1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nơi duy nhất để gửi YÊU CẦU NHẠC nghe online hoặc download (# 7)

Chủ đề trong 'Âm nhạc' bởi white_poplar, 13/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nineteen

    nineteen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/02/2002
    Bài viết:
    1.868
    Đã được thích:
    0
  2. lys_de_lys

    lys_de_lys Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bà con ơi!!!!
    Tớ đang tìm cái bài gì từ ngày xưa mà: "Như muôn ngàn đoá hoa bờ môi em, đẹp nụ cười xinh tươi..." (nhạc Inđônêxia thì phải)
    và 1 bài nữa: Chân tình_Quang Dũng
    Giúp tớ nhá!!!
    Xin vô cùng củi tạ
  3. beengoan

    beengoan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/06/2002
    Bài viết:
    2.551
    Đã được thích:
    0
    Bạn nào có bài Hãy đến với con người Việt Nam tôi - Xuân Nghĩa share cho mình với. Mình cảm ơn trước
  4. northernstar_2308

    northernstar_2308 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/02/2003
    Bài viết:
    3.263
    Đã được thích:
    1
    Bee Ngoan đáng yêu! Cơn bão nào đưa Bee đến nơi này?!
    Bài Ðến với con người Việt Nam tôi của tác giả trẻ Xuân Nghĩa.
    Vào trang http://www.xuannghia.com/ để tìm hiểu thêm.
    Download nhạc thì vào: http://www.soundclick.com/bands/pagemusic.cfm?bandID=401934
    Chúc Bee hay ăn chóng lớn và có nhiều phiếu Bé Ngoan nhé! ehehe
    Trích từ http://www.xuannghia.com/lyric_vietnam.shtml
    Ðến với con người Việt Nam tôi
    - Nhạc & lời: Xuân Nghĩa
    Này bạn thân nơi năm châu bốn phương, Việt Nam đất nước chúng tôi xin chào. Ngày nào còn chìm trong khói bom, mà giờ đây cất cao lời ca vang.
    Hà nội thủ đô con tim dấu yêu. Ngược xuôi phố xá đã vui thêm nhiều. Tàu vào Nam rộn vang tiếng ca. Ngàn bàn tay vẫy nhau chào tương lai.
    Sài Gòn hôm nay bao nhiêu đổi thay. Hoà theo sức sống với bao công trình. Từ bàn tay cùng nhau đắp xây, để giờ đây chúng tôi gọi mời.
    ĐK: Hãy đến với những con người Việt Nam tôi. Đến với quê hương đất nước thanh bình. Đến với tết đón giao thừa ngày ba mươi. Với những chiến công mùa xuân năm ấy.
    Quê hương tôi đây đã sống hôm qua. Quê hương tôi đây vẫn sáng hôm nay. Quê hương tôi đây sẽ mãi mai sau. Vang danh non sông trái tim Việt Nam.
    Một ngày cha ông vang danh núi sông. Một ngày đất nước đứng lên thanh bình. Ngày dựng xây cùng bao cánh tay. Ngày hôm nay bước lên cùng anh em.
    Mảnh đạn năm xưa gieo trên đất nâu. Giờ đây đã hoá những thân lúa vàng. Gởi vào trong từng trang sách thơ, chờ tương lai trái tim mỉm cười.
    Trích từ http://www.xuannghia.com/baihat_vietnam.shtml
    Ðến với con người Việt Nam tôi

