1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

=============>MỸ PHẨM của bạn (fần II). THẾ GIỚI của MỸ PHẨM, MỸ PHẨM & chỉ MỸ PHẨM <===============

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi triplethursday, 09/05/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TinyChick

    TinyChick Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2001
    Bài viết:
    1.779
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn em, girlie ơi, em nhiệt tình quá hihi
    chán thế, màu 60 strawberry nó kô có, chắc chị rình rình xem thế nào vậy
    mà bộ bút mắt + môi đẹp thế, chị cũng thích thích, mà straw nó cũng lại kô có, straw thấy chậm có hàng mới quá

  2. TinyChick

    TinyChick Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/07/2001
    Bài viết:
    1.779
    Đã được thích:
    0
    đúng rồi chắc chữ W đằng sau N là white cũng nên vì chị thấy nó hồng lắm, hợp ai da trắng hẳn và hơi xanh
    da chị lúc chưa bị bắt nắng thì cũng hơi hồng rồi nên đánh lên nổi bật hẳn với da người hehe
    anyway, tks em nhé, chắc da chị với da em same same đấy, lần sau có mua MAC chị bắt chước em
  3. xicxac

    xicxac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2005
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    hi, các bạn cho mình hỏi tí: pressed powder và loose powder khác nhau sao vậy? còn powder thì sao?da dầu mình muốn tìm cái phủ lên mặt sau trang điểm để không bóng nhờn và giữ trang điểm lâu thì dùng loại nào, hiệu nào tốt mà không làm bít lỗ chân lông ?thánks nhiều nhiều nhé.
  4. triplethursday

