1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Cái màn nó bu trước gôn nhìn ức chế vãi, có bài nào trị ko các bác, giờ mấy thằng kia nó cũng hùa theo làm trò này thì trận nào Vịt cũng ăn hành cho xem, HV đã yếu lại lùn thì cản thế nào nổi, tôi thấy hay bọn HV cứ tình huống nào như vậy cả đám ho sặc sụa phun cả vào mặt bọn kia xem nó sợ Covid mà tản ra không chứ cứ như trận rồi thì ốm đòn của bọn to cao mất, nghĩ Ô Park cũng cùng kiểu Giôm ngày xưa khoái HV lùn.
  2. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Quả đấy bọn Nhật nó tỉnh lắm, mấy thằng hậu vệ nó đứng cách thủ môn ra để thằng thủ môn chiến với bọn Oman, nếu ko với được bóng thì cũng va chạm với bọn Oman là tài nó cũng thổi phạt. Trong khi ông Quế nhà mình thì đứng án ngữ ngay trước mặt V.Toản, ngu vkl. Mà ko hiểu sao h.1 đã nếm cái trò này của bọn nó rồi mà BHL hình như ko có 1 sự chỉ đạo nào thì phải?

    [​IMG]
    [​IMG]
    hoalongtrangeversong thích bài này.
  3. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Quế đứng ngu vãi, cứ tưởng thế là ấn bọn kia ra xa gôn được, mé người lùn 1 tẹo thế kia, nó hích cho cái dội ra va vào làm thằng Toản lăn đùng ra ko đẩy được trái câu ất ơ của bọn nó. Mà cái này cũng phải kiểm điểm đ/c phân tích băng hình trước trận, bọn Oman nó bày trò mấy trận trước vậy rồi mà ko biết zút kn
  4. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.145
    Đã được thích:
    5.338
    Chống trò này dễ mà, thay vì đứng đằng sau nó thì đứng mẹ nó ra đằng trước, như cái vị trí của thằng Dũng đứng kìa, nó đá quặt vào thì bay mẹ nó vào người đè lên bọn Oman là xong, trong 5m50 cứ chạm gôn hoặc cản gôn bắt bóng là lỗi có gì đâu. Pha đấy gôn chạy ngược vào nhảy lên đầu bọn Oman thì cũng tính là bọn kia độn người, nói chung trong 5m50 chỉ trừ khi thằng gôn động kinh như N Mạnh đạp nguội vào người nó, chứ va đập gì gôn cũng lợi thế.

    Quả này là do thằng Quế đứng cản, bọn nó xô đẩy cuối cùng thành thằng Quế ngã vào người gôn nên nó ko thổi. Trò này cũng chả phải mới nó làm rồi, chẳng qua VN ko có phân tích, ko có kinh nghiệm chống. Và quan trọng nhất là bé và yếu, lúc xô đẩy nhau to là thắng thôi.

    Giờ mới thấy thằng Lâm quan trọng, nó gấu lắm chứ ko phải xìu xìu ển ển như thằng Toản lúc nào cũng lầm lũi rề rề cái chân nhìn đụt vl. Thằng Lâm nó to con nên nó sẵn sàng húc bọn kia bay luôn, thằn Toàn người mỏng nên kể cả có cao mà bị nó húc bay ra thì tay cũng ko với tới được.

    Tóm lại là vì mình kinh nghiệm non quá, lại yếu nên gặp mấy cái vớ vẩn linh tinh cũng thành vấn đề, chứ trò này mà nó diễn được thì chắc PL với Serie A nó cho mấy con tịnh như Lukaku với Harry Kane đứng mắc màn trong đấy chắc sút phạt góc quả nào vào quả đấy ?? Kém quá nên là những cái vốn không phải vấn đề nó cũng thành vấn đề.
  5. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.980
    Đã được thích:
    4.618
    Trận này thằng tai` nó ép VN cũng ghê. 2 quả pen của mình thì lỗi rồi không nói. Nhưng quả thằng Q Hải bị ngã nó phạm lỗi rõ rồi nó không thèm thổi.
    Nếu thằng hv Oman đững ngay trước mặt quả bóng mà thằng Hải lao vào thằng Oman thì mới không lỗi.
    Đằng này quả bóng lệch sang bên cạnh thằng hv, nó cuống lên vật thằng Hải ra thì pen rõ ràng.

