1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ChuyenGiaNemDa, 18/01/2020.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Nobi1987

    Nobi1987 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2016
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1.578
    Ở đây chắc mấy cụ lớn tuổi có cụ nào chơi game không :-D sao em nôn phiên bản call of duty sắp tới quá, chiến trường bắc kiev, bat mút, phản công khe sơn :-D luồn vào đất nga đánh đồn biên phòng :-D
    tifosimilanchienbinhTECA thích bài này.
  2. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    3.154
    Đã được thích:
    4.517
    Không thể có chuyện phương tây ngừng viện trợ. Kể cả cho dù ucraina lần này phản công không đạt được thành quả như kỳ vọng.. Tây âu nó đã nghĩ đến con đường xa khi cung cấp các loại VK cần thời gian đào tạo lâu và các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của châu âu đang trên đà phục hồi lại sản lượng. Tất cả những điều này cho thấy châu âu đã có kịch bản cho 1 cuộc chiến kéo dài thêm 1 năm nữa là ít nhất. Trường hợp xấu nhất là ucraina sẽ đạt nguồn lực tối đa về vật chất ở năm 2024 .
    goodbyeptchienbinhTECA thích bài này.
  3. tifosimilan

    tifosimilan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/08/2007
    Bài viết:
    2.026
    Đã được thích:
    4.756
    Lằn ranh đỏ của lũ lợn Ngú =))=))=))=))

    [​IMG]
  4. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.351
    Đã được thích:
    26.691
    Taliban là quân của Nga đấy. Đừng có mà đi nhận sảng
  5. CuuMaTri

    CuuMaTri Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2004
    Bài viết:
    3.028
    Đã được thích:
    876
    Đúng mấy ông con zời hút lá đu đủ quá liều. Nga nó đánh cho U cà té đ.ái vãi ph.ân phải ôm đầu máu mà cút khỏi Artemovsk rồi mà giờ này vẫn chỉ tay 5 ngón như kiểu nắm quyền sinh quyền sát quân Nga trong tay ấy. Đấy, Nga nó bỏ Artemovsk rồi, giỏi vào mà húp, húp nốt cả 5 tỉnh của Nga đi cho nó oai phong lẫm liệt, lúc đó nói gì người ta cũng nể ;))
  6. Silent_hill

    Silent_hill Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/12/2006
    Bài viết:
    2.461
    Đã được thích:
    1.270
    Sau đợt phản công này tùy tình hình mà phương Tây sẽ cân đối, tất nhiên họ sẽ không cắt hẳn viện trợ nhưng sẽ không thể dồi dào như trước. Nếu Ukr nướng quá nhiều phương tiện chiến tranh trong đợt này thì khó có khả năng phương Tây sẽ cung cấp lại đầy đủ. Áp lực lên Ukr ko phải nhỏ đâu.
    Vấn đề nối lại công nghiệp quốc phòng của Châu Âu nhằm phục vụ mục tiêu dài hạn hơn nhiều. Nó nhằm vũ trang lại toàn bộ EU và phát triển thêm năng lực quốc phòng. Cung cấp cho Ukr chỉ được xếp vào ngắn hạn trước mắt thôi.
    tifosimilan, bulubuloatre100dot thích bài này.
  7. CuuMaTri

    CuuMaTri Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2004
    Bài viết:
    3.028
    Đã được thích:
    876
    Ngụy Kiev giờ hài hước ghê. Luôn luôn bắn hạ 100% mục tiêu, hôm nào nhỡ mồm thì có thể lên đến 150%, tất cả các thiệt hại đều là do mảnh vỡ của tên lửa và UAV, chắc tính cả vụ Kynzhal đập toang trận địa Ba Chốt cũng là do mảnh vỡ tên lửa bị bắn hạ :))

    Thế vẫn chưa đủ phê pha, giờ anh thị trưởng đấm bốc của Kiev còn tuyên bố những âm thanh rung chấn dữ dội như động đất ở Kiev trong bối cảnh bị Nga tập kích là do...hoạt động di chuyển vũ khí ra tiền tuyến của U cà :))

    Trước anh thị trưởng Kiev Klitchenko này cũng thuộc loại thần kinh bình thường nhưng dạo này có vẻ vừa ngáo vừa ngẫn nặng lắm rồi, chắc là định cạnh tranh vị trí tổng thống U cà nên phải cố tỏ ra như vậy ^:)^


    Đêm ngày 28/5, người dân Kiev cảm thấy những rung động bất thường giống như một trận động đất ở thành phố thủ đô và khu vực lân cận.

