1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

A lô, chúng tôi nghe, chúng tôi có thể giúp gì cho bạn về Y khoa?

Chủ đề trong 'Sức khoẻ - Y tế' bởi ndungtuan, 18/05/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. xmenb0ss

    xmenb0ss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác chắc em không có điều kiện rồi, em không biết chuyên gia vật lý trị liệu cũng như võ sư. em nghe bảo nên dùng lá gì gì đó hơ nóng rồi đắp vào cũng nhanh khỏi, không biết có phải thế không.
  2. angry85

    angry85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2004
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Lương Y ui, iem có dăm ba thắc mắc nho nhỏ, ló nà như thế lày Đợt vừa rồi em mới ôm đường, mức độ nghiêm trọng của sự việc mới chỉ là toác đầu gối thôi. Dưng cơ mà, vết tích để lại là 1 cục sẹo to tướng giữa đầu gối Giờ em muốn xử lý cái cục của nợ đấy thì nàm thế lào ợ Các bác cho em lời khuyên với Hồi trc em có bôi nghệ tươi rồi mà cái đầu gối nó chẳng tươi lên teo nào Các bác kíu em với
  3. pine_buffy

    pine_buffy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2004
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0

    Em năm nay 20 tuổi.Năm ngoái vào khoảng đợt sau Tết tự nhiên em có dấu hiệu vàng da, mà rõ nhất là ở bàn tay, đặc biệt là vào những ngày trời lạnh. Mặt cũng bị vàng nhưng không rõ lắm, nhưng bàn tay em vàng đến nỗi ai nhìn cũng phải kêu. Khi đó em có cảm giác rất sợ đồ ăn chiên và rán. nghe mọi người bảo rất có thể em đã bị gan nên em đã đi khám và xét nghiệm máu .Bác sĩ nói em không phải viêm gan mà là bị thừa beta caroten, sau đó cho em truyền khoảng 7 chai nước để lọc. Sau khi truyền tình hình chỉ khá hơn chút ít, da đỡ vàng. Một tháng sau thì trời trở nên ấm áp và những dấu hiệu vàng da gần hết.
    Đến bây giờ khi trời trở lạnh thì tay em lại vàng trở lại, đặc biệt những khi động vào nước hoặc bôi kem giữ ẩm. Em còn rất hay bị cóng bàn tay. Da thường bị xỉn màu khi trời trở lạnh ( có lẽ do em không chịu được lạnh).Về sinh hoạt thì em vẫn ăn uống bình thường. Tuy vậy thấy da tay bị vàng thế này em rất lo lắng, không hiểu mình bị làm sao? Và chữa trị như thế nào?
    Liệu có phải em bị thừa beta caroten không, vì em cũng thường xuyên ăn khoai lang, bí đỏ và cà rốt( em bị cận nên muốn bổ sung vitamin A). Gần đây thấy dấu hiệu vàng da em đã dừng ăn tất cả trái cây màu vàng nhưng có vẻ không đỡ.
    Hiên giờ em không uống bất cứ một loại thuốc nào cả. Trước đây em có uông viên canxi và vitamin C, nhưng đã 1 tháng nay không dùng tới.
    Rất mong các anh(chị) có thể trả lời giúp em. Em cám ơn rất nhiều
  4. sausisausi2004

    sausisausi2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2004
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Xin chỉ cách xử lý mụn thịt to bằng hạt ngô ở đùi
    cám ơn các bạn
  5. bup_be_o_tinh_yeu

    bup_be_o_tinh_yeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2002
    Bài viết:
    4.551
    Đã được thích:
    0
    xin lỗi , em muốn hỏi làm cách nào để bị .... sốt ạ, sốt càng nặng càng tốt , nói em điên cũng được nhưng em cực kỳ khoái bị bệnh , làm đủ mọi cách để bệnh mà ko bệnh được , buồn quá , em hỏi thiệt , mong mọi người giúp dùm ạ
  6. chichchoexixon