    Năm 1992, tôi nghĩ đến một đề tài quê hương đất nước, làm sao hơi khác những bài phổ biến một chút. (Bản thân tôi cũng chưa chắc cái khác đó là gì). Tôi thử viết bằng nhiều giai điệu ngẫu nhiên mình nghĩ ra? Nhưng cái nào cũng nghe nhạt nhẽo như cơm nguội. Mãi đến năm 1996, trong một lần ngâm nga, thì một câu nhạc chợt thóang qua đầu tôi ?oNày bạn thân nơi năm châu bốn phương, Việt Nam đất nước chúng tôi xin chào?. Tôi thử phát triển tiếp trong lúc đang hứng thú: ?ongày nào còn chìm trong khói bom, mà giờ đây cất cao lời ca vang?. Tôi tự khen mình: ?oCó lý! Đúng là cái mình đang cần?. Và lập tức ghi lại cái giai điệu phần A quý báu đó.
    Nhưng giai điệu phần điệu khúc vẫn chưa vừa ý. Một tháng sau, tôi đã phát triển giai điệu đủ kiểu nhưng vẫn vô hồn. Thế rồi trong lúc nghĩ tới một câu nhạc cho bài hát khác với giai điệu ngẫu nhiên: "Hãy nhớ cô ấy bây giờ là riêng tôi, ánh mắt trong em đã có tôi rồi". Nhẫm đi nhẩm lại tôi thấy quá vô duyên. Rồi mặc kệ, một lúc sau nhẩm lại thì bỗng thóat lên thành câu: "Hãy đến với những con người Việt Nam tôi, Đến với quê hương đất nước thanh bình. Đến với tiếng pháo giao thừa ngày 30, Với những chiến công mùa xuân năm ấy". (Lúc đó tôi viết là ?otiếng pháo giao thừa? vì thuận miệng. Nhưng xem ra bây giờ không còn đốt pháo nữa, sau này mới đổi thành ?otết đón giao thừa?). Tôi thử lắp đọan nhạc này vào phần A của bản nhạc cũ và thật trùng khớp. Tôi mừng quá vì tìm ra giai điệu phần B cho bài hát.
    Nhưng xem ra cấu trúc bài hát hơi bình thường: A-B. Tôi nghĩ nên phát triển thêm đọan C cho phong phú. Và bắt đầu từ câu nhạc cuối cùng của đọan B: "Quê hương tôi đây đã sống hôm qua, Quê hương tôi đây vẫn sáng hôm nay, Quê hương tôi đây sẽ mãi mai sau...". Thế là phần giai điệu tương đối hòan chỉnh.
    Đấy mới chỉ là phần giai điệu và một vài ca từ sắp xếp cho thuận miệng. Công việc chỉnh sửa mất 4 năm. Sau khi hoàn tất, tôi gửi bản nhạc này đến các nhà biên tập ở các hãng băng đĩa, nhưng hầu hết chỉ là sự chờ đợi, hoặc câu nói quen thuộc: ?oanh đang xem!?. Cuối cùng, một biên tập viên cũng phát chán cho tôi biết: "âm nhạc thị trường đang ăn khách, nên đề tài chính thống khó làm băng đĩa lắm. Mà dàn dựng tốp ca thì tốn nhiều chi phí, không thu lại lợi nhuận. Tốt nhất em nên viết nhạc tình yêu dễ làm hơn". Tôi hơi buồn nhưng vẫn không đổi ý. Tôi tìm đến tham gia vào CLB Sáng tác trẻ Thành Ðoàn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên làm chủ nhiệm để tìm cơ hội giới thiệu. Và rồi, trong một chương trình giới thiệu ca khúc mới chủ đề Quê hương đất nước, bài hát ?oĐVCNVNT? cũng được đưa vào chương trình. Nhưng nhà tài trợ (một bầu sô ca sĩ trẻ) thì từ chối dàn dựng, vì quá tốn kém, riêng phần thuê làm nhạc nền cộng với việc thuê tốp ca đã tốn gần triệu đồng mà chỉ sử dụng 1 lần. Cuối cùng tôi phải nhờ đến anh Hồng Phúc (cán bộ phòng VHNT Nhà Văn Hóa Thanh Niên), chủ nhiệm CLB Giai Điệu Xanh, (một nhóm nhạc chuyên phục vụ chương trình ca nhạc chính trị)? Sau khi xem bài hát, anh Phúc quyết định giúp tôi phổ biến ca khúc này đến quần chúng. Nhóm Giai Điệu Xanh đã chủ động làm nhạc, và thu demo luôn. Sau buổi biểu diễn đó, bài hát ?oĐVCNVNT? đã lập tức được chú ý. Cộng với họat động ca khúc chính trị thường xuyên của CLB Giai Điệu Xanh, chỉ trong vòng 1 năm, ca khúc đã xuất hiện trong các hội diễn, ca múa quần chúng, chương trình chào mừng năm mới, lễ hội ở các tỉnh thành cả nước, (trong buổi khai mạc SEA Games 22, bài hát này đã được trình diễn trong lễ rước 11 Quốc kỳ tại sân vận động Phú Thọ). Ðặc biệt, rất nhiều thanh niên sinh viên học sinh xin bản copy bài hát này. Cả trăm bản nhạc để lưu tại NVH Thanh Niên cũng không đủ cung cấp. Các bản Audio nhạc nền liên tục được download từ website của tôi đến nỗi Bandwidth của Hosting hằng tháng thường xuyên bị quá tải.
    Năm 2001, CLB Sáng Tác Trẻ tổ chức chương trình ca nhạc chào mừng 20 năm thành lập Hội Âm Nhạc TPHCM. Ban chủ nhiệm CLB đã mời ban chấp hành Hội đến dự. Các đại biểu đến sớm, nhưng giữa chương trình thì về hết còn duy nhất NS Trần Long Ẩn (P.Tổng Thư Ký Hội Âm Nhạc TPHCM) ở lại. Cuối chương trình, ca khúc ĐVCNVNT cất lên, và anh Trần Long Ẩn lúc bấy giờ quá bất ngờ khi nghe bài hát này. Anh gặp tôi, đề nghị tham gia Hội Âm Nhạc TPHCM. Thế là tôi về làm một bộ hồ sơ gia nhập hội. Ngày được nhận quyết định hội viên của Hội Âm nhạc TPHCM, một hạnh phúc không thể tả đến với tôi. Tôi chính thức được công nhận là nhạc sĩ chuyên nghiệp. Không còn là một nhạc sĩ ?otự phong?.