    Quả góc bị vào nó cũng ép mình nốt. CHơi kiểu đấy mà được thì bọn 2m nó đứng vào đấy vật mịa thằng GK thì mỗi trận vài bàn nhảm l` như thế. Kể cả ngoại hạng hay châu Âu, cầu thủ đội nó đứng cạnh GK cho vướng thằng GK. CHứ đằng này bọn kia nó đè thằng Toản mà không thổi.
    nhnglhn thích bài này.
  6. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Chuyên gia Slovenia said:
    "Các cầu thủ Việt Nam chơi bóng như thể thiếu hiểu biết về phòng ngự. Những bàn thua hôm nay đều là sai lầm cơ bản, điều mà các cầu thủ đã được học từ lúc 7 tuổi cho đến khi 15 tuổi".
    hoalongtrang thích bài này.
  7. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.331
    Đã được thích:
    6.779
    Nghe câu trích dẫn thấy nản thật
    Nói hậu vệ tay mơ cũng đúng nhưng mà chưa đủ. Vì xét cho cùng cả cái nền bóng đá VN toàn tay mơ. Liên đoàn tay mơ, HLV tay mơ, trọng tài tay mơ, chuyên gia tay mơ, cầu thủ tay mơ, fans cũng tay mơ nốt. Giống như một lũ cóc nhái ếch ễnh ương lau nhau ở trong một cái giếng, ai cũng ù ồ ào uộp, nhất là những ông mang tiếng "chuyên gia bóng đá" trên truyền thông thì lại càng khệnh khạng, phát biểu càng to. Nhưng đến khi mang ra khỏi giếng một cái thì cả lũ ngợp, ngợp từ thằng cầu thủ ngợp đi. Bao năm trong giếng cứ tưởng mình to, giờ ra ngoài bị các thứ rắn rết nó chụp, nó đợp, nó hành, nó coi là con nít nhưng cũng chẳng biết làm gì hơn.
  8. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.344
    Đã được thích:
    18.714
    Cái ông chiên da trên là làm việc ở Oman mà, nên ổng dìm Vịt thật lực để che giấu cái bẩn của bọn Oman thôi. Tất nhiên ổng nói cũng có phần đúng, nhưng nói quá lên thôi!
    nhnglhn thích bài này.
  9. Melkiorgin123

    Melkiorgin123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Bài viết:
    1.876
    Đã được thích:
    1.724
    Việt Nam bẩn rồi kêu bọn Oman nó bẩn mới ghê. Đá thì lúc nào cũng muốn vung tay vào mặt đối thủ mà lúc nào cũng chê đối thủ bẩn để che đậy yếu kém của bản thân.=)). Mấy tay trên này biết bóng đá không nhiều nên nghe chuyên gia đó nói chắc tự ái lắm
  10. Melkiorgin123

