủn.

    Nói chung trận đầu tiên sau cả năm trời thì đá thế này cũng ổn thôi. Còn non và nhiều vấn đề lắm, đá với bọn gà vịt này mà còn bị nó quay cho cuống cả lên thì ko hi vọng gì. Vòng sơ loại sắp tới thì ko nói chứ vào VCK thì chắc vẫn lại phải nhờ đến tài của Park thôi chứ xem cái hàng thủ hôm nay thì chả hi vọng mẹ gì.

    Buồn cười bọn kia đá toàn những quả vớ vẩn ko ai làm gì cũng đỡ hụt bóng, cả trận phải 3, 4 quả chưa kể chuyền ném gạch ko sức ép gì, ngoài cái bài đẩy bóng chạy với pha tiki taka cuối hiệp 1 thì chả có vẹo gì. Mấy pha nguy hiểm xộc xuống toàn là hậu vệ VN đứng sai vị trí.

    Đây hôm nay toàn bộ những tinh tuý nhất của lứa kế cận các ông xem có thằng nào đủ trình đòi lên tuyển không mà suốt ngày đổi với chả mới. Được thằng Thanh Bình sáng láng nhất thì lên bóp dái luôn tắp lự. Trăm hay ko bằng tay quen, không những lứa bọn QH, VH, TA, XT, CP tài năng nó vượt trội so với bọn này, mà nó chắc phải đá số trận đỉnh cao nhiều gấp 3,4 lần thì nếu bọn này không qua cái chu trình VL châu Á, Seagames, AFF thì đừng có thử thằng nào làm gì cho mất công.

    Còn thể loại hàng VL vớt vát lên như N X Tú, Văn Quyết ABC XYZ thì thôi bỏ đi khỏi bàn.

    Mà tôi ko nhớ lứa tuyển QG hiện tại nó sa đà vào cãi cọ đánh nhau bao giờ. Mấy ông thần này đá trận giao hữu vớ vẩn mà cũng lao vào ăn miếng trả miếng rồi tay chân miệng các loại. Đúng là thằng nào càng kém chuyên môn thì lại càng sa đà ngoài lề. Quả thằng Tat ăn thẻ đỏ là đúng, nhưng pha vào bóng trước đấy của thằng Vịt cũng rất láo, đúng mùi VL trong khi tình huống giữa sân chả có cái mẹ gì, khổ thân các cháu sống và lớn lên trong cái môi trường tao không ăn mày thì mày ăn tao nên nhìn đâu cũng thấy rận. Pha đấy đá thật nó cũng chả song phi chứ đừng nói là giao hữu. HLV ko sửa đi rồi mang cái thái độ đấy đi đá châu Á lại hỏi tại sao ăn lắm thẻ.
  2. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.855
    Đã được thích:
    1.932
    Công nhận chả có vẹo gì thật.

    Những thằng nào tài năng phát lộ thì ngay lúc còn trẻ chúng nó đá cũng đã rất khác. Xem Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng lúc 19 tuổi đá cũng hơn hẳn mấy chú này 22 tuổi
  3. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.507
    Đã được thích:
    980
    Tôi chỉ băn khoăn là tập với nhau rất lâu rồi mà phối hợp chẳng ăn ý mấy, kém cả u19 của troussier hồi xưa.
  4. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    quang hải, đứt chym, trọng đại U19 chả thua tan tác Thái 0-6, cũng k khác đâu, chỉ là các lứa trc đc đá nhiều hơn, bầm dập nhiều hơn

    nói chung lứa này hàng thủ chấm đc thanh bình, anh việt, văn tới + BHVA và Văn Toản, có thể nói hàng thủ cứng nhất ĐNA rồi, hàng tiền vệ và tiền đạo mượt thêm tí nữa thì seagames mình vẫn k có đối thủ đâu
  5. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Lê Xuân Tú chân cẳng mềm mại lắm. VN ít tiền đạo cao mà xử lý bóng tốt như thằng này.
    Nhưng nó chưa có điểm nhấn lối chơi cụ thể như Tiến Linh hay Đức Chinh do ít được đá.
    Hà Nội năm này qua năm khác đá toàn Tây đen cắm thì tha nó về làm gì ? Giờ cũng 22,23 rồi chứ có phải 18 , 19 đâu.
  6. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.135
    Đã được thích:
    5.323
    Hàng thủ như thế này là tạm ổn, thằng Thanh Bình đá cánh cũng khá tốt, Anh Việt vẫn hơi ngáo, nếu tôi không nhầm hôm nay cả 2 quả bọn kia tạt chéo vào đều là thằng này ko theo được để nó đánh đầu một mình.

