1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.169
    Đã được thích:
    5.381
    Thế cụ thể thì thằng V Toàn làm được những gì ? Thằng Đức Chinh làm được những gì ? ĐC thì được đá ít, coi như không nói, nhưng Văn Toàn cơ hội cực nhiều, so với bọn ko được đá chính thì nó được tạo cơ hội rất lớn chứ ko phải là không, thế trong 3 năm gần đây nó ghi được 1 bàn vào lưới Syria từ quả vét đĩa của Anh Đức, và 1 pha ngã penalty trong trận Mã, hết, còn lại chả có cái vẹo gì.

    Trên thế giới chả thiếu gì tiền đạo hàng đầu ở CLB lên tuyển quốc gia chả làm được cái gì, Alan Shearer, Matt Le Tissier, David Ginola, Sami Hypiaa... toàn hổ báo CLB huyền thoại, nhưng lên tuyển nó khác, hệ thống khác. Mà đấy là bọn vẫn được gọi lên và đá đều, chứ ko phải là dạng cãi nhau với HLV rồi ko được lên như Cantona.

    Cái kiểu thằng VT, thì ăn với bọn chân ngắn, người bé liu tiu với nhau thì chạy được, chứ xem hàng chục trận suốt từ VL2 đến VL3 rồi đến giờ, đá với bọn to khoẻ hơn, có làm được gì ko. Chả có phát nào qua được người, giỏi lắm qua được nửa bước nó húc cho phát là loạng choạng, bóng đến chân thì xử lí như là sợ mất đến nơi.

    Giờ xem thằng Tiến Linh, xuất phát điểm nó thấp hơn nhiều, mới cách đây 2 năm nó còn đứng sau Anh Đức, nhưng nó ghi bàn được, cả VL2 có cơ hội là nó tận dụng, thì nó được chiếm suất. Thằng VT còn được vào sân nhiều hơn cả TL, nhưng nó không hiệu quả thì nghỉ thôi.

    Mang cái thống kê ở VL ra để so thì khác gì bảo Honda bây giờ nó về nó nhìn thằng Polroth cũng vua phá lưới giải Cam, dự bị mẹ luôn ko nói nhiều. Vì cái giải Cam chả có tác dụng mẹ gì nếu so với cái tầm ĐNÁ, cũng giống như giải VL chả là gì so với tầm VL3. HLV nó nhìn thằng nào hợp với hệ thống, có tác dụng thì nó cho vào thôi.

    Ông bảo số liệu luôn khách quan, thì xem số bàn thắng, số kiến tạo của thằng V Toàn so với thằng PVD thế nào, những lần nó vào sân làm được cái gì thì sẽ biết ngay. Thằng V Toàn xuất phát điểm còn cao hơn thằng PVD, thời Hữu Thắng nó đã được lên tuyển, trong khi PVD chỉ nổi từ sau U23, nhưng ngay cả dưới thời Thú tằng thì VT cũng chả làm được cái gì đột biến xuất sắc để mà được chiếm suất cả.

    Mà cái kiểu của thằng Toàn nếu ko thay đổi thì muôn đời là kép phụ, đá kiểu chộp giật, tiền đạo ko có cá tính dứt điểm, lựa chọn xử lí kém, quả cần sút thì chuyền, quả cần chuyền thì cắm mặt chạy, giờ cũng 25 tuổi rồi, mãi *** lớn thì cũng chỉ là dự bị hạng sang thôi.

    đem cái vua phá lưới VL ra doạ nhau, giống như đi tuyển vào FANG đem cái học sinh giỏi cấp tỉnh ra khoe. HSG tỉnh thì cũng ok, cũng tốt, nhưng về xin việc ở tỉnh, còn muốn ra thế giới thì cứ thực chất nó tính thôi, bằng cấp doạ nhau làm gì.
    Gravity, donkisot2711minhchau1110 thích bài này.
  2. PPCC

    PPCC Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2006
    Bài viết:
    1.570
    Đã được thích:
    1.055
    Bác nói thế này cũng không hợp lý lắm, 95% tuyển thủ đang đá VLeague thì tất nhiên cái bằng cấp vua phá lưới vua kiến tạo, đội vô địch cần được đưa vào xem xét cân nhắc, so HSG cấp tỉnh với hồ sơ xin vào FAANG nó bị khập khiễng. Tuy nhiên nó cũng là để xem xét cân nhắc thôi, chứ nếu lối chơi và phong độ không phù hợp thì out cũng không vô lý. Ngày xưa bọn MU nó vô địch tằng tằng, nhưng từ tầm 2000 thằng Paul Scholes có được dùng như Gerrard Lampard đâu (mặc dù vẫn kiến tạo ghi bàn nhiều), toàn dự bị nên nó từ giã đội tuyển luôn.

