1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Café Sài Gòn......Bình chọn, khen chê tuỳ ý, ai biết quán nào hay hay giới thiệu pà con với!

Chủ đề trong 'Sở thích' bởi ivy_81, 07/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phuc1981

    phuc1981 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2004
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
  2. ntanha

    ntanha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2003
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Quán "Hình Như Là" ở đường Nguyễn Đình Chính bạn à.
  3. kankuli

    kankuli Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/12/2001
    Bài viết:
    5.487
    Đã được thích:
    1
    Tớ hay vào 9@ Lý Tự Trọng.
    Không gian sang trọng,các em phục vụ tốt.
    Giá cả hơi đắt nhưng chấp nhận được
  4. Anni_CH

    Anni_CH Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2005
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Anni hay chui vô ?zThiên Hồng? trên đường Tú xương, quán nhỏ nhưng tối tối có 2 chị (hình như là dân Nhạc Viện) đánh nhạc sống Piano + Violon thích lắm.
    Còn đi với cô bạn thân thì Anni hay lên café sân vườn Nnice ở trên Mạc Đĩnh Chi, gió mát, suối chảy róc rách, quán đông, tha hồ mà... nhìn người.
  5. martin

    martin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/08/2003
    Bài viết:
    1.704
    Đã được thích:
    0
    hi , mình cũng thích cái này ... nhưng ngại nó cao cấp wá nên chẳng dám . Tiền thì ko thiếu nhưng tại thấy toàn xe hơi chạy vào với những thứ cao cấp trên người nên ngại . Vả lại mình bước vào ko biết có bị nhìn như người trên trời rơi xuống ko nữa
  6. bichduyen

    bichduyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2003
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục về "Hình Như Là..." tên quán cũng mang lại cho mình một kỷ niệm thú vị, một bữa nào đó hẹn một người bạn đi uống nước, bạn hỏi tới quán nào??? mình trả lời " tới quán Hình như là ...??" thế là nhỏ bạn ngóc cổ chờ mình nói cho xong câu, nó cứ tưởng mình đang không nhớ tên quán, đang cố nhớ lại, mình thì chả biết, tự nhiên thấy nói tên quán ra nhỏ im re, tưởng nhỏ không thích chứ, sau này hai đứa vẫn hay tới quán và nhớ chuyện này....
    Lần đầu tiên tới quán , ấn tượng vì quán cắm hoa cúc Magaret, thật trùng hợp khi mình cũng thích hoa đó, hic!!! và không thấy cắm hoa hồng là cái hoa mình ghét nhất trên đời này (sở thích lạ hén!!!) Thế là trở nên quen thuộc với quán, nhưng về sau quán nổi tiếng quá hay sao mà đông quá, hic, với lại chắc ko kiếm ra magaret để cắm hay sao mà không thấy nữa, hic, thế là không còn được chôm hoa cúc để bói yêu hay không yêu nữa rồi... Lâu rồi không còn ghé vô quán....
  7. ntanha

    ntanha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2003
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Quán này dễ thương thật, cực kỳ thích hợp cho ai cần một chỗ trò chuyện (nếu cần cãi nhau thì phải chọn mấy bàn sát vách ấy cho nó riêng tư khỏi ảnh hưởng người khác thưởng thức nhạc!)
    Nhưng mà nếu ngồi ngoài vườn thì hông thú vị bằng trong nhà. Có ai ghé chỗ này ban ngày chưa?
  8. ivy_81

    ivy_81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Quán Hình như là nếu đi buổi sáng sẽ được xem những quyển Album có bút tích của 1 số nhân lại quán, kiểu như tâm sự quá nhiều mượn giấy đổ ra, đọc cũng vui phết, lần cuối cùng mình ghé quán thì có tới volum 6 rồi, không biết giờ đang volum mấy. Buổi tối thì không cho mượn, chắc sợ mất.
    @Phuc1981, cái quán miến gà bạn nói là quán Sơn Nga, bi giờ xĩch xuống 1 chút, hình như đối diện xéo xéo Hoa Viên, nhưng cảm thấy ko ngon như ngày xưa nữa.
  9. cukhoai_hn

    cukhoai_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2004
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    ivi_81 biết nhiều quán cafe quá nhỉ! Hôm nào vào SG chắc phải PM cho ivi_81 mời làm hướng dẫn viên cafe nhé!
    Như vậy có được không ivi_81?
  10. ivy_81

    ivy_81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    0
    Thật ra tớ cũng chưa đi dc nhiều quán lắm đâu, bạn khoai làm ngại quá! [​IMG]
    Chỉ vì ngồi quán là đam mê của tớ nên khi nghe quán nào mới cũng háo hức muốn thử, rồi lúc đến cũng chịu khó ngồi ngắm quán thôi.
    Panorama, cf cao nhất VN (hiện nay), view quá tuyệt vời cho 1 quán cf, giá cả hơi chát tí, nhưng là chấp nhận dc với 1 địa điểm như thế. Nếu không nhầm capucino khỏang 2,5-3$ thì phải (lâu lắm rồi ko dc đi nên ko bít giá có lên không [​IMG]). Đi dc khỏang 3-4 lần gì đó, cũng hơi lâu lâu rồi. Nếu muốn ngắm cảnh thành phố thì lên lầu nhỏ, là lầu trên cùng ấy, nhưng nhạc ở đó mở to kinh khủng, nghe váng vất cả óc, bảo vặn nhỏ thì nhân viên phục vụ bảo ko dc, chả hiu tại sao lại ko dc [​IMG][​IMG][​IMG])
    Ngồi ở lầu dưới thì có cảm giác mạnh hơn, gió thổi ù ù, cứ phải lăm lăm nhìn cốc, tưởng như nó có thể bay mất được, đã vậy còn cho uống trong những cái cốc cao nhòng ốm nhách, sợ gió thổi ngã ly....ông anh đã từng bị gió thổi bay mất bao thuốc...., hay hay buồn cười, thì có quán nào gió mạnh vậy đâu. Ai chuẩn bị đi uống tốt nhất nên mặc áo dài tay, hơi bị lạnh...
    Có điều này muốn bàn với các bạn, theo tớ, hiện nay những quán Hightland có view cũng khá ổn với giá cả hợp lý hơn, cf pha khá đúng vị, rất thích ngồi Hightland thương xá Tax, lầu 2 chứ ko phải lầu 3, cái bàn dài ôm sát cửa sổ nhìn ra đài phun nước, nhất là mấy hôm có mưa nhẹ nhẹ, tức cảnh sinh tình tớ định làm thơ mấy lần mà cũng may dừng kịp, sợ lần sau nó cấm cửa.
    Còn vài cái Hightland nữa, để bữa sau bàn tiếp.... Buồn ngủ quá!
    Chúc mọi người thật vui!  [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này