1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chung kết Seagames 2022: 19h 22/5 Việt Nam - Thái Lan: 1-0: THÁI ƠI, XƯA RỒI

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ptsondr, 13/05/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vanhleg

    vanhleg Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/08/2018
    Bài viết:
    4.866
    Đã được thích:
    2.310
    tôi cũng k hiểu thằng Lý Công Hoàng Anh sao đc bốc lên tuyển nữa
  2. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Lên để đá tập có người cân đc TA XT, đỡ phí mất 1 slot tiền vệ
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.894
    Đã được thích:
    3.972
    Chú Kim nắm U 23 kém thật hả bà con? Tôi còn k xem.
  4. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.547
    Đã được thích:
    1.004
    Nói chung là không hiểu mấy tháng nay tập cái gì, không có nhiều hi vọng ở lứa này, chờ lứa sau nutifood pvf đã từng qua tay Troussier mà hi vọng.
    nhnglhn thích bài này.
  5. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.164
    Đã được thích:
    5.377
    Bọn này có tập bao nhiêu cũng thế thôi. Cái này là do đào tạo từ bé rồi, may ra vớt vát được 1 vài thằng chứ còn lại đỡ quả bóng không xong đúng nghĩa đen thì tôi chả hiểu dạy được gì cho chúng nó nữa cả.
    Cầu thủ chuyên nghiệp giờ lên U23 là thằng nào ít cũng phải 10-15 năm chỉ ăn với tập, mà một trận đấu giao hữu, với bọn cực kì gà vịt chả phải sao số gì, tương đương một buổi tập không hơn không kém mà đỡ quả bóng bật lung tung, mà nào có phải khó khăn gì, toàn những pha bóng cực kì đơn giản.

    Tư duy thì ngu đần tối tăm, không những chuyền hỏng nhiều đã đành, nó lại còn chuyền hẳn vào chân đội bạn thì tôi cũng chịu ko hiểu nổi là nó cuống đến mức mù màu không phân biệt được ta địch ? Đá giao hữu chả ai làm gì mà còn són đái, quả bóng đến chân không dám cầm mà vội vội vàng vàng đẩy đi chỗ khác, đẩy cho địch cũng được miễn không phải mình giữ thì đá kiểu gì ?

    Nói chung lại về máng thôi, tôi nghĩ đá kiểu này đợt tới gặp Miến với Đài lại khổ chiến giống thời Thú tằng với Miura dẫn, xuất sắc hạn chế bàn thua khi gặp đội hạng 4 của nền bóng đá phát triển.

    Các ông cứ bảo là ít được đá, ít được cọ xát. Cái đấy là nó thể hiện ở khả năng chạy chỗ, xử lí tình huống nhanh nhạy, chứ hàng ngày vẫn ăn với tập mà đi đá giao hữu sợ tâm lí đến mức đỡ với khống chế quả bóng không xong thì nghỉ mẹ nó đi thà cho bọn U19 vào đá còn không đến nỗi bực mình như thế này.

    Tóm lại các ông xem được trận nào của tuyển QG sắp tới thì tận hưởng đi, cứ chê cơm thiu chứ đợi bọn đấy nó già đi vài năm nữa bọn này nó lên đá thì chắc là ăn cám lợn trộn bèo.

    Cái lứa U19 Trâu dẫn ( hoãn U20 năm ngoái vì dịch ) của Mạnh Quỳnh SLNA đá đã ngu như bò rồi, mà cái bọn này nó lại còn tệ hơn, u tối kinh khủng. Có nghĩa là trong vòng 5 năm tới, với cái tình hình VL như thế này thì ăn cám cả lũ thôi. Hi vọng đến lứa bọn U16/u17 của PVF vừa rồi đá rất sáng nó lên thì có hi vọng. Nghĩa là sau đợt thường châu với U20 WC tầm năm 2017 thì bắt đầu làm nghiêm chỉnh, coi như là U10 tuyển vào tốt thì cũng phải chục năm nữa mới có hi vọng, bắt đầu từ lứa bọn U17 PVF cách đây 1,2 năm. Còn bọn ở giữa coi như vứt hết rồi, U23 này với cả U19 của Trâu giỏi lắm thì cạnh tranh với Thái ở ao làng, chứ cái kiểu khôn nhà dại chợ thế này thì vứt, mong bọn nó không kéo tụt trình VL cho bọn sau là may.

