1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thung lũng hoa bay....

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi Belle_yvon, 26/01/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Là vợ con " lợn béo " ! Hihi - hay thật đấy nhỉ ! Yêu em .
    Sau lòng nhân đạo bao giờ cũng là âm mưu mới ! Bọn trẻ con mới lớn nhớ lấy câu nay nhé ! ( Xin lỗi chẳng nhằm vào ai đâu ! Đừng giận tui tội nghiệp ! )
    Được Belle_yvon sửa chữa / chuyển vào 08:19 ngày 08/02/2006
  2. aphrodito

    aphrodito Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Ta nhặt những chiếc lá bình bát đã úa vàng, đem về làm thao tác phân huỷ đơn giản, sau vài ngày, ta đã có được những gì ta muốn, ta nhuộm màu cho chúng và ép vào sổ tay thơ của mình... Nơi ấy lục bình nhiều quá, kín cả bờ kênh, hoa lục bình tim tím, dìu dịu, xen lẫn trong đám lá xanh to như cái bát, tạo nên một bức tranh đồng quê bình dị, an lành...
    Những cánh cò vẫn hoạt động liên tục theo thói quen của mình, ta cũng vậy, theo thói quen là im lặng quan sát chúng, chúng hoạt động liên tục các cơ, chúng tìm mồi, chúng quan sát, và chúng bay . Lúa đã chín rồi, người ta đã kết thúc một vụ mùa, đang chuẩn bị cho mùa vụ sắp tới, những người nông dân với nét mặt hân hoan, ta chợt thấy lòng mình cũng vui lây !
    Trên đường ta về, sen nở rộ khắp hai bên đường, những cánh sen hồng rực rỡ, đẹp thật đấy ! Nhưng ta vẫn thích sen trắng hơn, nó tạo cho ta một cảm giác thanh thản và nhẹ nhàng... Ta chợt nhớ Hà Nội, sao những con đường , hàng cây, góc phố Hà Nội cứ ám ảnh ta thế nhỉ??? ta nhớ cả cái rét Hà Nội nữa...

  3. aphrodito

    aphrodito Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Ta thấy rượu đế chẳng có gì ngon cả, có chăng chỉ là một chút men cay và một chút men say nồng mà thôi. Thế mà họ uống như điên. Nếu họ pha vào đấy một ít nước ép dứa, một ít đường, vài giọt dầu chuối thì ngon cực ! Nhưng dù sao ta vẫn thích rượu tây hơn, nhất là các loại rượu mùi, nó ngọt ngào và thơm hơn. Loại mà ta thích nhất là Cointreau, ta cảm nhận được hương quít từ đầu lưỡi của mình, sau đó nồng lên mũi, men ngất ngây. Ở biển đêm mà có bên cạnh một vài ly Cointreau thì thật tuyệt ! Có thời gian ta chỉ uống mỗi cái tequila, đúng hơn là ta thích cái muối của nó, loại muối rất đặc biệt, chỉ dùng để uống tequila, có khi ta dùng sec, có khi ta pha tequila với 7up, thấy cũng ngon !
  4. congaidanhda

    congaidanhda Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/12/2004
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    cái đó đúng chỉ duy nhất với một người mà thôi.Mà nói thật nhé;thử đi xem sư tử nhà cậu với con lợn béo nhà tớ ai dữ hơn nhé ok
  5. aphrodito

    aphrodito Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay hắn gửi những tấm ảnh hôm đi Long Hải vào mail cho ta, ta vốn không có thói quen đọc mail, chỉ khi nào báo có mail mới ở nick chat YM, ta vào kiểm tra xem ai gửi, nếu quen thì mở ra xem thế nào, nếu không quen thì cứ để đó, khi nào rảnh thì xem cũng không muộn ! Còn những mail cũ thì rất hạn chế xem lại. Chẳng hạn như mail của cô bạn thân từ năm lớp 3 đến giờ, ở miệt Miền Tây, có gửi cho ta cái mail ghi số điện thoại liên lạc, thỉnh thoảng quên ta vẫn hay mở ra xem, còn những mail của Ex thì chẳng bao giờ ta mở ra xem đến lần thứ 3 ! với lại đa phần ta và các Ex hay liên lạc bằng điện thoại, không quen gửi mail, chỉ khi nào có việc quan trọng cần đến mail thì mới gửi. Còn những cái PM trong nick trên diễn đàn thì chưa bao giờ đọc đến lần thứ 2 !
    Hôm nay ta đã sửa xong cái webcam, nó bị lỏng phần tiếp xúc với CPU nên chẳng sử dụng được, hơn một tháng qua vì ta chẳng được vui nên không muốn tìm hiểu xem vì sao nó hỏng.
    Ta vừa gửi webcam cho một người chị ở nước ngoài, chị khen ta dạo này xinh hẳn ra chẳng bù với anh trai, cứ chê ta xấu ! Chẳng biết anh đã về đến nhà chưa nữa, tự nhiên sao ta lại nhớ đến anh thế nhỉ ?????????????????

