1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vuthanhbinh1993

    vuthanhbinh1993 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2014
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1.049
    ChuyenGiaNemDamuontatca thích bài này.
  2. nd2003

    nd2003 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2018
    Bài viết:
    794
    Đã được thích:
    388
    Không biết Ukr có yêu cầu lính tình nguyện quốc tế phải biết tiếng Ukr/Eng/Fren không ? Chứ nguyên việc sắp xếp đám ngũ thập (50) cẩm này vào cùng đơn vị , giao tiếp được với nhau đã quá mệt rồi ! Rồi thì gián điệp Nga cài cào! Trừ khi đa số lính này là lính Nato trá hình, họ đã quen kiểu làm việc với nhau từ trước !

    Với Nga, ở chừng mực nào đó, đây cũng là cơ hội để gom các thành phần chống Nga vào 1 rọ, làm 1 mẻ .

    Nếu mình là tổng U thì mình sẽ tuyển tình nguyện viên quốc tế cho các bệnh viện, các đoàn cứu trợ, .... riêng việc cầm súng phải chính dân U .
  3. HoVoQuangBinh

    HoVoQuangBinh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/03/2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    78
    Nhận định về việc thực hiện kết quả hòa đàm lần 2 :
    Nga : nhân nghĩa không ở cùng quân xâm lược nên tỏ vẻ nhân đạo khi đồng ý mở sơ tán nhân dân ra khỏi vòng vây, mục đích để sử dụng hỏa lực mạnh giải quyết ct đô thị.
    Ukraine : CP ký điều kiện này thể hiện do dân vì dân,
    Thực hiện : gần như không thực hiện được khi quân xâm lược Nga rà soát người tản cư nhằm tìm "gì đó", quân kháng chiến muốn giữ lại nhân dân để quyết tử cho tổ quốc quyết sinh! ai đi ra xem như phản bội, Một thành viên hòa đàm còn bị hành quyết!
    Mạn đàm : quân xâm lược thì ở đâu cũng là phi nghĩa (ukraine, libya, sirya, gruzia, afghanistan, irac, kuwait,...) Thành phần kháng chiến không phải ai cũng chính nghĩa. Nhân quyền, đây cũng là phần cơ bản nhất của nhân quyền bị chà đạp do các bên, chúng không quan tâm, chúng chỉ quan tâm lợi ích lớn nhất cho chúng mà thôi. Quyền được sống? vinh danh cho tất cả (Mỹ vĩ đại, Nga đại đế, eu văn minh bla bla) nhưng chỉ có quyền được sống là không có!
    Khi trẻ em, người già, phụ nữ,.. bị giết, bị chết, tha hương, đói rét thì chúng nói sao? Đổ lỗi cho nhau! éo phải tao! là tại nó!
    TK21 rồi, văn minh ư? không! chỉ là mở rộng hình thức bầy đàn thời trung cổ trong quá trình tìm kiếm, tranh đoạt thức ăn mà thôi! Chiến tranh không chỉ là vũ khí, quân đội mà là tổng hợp tất cả sức mạnh nhé các con trời, chúng táng nhau từ tay chân, vũ khí, quân đội, kinh tế, địa lý, tài nguyên, ... đến cả ảo cũng chiến!
    Lần cập nhật cuối: 06/03/2022
  4. ChuyenGiaNemDa

    ChuyenGiaNemDa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2015
    Bài viết:
    9.655
    Đã được thích:
    18.565
  5. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.847
    Đã được thích:
    7.434
    Vừa mới phang hàng xuống thì ăn 2 đạn. Đúng bài đánh này là TLPK Nga xô
  6. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Trình độ chống Nga vàng của diễn đàn đã tiến bộ rất rõ rệt. 2 ngày qua bọn Nga vàng tung liên tiếp 2 thê đội xung kích. Đánh lạc hướng chủ đề ở 2 khía cạnh khác nhau.

    1/ Chiến thuật, nghệ thuật quân sự độc quyền của Nga vàng: 'Thí xe tranh tiên.'
    2/ Thế giới quan, chủ nghĩa duy tâm Nga vàng: 'Thông tin không có lợi thì là thông tin không có thật.'

    Bị các bạn bơ thừa sữa cặn chụp cho 2 cái mũ, cười cho thối đầu. Mình ngồi đọc thấy rất suất sắc. Cứ duy trì thế này rồi lan toả ra các diễn đàn khác thì thế nào bọn Nga vàng này cũng sẽ chui vào thùng rác của LS cùng Putin.

