1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chiến Tranh Nga- Ukraine từ 6.2023

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi macay3, 20/06/2023.

  1. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.611
    Đã được thích:
    13.880
    Nay kỷ niệm 5 năm ngày Zensky lên nắm.quyền.
    Gã Hề trẻ ranh đã đấm cho trùm KGB cáo già sưng cả mồm.
    Babet, bulubuloa, phuongbase1 người khác thích bài này.
  2. anhcobra

    anhcobra Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2003
    Bài viết:
    1.691
    Đã được thích:
    2
    Lên phát, hoá ra trong này vẫn có chửi nhau
    vuhoangvbardlamali1 thích bài này.
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.554
    Đã được thích:
    27.070
    Nói chung là Ze nghiện nên nắm quyền lâu như putin ấy. Cứ ngồi đấy tru tréo đoé có viện trợ, thiếu đạn pháo xong lại thiếu nòng pháo. Cứ thế kháng chiến trường kỳ. Mai này lại được dựng tượng cho xem.

    Nói đến đoạn này mới thấy bác xít của tớ thua Khuschev. Hồi đấy sao không giao luôn cái chổ Sochi cho Gruzia quản lý thì giờ bọn Nga mặc sức mà đi đánh nhau đòi công bằng
  4. adiosamigo

    adiosamigo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2008
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    51
    Vừa rồi Putin sang yết kiến Tập, mang danh tổng thống đại cường mà khúm núm đến tội nghiệp, đúng là hùm thiêng khi đã sa cơ cũng hèn, thái độ Tập thì kẻ cả theo kiểu bề trên thấy rõ, Tin giờ không bám vào Tập thì không còn chỗ nào bấu víu, phải quỵ lụy ôm chân Tàu là đương nhiên. Mà nhìn bộ mặt Tập rất khinh khỉnh theo kiểu bố già, lúc nào cũng như đang cười, đ éo biết là cười thật hay cười đểu.
    Anh thì tin rằng Tập đang cười thật, bởi lẽ vị thế của Tàu và Nga chưa bao giờ chênh lệch như bây giờ, Nga đã ngu dại không biết mình biết người sa chân vào cuộc chiến với phương Tây để rồi giờ đây vùng vẫy giữa đầm lầy, càng giãy càng lún đến tận cổ, và đây chính là điều mà Tàu mong muốn, Nga đã và sẽ vĩnh viễn bị đẩy xuống chiếu dưới và không còn là đối thủ ngang cơ với Tàu chứ đừng nói là đàn anh như thời mồ ma Liên Xô trước kia. Nga sẽ không bao giờ còn là mối nguy cơ đối với TQ và sẽ luôn ở thế yếu trong mọi vấn đề với TQ. Có thể tin rằng chính TQ đang mong muốn và cố tình dìm không cho Nga thoát khỏi vũng lầy chiến tranh, ngoài mồm thì TQ luôn tuyên bố quan hệ giữa hai nước là cực kỳ tốt đẹp, không có giới hạn nhưng lại chẳng có hành động cụ thể nào để hỗ trợ Nga trong cuộc chiến Ukraine, thái độ của TQ luôn ỡm ờ thậm chí ngay cả những việc chỉ có tính hình thức như bỏ phiếu tại Liên hiệp quốc thì cũng chỉ bỏ phiếu trắng, tức là nó không phản đối Nga nhưng cũng chẳng ủng hộ. Việc duy nhất TQ hỗ trợ Nga nhiệt tình đó là mua dầu khí của Nga với giá bèo, tranh thủ vơ vét tài nguyên khi Nga bị phương Tây cấm vận, thậm chí rất nhiều bí mật vũ khí Nga cũng phải mang ra đổi chác với TQ. Nga hiểu điều đó, Putin hiểu điều đó nhưng ở vào thế cùng đường Nga đành phải ngậm đắng nuốt cay mà ôm lấy Tập, rõ ràng là Nga đã hy vọng rất nhiều ở TQ trước khi cuộc chiến Ukraine xảy ra nhưng giờ ăn quả đắng mà không nói nên lời.
    Đám bò đỏ xứ Đông Lào thì tuyệt vọng kêu gào Ukraine đầu hàng đi, Mỹ và phương tây bỏ rơi Ukraine đi, Putin mang vkhn ra chơi đi, TQ sẽ sát cánh cùng Nga trong cuộc chiến... nhưng những điều này lại đ éo bao giờ xảy ra, chỉ có một sự thật là Nga đang dần chết chìm trong hố bùn, giữa tiếng cười của Mỹ, Nato và TQ.
  5. traodoi888

