1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vxkhoa

    vxkhoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/09/2007
    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    200
  2. minhchau1110

    minhchau1110 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2018
    Bài viết:
    2.195
    Đã được thích:
    3.745
    [​IMG]

    Đề xuất gọi Đông Triều :-D
    nhnglhn thích bài này.
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.909
    Đã được thích:
    3.979
    Quả thật đây cũng là lần đầu Park công khai đổ lỗi cho học trò. Chưa nói chuyện đúng sai khi bắt 2 thằng đó bám biên, thì mọi thứ cho thấy ổng quẫn, lẩm cẩm và bắt đầu lo lắng khi bị sứt mẻ hình ảnh.
    Giá ngay từ đầu đừng đặt chỉ tiêu hcv cho park và chủ trương rèn giũa lực lượng thì đâu thảm hại thế.
    SAM2_AK47 thích bài này.
  4. SAM2_AK47

    SAM2_AK47 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2005
    Bài viết:
    1.756
    Đã được thích:
    1.199
    Cái này đúng là ko có chiến lược rõ ràng cho chiến dịch lần này, cả thầy lẫn trò lơ ma lơ mơ mục tiêu.
  5. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.909
    Đã được thích:
    3.979
    Một năm u ám, các cụ chắc cũng muốn có cái cup cho dân sướng, cộng thêm bệnh thành tích của VFF nên thế.
  6. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.551
    Đã được thích:
    1.009
    Tóm lại là có 3 giải Park đạt thành tích dưới kì vọng là VCK U23 châu Á 2020, vòng loại 3 WC và AFF 2020 sau một số giải thành công:

    - Cúp giao hữu tứ hùng ở Thái
    - VCK U23 châu Á 2018
    - Asiad 2018
    - AFF Cup 2018
    - Asian cup 2019
    - King's cup 2019
    - Seagames 2019
    - Vòng loại U23 châu Á 2020
    - Vòng loại 2 WC 2022
    - Vòng loại U23 châu Á 2022

    Kết luận của một số chuyên gia (và cổ động viên ao làng Thái, Ỉn, Mã...) là Park đã quẫn, đề nghị Vịt thay HLV.
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.176
    Đã được thích:
    5.393
    Thay đổi cũng là cái hay, phải có cạnh tranh mới có động lực phát triển chứ, giờ sau 2,3 năm thì các nhân tố hiện tại đã hết vẹo rồi, như mấy thằng CP, V Toàn, PVD, HD...etc.. là chỉ tầm ao làng, mà vẫn còn thiếu tí, thì tìm bọn mới là dễ hiểu. Cũng như người khôn thì người ta nhìn trước, còn ngu thì học bằng kinh nghiệm, giờ thua, bị thúc vào đít thì thay đổi cũng là lẽ thường thôi, ko có gì đáng bàn cả.

    Có điều ý ở đây là thay đổi khung cầu thủ, chứ đừng có thay đổi HLV. Nhìn Shin cầm Hàn thắng cả Đức, mà giờ về cầm Ỉn tử thủ xe bus trước VN thì thấy. Cầu thủ năng lực có như thế, ko thay lại đi thay HLV là thế nào. Giống như ông cho Schumacher với Raikkonen về ngồi xe đạp bắt nó đua với ôtô, thua thì bảo thằng này trình độ kém với lẫn rồi đòi thay thằng khác à. Trình độ cầu thủ VN, nền bóng đá VN bây giờ mà được Park, là HLV đã dự WC, là quá ngon rồi, tất nhiên chưa thể sao số bằng đám Troussier, Bora Milutinovic, Hiddink, nhưng tiền nào của nấy thôi.

    Park thật sự rất hiểu cầu thủ và nền bóng đá VN, giờ chưa phải là lúc thay, tôi nghĩ vẫn còn gắn bó được tối thiểu 2, 3 năm nữa chí ít là cho đến khi lứa cầu thủ hiện tại đạt độ chín của nó ( VL WC 2026 ). Sau đó lứa mới lên ( PVF, Nuti... U18 hiện tại ) thì có thể sẽ cần tư duy mới. Nhưng hiện tại với cái nền của bóng đá VN, lứa QH, H Đức, TL, TA...etc.. với bọn U22 ngay bây giờ thì vẫn sẽ chỉ đá được PNPC, chỉ may ra thay được nhân lực từng vị trí thôi chứ còn thay mẹ cả Klopp với Pep vào cũng *** thể nào mà bắt chúng nó gegenpressing toàn sân hay tikitaka được đâu.

