1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin về HUẤN LUYỆN VIÊN, tụ tập LẬP NHÓM cùng học, tìm sân bãi, cùng tập, cùng chơi ! (Update l

Chủ đề trong 'Tennis' bởi locke, 01/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gando

    gando Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    0
    ---------------
    Chú này nói quá đúng, nhận thức của chú Kíc rục chỉ đến thế thôi nên nó đánh mãi có tiến bộ được đâu..
    Tôi có thằng em học nhanh lém, chịu khó học thầy thợ, nhưng nó chỉ được thầy TQuốc dậy thôi ( Lởm lởm ý mà) không được học thầy ÂU như chú đâu. Có điều tôi rất ghét nó, lắm lúc nó nói phét về TENNIS tôi chỉ muốn VẢ cho một cái vào mõm. Nhân tiện có cậu học thầy xịn hơn tui nhờ cậu Oánh với nó 1 trận, dạy cho nó 1 bài học cho nó khâu bớt cái mồm vào nhá. Tui năn nỉ nhờ cậu đấy vì là dạo này tôi lắm chuyện bực mình mà gặp nó nó cứ NÓI PHÉT thế tôi ko chịu được lại VẢ cho nó 1 cái không còn đường mà ăn cháo thì khổ nó.
    Cậu giúp tôi nhá.......nhá....nhá...... đi mà......
    @ Vợ chồng sếu: Tao tìm được người dạy cho mày 1 bài học rồi cứ tinh vi nữa đi. Người ta mà nhận lời thì mày hết bốc phét hết kêu gào ko được đánh
  2. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Tôi chẳng quan tâm ông có cái nick đuôi gì, vn hay gì gì đó? tôi chỉ biết ông tham gia cái giải 6/7/2008 vừa rồi thôi, bảng 4 người thì 2 trận ông sập hầm, 1 trận ông kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi, giao bóng thì hầu hết double faults, trong khi ông tuyên bố trước khi tham gia giải là mọi người hãy chuẩn bị đỡ quả giao bóng tạ với tỉ lệ 4/10(???) thế mà ông cứ đòi đại diện cho Việt Nam ( mà xin lỗi nhé, đến từ Việt Nam ông cũng không biết viết hoa). Tôi khuyên ông nhé, nếu ông thần kinh bình thường thì ông nên rút lui khỏi cái diễn đàn này đi cho khỏi ảnh hưởng đến cái trang bongni.com do ông làm quản trị, còn nếu không tôi đố ông tổ chức thành công cái giải offline bongni.com đấy. Để ông tồn tại lâu trên diễn đàn này cũng là lỗi của mấy ông đầu tư trang bongni.com đấy.
    Tôi cũng biết ông có bài viết về trang phục thể thao trong bongni.com, nhưng xin lỗi lần nữa nhé tôi cũng đêk thèm đọc cái bài đó đâu vì giải vừa rồi ông đi giầy cầu lông, quần điền kinh không có túi đựng bóng, áo body để chơi tennis?
    Thôi tôi cũng chẳng còn gì để nói nữa, nhường cho bác truong7888 văn hay chữ tốt tiếp tục chứ không thô lỗ và thẳng thắn như tôi đâu?
    Bye.........................
  3. brandy_vn

    brandy_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2006
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    to*'' ko bảo là tớ đc học thầy Tây. Tớ chỉ làm theo những gì hiểu đc trong cai clip đấy và thấy mình tiến bôn nhanh hơn :D .Muốn chia sẻ cho mọi người thôi. Mình cũng thik đc giao lưu thôi chứ thắng thua gì để day dỗ hihihi :D
    mà mình mới 19 tuổi :D sorry nếu mọi người đều hơn tuỏi :D
    Mìn chỉ nghĩ cái gì hay và tốt cho sự tiến bộ của mình thì nên học :D
  4. thanhlaota

    thanhlaota Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2008
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Chaú ơi 19 tuôỉ mà tập luyện và cọ sát nhiêù thì cũng hay lắm đâý. Nhưng nêú điểm mặt ra thi ở Hà nôị chỉ có khoảng 5 tay vợt tuôỉ 19 có thể thịt được các chú Seri A ở VTuy thôi, nêú chaú ko ở trong số đó thì nên đến Vtuy giao lưu nhé. Sẽ học được nhiêù đâý .
  5. YMMrHaivn