    Bố khỉ siêu sao VL nào là Hai Long LCHA các loại khen kinh lắm, vào đá chả khác mẹ gì thằng Trọng Hùng bơm vá, toàn dân quê lên tỉnh.

    Mà cái đkm tôi nhìn cái bọn này nó đá với bọn Kiếc ăn lông ở lỗ chân gỗ, mà cảm giác như mấy bà bán hàng rong cứ thấy Tây là xúm vào *** cần biết là Tây lông giẻ rách cũng ngu đần đói ăn coi nó lên làm bố. Đối thủ thì gà vk, mà cầm bóng đỡ bóng cứ thấy bóng nó là sợ vãi cả đái ra, trong khi trình nó kém hẳn mình một vài bậc....đầu óc với chả tư duy.
    Lần cập nhật cuối: 18/10/2021
    darkara thích bài này.
  6. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.547
    Đã được thích:
    1.004
    Giờ tôi nghi truyền hình trực tiếp trận này là chiêu của ông Park/VFF để lan truyền thông điệp: “bóng đá Việt Nam thiếu Park là sẽ về máng lợn", hoặc để chuẩn bị tinh thần trước cho người hâm mộ sắp tới VCK U23 & Seagames thua đỡ bất ngờ
    nhnglhn thích bài này.
  7. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Lứa này lọt sàng xg nia cũng còn đc Văn Chuẩn, TB, LXT tàm tạm chiến trong ao làng, còn lại vứt.
  8. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.547
    Đã được thích:
    1.004
    Văn Hậu mà không chấn thương là 100% đi VCK U23 với Seagames lần này, có nó thua đỡ thảm hơn.
    --- Gộp bài viết: 18/10/2021, Bài cũ từ: 18/10/2021 ---
    Ai tư vấn cho ông Park xem có lấy thêm được mấy thằng tốt nhất lứa U19 lên U23 luôn không, ít ra bọn nó biết đá hơn, tương lai nhiều hứa hẹn hơn.
  9. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    353
    Đã bảo rồi ngày nào các lò đào tạo trẻ VN còn thuê các Siêu sao VL Nguyễn Phúc Nguyên Trương, Tài Em, Triệu Quang Hà, Phương Nam, Minh Đức, ... Đào tạo cầu thủ trẻ thì chuẩn bị tinh thần về cái máng lợn cũ. Có câu" Thày nào trò nấy" cấm có sai. Tối thiếu trình phải như HLV HAGL JMG thì cầu thủ kĩ thuật mới khá được. Muốn các lò ra nhiêu siêu sao phải thuê HLV ngoại từng là cầu thủ giỏi khi thi đấu như các Lò đào tạo trẻ Châu Âu thì mới ăn thua
  10. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.380
    Đã được thích:
    3.519
    Vấn đề đầu tiên, tiền đâu? Một khi câc clb Vleague chưa tự nuôi đc mình thì đào tạo trẻ cũng chỉ manh mún, có thể ông này ông kia bỏ tiền ra làm một hồi rồi bỏ. Việc có thể cố gắng làm ngay là tạo ra một giải trẻ theo thể thức league quanh năm để cầu thủ trẻ có thể tiến bộ. Như hiện tại mấy clb hàng đầu 1 năm thi đấu 18 trận lấy đâu ra chỗ cho bọn trẻ đá. Việc nữa là cố gắng áp dụng VAR, đuổi bớt trọng tài ko đủ chất lượng, bỏ tù mấy thằng cầm tiền bắt đểu, tăng lương thưởng cho trọng tài tốt, nếu thiếu thuê trọng tài ngoại.

    Tóm lại VFF phải tìm đc người đủ trình làm Finance và Makerting để cân bằng dòng tiền, xử lý đc những vấn đề trên.
    nhnglhnfancom thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này