1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bếp ga hồng ngoại là gì? Sở hữu tốt không?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi minhthanh12345, 23/05/2024.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minhthanh12345

    minhthanh12345 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
    Bếp ga hồng ngoại càng ngày càng được dùng đa dạng trong những gia đình Việt Nam tại tính dễ dàng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi dùng. Mời bạn cộng Gas ban mai Tìm hiểu bếp ga hồng ngoại là gì?, sở hữu rẻ không và sở hữu nên mua ko nhé!

    [​IMG]

    Bếp ga hồng ngoại là gì?
    Bếp ga hồng ngoại là chiếc bếp ga sử dụng khoa học đầu đốt hồng ngoại làm cho bằng gốm hoặc sứ Ceramic có hình trạng lượn sóng, phân bổ hàng ngàn lỗ lí tí phối hợp với khí gas hóa lỏng, cho khả năng phát xạ nhiệt rộng.

    Nhiệt lượng được bếp ga hồng ngoại sử dụng để đốt nóng đầu đốt và tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp tăng hiệu suất đun nấu tối đa cho bếp.

    Bếp ga hồng ngoại là dòng bếp ga dùng đầu đốt hồng ngoại hài hòa với khí gas hóa lỏng để phát xạ ra nhiệt tương trợ bạn thổi nấu
    Cấu tạo
    Bếp ga hồng ngoại có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đấy là thân bếp, kiềng bếp và đầu đốt tia hồng ngoại. Đầu đốt tia hồng ngoại được khiến bằng vật liệu gốm Ceramic hoặc Niken, cũng chính đầu đốt này cũng tạo ra sự dị biệt với dòng bếp ga thường ngày.

    Khi bạn thực hiện đốt khí gas các đầu đốt tia hồng ngoài sẽ tỏa nhiệt lượng cao giúp cho bếp đun nấu hữu hiệu gấp một.7 - 2 lần so với mẫu bếp ga thường ngày.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động
    Bếp ga hồng ngoại hoạt động được là nhờ khí gas được đốt hot tạo thành lửa. Sau ấy, ngọn lửa sẽ nung hot những vật liệu Ceramic hay còn gọi là một số đầu đốt hồng ngoại, làm một số nguyên liệu phát ra năng lượng hồng ngoại sử dụng để nấu bếp.

    Bạn có thể hiểu là các đầu đốt sẽ tỏa ra 1 lượng nhiệt cao gấp hai lần so với lượng nhiệt của khí gas tỏa ra. Chính vì vậy, bếp ga hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu đốt.

    Đừng quên truy cập vào Facebook: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật đa dạng thông tin hữu dụng cho gia đình bạn.

    Tham khảo thêm bếp hồng ngoại và bếp ga cái nào lợi hơn?



    http://www.google.com.af/url?q=https://gasbanmai.com/bep-hong-ngoai-va-bep-ga-cai-nao-loi-hon/

Chia sẻ trang này