    triplethursday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2004
    Bài viết:
    3.286
    Đã được thích:
    0
    hihihi hôm nay trip đi make up event của SSD. huyên thuyên tí nhé.
    đầu tiên là soi da, da trip là oily with dry surface tức là t-zone oily (nhìn trên màn hình thấy oil như biển lun ) , 2 bên cánh mũi oily, fần má thì bề mặt thì khô nhưng fía dưới vẫn có oil (trip nói rõ và kỹ 1 chút để các bạn có cùng loại da có thể dùng thử những sp sau đây như consultant tư vấn cho trip lun nhé)
    trip dc tư vấn dùng những thứ sau đây cho skincare:
    to wipe off/ makeup remover: pureness refreshing cleasning water oil-free alcohol free
    rinse off: deep cleansing foam (cái này để fát huy tác dụng tối đa và thực sự clean sạch thì fải lấy 1 ít foam ra tay cho tí nước rồi trong lòng bàn tay trước rồi mới apply lên mat xa trên mặt, nếu như apply trực tiếp lên mặt lun thì sẽ tạo cảm giác khô sau khi rửa và foam k fát huy hết tác dụng)
    softening/balancing: pureness balancing softener alcohol- free
    moisturiser: moisturizing gel- cream (nhưng consultant nói là nếu dùng cái matifying moisturizer oil- free mà thấy da hydrated k bị khô thiếu nước thì vẫn dùng dc, còn cái gel- cream thì strong hơn). 2 loại này đều dùng dc cho ngày và đêm và cho mùa nào cũng dc. nhưng da oily with dry surface tối nên dùng gel-cream thì tốt hơn là cái matifying.
    để giúp lỗ chân lông k bị block , ngăn ngừa nó to thêm ra thì she tư vấn trip nên dùng kết hợp pureness pore purifying warming scrub (1) và the skincare moisture relaxing mask (2). cái thứ nhất thì chỉ nên dùng tối đa 1 lần/tuần còn cái (2) có thể dùng 1 hay 2 lần/tuần. nửa tuần trước thì dùng cái (1), nửa tuần còn lại dùng cái (2).
    về cái pureness pore minimising cooling essence vì nó có alcohol nên chỉ nên bôi lên đúng chỗ nào có large pore và da oil thôi chứ nếu bôi lan sang fần da khô thì nó sẽ hút nước (do có alcohol) làm da càng khô hơn.
    để reduce quầng thâm mắt thì she recommend : the skincare eye soother. (kết quả nhanh hay chậm thì tuỳ thuộc vào quầng thâm đã có lâu hay chưa) à còn cái này quan trọng nữa, nếu mắt có quầng thâm thì k nên uống nước trước khi đi ngủ vì như thế làm bags around eyes to ra thêm (uống nước 2-3 tiếng trước khi ngủ)
    à she nói cái đốm nâu trên má trip là pigmentation, để làm nó nhạt bớt thì có thể dùng White Lucent Concentrated Brightening Serum, chấm lên cái đốt nâu đó, dùng cách ngày. (nhưng cái này mắc lắm ặc ặc , những $97 trên strawverry)
    ngoài ra thì khuyện là must must use sunscreen product nếu k mún cái đốm nâu đó to ra thêm
    phù phù xong fần tứ vấn skincare nhé (xem như nãy giờ trip đang làm consultant tư vấn cho ai có cùng loại da hihihihi )
    đến makeup
    1. skincare- refreshing cleansing water, softner, White Lucent Concentrated Brightening Serum chấm lên đốt pigmentation, the skincare eye soother apply lên chỗ quầng thâm, blemish gel chấm lên mấy cục mụn (she nói cái gel này mún dùng bao nhiu lần/ngày thì dùng nhưng chỉ apply lên đúng vùng có mụn thôi)
    2. makeup base: matifying veil (cái này apply hơi nhìu thì sẽ nhìn thấy bột k tự nhiên, nên mỗi lần chỉ cần khều chút chút thôi là đủ và tự nhiên, k bị dầy mặt) apply lên t-zone nhìn bớt shiny đi và pore trông nhỏ lại nữa.
    foundation
    k dùng concealer
    powder
    3. eyes:
    eyebrow: BL3
    eyeshadow : limited edt (trip chả nhớ tên)
    curler: trip thấy makeup artist dùng curler hay lắm, k curl 1 chỗ như mình thường làm mà cầm curl từ 1 vị trí rồi vừa bấm vừa move nó ra xa dần dần - xa khỏi mắt- k bít đây có là 1 tip mới khi sử dụng curler k hay mọi ng ai cũng bít cái này hết rồi trừ trip nhỉ )
    mascara base
    mascara: natural combing - trip thấy cái này rất thích, k bị nặng mắt, k có cảm giác là đang dùng mascara lun, mà lông mi cọng nào ra cọng nấy hay lắm, như magic vậy đó
    he đánh mắt trip ntn : (trip cũng sẽ mô tả kỹ fần này xem như là 1 cách đánh mắt tham khảo lun, vì trip thích kiểu mắt này lắm , nhìn rất tự nhiên, trẻ trung nhí nhảnh con cá cảnh nhé và dễ làm nữa)
    dùng eyeliner pencil đen đầu nhọn kẻ đường line ngay hàng lông mi mọc đó, cái này khó tả là ở đâu quá hic hic...nhưng cứ hình dung lông mi mọc trên đường nào thì mình kẽ eyeliner lên đường đó nha, và chỉ kẽ 3/4 thôi tính từ đuôi mắt, k kẻ hết nguyên 1 đường nhìn sẽ dữ)
    cái eyeshadow quad l.e có 4 màu: blue white, green white- 2 màu white này mới nhìn tưởng y chang nhưng k fải, nhìn rõ sẽ thấy nó ánh khác), nâu và xanh dương . he apply blue white lên bầu mắt tán đều, apply shadow màu nâu lên fía trên mi 1 tí, rất subtle thôi, k để fần nâu này lan rộng lên cao. kẻ eyeliner pencil màu hồng fần dưới 1 đường vừa vừa k mảnh quá k dày quá , dùng eyeliner pencil màu vàng nhấn fần khoé mắt/ hay hốc mắt trên nhỉ (trip k bít gọi là gì nữa, sori )--&gt; nhấn rõ rõ lên màu 1 chút, nhìn mắt sẽ sáng hơn, to hơn, nổi bật hơn
    cuối cùng của eye là dùng blue white đánh về fần chân mày và dùng green white apply lên vùng bags around eyes.
    XONG mắt, thực hiện đầy đủ các bước trên sẽ có đôi mắt long lanh chết người nhé à mắt trip là mắt 1 mí nhưng trip nghĩ mắt 2 mí makeup kiểu này vẫn dc.
    blusher: accentuating stick s2(màu hơi cam)- màu lên rất rất tự nhiên. khi apply thì cần fải smile để xương nhá nhô lên và trét stick lên ngay fần đó và xung quanh 1 tí, rồi dùng tay tán đều ra trên má vè tán hất lên hướng thái dương 1 tí.
    xong dùng highlighter powder stick highlight vùng t-zone
    và shaping powder mix 2 màu nâu và trắng apply lên quanh xương hàm, fần trán trên)
    lip gloss: trip dùng màu l.e cam. màu thì đẹp lắm , k chỗ nào chê nhưng mà chỉ giữ dc chừng 30fút thôi. sau đó thì màu bay hết trơn chỉ còn để lại dấu tích là mấy hạt nhũ li ti ..à môi khô thì apply Protective lip con***ioner khoảng 15 fút trước khi apply gloss hay lipstick nhé.
    anyway nếu nói bỏ tiền ra mua cái gloss này thì chắc là trip sẽ k mua đâu vì tuy màu đẹp nhưng những hãng khác cũng có màu tương tự và độ bám màu lâu hơn cái gloss SSD này nhìu. trip vẫn thích cái chanel ipanema 37 kết hợp vanilla dream gloss của lần event chanel hơn là gloss này.
    sori cả nhà, trip review hơi bị kỹ...hy vọng có ai sẽ thấy mấy thông tin này cũng useful cho mình
    fát chót này,
    cái eyeliner pencil lên nhũ thế này đây ạ
    [​IMG]
    Được triplethursday sửa chữa / chuyển vào 17:43 ngày 09/06/2006
  5. huongpm_vn