    traodoi888 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2014
    Bài viết:
    1.671
    Đã được thích:
    1.099
    Quân phát xít Uk đang tiến về phía Tây nhanh quá
    Quân đội Nga cũng đang rút quân về phía Tây quá nhanh
    Haizzz
    Chia buồn với đất nc Uk!!!
    Chúc mừng nước Nga!!!
    CuuMaTri thích bài này.
  6. okaybn

    okaybn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/08/2016
    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    1.800
    Khúm núm đếch đâu. Tập dùng nghi thức trang trọng nhất để tiếp đoan mà. Thiếu nhi TQ nhẩy múa tưng bừng.

    Giờ Tàu cũng đang bị đấm vêu hết cả mõm trên mặt trận kinh tế, vừa ăn đấm quả áp thuế toàn diện xong, nên cũng bám víu lumg tung hết với nhau mà.
  7. adiosamigo

    adiosamigo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2008
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    51
    Tàu thì thằng đ éo nào nó chẳng tiếp đón long trọng. Họp chư hầu 5 nước Trung Á nó tổ chức quốc yến ở Tây An, ca múa như thiên đình, Đông Lào sang triều kiến nó cho hẳn 21 phát đại bác, nhưng mồm nó nói và hành động nó làm không liên quan đến nhau, cần phệt nó vẫn phệt như thường.
    Tàu cũng giống như Mỹ và phương tây, muốn Nga chiến tranh càng lâu càng tốt, cứ việc ăn rồi đánh nhau thôi, tiền bạc hết anh lại cung cấp, nhà hết gạo cứ mang dầu khí, tài nguyên khoáng sản, công nghệ vũ khí sang đây, anh cân hết. Cho đến khi Nga kiệt quệ và sụp đổ...
  8. bulubuloa

    bulubuloa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    3.654
    Đã được thích:
    4.554
    Mấy cái xứ thích màu mè bên ngoài để loè dân, thích thì TQ nó chiều, có mất quái gì đâu. Thích thì nó cho thảm đỏ, đại bác 21 phát cho đám ngu dân ở nhà tha hồ có cái để ủng oẳng mấy câu sáo rỗng.

    Putin về có được cái gì mới không, hay mọi thứ vẫn y xì như cũ?
    phuongbase thích bài này.
  9. kametock

    kametock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2011
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    766
    Tập vẫn đang giúp Tin hói đấy thôi, chẳng vì thế mà Blinken đe dọa TQ không thể vừa giúp Nga vừa muốn là đối tác PT. Tập muốn lợi dụng Nga nhưng cũng muốn Mỹ và PT thiệt hại.
    tifosimilan thích bài này.
  10. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    3.305
    Đã được thích:
    4.634
    Có thể nói là vấn đề thuộc địa cũ và các khu vực lãnh thổ hải ngoại đối với phương tây càng ngày sẽ càng gay gắt , trong tương lai gần có lẽ các lãnh thổ hải ngoại của Pháp , Anh ,Mỹ phải áp dụng quy chế tự quản hoặc tách ra thành 1 quốc gia độc lập dưới sự bảo hộ quân sự của Mẫu quốc thôi .
    Lần cập nhật cuối: 20/05/2024

Chia sẻ trang này