1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đọc và chia sẻ: Nhật ký...phá thai!!!!

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi dieudoroisewa, 09/01/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khunz0102

    khunz0102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Đúng là nỗi buồn mà không rơi một giọt nước mắt là nỗi buồn ghê sợ nhất. Mình cũng vừa trăi qua tình trạng giông như bạn (người lập ra topic này), nên mình hiểu những băn khoăn và lo lắng của bạn. Không giống như bạn mình lại không được sũ ủng hộ của người yêu để giữ lại sinh linh bé bỏng kia, để giữ lại đứa con đầu lòng của mình. Tất cả trãi qua với mình một cách nhanh chóng. Khi phát hiện mình có thai lúc đó thai đã gần sau tuần tuổi rồi. Mình không còn thời gian để chần chờ là nên giwxu hay bỏ. Trong tham tâm thì minh chẳng muốn bỏ tí nào nhưng hoàn cảnh lại không cho phép mình giữ nó lại. Mình đang du học ở nước ngoài, lại chưa có gì để bảo đảm cho cuộc sống sau này của mình và con mình cả ; Vả lại không được sự ủng hộ từ phía người yêu nên mình quyết định bỏ. Về mặt tuổi tác có thể mình lớn hơn bạn nhiều. Nhưng về địa vị xã hội cũng chỉ là một cô sinh viên thôi.
    Trường hợp của mình không giống như bạn, mình chỉ uống thuốc nên không co cảm giác đau đớn về thể xác, nhưng nỗi đau tinh thần thì không tránh khỏi được; Mình cảm giác như đang bị trầm cảm vì minh chẳng tâm sự chuyện này được với ai cả; Chỉ nói chuyện với người yêu nhưng người đó thờ ơ lắm, chẳng khuyen và đọng viên mình tí nào. càng nghĩ về những gì vừa mới xảy ra với mình về thái độ của người yêu mình chẳng thiét sống nữa, chỉ muốn chết đi cho xong, để khỏi phải suy nghĩ nhiều.
    Viết những dòng này mình cứ phải nuốt nước mắt vào trong, phải để nước mắt chảy ngược...Mình hất sự đang rât hoang mang trong lúc này.Viết ra được nhữg dòng này chắc sẽ cảm thấy nhẹ nhõm được phần nào.
  2. nemchuaran87

    nemchuaran87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2004
    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    0
    Ko biết nói jì cả, mọi người đã ai đọc "thiên thần sám hối chưa", tác phẩm của Tạ Duy Anh....
    Mọi chuyện đã qua, hãy để cho nó qua đi,có thể bạn sẽ đau khổ, nhưng tương lai còn đang ở trước mắt bạn. Nhớ là phải đi khám lại đấy,vì nó cũng ảnh hưởng ko ít đến sức khoẻ của bạn đâu...Hy vọng bạn sẽ thực sự có được những thiên thần nhỏ bé trong tương lai. mình hiểu và thông cảm với bạn, hãy để con bạn được sinh ra trong hoàn cảnh tốt nhất
  3. khunz0102

    khunz0102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Đã đọc qua "Thiên thần sám hối" một lần cách đây cũng khá lâu, cảm giác cứ rồn rợn và ghê sợ thế nào ấy. không ngờ mình lại rơi vào hoàn cảnh như thế này.
  4. HUYHOANG_WRU_164

    HUYHOANG_WRU_164 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    1.567
    Đã được thích:
    0

  5. lovelycinderella

    lovelycinderella Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/09/2001
    Bài viết:
    5.309
    Đã được thích:
    0
    Ko còn biết nói gì với bạn khi đọc những dòng chữ này. Bạn tưởng mình đang đồng cảm với sinh linh bé bỏng đó sao? thực chất bạn đang làm 1việc vô cùng độc ác là giết chết đi niềm tin của bạn gái trong topic này. Bạn ấy đã cố gắng rất nhiều và mong sẽ bắt đầu một ngày mới với những hy vọng mới. Mong bạn đừng chà đạp lên cuộc sống, tình yêu và niềm tin của ng khác như thế này nữa.
    Vote cho bạn 1* để thể hiện thái độ của tôi với những gì bạn viết!
  6. Leonids