    Mà bác đưa FAANG ra nếu người ngoài ngành và không ở nước ngoài không biết đến đâu.
    nhnglhn thích bài này.
  3. fancom

    fancom Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Bài viết:
    1.334
    Đã được thích:
    858
    Nghĩ mãi chắc vẫn chỉ ra các cầu thủ trước đây được gọi rồi, một số không nhớ được gọi bao giờ chưa:

    - Hồng Quân
    - Tô Văn Vũ
    - Nghiêm Xuân Tú
    - Cao Văn Triền
    - Hữu Tuấn
    - Lâm Ti Phông
    - Sầm Ngọc Đức (thằng này càng lớn đá càng tốt hơn và ko còn láo nữa)
    --- Gộp bài viết: 30/12/2021, Bài cũ từ: 30/12/2021 ---
    Chú này năm 2021 ko cạnh tranh được ở New York Redbull. Có đội V-League nào múc rồi cho cái hộ chiếu thì tốt 1 bên cánh, thay luôn ông Hồng Duy :D

    Jason Pendant | New York Red Bulls
  4. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.169
    Đã được thích:
    5.381
    Ngắn gọn lại ý tôi là cái bằng cấp ở CLB nó chỉ là tương đối, nhất là ở cái giải đấu cấp thấp của thế giới và khu vực như VL thì nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Đặc biệt là cái môi trường đặc thù khép kín thẩm du như VL thì cái thằng đá tốt lại có khi ko bằng thằng đá đơn giản bình thường theo tiêu chuẩn thế giới. Ví dụ chả đâu xa, vua phá lưới VL là Văn Quyết lên tuyển thành Quyết tù, Đinh Thanh Trung mấy mùa MVP đội trưởng đội vô địch VL lên đá toàn trận giao hữu mà đỡ quả bóng còn giật mình đi hết biên ngang. Đấy là tệ hơn rất nhiều thằng ngay cùng ở VL chứ chưa cần so với bọn SEA hay là châu Á.

    Cái thứ hai là ngay về cá nhân thằng Văn Toàn, lấy thống kê ra so thì nó cũng ko có đóng góp gì đặc biệt cụ thể cho cấp đội tuyển quốc gia cả. Mà cùng tuổi, cùng thế hệ của nó thì thằng PVD hiệu quả hơn cực kì nhiều, thì nó phải dự bị, thậm chí không có suất lên tuyển cũng là đúng thôi. Mà kể cả thằng PVD, trước đây đá hay, giờ xịt thì phải dự bị để lấy chỗ cho thằng khác, đấy là chuyện bình thường. Trong khi thằng Toàn được tạo cơ hội nhiều chứ không phải như Đức Chinh toàn vào sân mấy phút cuối, thằng Toàn thậm chí đá chính ở VL2 gặp Thái, rồi mỗi giải đấu nó đều có suất vào sân 1 hiệp chứ ko phải ko, mà đến giờ vẫn đóng góp hạn chế thì là không ăn thua.

    Kiểu của thằng Toàn, đá dựa vào tốc độ như thế vài năm nữa già là hết chạy, trong khi mãi ko thấy khôn lên tí nào. Các ông lấy cái nhanh của nó ở VL ra so, thế xem ra vòng loại 3, thậm chí chỉ là VL2 nó có chạy qua được thằng nào ko, hay là le ve đẩy bóng xong nó húc phát là bay. Ừ thì bảo tạo cơ hội nguy hiểm, có lúc này lúc kia, nhưng việc thằng tiền đạo là ghi bàn, ko thì cũng phải kiến tạo, chứ 3 năm vừa rồi trên tuyển ghi được 1 bàn, 1 kiến tạo trong khi đá chính cũng ko hề ít, hiệu số ko so lại được với Văn Đức, QH thì dự bị là đúng rồi có gì đâu. Đá bóng là phải có khôn, lấy cái sở đoản của mình ra so với sở trường của đối thủ thì chỉ có ăn hành ngập mồm. Đíu mẹ ta nhanh nhẹn tốc độ, đua tốc với thằng Bihr 1m9 "to cao nhưng xoay trở chậm" chả qua được phát nào nó húc cái là bay. Chẳng lẽ ko đá bóng nữa rủ nó đi thi chạy 100m ?

    VN có cái dở là bọn thế hệ trước JMG & U20 WC lại quá là tệ, tệ đến mức chả có cơ bản gì, nên khó mà vớt được thằng nào, giỏi lắm thì 1,2 vị trí như đá cánh thôi kiểu Nghiêm Xuân Tú, Văn Vũ, chứ các vị trí cần kĩ thuật tư duy, tốc độ thế hệ như V Quyết rồi Anh Tuấn Huy Hùng đá ở AFF cũng còn ăn c** chứ ko được bố đời như bọn hiện tại, thì làm sao đá VL3 được. Gọi là thay thì cho bọn U22 sắp tới lên thôi.

