1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

không biết phải nói thế nào

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi toccno, 04/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trai_tao_thom

    trai_tao_thom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2005
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Thôi em gái, bỏ thằng đó đi!
    Nó không xứng đáng đâu. Nó cũng đã từng quan hệ rồi, thì cũng không có đủ tư cách để mà đòi hỏi người yêu nó còn trinh nguyên đâu.
    Huống nữa là nó còn nghi ngờ và trách móc bạn gái nó.
    Nó là thằng đểu em àh, còn lưu luyến chi nữa mà không chia tay.
  2. Mjnicklove

    Mjnicklove Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2004
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    1
    Ôi thằng đấy nó nghi ngờ cũng thông cảm cho nó , Hix em thì em chả bênh giề cái thằng ý nhưng mà không phải là không có trường hợp nói dối , em gặp vài lần rồi , hay như người yêu cũ của em , sau khi chia tay vài tháng thì yêu thằng khác ,1 hôm thằng đấy gặp em bảo , Người yêu tao bảo là chưa có gì với mày đúng không ,,, Dĩ nhiên em hiểu tại sao Ex của em nói dối nên em cũng xác nhận là chưa có gì luôn , em bảo ngày đấy trẻ con yêu nhau có bít gì đâu mà có gì , Sau nó rủ em đi uống rượu , lúc say còn nói với em là tao thương mày quá yêu nó mấy năm mà không làm gì để tao bóc tem , hehe em chỉ cười 1 fát thôi, ...Đành rằng trong trường hợp topic này thằng cha kia hơi vô tình nhưng cũng nên thông cảm cho nó , em nghĩ nhẹ nhàng nói cho nó hiểu , chắc nó cũng không ngu đến mức ko bít đúng sai đâu.
  3. nhoc_cj

    nhoc_cj Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/01/2002
    Bài viết:
    3.341
    Đã được thích:
    0
    Có hai khả năng:
    Một là cái thằng ngu ấy nó thiếu trầm trọng kiến thức về giáo dục giới tính nên ko biết cấu tạo cơ thể của con gái mỗi người mỗi khác, nếu nó rơi vào trường hợp thân xác lớn hơn đầu óc này thì cần lôi cổ nó lên box này cho mấy mods và các anh trai dạy dỗ cho đầu to ra.
    Khả năng thứ hai là nó biết thừa nhưng cố tình chơi bời bạn gái của bạn, loại này đá thẳng chân khuyến mại thêm vài cái tát, việc gì phải giải thích khóc lóc với thề độc cho nó mệt người, có trách là trách cô bạn gái kia quá nhẹ dạ, chưa tìm hiểu kĩ thằng ấy đã vội vàng.... Bài học thôi.
  4. cogai_xautrai

    cogai_xautrai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2004
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Tớ đồng ý với ý kiến của cậu này.Và bạn cậu đã mất thì đã sao chứ ,con người ta ko đánh giá qua việc còn hay mất cả .Cái quan trọng là bản chất con người mà thôi .Tôi nghĩ bạn của cậu lên xem xét lại anh chàng này .Anh ta có đáng để bạn gái của bạn phải yêu phải buồn ko ?
  5. Chosen0ne

    Chosen0ne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2006
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0

    Cái thằng đểu đấy thì việc gì phải xem xét lại nữa, em bảo bạn em lừa nó làm lần nữa rồi đạp cho nó một phát thọt.... kô cho nó đi hại chị em khác nữa
  6. nikolka

    nikolka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2005
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    chí phải,chí phải,nhớ đạp mạnh vào
  7. toccno

    toccno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2003
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    này , mấy anh gì không biết thì đừng có xúc phạm . Nếu là chuyện của tôi thì tôi nói cần chó gì phải nói là của bạn tôi .. để nó yên 1 thời gian tôi sẽ lôi con bạn tôi vào topic này . Em cũng không biết bạn trai nó là người thế nào vì em chưa từng gặp ... Khổ nỗi con này nó cũng điên , cũng ngu mọi người ạ . Chẳng giải thích gì cả , chẳng làm 1 cái gì để chứng minh cho mình ... bây giờ cứ ngồi nhà khóc lóc ... em là bạn thân nó mà chẳng biết khuyên nó như thế nào nữa ...
  8. Meng

    Meng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2003
    Bài viết:
    1.764
    Đã được thích:
    0
    đọc chuyện này sao thấy người trong chuyện gần giống mình như thế . Nhưng khổ 1 nỗi là cuối cùng anh yêu nhà mình đã đi tìm hiểu và chúng mình lại bình thường với nhau . Ban đầu khi mình bị nói như thế , thật sự mình rất sửng sốt , mình không thể ngờ là hắn ta có thể phát ngôn ra những lời đó , mình chỉ biết khóc chứ cũng chẳng biết làm gì . Vì con gái chẳng ai giống ai cả nên cái của quý đó nó tất nhiên cũng khác nhau rất nhiều . Người thì chỗ đó nó nhỏ , người thì chỗ đó nó to không thể vì quan hệ với người trước khó khăn mà phải áp đặt vào người khác cũng như thế . Nhưng 1 khi con trai nó đã nghi ngờ về chuyện đấy thì khó mà giải thích lắm , nó sẽ thấy mình như bị lừa ... rất mong người bạn trai đó hiểu bạn gái của bạn
  9. nguoi_con_o_lai

    nguoi_con_o_lai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2005
    Bài viết:
    2.685
    Đã được thích:
    0
    Em chỉ còn biết nói là gã bồ của bạn chị thiếu kiến thức về GT 1 cách trầm trọng . Con người có phải là máy đâu mà ai cũng phải như ai ? (mà máy còn có cái hư nhanh có hư chậm nữa chứ cũng có giống nhau đâu ). Cái này chợt làm em nhớ về trường hợp của 1 chị khác, cũng là vì thằng cha ny thiếu hụt kiến thức trầm trọng mà ôm cục tức và cả bầu tâm sự vào người ....Chẹp, ko ngờ có nhiều gã đàn ông dốt nát đến như thế
  10. robertino

    robertino Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/02/2004
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Ừ đúng thế em ạ. Nói chung ở đời ngu thì chết chứ bệnh tật léo đâu mà. Vả lại con nhỏ đó ngốc thì cũng vớ phải thằng ngốc tương tự như thế thôi. "Nồi nào úp vung đấy" mà, đúng không nào.
    Các em cứ quay ra topic ngoài kia mà đọc lại :
    Có nên nói thật khi không còn
    Trước anh cũng thấy tội cho các em gái dưng mà bi giờ xem cái topic đó thì anh thấy thằng kia không tin vào bạn gái nó cũng có cơ sở cả thôi em ạ. Đừng nên nói chung chung một chiều mãi thế, chán lắm.
    Nói chung là giờ chỉ biết khuyên em kia hãy biết rút kinh nghiệm mà sống thôi, và nên đang hoàng với quá khứ của mình nhé, chứ đừng sau này lại đi giấu diếm,vá víu này nọ làm ra vẻ mình còn trinh nguyên thì cũng chả hơn gì cái thằng đểu kia.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này