    Được northernstar_2308 sửa chữa / chuyển vào 18:43 ngày 01/09/2006
  5. Kid141217

    Kid141217 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2005
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    pà kon có ai biết bài này là bài j` ko? http://kiemtratenmien.com/store/files/Kid/noname.mp3
    ai biết thì bảo giùm em cái, em nghe suốt mà ko biết tên, ức chế wá
  6. gaumeoxinhxan

    gaumeoxinhxan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2005
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
  7. serenade2107

    serenade2107 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2006
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Mình đang cần có nhạc của một số bài hát, mong mọi người nghía qua ai biết bài nào thì help bài đó, cảm ơn mọi người nhìu
    em tình nguyện vote cho mỗi bài 5*
    1. ha ha_all saints
    2.let me let you know_pink
    3.i''m ok_christina
    4.that don''t impress me much_shaina twain
    5.you will be mine_faith hill
    6.some day_mariah carey
    thanks very much!!!!!!!!!!!!!
  8. annylinh_tieuyeutinh

    annylinh_tieuyeutinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2004
    Bài viết:
    4.593
    Đã được thích:
    0
    Dạ có ai xem phim con tàu tuyệt mệnh k ạ. Em đang muốn tìm bài mà cô ca sỹ hát trong phim đó . Có câu : i don''t let you go so don''t let me go y'' ạ ^ ^
  9. prestige

    prestige Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/08/2006
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    có pác nào có bài " Thềm nhà có hoa " vừa được giải bài hát việt ko? em kết bài này wá mà chưa tìm thấy ...
  10. Sukiyaki

    Sukiyaki Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/02/2002
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    1
    Tôi thích nghe bài hát này, có ai có thì post lên nhé:
    Elle Etait Si Jolie - Alain Barriere
    Trong topic này cũng có một bạn đã đưa lên rồi nhưng mà link đã bị die rồi.
    Cảm ơn rất nhiều!!!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này