    Về cơ bản vẫn phải giữ bộ khung, và trám vào những vị trí bị lủng hiện tại - hai cánh, có lẽ là cánh trái của H Duy, cánh phải có thể cho Tấn Tài đá thêm vì tiềm năng nó được, phía trên thay Phan Văn Đức, ở dưới thay gôn người nhện, và vị trí của Duy Mạnh là những vị trí cần gấp nhất.

    Chả ghét bỏ gì thằng Toàn, nhưng với kiểu đá hiện tại của nó, hiệu suất của nó thì ko ăn thua. Một là nó thay đổi, hai là đào thải, chứ tuyển quốc gia thì cần những thằng cho kết quả tốt nhất, chứ chả phải giấy tờ với mang bằng khen vào thì thôi gọi lại Thái Sung lên đá cho đẹp hồ sơ.
    Lần cập nhật cuối: 30/12/2021
  5. minhchau1110

    minhchau1110 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2018
    Bài viết:
    2.195
    Đã được thích:
    3.745
    Ngày xưa thì chúng nó kêu Văn quyết chỉ đá được ở Vleague, giờ lại lôi thành tích vleague của Văn tòn ra để khè thiên hạ . Mà thằng Văn Tòn có cái kiểu động tý là lăn đùng ra ngã để ăn vạ câu phạt. Ở vleague lò nổ đc trọng tài ưu ái thì có tác dụng. Ra đá châu lục trọng tài nó nhìn cái biết ăn vạ nhiều lúc chả giải quyết được cái gì làm mất cmn cơ hội của cả đội.
  6. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.627
    Đã được thích:
    4.608
    HD Van Thain chính ra vẫn dùng được, nhưng dự bị cho bọn Van Hou TT thôi. Còn 2 thằng Van Ten Cong Phuang già đầu còn đá theo kiểu NSD ngoáy đít mãi mãi tuổi 17 thì thôi cho về chăn gà Vi lít chứ tiếc nuối làm gì. Vị trí tiền đạo thì cứ kiếm nhập tịch mà xài thôi, TL ĐC dự bị.
    minhchau1110 thích bài này.
  7. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.987
    Đã được thích:
    4.628
    Nói chuyện ông này kiểu lên gân rất mệt. Ông không thích nó rồi thì có nói nữa ông vẫn xoay về việc nó kém để chứng tỏ ông đúng thôi. Mà sự thật ông Park không thích dùng nó, không để nó vào trung tâm lối chơi, nó không hợp lối chơi ông Park. Vậy ông ấy có cần nó đâu, cho nó về cũng không sao, khỏi tranh cãi.
    Còn ông bảo trả nó về cho thằng khác lên, thì thằng khác chứng tỏ được cái gì ở cái giải làng V-league chưa mà ông lôi cái đấy ra mà chửi nó như đúng rồi.
    Còn bảo đua tốc độ không thắng thằng BIhr là ông nhìn thế nào đấy chứ. Chạy thua thằng Bihr là thằng CP. Chứ thằng Toàn nó chạy vòng quanh thằng Bihr trận đầu VL2 nhé.
    Túm lại thì trả thăng` TOàn về là đúng thôi. Nhưng là vì ông Park không dùng được. Chơi như kiểu hiệp 2 thì sao ông ấy trả hết mẹ mấy thằng cao to về mà nhặt thăng` bé rồi kêu thằng bé đá sai chiến thuật. Dm MHQ, Xuân Nam, Quang NAm các kiểu đ'eo gọi mà chơi phất dài, giờ toàn phât dài xong chửi thằng bé tí nó đ'eo biết đá.
    Nguyên Hoàng, Văn Đạt, Việt Cường toàn cao to vừa ý đấy, không dùng là ông ấy đúng hay sai.
    halosun thích bài này.
  8. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.680
    Đã được thích:
    2.328
    Các cụ thua cái cãi nhau hăng thật :D nói chung đen cái mất 3 4 thằng key với ai mà lên đỉnh mãi được, có mà thượng mã phong kkk :D
  9. megaidep

    megaidep Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2001
    Bài viết:
    1.556
    Đã được thích:
    1.912
    Nói chung là đội tuyển ko chỉ là nơi tập hợp cầu thủ giỏi nhất mà còn là phù hợp nhất nữa. Lối chơi của Toàn có vẻ ko phù hợp, vậy thì phải chịu thôi, sau này lối chơi của Toàn hay của tuyển thay đổi thì lại gọi lên.

    Ông song dẫn chứng về thằng Toàn là rất hợp lý. Ko cần biết anh làm vương làm tướng ở đâu, anh chạy nhiều hay anh cố gắng thế nào. Cái quan trọng nhất là kết quả là gì, thì gần như là một số không tròn trĩnh.
    nhnglhnminhchau1110 thích bài này.
  10. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.680
    Đã được thích:
    2.328
    Tất cả là tại thằng .... Hoàng Thịnh, nó xơi mất chân quan trọng là Hùng Dũng :D
    nhnglhn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này