    chichchoexixon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/04/2002
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ,
    CC có một cái sẹo lồi, mấy năm rồi mà ngày càng to ra. CC đi Da Liễu được chỉ định chấm Nitơ lỏng.
    CC không rõ cách này có hiệu quả hay không, và quan trọng nhất là sợ đau. Ai biết về vụ nitơ lỏng này cho CC vài lời khuyên để chuẩn bị tâm lý đi (ví dụ đau như thế nào, sau khi chấm nitơ lỏng xong thì có bị hành nóng sốt gì không, vết thương khô hay ướt...)
    Cám ơn mọi người nhiều.
    À, mà hình như các bác sĩ trong này đang dịp ThanksGiving hay sao í.
  7. toett4

    toett4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2005
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Nếu một người phát hiện bị lao thì sao?
    Nên làm gì, phải ăn uống như thế nào, kiêng khem những gì...?
    Cám ơn mọi người đã giúp đỡ.
  8. toett4

    toett4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2005
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Mọi người cho hỏi nếu bị lao thì nên ăn uống, kiêng khem những gì?
    Cám ơn nhiều.
  9. greengrass

    greengrass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2002
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Bác sỹ cho tôi hỏi tôi hay bị giật nảy mình khi ngủ, rất khó chịu, thấy mọi người bảo có dấu hiệu như vậy là của người yếu tim, đó có phải là dấu hiệu của người yếu tim không? hay là dấu hiệu của bệnh gì vậy?
    Bình thường ban đêm tôi vẫn ngủ say, khoảng vài tháng gần đây mới xuất hiện tật giật mình khi ngủ đó, thường là vào lúc ngủ trưa hoặc ngủ không đúng bữa (không phải buổi đêm).
    (P/S: Vừa rồi tôi có khám sức khoẻ, điện tim đồ không thấy có vấn đề gì)
    Mong nhận được thư trả lời của bác sỹ.
    Chân thành cảm ơn!!!
  10. luonghai

    luonghai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2004
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác sỹ
    I). Cách đây 1.5 năm em có quan hệ ******** không an toàn (bị rách bao cao su), hiện giờ em đã đi xét nghiệm HIV và kết qủa là âm tính, ngoài ra hoàn toàn không có triệu chứng gì về viêm nhiễm đừơng sinh dục như tiểu rát, nổi mụn? Tuy nhiên, mỗi lần em ********* thì có chất dịch màu vàng nhạt (không fải trắng đục như sữa), hơi lỏng, có các cục nhỏ giống như mủ và bình thường không làm gì cả thì nghe có mùi hơi hôi phát ra từ chổ đó, nước tiểu của em thì màu sắc bình thường. Như vậy là em có thể bị bệnh gì và có ảnh hưởng đến việc sinh sản không? Lượng tinh dịch mỗi lần xuất chỉ khoảng bé hơn 2ml, nếu chữa trị bệnh hết thì có thể cải thiện và có con được không?
    Em có tiền sử bệnh viêm gan từ 15 tuổi, tuy nhiên em xét nghiệm gần đây thì các chỉ số và chức năng gan đều bình thường cả. Bác sỹ khám bệnh nói rằng không cần fải uống thuốc điều trị.
    II). Em mắc bệnh thủ dâm từ nhỏ và đến bây giờ cũng còn, không biết điều này có ảnh hưởng hay không mà sau mỗi lần ********* thì khoảng 4-5h sau em thấy hơi nhức đầu, uể oải và mệt mỏi trong người. Như vậy là bệnh gì vậy? Mặc dầu là khoảng 2 tuần em mới ********* một lần mà vẫn có các triệu chứng trên.
    III). Ngoài ra, Em muốn hỏi là em có bệnh gì về nội tiết hay không mà cách đây khoảng 1.5-2 năm tự nhiên trên người nổi nhiều mụn ruồi chủ yếu trên mặt, 2 cánh tay, cổ, ngực và bờ vai, kích thước thường nhỏ, đường kính bé hơn 3mm, màu sắc thì không đen lắm. Mặt khác, da dẻ của em rất là nhăn nheo, giống như thiếu vitamin. Nếu đi khám bệnh ở VN thì nên đi đến đâu là tốt nhất?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này