1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thung lũng hoa bay....

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi Belle_yvon, 26/01/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kekhongcotraitim

    Kekhongcotraitim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Phải chi tôi đừng là con gái , mà cang không nên là một cô gái đa cảm . Tôi không bình thường mất rồi ! Tôi buồn với những cái không phải là của tôi , tôi ghen với những cái không phải là của tôi .
    Hôm nay ngồi ở cửa nhà nhìn dòng người qua lại , tôi nhớ đến những kỉ niệm mà tôi đã có cùng anh . Hồi đó tôi chỉ là một đứa bé vắt mũi không sạch , anh một gã ngang tàng mà người lớn ai cũng ghét nhưng tôi không ghét anh mà con rất quý anh coi anh như một người anh gương mẫu . Anh cũng thế anh thương tôi như một đứa em ruột , mua quà và luôn quan tâm đến tôi . Rồi một ngày kia khi tôi đã trở thành một cô thiếu nữ , lúc này tôi chợt nhận ra tôi đã yêu anh ! yêu bằng sự ngưỡng mộ bằng tâm hồn của một đứa trẻ . Nhớ anh quá - em muốn giết chết kỉ niệm anh ơi !
  2. Kekhongcotraitim

    Kekhongcotraitim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Anh ơi ! Em vừa gọi điện đến tâm sự với chị Tr đấy ! Tự nhiên bọn em lại nói đến anh , anh có bị hắt hơi không ? Thôi em đi gnr đây ! Mai em sẽ kể cho anh nghe ! chào ông anh trác táng nhé !
  3. aphrodito

    aphrodito Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Ví dụ thế này nhé ! bạn cứ đọc rồi bỏ qua cũng được, xem như tôi chưa nói !
    Bạn đang buồn vì bạn được sinh ra là con gái phải không, bạn đang ghen vì bạn không có được cái bạn muốn phải không? Bây giờ như thế này, ta giải quyết từng vấn đề nhé! Ví dụ bạn được làm một người đàn ông, tất nhiên điều trước tiên bạn là một người con trai trong gia đình, và vì bạn là đàn ông nên bạn phải làm những việc nặng nhọc thay cho phụ nữ, chẳng hạn như bạn phải khiêng vác di chuyển một số đồ dùng khá nặng trong gia đình chẳng hạn, rồi khi gia đình có chuyện gì không tốt, người phụ nữ vốn yếu đuối, rất dễ suy sụp tinh thần, và vì bạn là đàn ông nên bạn phải là chỗ dựa tinh thần cho người phụ nữ, bạn phải kiềm nén cảm xúc của mình lại để phụ nữ có cảm giác an tâm khi bên bạn, và vì bạn là đàn ông nên khi đi xe cộ, bạn phải là người cầm lái, đi siêu thị bạn sẽ là người cầm giỏ, tài khoản của bạn dù ít hay nhiều cũng đều thuộc phạm vi quản lý của đồng chí vợ...vân vân và vân vân....
    Còn bạn buồn vì không có được cái bạn thích ư? Vậy thì hãy tập yêu cái bạn đang có, bởi vì không có gì tồn tại mãi mãi cả!
    Còn về tình yêu, nếu bạn yêu vì sự ngưỡng mộ thì nên xem lại trái tim mình !
    Vài lời thiển cận mong bạn bỏ qua nếu có lời nào không phải nhé !!!

  4. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Trong cuộc sống nếu không có TY thì chẳng có mặt trời - đó là điều chẳng có ai không biết ! Nhưng đôi khi TY không phải là tất cả . Còn nhiều thứ tình cảm khác còn đáng giá hơn cả TY " Bông huệ trắng " ơi ! EM cố hiểu những gì anh nói nhé !
    Cảm ơn ơn khỉ con đã có lời giúp anh ! Hôm nay không online à ? Vẫn khoẻ đấy chứ ?
  5. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Gửi vài lời tới em gái của anh : em biến đi đâu thế ? Anh vẫn chưa về - Mai anh sẽ có mặt ở nhà - Chúc em vui khoẻ và sẽ nhận được một bông hồng tuyệt đẹp vào ngày " Lễ TY " !
  6. congaidanhda

    congaidanhda Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/12/2004
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    vậy ah,sao mà chẳng ai biết chuyện đó,thiên hạ bây giờ chuyển qua buôn cao su hết rồi,từ con trai đến con gái,hêhhhe
    anh hôm nay sung sướng được ngủ ở nhà gái hêhh,được ở nhf sạch sẽ ,đẹp đẽ thoáng mát chẳng như nhà của con sư tử bê bối và chật chội
    yên tâm đi,dự án vừa được thoả thuận,con lợn béo chuẩn bị được phát lương mỗi tháng 40, rồi hêhh tha hồ ăn chơi nhé
  7. girlcodien