    Leonids Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Ví dụ điển hình của những kẻ thích làm đau người khác, thích nhìn người khác đau đớn khổ sở, lấy nỗi đau của người làm niềm vui cho mình. Đáng tởm thật.
  7. chipchit

    chipchit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    1.649
    Đã được thích:
    0
    Mình đồng tình với ý kiến của các bác, vote cho cái bạn ác ấy 1* nhớ đời, đừng chà đạp lên vết thương của người khác nữa!
    Đọc PM của một thành viên cảm động thật, bạn ấy tuy là con trai mà tình cảm và biết cảm thông ghê!!!
  8. boy2004

    boy2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2004
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Tôi nghĩ có nhiều cách nhìn.
    Tuy nhiên phải có nhiều biện pháp để giảm tỷ lệ phá thai ở Việt Nam hiện đang cao nhất nhì TG.
    Phải có luật
  9. susu2002

    susu2002 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2003
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    con kia mày có còn là người không mà nói người ta thế hả ???Mày là người ngoài cuộc,không hiểu người ta đã day dứt và dằn vặt thế nào ,không hiểu vì sao mà người ta phải bỏ đi dứa con ??Chuyện đã qua cớ sao mày còn khơi nó lại,điều cần thiết cho chị dieudoroisewa bây giờ là những lời an ủi,chị í cũng đã đau khổ đủ rồi,không cần những con độc mồm độc miệng như mày vào phân tích này nọ đâu.Mày nói chị í chưa bao h khóc,sao mày biết?Chẳng nhẽ người ta phải nói là :em đang khóc đây a`?.Mày có thấy từng dòng chị í viết đều rẫt xót xa cho đứa con,nhưng hoàn cảnh không cho phép nên phải bỏ,thử hỏi trên đời có ai là không đau xót con mình đâu??Nói thật nhé,10 người vào đây thì có đến 9 người đều thông cảm với hoàn cảnh của chị í ,con lại 1% những người như mày ,nếu không thông cảm được thì cũng nên im lặng ,người ta cũng không bảo câm đâu!!
    To chi dieudoroisewa:bây h là lúc chị cần tĩnh dưỡng ,chuyện đã wa rồi chẳng ai nhắc lại làm gì,đữa bé chắc chắn sẽ hiểu lòng chị,chị yên tâm nhé,chúc chị hạnh phúc!!
    To Mod và mọi người:Em quá bức xúc với nhứng lời lẽ độc ác của OscarLe_gurl,xin Mod và mọi người thông cảm ,nhưng chắc ai còn tình người cũng sẽ có cùng suy nghĩ với em...
  10. sunny_boy

    sunny_boy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2003
    Bài viết:
    1.088
    Đã được thích:
    21
    chào bạn dieudoroi***ayra, tôi cảm thấy khá shock khi đọc những gì bạn viết , lúc nào tôi cung muốn chúc cho bạn gặp may mắn trong cả lúc này khi bạn đã làm xong cái việc đó. Và lúc nào tôi cũng không đồng tình với quyết định đó của bạn, tuy vậy tôi không có ý trách cứ phán xét gì bạn nhưng tôi tin rằng nếu tôi là người yêu bạn , chắc chắn tôi sẽ thuyết phục được bạn không làm việc đó, tôi sẽ lo đuợc chuyện gia đình và học tập của bạn , lúc nào tôi cũng trách cho anh người yêu bạn, thật sự là để người phụ nữ mình yêu đối mặt với tử thần và nỗi đau về cả thể xác và tinh thần thì thật là 1 điều tai hại, nó làm cho ý nghĩa sống của những người đàn ông trở nên là một làn khói âm u , sau làn khói ấy là đặc một màu đen . Đọc xong những gì bạn viết tôi muốn viết rất nhiều nhưng khi đến trang 6 khi bạn thông báo đã làm xong.. thì tôi cảm thấy không nên nói nhiều hơn nữa,, tuy vậy tôi cũng có những thắc mắc là tại sao thai 3 tháng rưỡi mà bố mẹ bạn không phát hiện ra, tại sao bạn lại sợ cái mà bạn cho là việc bố mẹ bạn không thể chấp nhận, bênh tình nào rồi cũng có cách nói của nó chứ, học hành thì nếu không ăn nói được thì thu xếp bằng tiền bạc là ok hết, nhiều người tháng 6 tháng 7 vẫn đi làm và chơi thể thao ầm ầm có sao đâu...
    Điều cuối tôi muốn nói với bạn là việc mà bạn mang thai không phải là tội lỗi, nó chắc chắn không phải , nó chỉ là việc thay vì 1 niềm vui đến với bạn vào đúng lúc, nó đến sớm hơn 1 tí và thử thách bạn , sau những gì mà bạn phải chịu đựng , niềm vui trở nên thành 1 món quá vô giá.
    Dù thế nào thì những việc mà bạn đã làm vẫn đúng, tất cả mọi việc đều đúng và tôi đồng tình với bạn ngay cả khi tôi là bố của bạn đi chăng nữa hay ông nội hay ông ngoại gì đấy,
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này