    Khi được hỏi về điều này, Thị trưởng Kiev Vitalii Klitschko giải thích rằng, những rung động tại Kiev là do hoạt động chuyển các vũ khí uy lực ra tiền tuyến.

    "Đó là vũ khí đang được đưa ra tiền tuyến. Chúng rất mới và uy lực. Hoạt động này có thể đã tạo ra những rung động ở thành phố Kiev", ông Klitschko cho biết.

    Theo trang tin UP.Zhyttia, không có trận động đất nào được chính quyền ghi nhận ở Kiev vào đêm 28/5. Các tổ chức chuyên theo dõi địa chấn trên toàn cầu cũng không phát hiện ra trận động đất nào ở Ukraine trong những giờ qua.


    [​IMG]

    https://dantri.com.vn/the-gioi/ukra...han-nhu-dong-dat-o-kiev-20230529094732357.htm
  8. baobom

    baobom Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2013
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    989
    Anh đang ngồi buồn, đầu tuần rảnh việc chút tính đốt nhang muỗi gọi em lên đàm đạo, may mà chưa mua ghé vào xem thử, em đã hiện về, lại nhăng nhăng cuội cuội như xưa, thương em quá em ơi ;)) ;)) ;))
    tifosimilan, chienbinhTECAhoalongtrang thích bài này.
  9. CuuMaTri

    CuuMaTri Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2004
    Bài viết:
    3.028
    Đã được thích:
    876
    Hết ông Thổ đến ông Hung, giờ đến cái ông ất ơ Hy Lạp cũng phản đối trừng phạt Nga. Mỹ đế sài lang không bảo được đàn em à ? Để chúng nó ăn cơm EU vác tù và cho Nga. Thế này NATO với EU giải tán mẹ đi cho xong, cứ trống đánh xuôi kèn thổi ngược thế này thì làm ăn gì, nhân dân cần lao thế giới cười thối mũi ;))


    VOV.VN - Sau Hungary, mới đây đến lượt Hy Lạp bày tỏ lập trường phản đối nỗ lực mới nhất của EU nhằm trừng phạt Nga liên quan cuộc xung đột tại Ukraine.

    Hungary và Hy Lạp đã từ chối phê duyệt thêm bất kỳ biện pháp trừng phạt mới nào nhằm vào Nga trừ khi Ukraine loại bỏ các công ty của 2 nước này ra khỏi danh sách “các nhà tài trợ chiến tranh”.

    Theo Hy Lạp, nếu có bằng chứng cụ thể về việc vi phạm các biện pháp trừng phạt, thì điều này cần được các quốc gia liên quan điều tra và đánh giá trước khi cân nhắc hành động phù hợp.

    Lập trường của Hungary thậm chí còn cứng rắn hơn khi Thủ tướng nước này Viktor Orban tuyên bố, Brussels lẽ ra phải học được một bài học từ hậu quả của các lệnh trừng phạt trước đó: “Theo quan điểm của Hungary, nếu bạn làm điều gì đó 10 lần, chẳng hạn như đưa ra các gói trừng phạt và đều không thành công, thì việc làm điều đó 11 lần là không hợp lý. Điều này là đi ngược lại với lẽ thường và vì vậy chính sách trừng phạt của EU theo cách hiểu của chúng tôi đơn giản là không hiệu quả”.

    Căng thẳng giữa các nước thành viên leo thang đến đỉnh điểm khi Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock hồi tuần này công khai chỉ trích lập trường của Hungary.


    https://vov.vn/the-gioi/hungary-va-...-phap-trung-phat-nham-vao-nga-post1023124.vov
  10. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.390
    Đã được thích:
    13.433
    Ảnh này mất dạy quá . Đúng tình cảnh nước Nga bây giờ.
    tifosimilan thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này