    girlcodien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2005
    Bài viết:
    1.691
    Đã được thích:
    0
    lang thang theo những bài viết của bạn, chẳng biết từ lúc nào, tôi chú ý đến tâm trạng của bạn một cách vô thức! Xấu tính thật, ai lại vô duyên đi để tâm đến những chuyện chẳng dính dáng j đến mình! Lạ thật!
    Cũng có thể, tôi đã từng bị đau, đã từng muốn có cách nào đó đánh đòn nỗi đau, để nó đừng đeo bám mình nữa, nên tôi k muốn ai đó lại bị ám ảnh bởi bất cứ nỗi đau nào! Nói vậy, k fải tôi tự fong cho mình cái vẻ thánh thiện.Tại vì nhiều khi trong vô thức, mình làm đau ng khác mà mình k hay biết!
    Vì vậy, tôi ngạc nhiên khi thấy trong giọng nói của bạn có điều gì đó cay nghiệt! Rõ ràng là tôi thấy bạn rất yêu và chiều cô ấy, tôi k fủ nhận cái tình cảm mãnh liệt ấy!Nhưng tôi thấy lạ là tại sao yêu nhau, chấp nhận quá khứ của nhau, chấp nhận tha thứ cho những lầm lỡ của ng iu mình, vậy mà sao bạn vẫn còn dằn vặt, vẫn còn hoài nghi? Fải chăng ngta có thể tha thứ nhưng khó có thể nào quên? Hay tại ngta đã từng bị tổn thương nên rất sợ bị đau thêm một lần nữa!
    Bạn à, có thể tôi sống hời hợt, vô tâm và rỗng tuếch, nên ít khi tôi băn khoăn bởi tất cả điều gì! Cho dù ngta có làm bất cứ điều gì, tôi cũng tha thứ cho ngta. K bao giờ tôi muốn nghĩ ngta xấu vì ngta làm một điều gì xấu, ngược lại, tôi ngốc nghếch nên muốn hiểu vì sao họ lại làm vậy. Dễ tha thứ và dễ thỏa hiệp, hơi ngốc một chút nhưng lại thảnh thơi hơn? Bạn có thấy giận một ng mệt lắm k? Nếu đã có thể tha thứ, sao bạn k để tất cả ngủ yên trong qkhứ đi? V tin với TY của bạn, ng iu bạn sẽ hiểu ra tất cả mọi điều!
    chít rùi, hnay tôi giống bà già ngồi ca cẩm nhỉ?Tôi vốn là ng sống vội, như thể tôi fải tranh thủ từng giây từng fút để sống, như thể k bít 5fút nữa k bít tôi sẽ như thế nào...tôi sợ, tôi sẽ bỏ lỡ cơ hội, tôi k thể nói với những ng thân yêu của mình rằng họ có ý nghĩa như thế nào với tôi, như thể tôi muốn mọi ng cùng cất tiếng ca..người với ng sống để yêu nhau!!!
  8. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Cảm ơn cậu nhé ! Tớ giờ khác xưa rồi không cay nghiệt nữa đâu ! Tớ sẽ nghe ý kiến của cậu . Chúc cậu vui vẻ và cậu sẽ nhận được một bông hồng tuyệt đẹp trong ngày lễ Tình yêu !
  9. Belle_yvon

    Belle_yvon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/01/2006
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    2
    Em độ này rất gớm mặt ! Bỏ bê tôi thường xuyên - tôi cáu lắm ! Nhưng em chỉ cần nhe hàm răng bàn cuốc ra cười là tôi lại quên hết ! Thế mới chán ! Phải tìm cách thống trị em thôi ! Chelsea vô địch giải Anh tiếp rồi ! Nhưng sang năm không phải là Chelsea nữa đâu ! Quá đà thế đủ rồi đó !
  10. Kekhongcotraitim

    Kekhongcotraitim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Anh ơi ! Em không thể ngủ được , những gì chị Tr nói hôm qua chợt làm em thức tỉnh . Chị Tr nói chị đã có những phút giây hạnh phúc và tưởng chừng như anh ấy đã là của chị , mà rồi chẳng đâu vào đâu , chị ôm nỗi buồn đó đến tận ngày hôm nay , anh ấy không có lỗi , lỗi từ chị mà ra , chị khồng hề là một cô gái mà anh ấy cần . Nghe chị Tr nói vậy em cũng tự nhìn lại bản thân mình , em biết em sẽ phải làm gi ? Em muốn biết vị hôn thê của anh . Em cầu mong cho anh có một tình yêu trọn vẹn hơn những gì đã từng đỏ vỡ nơi anh . Em chân thành lắm anh ơi !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này