    huongpm_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2006
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    @ wallflower : Chỗ tớ cái pearl còn khuyến mại đến tháng 7 cơ , tớ đã cẩn thận hỏi bọn bán hàng , nó bảo cứ về suy nghĩ kĩ đi hãng mua , dù tớ rất thích nhưng da tớ vừa combin , vừa ko được trắng lắm , mới up trông có vẻ "long lanh " nhưng sau đấy 1h nó cứ ...........thế nào ấy , mọi ngườ bảo da tớ ko ăn phấn ........tớ cũng chưa làm cách nào khắc phục được .
    Ah , ấy đang ở TOKYO à ? Mỹ phẩm rẻ hơn US và các nơi khác ko ? bọn Nhật bạn tớ ở đây đứa nào cũng bảo o Japan đồ rẻ lắm , tranh thủ mua đi . Ah , nếu có thời gian ngó nghiêng , làm ơn ngiá thử hộ tớ chai SHU EMURA oil cleansing này nhé .
    [​IMG] Tớ dùng hết 1/2 rùi nên đành mượn tạm trên web khác vậy . Tớ mua chai 450ml là 75$ , mắc kinh khủng , nên tớ muốn tham khảo giá mua ở bên ý có rẻ hơn tí nào ko .... thanks ấy trước nhé . Mà ở đây ít thấy ai dúng SHU EMURA nhỉ , tớ cực thích oil cleansing của hãng này , và nó cũng nổi tiếng nhất dòng sphẩm này .
  6. triplethursday

    triplethursday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2004
    Bài viết:
    3.286
    Đã được thích:
    0
    ấy ơi thế cái oil cleansing này dùng như cleanser cho da dầu à? brand này tớ thấy bán trên các site lớn nhưng k thấy nhìu ng dùng, chắc vì nó đắt quá
  7. triplethursday

    triplethursday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2004
    Bài viết:
    3.286
    Đã được thích:
    0
    đồ mới mua hôm nay
    đang có package deal mua 2 cái dc nhìu hơn mua full size từng cái cộng lại mà thậm chí còn rẻ hơn nên trip tậu 2 bộ để dành dùng, set eye và lip liners thích quá mà nó lại là L.E nên ôm lun 2 cái. 1 trip xài 1 để cho mẹ cũng dc/ hoặc để ngắm
    [​IMG]
    Pureness skincare gồm cleansing foam 75ml , softener 100ml và matifying moist 30ml
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    trip có hỏi consultant là sao có thấy SSD sun protection lotion ở chỗ khác bán loại spf 55+ mà sao ở s&c k có thì she bảo là loại đó là old stock, cách đây 2 năm rồi, loại mới cao nhất chỉ có 30+ thôi (nhưng độ chống nắng thì tương đương với 55+- đơn giản vì là theo tiêu chẩn mới của úc nên thay đổi tên gọi như thế, mọi ng khi mua thì nên xem cho rõ nhé, để mua fresh stock )
    đây là gift dc tặng kèm , dòng beneficiance,chưa dùng dc, để cho mẹ
    [​IMG]
    và trong set gift có cái gương xinh đính 4 hạt long lanh
    [​IMG]
  8. girlie

    girlie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/04/2003
    Bài viết:
    2.204
    Đã được thích:
    0
    @Trip ơi: : trip ko mua cái eyeshadow limited à, màu đấy trip thấy sao. Hôm girlie ra mua set eye pencil cũng được đánh thử nhưng ko book trước nên chị được SA đánh cho thôi. đánh mỗi màu xanh nên girlie thấy ko có gì đặc biệt, ko biết kết hợp với nâu thì lên thế nào. Mà trong set đấy thích nhất 2 màu trắng của nó, nhìn bình thường nhưng lên khác hẳn nhỉ.
    Cái highlight nó đánh cho trip có fải cái luminizing brush powder ko?
  9. huongpm_vn

    huongpm_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2006
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    cái brand tớ đang dùng là hoa Anh Đào , đầu năm 2006 mới có , dành cho oily skin,làm nhỏ lỗ chân lông. Tớ thấy dùng rất oki ,mà ko bị khô da . Mỗi lần chỉ cần 1 block ,để tay khô ,mat xa nhẹ nhàng , sau đó mới làm ướt tay để tạo bọt .1 chai 75$ có thể dùng 1 năm mà ko cần mua thêm make up remove ,sản phẩm này là 2 in 1.Nhưng ghét mỗi cái SHU EMURA mỗi lần ra đều là Ltd , co khi cả China chỉ có khoang 5000 chai /1tỷ3 nguoi` tìm đỏ mắt ko thấy . SHU EMURA có brand oil cleasing la hot nhất , các sp khác tớ chưa dùng thử .
  10. cin_261

    cin_261 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Mắt trip đây á? 2 mí rõ ràng đấy chứ có phải 1 mí đâu nhỉ? Mắt nhìn cute. Sao chỉ thấy mỗi cái màu chì trắng phía dưới mắt mà ko thấy eyeshadow trên mắt nhỉ? Trip chụp cả mắt to ra, sao chụp bé thế?
    À, sao họ đánh mascara đẹp thế nhỉ? Tớ đánh toàn lởm chởm và ko thành 1 đường cong đều đâu. Nhìn chán nên rất rất ít khi đánh. Mascara base là loại màu trắng hay là clear vậy trip? Dùng để làm gì nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này