1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Việt Nam thất bại tại chung kết AFF cup 2022: KẾT THÚC TRIỀU ĐẠI PARK HANG SEO

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 08/04/2022.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mummy80

    mummy80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2010
    Bài viết:
    978
    Đã được thích:
    535
    Thế này mà đi dạy các cháu thì toang
  2. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.167
    Đã được thích:
    5.380
    Giao hữu thế thôi là đẹp rồi, chứ còn toàn dân nghiệp dư đá sao lại dân chuyên nghiệp, chưa kể còn chuyên nghiệp xịn. Nhìn Như Thành vào hậu vệ còn bị nó lùa cho như dế.
    Mà 2 bàn cuối của hội phụ lão Dortmund nhìn chả khác gì thời đỉnh cao của H Đức, HS các loại đá với châu Á nhỉ, hậu vệ ko biết bắt việt vị, đứng cao nó cứ chọc khe xuống bắt tốc là chạy phọt một số thứ ra cũng ko đuổi lại.

    Đội này ngoài mấy thằng tuyển như V Hậu, Quế với Tuấn Hải ra thì cũng có mấy thanh niên đá phủi tiktok thì phải, ra sân to mới thấy cái tư duy và kĩ thuật nó khác hoàn toàn ko phải như các ông tự sướng mấy cái giải sân 7 ao làng. Còn bọn liu tiu ca sĩ các loại thì thôi không cần nói rồi, mấy thanh niên đấy lập đội đá với các cụ Văn Quyết Huỳnh Đực còn thua.

    Nói chung bọn nó giữ dáng tốt, tầm tuổi đấy mà nhìn người thằng nào cũng gọn gàng, vẫn chạy được chứ không như các thanh niên VN mới nghỉ đá bóng có tầm vài năm mà nhìn mấy thằng Như Thành Quốc Vượng Văn Quyến nhìn phát khiếp. Huỳnh Đực là cũng tầm tuổi Koller chứ mà nhìn nó đá thì chắc 1 trận phải thay 10 ông H Đức ra rồi nó vẫn đá được.
    Lần cập nhật cuối: 29/09/2022
  3. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.892
    Đã được thích:
    124
    E phản đối bác tí là 3 ông bác kể thì nghỉ cũng gần 10 năm rồi, 2 ông kễnh kia thì bụng to thật còn QV cũng tàm tạm.
    Còn Dortmund cũng mấy ông bụng như cái thùng phi bia mà bác, có gọn đâu.
  4. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.167
    Đã được thích:
    5.380
    Thì đang nói là cùng thế hệ, tính ra đối bên kia còn già hơn bên mình ấy chứ, tầm Koller thì là cùng lứa với Huỳnh Đực rồi, còn mấy thằng còn lại kiểu Weidenfeller với Petric là cùng lứa với bọn VQ, Như Thành còn gì, bọn nó nghỉ cũng lâu rồi đấy chứ. Quan trọng là đang nói về việc nghỉ rồi thì sau đó giữ gìn thế nào thôi, còn có tuổi rồi thì ông nào chả xuống, tây nó cao to nên nhìn còn đỡ chứ như VN toàn ông ngắn một mẩu lại thêm bụng bia vào nhìn chạy lạch bạch trông chán vãi.

    Team nó còn thằng Odonkor mới có 38 tuổi thì tầm các cháu ở tuyển QG hiện giờ chạy với nó còn mệt nữa là các chú các bác.

    Mà thằng Như Thành là bằng tuổi Kaka hay sao, hôm trước đi chạy Berlin marathon vẫn thấy nó chạy mà. Hình như còn là sub 4. Đúng là mấy thằng gốc thể thao thì nó chuyển môn gì cũng giỏi thật.
  5. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    3 ô kễnh tuyển thủ đương thời VH TH QCC đá với team bô lão người ta mà còn ko nổi thì đủ thấy cái thể hình thể lực vịt kém quá mức cho phép, cho nên vấn đề vẫn là phải cải thiện gen người Việt thôi, ko có cách nào khác cho dù có đổ tỷ đô la vào bđ cũng vô dụng nếu kô thay đổi gen làm thể hình, thể lực tăng lên tức thì. Vấn đề này tôi nói ra rả cả n lần rồi mà các bác có vẻ chưa nhận ra được tầm qua trọng của nó mà các bác cứ tập trung vào những vấn đề phụ, trong khi cái cốt lõi lại bỏ qua. Ko biết tôi p.tích đến đây các bác đã thông được tí nào chưa.
  6. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.986
    Đã được thích:
    4.625
    Cũng tuỳ người. Người yêu thể thao, thích giữ dáng mới tập. Chứ Snejder cao tâm hơn 1m7 mà giờ béo 100kg. Đâu phải ai trên đỉnh cao cũng có ý chí giữ dáng, tập luyện thể thao. Usain Bolt hồi trước đi thử việc đá bóng chạy trông lều phều hơn cả mấy thằng VN.
    Thằng VQ hồi trẻ nó có thích chạy đâu mà giờ già đòi nó chạy.
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.167
    Đã được thích:
    5.380
    Ông này dạo này xem bài của vanleg nhiều quá thành ra bị ám rồi à. Có mấy cái như thế này:
    1 - Nói cả n lần: Nói mấy cái 1+1=2 ai chả biết, có điều nó là đương nhiên không ai muốn nói tiếp thôi.

