1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

tàn hương là gì, tăng trưởng như thế nào ?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi quangbv1626, 25/05/2024.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. quangbv1626

    quangbv1626 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2015
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    tàn nhang là các đốm nhỏ trên da có màu từ đỏ đến nâu. Chúng thường thấy ở các vùng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bao gồm mặt, cổ, lưng, ngực trên, bàn tay và cánh tay. tàn hương thường vô hại, nhưng giống như bất kỳ tổn thương nào, cần được theo dõi xem có bất kỳ đổi thay nào không. các cách thức điều trị làm mờ tàn nhang bao gồm kem trị nám Hàn Quốc và lột da bằng hóa chất, laser và liệu pháp áp lạnh.

    Hình ảnh khuôn mặt của 9 người có tàn hương. Họ có tông màu da, sắc tộc và màu tóc khác nhau.

    Bạn có nhiều khả năng bị tàn nhang hơn nếu bạn có làn da sáng và tóc vàng hoặc đỏ, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bị tàn nhang.

    tàn hương là gì?

    tàn nhang là những đốm phẳng nhỏ thường xuất hiện ở các vùng da xúc tiếp với ánh nắng mặt trời trên cơ thể bạn. Chúng có màu nâu, đỏ, nâu nhạt hoặc nâu sẫm.

    [​IMG]

    tàn hương siêu phổ thông và không hề là mối doạ dọa sức khỏe. Chúng thường được nhìn thấy tăng lên vào mùa hè.

    Bạn có nhiều khả năng bị tàn nhang hơn nếu bạn có làn da sáng hơn và có mái tóc vàng hoặc đỏ. ngoài ra, tàn nhang có thể giảm bớt với việc sử dụng kem trị nám Transino hàng ngày, điều mà xảy ra ở bất kỳ ai và xuất hiện dưới dạng đốm nâu sẫm hơn nếu bạn có làn da sẫm màu hơn.

    tàn hương tăng trưởng như thế nào?

    tàn nhang là kết quả của việc chế tạo quá nhiều melanin. Melanin là dung nhan tố mang đến màu sắc đẹp cho tóc, da và mắt (“nước da” của bạn).

    Melanin, được sản xuất bởi những tế bào da gọi là melanocytes, bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách hấp thu và phản ảnh tia cực tím (UV). Nếu bạn có làn da sáng hoặc trắng, tế bào hắc tố sẽ tạo ra nhiều melanin hơn khi da bạn xúc tiếp với ánh nắng mặt trời. Thay vì rám nắng, bạn có nhiều khả năng bị tàn hương hơn.

Chia sẻ trang này