    Hậu sinh khả uý.
  7. onelove114

    onelove114 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/11/2010
    Bài viết:
    1.025
    Đã được thích:
    810
    Đồng ý với bạn. Trên thực tế thì TG này có cực kỳ ít cái gọi là "lính tình nguyện" theo đúng nghĩa. Thứ mà lâu nay người ta hay dán cái mác "lính tình nguyện" thực chất cũng là chịu sự sai khiến của 1 tổ chức nào đó. Chỉ khi đứng trong 1 tổ chức thì mới phát huy được sức chiến đấu.
    Ví dụ: lính tình nguyện VN ở Campuchia! Gọi thế thôi chứ chẳng ai tình nguyện đi đánh nhau mà là phải thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ. Lính tình nguyện Triều Tiên chiến đấu ở VN: nói đúng là do chính phủ Triều Tiên phái sang.
    Vậy nên tôi chẳng dám tin cái đám "nghĩa quân đánh hộ" lẩu ngũ thập cẩm này sẽ thay đổi được chiến cuộc, có thể những người đó căm phẫn vì hành động xâm lược của Nga nhưng khi tới mặt trận cầm cây súng đối mặt sống chết liệu bao nhiêu % còn giữ được chữ "nghĩa quân". Bọn họ chẳng có gì ràng buộc với Ukr, ko phải vì quê hương, ko phải vì gia đình, ko phải vì trách nhiệm và nghĩa vụ với đất nước nơi sinh ra họ thì rất khó để họ xả thân hi sinh, thà rằng là 1 đội quân đánh thuê chiến đấu vì tiền thì còn đáng tin tưởng hơn.
    Phyeudyeund2003 thích bài này.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.161
    Clip máy bay Nga cất cánh tham chiến. Đem tên lửa diệt radar để chọc mù mắt quân Ukraina và bom ngu để chọi sau khi Ukraina đã mù mắt. Clip này là những ngày đầu.

    Rob Lee on Twitter: "Video of Su-24M and Su-34 aircraft taking part in the war in Ukraine. The Su-24M is carrying the new Kh-31PM anti-radar missile. https://t.co/9XGQeQQrKe https://t.co/BVvEXBZ4Nx https://t.co/vrpnfoGA4X" / Twitter


    Nhưng xui cái gần đây gặp bọn lê dương cầm Manpad đứng chờ. Bọn Mỹ lại bay AWAC, ELINT trinh thám báo cho hướng, tầm, vận tốc tiếp cận. Hệ số chiến đấu của MANPAD tăng vọt, tiệm cận các hệ thống PK tự động bám bắt.

    Thế là bọn Nga vàng phải vội chạy vào mà rao giảng rằng 'sắc tức thị không, không tức thị sắc'. Hiểu theo thế giới quan của Nga vàng là tây nói sắc, tức thị không có gì. Nga không nói gì, tức thị là có nhiều sắc.
    --- Gộp bài viết: 07/03/2022, Bài cũ từ: 07/03/2022 ---
    Quân Nga căng mỏng quá rồi, không có được sự tập trung hoả lực nữa. Đánh tao ngộ chiến thôi mà cũng mất hết 1 đại đội xe thế này thì chán (lính bỏ xe chạy). Mạnh ai nấy đánh, không có binh chủng hợp thành. Không có pháo chuẩn bị trận địa, bắn yểm trợ xung kích, bắn rải thảm chặn địch khi phòng thủ. Không có không yểm để nhanh chóng chi viện.

    Ukraine Weapons Tracker on Twitter: "#Ukraine: It seems that the Russian VDV was hit hard in #Mykolaiv. No less than 5x BMD-2 IFV (All with 9M113 ATGM, possibly more inside) and one with a RP-377VM C-IED jammer, as well as 2x BTR-D, were lost to Ukrainian forces. https://t.co/99Y55Pg3vf" / Twitter
    --- Gộp bài viết: 07/03/2022 ---
    Bài hát truyền thống mới cho lính dù Nga

    Lần cập nhật cuối: 07/03/2022
    muontatca thích bài này.
  9. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.630
    Đã được thích:
    4.613
    Đàn ông trên 18 tuổi đi qua biên giới sẽ bị EU giữ lại, khả năng không được cấp quy chế tị nạn? Thế này thì EU oánh Nga tới người Uk cuối cùng rồi.
  10. nguyenbaokhue

    nguyenbaokhue Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/02/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    46
    Tôi thấy thớt thật sự nhạt và mất thời gian với những bài post kiểu này. Tôi chả phải Nga vàng hay Nga trắng mà chỉ có sự hấp dẫn với đánh trận. Nhưng những thứ video rác thế này mấy bạn post lên nói thật đáng ăn chửi. Chẳng nhẽ vì muốn chứng minh bản thân mình đúng, vì để cổ vũ cho U chiến thắng Nga mà những video vớ vẩn này cũng post lên được. Trong cái twitter ấy có 2 video trên và dưới đấy, nhìn xuống mặt đất đi. Đến nản với mấy cái bạn này.

    Và tôi cũng không hiểu các bạn sao có thể gọi người kia là Nga vàng hay Nga trắng? Nó là Nga vàng thì hóa ra mình là Nga trắng à? Hay đó là trào lưu của giới mạng bây giờ? Liệu có thêm cái danh Việt mũi tẹt hay Việt mũi lõ vào được không? Mong thật sự nhìn được nhiều video và hình chất lượng hơn.
    procs16, Phyeudyeucon_ech_gia thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này