    2 - Hiểu thế nào là "nhận ra tầm quan trọng" ? Nhận ra là tất cả anh em trên này phải bỏ việc đi tán gái Tây để phối giống à, hay là những ai nhận thức được thì phải cầm biểu ngữ ra đứng trước VFF biểu tình ? Ông nhận thức được cái đấy thì ông làm gì rồi hay là nhận thức chung chung thì khác gì các anh hùng khác ở trên này đâu, nói cái mà ai cũng biết để mà nói thôi.

    3 - Cái câu "cải thiện gen người Việt" , Riêng trong 1 câu "thay đổi gen" và "tăng lên tức thì" nó đã đối nhau chan chát rồi. Cho học sinh uống sữa không phải thay đổi gen, mời Tây balô về gây giống thì là selective breeding, cũng giống như các ông nuôi cá chọi với cá bảy màu. Càng không có chuyện "thay đổi tức thì", mà đơn vị tính hàng thập kỉ, cả trăm năm. Những ông nào cổ suỷ chuyện đấy thì nên bắt đầu từ bây giờ với việc cho con gái, cháu gái mình quen trai Tây, trai đen là đúng tinh thần chứ bảo chung chung "mọi người phải có trách nhiệm" thì ghê gớm quá. Còn nếu nói nghiêm túc về genetic engineering, không phải dân dã như bà hàng nước bàn chuyện Bitcoin với NFT, thì nếu ngon thế giới nó đã làm cả rồi, chả đợi đến ông VN.

    4 - Nó chỉ là trận giao hữu thôi, chứ mấy thằng kia nó đá hết sức thì các cụ toang ngay, ông nào bảo 3 thằng Văn Hậu Quế với cả Tuấn Hải nó không cân được mấy ông già thì quá ngáo thật sự. Bóng đá đỉnh cao tốc độ nó khác hẳn. Kể cả bọn nó mới ngày hôm kia đá cả 90p mà vào sân tăng tốc thì các cụ vẫn hít khói. Nhưng đá giao hữu, nhẹ nhàng còn cho bọn khác đá với, chứ các ông xem bóng đá bao lâu rồi, nhìn tốc độ trận đấu với vào bóng thế nào mà còn không biết. Chứ đá lấy thắng thua thì xem trên tuyển mới có 1,2 vị trí kiểu Hồng Duy, Văn Quyết lên đã tù thấy mẹ mà giờ đến 10 thằng phủi với ca sĩ các loại vào thì nói làm gì. Giao hữu là giao hữu, lại còn từ thiện mà nhìn vào đấy đánh giá trình độ cầu thủ. Xem, bàn luận cho vui thôi chứ lại còn lôi cả người Việt xã hội các loại vào to tát thế.

    Nếu các ông cần reference, thì thường bên này đội nữ ĐTQG của nó thường hay đá giao hữu với các đội trẻ con U14, U15 của các CLB ( thua cách biệt ), hoặc các đội lão tướng như thế này ( thường là hoà, cũng giống như tuyển nữ VN thỉnh thoảng cũng thắng lão tướng HN U50, 60 khoảng 1,2 bàn ). Giờ các ông lại nghĩ 3 thằng kia của mình đá không lại mấy đội U14 U15 của nó ?
    PPCC, R0thonobikami thích bài này.
  8. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Lần cập nhật cuối: 29/09/2022
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.894
    Đã được thích:
    3.972
    Anh thích romario hơn. Tinh quái lạnh lùng, kiểu lùn thế mà đá trung phong thế giới hơi hiếm.
  10. R0tho

    R0tho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    641
    Đấy phản biện thì ít cũng phải được như bác song thế mới xd cái box bđ này được.
    Ý tôi ko phải là bắt các bác phải làm cái này cái kia mà ý tôi là đánh động các bác, mỗi người mỗi hoàn cảnh, điều kiện khác nhau, thông qua nhiều mối quan hệ đan xem phức tạp trong xh mà nhận thức được làm những việc tôi đả động ra rả hàng ngày, mỗi người cùng chung tay trong khả năng của mình, từ đó thay đổi cái cốt lõi nhất chung quy cũng là tố chất người Việt, ko cải thiện tố chất thì 100 năm nữa vẫn chỉ sắm vai ngựa ô Châu á, muôn đời ko bao giờ vượt hẳn lên top 1 Châu á được đâu các bác à. Các bác cứ từ từ suy ngẫm những điều tôi nói và chiêm nghiệm theo tgian sẽ nhận thấy rõ ràng cả thôi.
    atlas07 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này