    YMMrHaivn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2008
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    -Diễn đàn này là của chung nhưng một số người lại tự cho mình cái quyền đuổi người khác đi theo cảm tính chủ quan của riêng mình.
    -Nói xấu người khác thì cũng phải tôn trọng sự thật chứ, đằng này nói sai cả sự thật. (quần của tôi rõ ràng có túi, áo của tôi là áo cotton rất thoáng mát, giầy của tôi có đặc điểm chống mài mòn, đế bằng và tôi thoải mái khi mang đôi giày ấy chạy trên sân).
    - Quả phát bóng 1 của tôi rõ ràng là mạnh bằng chứng là 1 game tôi thắng chỉ bằng phát bóng. Bởi vì hôm đó tôi ko đoa và trái ko tự tin, nên hỏng nhiều.
    -Thua bao nhiêu cũng là thua nên tôi chẳng bình luận về tỉ số. Thứ nữa là Hiện tại tôi có thể kém ông nhưng ko vì thế mà 1 người mới hơn người khác một tí mà có quyền mạt sát vùi dập người khác, như thế rõ ràng là phi thể thao.
    Mong rằng một số người đừng có dùng quan điểm: bới bèo ra bọ, quét nhà ra rác, Ai chẳng có khuyết điểm, nhưng đừng có đay nghiến khuyết điểm của người khác, nói đúng đã đành, đàng này còn nói có chỗ ko đúng. Ai cũng có những thời điểm chập mạch nên tôi cũng như ông Abbo4u gì đó cũng ko phải là ngoại lệ.
    Hà nội, Cầu Giấy. Hải 09 8286 999 5 dạy tennis sân Quan Hoa, học tennis đăng ký 70k /1h/1ng thứ 3 -7: 5h-6h AM
    Được YMMrHaiVN sửa chữa / chuyển vào 09:53 ngày 26/07/2008
  6. quyong76

    quyong76 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Sorry mọi người
    Tôi nghĩ mục này lập ra để các thành viên trong diễn đàn cả mới và cũ vào tìm , chia xẻ thông tin về sân bãi, thây thợ chứ không phải với mục đích khác...
    Vậy mong mọi người lưu ý chút, chứ cứ tranh cãi nhau về những chuyện không đáng có như vậy sẽ làm hỏng diễn đàn của chúng ta mất.
    Vài lời như vậy, mong được mọi người lưu ý
    Thanks
  7. tlockts

    tlockts Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    1.667
    Đã được thích:
    0
    Dear Hải,
    Mình rất cảm thông khi thấy nhiều người fản bác ý kiến của bạn, tuy nhiên bạn không cần fải giải thích lại nữa đâu vì ai cũng biết bạn là thế nào mà. Hải k giải thích người ta thấy Hải bình thường, Hải giải thích người ta lại thấy Hải quá bình thường hihi. Còn về trang fục, mình không biết nhận xét thế nào, chỉ thấy "rất hợp với dáng bạn, xin chúc mừng bạn, mong bạn sẽ tiếp tục duy trì trong những giải tiếp theo" (giống fát biểu nhận xét Sao mai điểm hẹn trong đó Hải chính là 1 Sao Mai)
  8. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Thôi, zẹp nhá.
  9. zlite

    zlite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2006
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào đồng ý với tôi quan điểm là lập ra 1 cái sọt rác và 1 thư mục bốc phét làm vui cho đời .
    Nhận thấy bài nào bốc phét , anh em hò nhau hô chuyển , thì MOD sẽ khiêng hộ vào đó rồi tha hồ chém nhau tiếp. Làm chỗ thư giãn như kiểu "Văn phòng trút giận ". Xem hài kịch miễn phí còn gì nữa , diễn viên lại diễn nhiệt tình , " đốt " tới bến luôn.
    Còn nếu có bài nào quá vớ vẩn nhưng chưa đến nỗi phạm quy thì anh em hô chuyển để MOD chuyển vào sọt rác , Ai không thấy bài mình thì lục ở sọt rác cho khỏi bẩn mắt người khác.
    ---
    Còn với các ông bà nào hô hào "tự do diễn đàn" : Chả có ai bỏ sức ra đi dọn dẹp cho các ông mãi được đâu, người ta đã có chủ đề đàng hoàng thì theo đó mà làm, làm sai bị xóa thì cứ kêu ông ổng là mất tự do , nhưng nếu kg xóa 1 tí nào thì mỗi lần đãi cát tìm vàng thì té cho nhanh.
    ---
    Ôi đất mẹ Việt nam . Sao lắm đứa con bất hiếu thế.
    Biết đâu trong đám trẻ lại có 1 thiên tài Tennis bị mấy thầy đểu này vùi dập.
  10. brandy_vn

    brandy_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2006
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    chu'' Thanh àh :D
    cháu Thắng bạn a Hiếu Nadal da^y :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này