1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những nàng gầy gò , que củi thì sao ? Share .....

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi onggiachayratnhanh, 17/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. alicela

    alicela Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2001
    Bài viết:
    1.416
    Đã được thích:
    0
  2. onggiachayratnhanh

    onggiachayratnhanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2004
    Bài viết:
    4.237
    Đã được thích:
    0
    Hix .. Hôm nay SG nắng chang chang .. Như thiêu như đốt ... Người gầy thì trời nóng cũng giảm cân mà mùa lạnh cũng dễ bị giảm cân ... Tụt kg dã man quá !!!
  3. kimdung2000

    kimdung2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2004
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Tui hông được gầy mấy .... nhưng cho tui được làm gì gì cũng được trong hội này được hông vậy ? hông hiểu sao, sang bên này, tui thấy mấy em VN bên này ít có em nào gầy lắm ... em nao cũng mập thù lù hết trơn đó .... chán chết đi được ...
    nhớ sài gòn quá đi thôi !
  4. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0
    To các nàng (chàng) que : tớ đang nấu cơm post tạm cho nó lên đầu , tí nữa dưa lê nhá
  5. u0who

    u0who Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.332
    Đã được thích:
    0
    New avatar,kampai cái nào
  6. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0
    bình cũ rượu mới nàng ạ, đang chat với Qc
  7. Beautiful_mind84

    Beautiful_mind84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2003
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Xời xời, cái nàng Hội phó Gemini này nữa, sao lại tàu ngầm với hội trưởng thế, mau gọi que_cui vào đây nhậm chức để đề ra cương lĩnh, đường lối, phương châm hoạt động cho hội đi chứ
    Chào mừng các thành viên đã đang và ...sẽ gia nhập hội "giai nhân gầy" của chúng ta! Các vị mau mau update thông tin hình ảnh cho em thư ký xinh đẹp Who bêu tên ...à quên ghi danh nha! Thành viên danh dự - ongza - đề nghị update hình ảnh và số đo...3 vòng đi nhé! Phải làm gương cho thế hệ trẻ chứ!
    Tình hình là rất tình hình, Beauty ứ biết cách rezire ảnh, mà thú thật là chưa bao giờ post ảnh ...Ai có nhã ý giúp đỡ Beauty với không nàoooo
  8. Beautiful_mind84

    Beautiful_mind84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/09/2003
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Hé hé, hội này có hội trưởng (que_cui), hội phó (gemini), thư ký (who), hội viên danh dự (ông già), (mời nàng Lazy làm Uỷ viên thường trực nhé), còn khuyết chân...thủ quỹ ấy nhỉ Kinh tế là động lực phát triển mà, không thể không chú trọng được. Với kinh nghiệm nhiều năm là thủ quỹ của ...tổ , Beauty xin được tự mình ứng cử chức danh thủ quỹ hội "giai nhân gầy" Bà con cô bác có ai có ý kiến gì ko ạ Nếu không có ý kiến gì thì xin 1 tràng pháo tay...lẹt đẹt ...lẹt đẹt...
    Mà Beauty thiết nghĩ, nhờ sự đóng góp sáng kiến vô cùng dễ thương của anh thuyền, chúng ta mới có thể tụ hội ở đây ngày hôm nay để ...phân chia quyền lợi , vì thế, tại sao chúng ta không trao tặng huân chương cho anh thuyền, và nếu anh không phản đối, thì mời anh làm hội viên danh dự của hội "giai nhân gầy" nhỉ? Bà con thấy sao ạ? Em xin lỗi đã hơi lạm quyền, tại chuyên môn của em có dính dáng tới PR cho nên rất khoái công việc tổ chức sắp xếp... Em là em cứ đóng góp ý kiến thế đã, còn đâu đợi hội trưởng vào kí quyết định ạ
  9. que_cui