  6. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Hôm nay tôi hỏi em : " Em yêu anh và sẽ là vợ anh chứ !? " - Em trả lời : " Vâng - em là vợ con lợn béo đáng ghét ! " . Hôm nay em cực kì gợi cảm trong chiếc quần Tennis - tôi tự nhiên có một thèm muốn dâng trào trong lòng ! Thiện tai thiện tai !
    Nói như thế mọi người lại nghĩ tôi vớ vỉn - nhưng ai cũng vậy thôi cái thèm muốn của TY nó khác hẳn cái thèm muốn của kẻ tà dâm .
    Buổi sáng hôm nay ra đường vòng tròn đón chuyến hàng cho xưởng may . Trên xe tir trở hàng anh bạn tôi đi áp tải cùng một cô bé Slavo - từ ngày tôi lưu lạc xứ người đến nay đây là lần đầu tiên tôi thấy một cô gái đẹp như vậy , đẹp lắm cơ ( tôi dùng từ đẹp chứ không dùng từ xinh ) . Cô bé đó đẹp một cách thánh thiện mà khi nhìn vào tất cả những ý nghĩ về nhục dục sẽ tan biến ( Đó là tôi thôi đấy nhé ! ) tôi chợt liên tưởng tới đức mẹ đồng trinh - tôi ngắm cô bé đến nỗi tự nhận thấy rằng mình trở thành người khiếm nhã !? Xin lỗi cô bé nhé ! Tôi chắc không phải là kẻ khiếm nhã đầu tiên !?
    Nói về anh bạn tôi , anh ta sang đây học từ những năm 1990 . Học xong anh ấy chẳng về nữa ở lại để đi kiếm tiền vì quê anh cũng nghèo khó có cơ hội để hơn lên được . Anh ấy bây giờ làm nghề vận tải chuyên chở thuê hàng hóa cho bà con người Việt - nói chung anh ta có tiền . trước đây anh ta có một cô vợ người bản xứ hai vợ chồng đã bỏ nhau . Trở lại cái xứ sở mà " Vẻ đẹp thánh thiện " đang sống - nó nghèo lắm ! Nghèo sơ nghèo xác - thu nhập bình quân của đầu người hàng năm không quá 1000$ . Anh ta đã ở với " đẹp thánh thiện " đựơc 3 tháng , " Đẹp thánh thiện " còn những gần 4 tháng nữa mới tròn 18 tuổi . Tôi hỏi anh ta anh có yêu " Đẹp thánh thiện " không ? Cười và nói : " Chơi thôi cậu ơi ! " - mỗi tháng để có được " Đẹp thánh thiện " anh ta đã chi cho cô ta 300$ ( Một khoản tiền lớn với người dân ở xứ sở cô ta ) .............. Vậy đấy ! Khi nghèo con người ta dễ sinh hèn và đánh mất chính phẩm chất của mình ! ( Tôi không nói tất cả ! ) . Câu chuyện có vẻ không có ý nghĩa nếu không có đoạn kết này : " Đẹp thánh thiện " hỏi tôi khi anh chàng kia đang bận dỡ hàng : " Mày ở đây lâu chưa ? Nếu mày thích tao có thể bỏ nó để về ở với mày ! ? " . Cái nhà anh Oa sinh tơn đáng sợ thật đấy !?
    Được Belle_yvon sửa chữa / chuyển vào 07:31 ngày 09/02/2006
  7. Kekhongcotraitim

    Kekhongcotraitim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Em chẳng nghĩ anh lại để tâm vào những chuyện thế đâu ! Casanova ơi ! Giờ này chắc anh đang ở nơi làm việc ? vết thương đã lanh hẳn chưa anh hay vẫn còn đau - Em buồn và chẳng chia sẻ được gì với anh . Chỉ biết cầu mong đấng bề trên che chở cho anh ma thôi ! Chúc anh mau lành bệnh và hạnh phúc ! Em muốn khóc .
  8. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    EM mới chuyển sang một ngành buôn bán mới - BUÔN CAO SU .
    Theo tôi được biết nghề này lợi nhuận rất cao buôn một bán mười - đối tác thì dễ tìm không khó khăn như một số ngành KD khác . Quan trọng hơn cả nghề này hình như có cả bà con thân thích với nghề buôn hoa quả mà đặc biệt là buôn dưa . Vợ của con " Lợn béo " là con " Sư tử điên " - Quả này " Lợn béo " chắc không phải làm vẫn có ăn như thường !
  9. xa_va_gan

    xa_va_gan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2006
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Ông bạn tôi độ này như người trên mây ấy nhỉ ? Ông đưa cái trán của ông cho tôi xem nhiệt độ nào ! Quốc Anh đâu có phải người thường !
  10. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Hình như đêm hôm qua em quên không xạc pin điện thoại ? Anh gọi cho em gần chết mà chẳng thấy em trả lời , máy nói là không có Xinhe !? Anh lo cho em quá ! Yêu em nhiều lắm " sư tử điên '' ạh !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này