    Đám hiện tại cần giải tán, đầu tiên là Đình Trọng, cái này thật sự khó hiểu, chả ghét gì nó nhưng chấn thương lâu quá, cứ kệ mẹ nó ở CLB khi nào đá được ở VL thì gọi lên chứ có lên suốt làm gì. Sau đó là Hồng Duy, Văn Thanh, đá ở châu Á không thể dùng 2 thằng này, giỏi lắm thì dự bị hạng sang, chứ thằng Tấn Tài mỗi trận nó đá có vài chục phút mà impact bằng cả giải của 2 ông kia cộng lại, khỏi màu mè ngoáy đít. Phan Văn Đức cũng thế, đá ở AFF còn không ăn thua thì thôi nghỉ nốt lượt còn lại của VL3, phía trên thì CP luôn là thằng tôi *** hiểu tại sao nó lại có chỗ ở tuyển VN, nếu không phải vì cái hiệu ứng hồi U19 thì thằng này tư duy âm hộ chị dậu nhất từ trước tới giờ, đá bóng *** gì toàn cúi mặt, tốc độ thì chậm, rê bóng luẩn quẩn bóng cứ đến chân là mất, chấp mẹ 1 người.
    Thằng Văn Toàn thôi cho về đá HAGL, chứ người đã bé, lại thích đẩy bóng dài, gặp VL thì ăn chứ ra gặp bọn trình cao, khả năng cao nhất là bóng qua người ở lại.

    Tất nhiên không phải đuổi hết chúng nó, nhưng dần dần sẽ phải hạ cấp và thay thế từ từ, kiểu mấy thằng như PVD đang đá chính sẽ xuống dự bị, loại dự bị như Văn Toàn thì cho về nghỉ rèn luyện thêm. Đáng tiếc là cái giải này đáng lẽ để lấy chỗ diễn tập, thử nghiệm cho VL3, thay thế chọn lọc thì lại thành chỗ trảm quân trảm tướng. Mặc dù cái mục đích là vẫn thế, nhưng cái lí do thì nó nặng nề hơn hẳn. Tôi vẫn chốt lại là kiếm được 1-3 điểm ở VL3 ngon hơn vô địch AFF, kể cả là AFF bị loại từ vòng bảng mà ăn được điểm của mấy bọn kia vẫn ngon hơn hẳn.
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    Thái nó ít nhân tài hơn ta các cụ nhỉ, sau thất bại Aff cúp 2018, cả loạt trận đá đủ thể loại giải đều có thành tích thua xa tuyển VN, khg đc như mong đợi của fan Thái mà tới giờ đám đệ ruột của Sắc vẫn chễm chệ đá chính ở tuyển Thái mới thịt In 4-0, chứ khg phải ngồi nhà xem các nhân tài khác ở tuyển Thái đá trên tivi, Thái dúi đúng là ít nhân tài thiệt
    VNFannhnglhn thích bài này.
  9. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.115
    Đã được thích:
    1.574
    Mỗi HLV có khẩu vị chọn cầu thủ khác nhau, nhưng số liệu thì luôn khách quan. Tôi chưa thấy ở cái ĐTQG nào, trừ những bọn chuyên xuất khẩu cầu thủ khi cả đội hình nó đá ở nước ngoài, mà lại trả vua kiến tạo - vua phá lưới về CLB để rèn luyện thêm cả.
    Lý luận như ông thì cái V-league vứt vào sọt rác à. Mà cái thằng số liệu dẫn đầu V-League còn không đá được với bọn trình cao, thì ông dựa vào đâu để chọn thằng khác trong đám còn lại ở V-league hả ông =)) Ông cứ làm như Văn Toàn nó chỉ biết chạy, bóng dài mà tự nhiên nó vua kiến tạo 2 mùa liên tiếp, vua phá lưới mùa vừa rồi ấy nhỉ.

    Xem bóng đá hời hợt thì đừng chém gió, làm ơn!
    thansau_72 thích bài này.
  10. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.551
    Đã được thích:
    1.009
    Không hợp lối chơi của Park thì như Quyết tù quả bóng vàng cũng không được gọi, Toàn lên bưng trà rót nước đã may chán.

    Toàn hồi xưa có tốc độ nhưng dứt điểm không tốt, gần đây Sak về thấy tốt hơn nhiều. Đá ở HAGL có Tây kèm và Toàn được di chuyển tự do hơn nên dễ đá hơn, còn lên tuyển toàn phải tự làm tự ăn, bị đóng đinh vào góc phải (người được di chuyên tự do là Quang Hải), lại không hợp cạ với thằng tiền đạo lười nên khó. Cuối cùng Toàn hay được dùng như con dao trong tay áo (dự bị) vào sân khi muốn đua tốc độ bóng dài khi đốithur đã xuống sức. Ít được ra sân cộng với đối thủ mạnh (tầm A chấu) nên đóng góp của Tòan trên tuyển hạn chế hơn là đương nhiên.

    Tôi thấy Toàn đá hơi phập phù, có tốc độ nhưng chưa khôn bóng, cần cải thiện tư duy chiến thuật hơn. Ông Park cũng nên cân nhắc một số giải pháp chiến thuật khác có thể giúp Toàn phát huy sức mạnh.

    Thất bại có cái hay là tạo ra sức ép cho mình tiến bộ, chứ không mấy năm rồi thành công có thấy ai nói mình cần thay đổi cái gì đâu.
    minhchau1110, VNFannhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này