    Tiền vệ thì đúng là hàng VL thôi, tâm lí tư duy kém lắm, trận này chả ra đâu vào đâu mà còn xử lí như gà mắc tóc thì hi vọng gì, có chăng là thôi cần cù bù thông minh, đá nhiều lên lão như Hùng Dũng thôi chứ còn bảo có tố chất như mấy thằng QH, TA, XT Hoàng Đức thì nói thẳng là không. Bọn kia từ thời U19 nó đã có những pha xử lí trên tầm và khác biệt rồi, mấy ông này những quả cơ bản mà còn chuyền ném gạch tùm lum là do tâm lí kém, bị ngợp ( Mà chả hiểu đá cái trận giao hữu vớ vẩn thì ngộp cái gì ).

    Tiền đạo cặp Bảo Toàn - V Tú hay Xuân Tú gì đó ổn, hai thằng đều có khả năng xử lí bóng tốt. Thằng Tú người hơi mỏng cơm, phải dày thêm như cỡ Tiến Linh, cộng thêm kĩ thuật mới ăn thua chứ xem T Linh ra châu Á mất hút, ông này người như tờ giấy thì hôm nay cũng chả ăn thua chứ đừng nói đá với chiếu trên, nhưng mà cũng có chút tiềm năng.

    Thôi đến đâu biết đến đấy, nhìn chung lứa nào cũng xuất ra toàn siêu nhân với thế hệ vàng như mấy thằng kia thì chả mấy mà vô địch WC, từ một cái nền bóng đá mà đá thua đội hạng 4 với cả trường đại học của Nhật rồi nay đi VL cuối WC là ngon rồi. Cái gì cũng phải từ từ. Thằng nào có tài thì lên, còn không thì cứ chăm chỉ cần cù phấn đấu rồi sẽ có đất dùng ko phải lo. Chán nhất là mấy ông con nhà lính tính nhà quan, siêu sao hổ báo VL như thế hệ cũ ăn chơi bố đời rồi ra thế giới làm cún, chứ còn cứ tập trung rèn luyện chuyên môn, không thành Quang Hải Hoàng Đức thì cũng thành H Dũng, Văn Đức, rồi sẽ có chỗ xài.

    Nền bóng đá mạnh là từng cá nhân phải mạnh đều nó mới nâng tầm, chứ không phải nằm ở mấy thằng siêu sao đi xuất khẩu lao động.
  7. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
    Có một điều em vẫn thắc mắc là ko hiểu ông Park và BHL U23 thấy thằng Mạnh Dũng có tốt chất gì mà dí nó xuống đá trung vệ. Tự nhiên mất một thằng tiền đạo tương đối to cây tốt củ, kỹ chiến thuật tì đè cũng tạm được.
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    Chủ yếu chắc do bọn trung vệ kia gỗ quá, chắc cần 1 chú chơi chân đc Làm bóng từ hàng thủ
    BlueSea96 thích bài này.
  9. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    Thanh Bình xuống U22 cảm giác nó khác bọt so với bọn còn lại :))
    thế mới thấy trình ĐTQG nó khác ntn, thi thoảng ông Park cài cắm vài đửa lên tuyển lớn để nó trường thành là điều ghi nhận ở ông Park, ông ấy có tâm
    nhưng hiện nay ông Park bị áp lực thành tích nên lú rồi, dùng người ở tuyển bảo thủ thật, hy vọng trận gặp Oman có chút thay đổi
    nhnglhneversong thích bài này.
  10. mr_bikini

    mr_bikini Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    352
    Chẳng qua lúc tập luyện VT, CP cũng không hơn được nên VĐ , TL đá chính thôi.
    Nhìn trường hợp TB nó lấy chỗ của Thành Chung, Việt Anh thì biết.
    Park và Lee là những HLV va chạm tầm Châu Á rất nhiều rồi, vừa là cầu thủ vừa là HLV nên lão các hiểu cỡ CP , VT nếu đá chính sẽ làm khó được hv cấp Châu Á đến mức độ nào.

    Riêng ở trường hợp của VĐ thì còn liên quan đến hệ thống phòng ngự chung của đội nữa khi toàn đối mạnh hơn mình .
    Gặp thằng lởm lởm TQ thì nó lại được trang bị hàng Laliga ??? Chứ dĩ nhiên nếu chỉ tấn công ôm boom thì cơ hội sẽ đến với CP , VT nhiều hơn.
    Lần cập nhật cuối: 12/10/2021
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này