    que_cui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    0
    Phần 1:
    Trích bài phát biểu của hội trưởng tạm thời Que_củi:
    Kính thưa bác Thuyền xa xứ, kính thưa bác Ông già chạy rất nhanh, đồng kính thưa các đồng chí cùng hội cùng thuyền có mặt tại đây.
    Trong không khí phấn khời chào đón sự ra đời của hội những giai nhân que củi. Tôi, quyền hội trưởng tạm thời, xin thay mặt Đảng, thay mặt Chính phủ, và các thành viên TTVN, đặc biệt là các thành viên trong box làm đẹp gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, đến hội và đến từng thành viên đã, đang và sẽ góp mặt trong hội.
    Trải qua bao nhiêu chặng đường gian khổ, phải tính từ những trang đâu tiên, với sự mở đầu dũng cảm mà ẩn chứa sâu sắc tính nhân văn đó là lập nên một nơi để những bạn gầy gò cùng chia sẻ của Ông già chạy rất nhanh. Đến nay, phải nói rằng chúng ta có thể tự hào với 25 trang viết , trang ảnh mang nhiều tính hiện đại ,ấn tượng nhưng bên cạnh đó không hề mất đi yếu tố truyền thống " người gầy ít khuyên người gầy nhiều" của dân tộc ta.
    Nhân đây tôi cũng xin thay mặt các thành viên cảm ơn, bác Thuyền xa xứ, chị PA, ông già chạy rất nhanh đã có những giúp đỡ, gợi ý tích cực trong vấn đề định hướng phát triển topic. Bên cạnh đó, tôi cũng xin cảm ơn các thành viên có những đóng góp tích cực cho hội ngay từ những ngày đầu thành lập, như đồng chí Gemini, Lazy, hay gần đây là các đồng chí Beuti và Who, cùng nhiều thành viên khác mà tôi không thể kể tên hết ra đây.
    Trong thời gian tới, chắc chắn hội ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề biên chế, tổ chứ, nhân lực và phân công quản lý ,lao động. Nhưng tôi tin chắc, với lòng yêu hội, lòng nhiệt tình và sức trẻ, thì không có khó khăn nào không thể vượt qua, không kẻ thù nào, không một thế lực cầm quyền đen tối nào có thể phá hoại. Tôi kêu gọi sự hăng hái tham gia cũng như sự ủng hộ , góp công góp của từ mọi phía.
    Tôi xin nhấn mạnh rằng, sự ra đời của hội người gầy trong hoàn cảnh hiện tại là hoàn toàn hợp lý và cần thiết. Một lần nữa xin nhiệt liệt chúc mừng.

    r2)]
    r2)]
    r2)]
    r2)]
    ( Bài phát biểu đã được soạn thoảm chỉnh sửa và cắt bớt. Ai có nhu cầu xem nguyên bản có thể liên hệ trực tiếp với Que củi, khi đi nhớ mang theo 1 đĩa CD trắng hoặc USB256MB ).
    Hết phần 1
  10. que_cui

    que_cui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    0
    Phần 2:
    Trích từ sổ ghi chép của Que_củi
    "Sơ lược tóm tắt đề cương, cương lĩnh, đường lối hoạt động của hội".
    1.Tên chính thức của hội:
    - Hiện này tạm gọi là : Những giai nhân que củi - ý tưởng được khởi xướng bởi bác Thuyền xa xứ.
    -Ưu điểm: tên được đặt bởi người nổi tiếng, có chức có quyền, tiếng nói có trọng lượng trong box làm đẹp.
    -Khuyết: thế còn các bạn nam thì sao nhỉ???
    - Hướng giải quyết: sẽ tham khảo ý kiến mọi người, chỉnh sửa 1 chút tên cũ, hehe, vừa lòng cả 2 bên
    2. Khẩu hiệu của hội:
    - Hiện thời nhớ ra mỗi câu này: hè hè
    Mập thì đẹp, ốm thì dễ thương, lòi xương thì dễ mến
    -Sẽ phát động một cuộc thi toàn box, để có một khẩu hiệu toàn diện nhất .( hehe, có nên có giải thưởng không nhỉ?)
    3.Đường lối của hội:( kế hoạch tạm thời trong vòng 6 tháng tới)
    -Tiếp tục phát triển đường lối cũ: buôn dưa, buôn chuyện, các cách tăng căn, cách che xương khoe thịt, các cách bơm vá, hehhe.... và phát triển thêm rất nhiều chương trình hấp dẫn khác.( cái này thì phải họp kín các thành viên có thẻ đỏ thôi nhá).
    -Tích cực hoạt động để tăng số thành viên bằng mọi hình thức. Hehe, đề nghị người đẹp Who và PR Beuti liên kết hoạt động và nộp bản kế hoạch sớm nhất có thể.
    -Chuẩn bị đại hội lần thứ nhất tại Hà nội.( cái này xa quá, cứ từ từ mà tiến).
    4.Phân chia quyền lực và trách nhiệm (hehe, một cách gọi thời trung cổ).
    -hội trưởng: Chưa bầu cử, sẽ có sau kỳ đại hội
    -hội phó ( có khả năng lên hội trưởng): Gemini
    -Thư ký: Who
    -Thủ quỹ: Beuti
    -PR: Beuti , cùng một loạt người đẹp sẽ tuyển mộ sau
    -Các thành viên danh dự: ngoài bác Thuyền và Ông già, sẽ cố tìm và câu kéo thêm một vài người có quyền lực khác để bảo kê và đỡ đầu.
    -( Nếu cần thiết sẽ tăng thêm các vị trí lãnh đạo, cầm quyền. Nhưng tốt nhất là nên tập trung quyền lực, không nên chia nhỏ quyền lợi và lợi ích, he he).
    Còn nhiều phần nhạy cảm khác không tiện đăng tải ở đây ( thật ra nhiều phần do chữ xấu quá, chính tác giả cũng không đọc nổi mình đã viết gì). Ai cần copy bản gốc, xin liên hệ với que củi. Khi đi nhớ mang theo túi xách hoặc balô, để vác cho đỡ nặng.
    hết phần 2_ còn phần 3.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này