    Melkiorgin123 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Bài viết:
    1.876
    Đã được thích:
    1.724
    Xem mà đều đè thằng Toản thì đúng dạng chả biết bóng đá. :)). lôi ra lấp liếm để che đậy sự yếu kém
    ---
    "Về cách thức dàn xếp đá phạt góc của Oman, tôi từng đối mặt với vấn đề tương tự khi dẫn dắt Đội tuyển Nam Phi chạm trán Đan Mạch tại World Cup 1998. Họ xếp những cầu thủ to lớn chắn kín khu vực gần cột 1 và vạch cầu môn.
    Phương án dàn xếp phòng ngự trong những tình huống cố định thế này cần được tập trung giành cho bóng, chứ không phải cho đối phương. Oman cắm tới 5 người đi nữa, trên sân cũng chỉ có 1 quả bóng để họ ghi bàn mà thôi.
    Mục tiêu của Oman khi cắm đông đảo số lượng người hướng tới việc gây rối và cản trở không gian hoạt động của thủ môn. Như vậy, khi chúng ta bổ sung thêm hậu vệ vào khu vực này, đó chính là điều đối phương mong đợi, với sự hỗn loạn ngay trước khung thành nhân lên gấp bội, qua đó càng khiến thủ môn gặp khó khăn trong kiểm soát tình huống.
    Để tránh sập bẫy, không nên kèm 1v1 và bị hút theo vị trí đối phương, hãy cứ mặc kệ đối phương tuỳ nghi cắm người họ muốn. Phương án tôi từng sử dụng trước Đan Mạch là phòng ngự theo khu vực, với 2-3 cầu thủ sở hữu chiều cao tốt nhất đội đứng chắn rìa cột 1, ngoài phạm vi đối phương đang bao lấy vạch vôi.
    Tại khu vực dưới vạch 5m50, tôi vẫn bố trí một hàng phòng ngự tiêu chuẩn cũng theo định hướng khu vực, nhằm ngăn chặn bất kì tình huống băng cắt nào của số đối phương phía ngoài và phản ứng với tình huống bóng hai. Hơn nữa, một hậu vệ cần tiến lại gần nhất có thể, đối diện chấm đá, nhằm gây rối và tạo sức ép lên cầu thủ đá phạt góc. Ngoài ra, có thể hạn chế số lượng đối phương trong vòng cấm bằng cách cắt cử 1-2 cầu thủ tấn công cắm ở vạch nửa sân, qua đó gây sức ép ngược và ghim người.
    Với bố trí như vậy, cầu thủ đá phạt, nếu làm theo đúng bài dàn xếp tấn công, gần như chắc chắn phải thực hiện một đường bóng cong, cao và bổng vào phía trong hướng tới mục tiêu khung thành. Sở hữu 2-3 cầu thủ đứng chắn trước khu vực cột 1 giúp tôi có lợi thế chắn bóng tới nhóm đối phương đang cắm trong. Bóng sẽ bị phá ra trước khi nhóm này có thể đón lõng.
    Trong trường hợp cú đá của đối phương được thực hiện với chất lượng tốt, bóng cuộn và đi xoáy, vượt qua nhóm hậu vệ chắn cột 1, nghe có vẻ vô trách nhiệm, nhưng đó là khu vực mà thủ môn phải tự mình đảm đương và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Bóng dù đi cao và cuộn với đối phương bám xung quanh, thủ môn trên thực tế vẫn sở hữu lợi thế hơn về chiều cao với khả năng bật nhảy và quyền sử dụng sải tay dài vươn ra đón bóng.
    Việc bỏ bớt hậu vệ ra khỏi khu vực hỗn loạn trước đó đã giải phóng rất nhiều giới hạn đặt lên không gian hoạt động thủ môn. Khả năng phán đoán chọn điểm rơi cần được thực hiện. Ngoài ra, hình ảnh một thủ môn bị 4-5 đối phương vây quanh ngay trên vạch vôi mà không có hậu vệ nào hỗ trợ còn đem tới ấn tượng thị giác cho trọng tài.
    Bất kì động thái xô đẩy, tì tay hay tác động nào lên thủ môn đều dễ dàng khiến trọng tài chú ý. Nhẹ sẽ là cảnh cáo, nặng sẽ là phạt lỗi. Kể cả trong trường hợp thủ môn chạm được vào bóng nhưng không bắt dính do áp lực hành động đối phương, thậm chí rơi bóng vào trong khung thành, chắc chắn trọng tài vẫn sẽ ưu tiên giành lợi thế cho đội phòng ngự."

    Nghe Troussier, người từng dẫn dắt Nhật, Nam Phi nói nghe đúng thật. khác hẳn với chiên da trên này biết bóng đá bằng 0.
    Xem kỹ lại tình huóng 2. Không phải cầu thủ Oman đẩy thủ môn mà chính là sự ngu ngơ của hàng thủ Việt Nam, kể cả thủ môn. Và người đẩy thủ môn không ai khác là Quế Ngọc Hải chứ éo phải tay cầu thủ Oman.
    Ngu ngu ngơ ngơ rồi đi đổ lỗi cho đối thủ trong khi mình thì dốt, thì dở mà không thèm để ý=)). mấy chú nên học cách xem bóng nhiều vào chứ kiến thức có hạn mà nói như chiên da.
    Phải hỏi lại nó dùng chiêu này với Nhật, Saudi, Việt Nam mà chỉ có Việt Nam bị dính chưởng trong khi có lợi thế là được quan sát trước để có thể ngăn chặn... nhưng vẫn éo làm được.
    Như anh đã nói trước đó: cứ tìm lí do để đổ lỗi thì éo bao giờ khá nổi đâu mấy ku ơi. Đồng thời, bỏ cái thói tự ái
    Lần cập nhật cuối: 14/10/2021
    megaidep, raikkonen, hoa_khanh1 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này