1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đường tới Quatar 2022: LẦN ĐẦU TIÊN LỌT VÀO VÒNG LOẠI WORLDCUP THỨ 3

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Thiet_Moc_Chan, 07/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.736
    Đã được thích:
    944
    Thì BK1 với Thái trên sân full Hagl còn gì? Cp Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh. Ko lẽ thay nốt Qh với Hđ bằng Xuân Trường, Minh Vương?
  2. minhchau1110

    minhchau1110 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2018
    Bài viết:
    2.195
    Đã được thích:
    3.745
    chuẩn bộ khung thời Hữu Thắng còn gì nữa :-D
    sexmovie thích bài này.
  3. darkara

    darkara Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    1.508
    Đã được thích:
    980
    Có tin lều báo là ông Park muốn ra đi khi mọi việc còn tốt đẹp và nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng sau 2022. Ông Park sẽ đặt trọng tâm vào thử nghiệm con người mới và đội hình mới trong 2022, để xây dựng nền tảng cho HLV kế tục cho chiến dịch wc 2026.
    nhnglhn thích bài này.
  4. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.000
    Đã được thích:
    352
    Đàm phán được Trou xuống 1triẹu Bí Đen/1 năm thì khả năng cũng cố được
  5. Gravity

    Gravity Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    1.042
    Đã được thích:
    257
    Quá khắc nghiệt, sắp trở lại cái máng lơn với ao nhà rồi.... Không thể nào kháng cự được hlv online và tụi pro nsđ quá đông, quá nguy hiểm...
    nhnglhn thích bài này.
  6. tuyhiep

    tuyhiep Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/12/2005
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    112
    Chỉ sau 2 trận bán kết ao làng với Thái thôi mà mọi người cứ làm như động đất đến nơi rồi vậy . Các hlv bàn phím thì khỏi phải bàn , cứ như cái chợ . Còn các bố bình luận viên VTV ,cùng 1 vài phóng viên báo đài khác trở lại điệp khúc ca Thái : Thái ...Thái !!! Nào là đẳng cấp Thái , nào là bản lĩnh Thái , trình độ Thái ...dìm đội Việt Nam không thương tiếc, nghe phát chán, cứ như là thời cách đây mười mấy mấy năm trước. Theo tôi, chẳng có gì phải bấn loạn cả . Và nói thẳng ra thì Thái Lan sẽ đoạt cúp này với 2 trận chung kết 1 cách đầy nhạt nhẽo, chẳng có cảm giác gì cả . Vì tất cả cảm xúc đã ở trong 2 trận bán kết với Việt Nam rồi . Chúng ta chắc chắn là đối thủ lớn nhất của họ , và công tâm nhìn lại 2 trận bán kết , lượt đi quá đen đủi với 2 trái dội cột , vô số tình huống khác cùng 1 quả biếu không do hậu vệ bất cẩn , lượt về với 1 thế trận tấn công cuồn cuộn , nếu h1 có bàn thắng thì sao nhỉ ??!! Thái Lan đã rất may mắn , và đã " thoát nạn" , phải nói thẳng ra là như vậy! Thế mà chỉ sau 2 trận BK mọi người quay ngoắt 180 độ . Nói thật , trình độ bóng đá VN đang lên , các cầu thủ vẫn đang trong quá trình ngày càng tiến bộ, không hề kém Thái , thậm chí đôi lúc vượt hẳn . Và đã nói nhiều lần là đừng quá so sánh với Thái nữa , hãy nhìn xa , hãy mở rộng tầm mắt . Giống như đi đây đi đó khắp nơi ,lâu lâu về làng , có thằng giang hồ vặt trong làng cứ thích làm trùm. Ok! Mày thích thỉnh thoảng mày cứ làm. Nhưng đừng xem thường tao , ra ngoài làng tao lại là thằng có máu mặt đó! Rõ ràng khi ra đấu trường châu lục , các đội bóng lớn nếu được cho chọn giữa VN và Thái , chọn ai để đấu , thì chấc chắn họ sẽ chọn Thái Lan và né VN , vì lẩu Thái thì dễ xơi còn xương Vịt thì khó nhằn, hóc xương thì bỏ mẹ!! Nói chung , với tình hình hiện giờ không có gì phải lo , chỉ là 1 giai đoạn lắng đọng thôi, sắp tới sẽ là 1 bản nhạc Rock!!!
    nhtruong969, khanhlq, fancom3 người khác thích bài này.
  7. ruacon123

    ruacon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2005
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    103
    Kể cả thời Hữu Thắng thì ta cũng chỉ thua Thái từ một tai nạn khi Phí Minh Long bị khuất tầm nhìn và bắt bóng từ đường chuyền về của đồng đội. Quả phạt đó nếu không thành bàn thì theo quan sát của mình, với thế trận như vậy Thái sẽ bị ăn phản công và thua. Giải đó bộ sậu HAGL đá rất hay.
    Hồi đó ta vẫn xác định chiếu dưới nên đá phòng ngự phản công với Thái, Thái tấn công mãi không làm gì được, nếu không nhờ tai nạn của Minh Long tạo ra tình huống cố định thì cũng không thể khai thông bế tắc, HAGL đang hưng phấn sau nhiều trận thắng vang dội trước đó kiểu gì cũng xiên Thái bằng phản công khi mà Thái ép mãi không vẫn ghi được bàn và sẽ xuống sức lẫn tinh thần.
    Lần cập nhật cuối: 01/01/2022
  8. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.286
    Đã được thích:
    6.735
    Các bác có tự huyễn hoặc quá không. Chứ nhìn vào tinh thần, tâm lý hai trận gặp Thái, tôi không thấy có cửa nào thay đổi vận mệnh trong ngắn hạn.
    Trong thời gian ngắn hạn, tôi nghĩ cách duy nhất là thay máu mạnh mẽ cầu thủ. Bỏ đi chừng 10 thằng: Pink Duy, PVD, Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, CP, Đức Chinh, Văn Toàn, ... Bốc đại từ U22 hay từ V-Lít lên thay. Thằng này ko được thay thằng khác.
    Chứ cũng những con người đó, tâm lý đó, đá đi đá lại, đá tới đá lui, mà hy vọng kết quả thay đổi là điều bất khả.
    sexmovie thích bài này.
  9. tuyhiep

    tuyhiep Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/12/2005
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    112
    Không hề huyễn hoặc mà thật sự là như vậy ! Chúng ta phải nhìn vào cả 1 quá trình , nhìn rộng ra . Lứa cầu thủ này của tuyển Việt Nam đã đánh Đông dẹp Bắc , Nam chinh Bắc phạt suốt bao năm qua , cực kỳ thiện chiến : Từng dự WC U20 , Á quân U23 Châu Á , hạng 4 Asiad, vô địch AFF cùng Seagame, vào tứ kết Asian Cúp, vào đến vòng loại 3 WC. Người hâm mộ còn muốn gì nữa đây . Hơn nữa các cầu thủ này vẫn còn trong độ tuổi đầy sung mãn. Đừng vì chỉ xì lốp xe 1 chút mà thay cả cái xe ! Dĩ nhiên thời gian tới cũng cần bổ sung vài nhân tố mới !
    halosun, nhtruong969, vanhleg2 người khác thích bài này.
  10. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.000
    Đã được thích:
    352
    Có cái cúp ghẻ ao làng đã bi quan rồi
    fancom thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này