1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

coi giùm tí đi...........

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi amy_amy, 19/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Sợ quá, mình từng đọc báo có nhìu chuyện loạn luân như thế rồi ,nhưng khi nghe bạn nói mình vẫn kinh sợ .Nếu như lúc đó anh ta bị tố cáo thì sẽ bị kết tội quan hệ với trẻ vị thành niên ngay .Cô bé kia lúc đó mới 15,16 còn nhỏ quá mà ...
    Bạn Believe_in_nothing phân tích rất đúng đấy . Bản chất anh ta là thế, cái lý do "vì buồn chuyện thi cử" ko thể mang ra được .Lúc anh ta có ý định tồi tệ đó vẫn còn tỉnh táo chứ có phải vì hoàn cảnh đẩy đưa đâu ? Nếu 1 người hiểu biết sẽ thấy như thế là sai, sau lần đó nhất định ko dám tái phạm chứ làm gì mà diễn ra đến hơn tháng trời như đó là chuyện tất nhiên, ko có gì đáng bàn cãi ?? Nghĩ tới nghĩ lui mình khuyên bạn bb anh ta đi .Mình đọc được 1 bài báo về 1 ông bố lạm dụng ******** chính con gái mình rồi, giờ nghĩ đến vẫn còn thấy buồn nôn đây ... Chuyện quan hệ với cô em họ gần mà anh ta nghĩ đó chẳng là gì thì có gì bảo đảm sau này ko thịt cả máu mủ mình .
    Bạn thấy ko bỏ được vì còn tình cảm và nghĩ là sẽ khó tìm được ai như ý bạn nữa .Con gái mình thường hay nghĩ như thế đấy .Nhưng tin mình đi, nếu vẫn dính tới anh ta bạn sẽ còn khổ tâm gấp nghìn lần, mà sau này mỗi lần abc mà bạn ko cảm thấy ám ảnh và kinh tởm thì mình khen bạn có thần kinh thép đấy . Kinh nghiệm của mình cho thấy là nếu chịu tiếp xúc với thế giới bên ngoài ,mở rộng sự quen biết thì cơ hội gặp 1 người tốt (ít ra là đàng hoàng) hơn thế rất là cao và chỉ chia tay 1 thời gian ngắn với lý do rất đúng ấy thì cũng sẽ quên mau thôi. Đừng nghĩ trên đời chỉ có 1 nửa duy nhất khớp với nửa của mình . Chúc bạn sớm bb tên thần kinh kia và tìm gặp được tình yêu đích thực
  2. thitruonghan0i

    thitruonghan0i Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mọi người đều khuyên bạn giải tán rồi, mình khuyên nữa có lẽ cùng hơi thừa. Nhưng có cảm giác bạn vẫn còn vương vấn với thằng cu đó. Bạn thử tưởng tưọng xem bạn có thể abc abc với.... anh trai hoặc em họ thằng cu đấy ko? Cú tưởng tượng thế bạn sẽ giải tán được ngay thôi
  3. silentiraq100

    silentiraq100 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2006
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Wow... bây giờ mình mới ngó đến từng trang của chủ đề này, Amy à... nhất là bài của cậu ở trang 2...
    Anh chàng đấy... cậu nên sáng suốt để quyết định xem nên làm gì... tớ sẽ gọi công an bắt gã đó... địa chỉ của hắn ở đâu?
  4. silentiraq100

    silentiraq100 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2006
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi, mình không đi ra ngoài đường đã được nửa năm rồi... Gia Lai có phải một phố ở Hà Nội không?
  5. arsenal_afcvn

    arsenal_afcvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2006
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Hik. Thằng này nó để ý cô bé từ trước rồi. Nó đề ra kế hoạch rùi tìm cách để lợi dụng cô bé... Bệnh hoạn quá, thừa biết là em mình mà nó còn như thế, có cần nghĩ hậu quả thế nào đâu
    Không bỏ nó mới là lạ.
  6. meonhocdangyeu

    meonhocdangyeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2004
    Bài viết:
    3.337
    Đã được thích:
    0
    Ở tỉnh Kon Tum hay sao ấy, lần sau viết thông tin cho vào một bài thôi nhé
    Cái vụ bạn Army này đúng là hết thuốc chữa, đọc mà
  7. HoaMocLan

    HoaMocLan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/01/2002
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Bao thang day no bien di . Mia . Ban thiu diu chiu duoc . Nguoi gia dinh no , no con choi . Thia thi nguoi ngoai no diu ngai ji het .
  8. I_Luv_Tin

    I_Luv_Tin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    bà mẹ nó, thằng này xúc vật chứ kô phải người, 3 ngày sau mới .... và còn kéo dài 1 tháng liền.chứng tỏ nó có mưu đồ cả chứ kô phải lý do j khác, mà cho dù lý do j thì trường hợp này kô chấp nhận dc. Em nó nó còn ...dc thử hỏi nó có tha cho ai khác kô, nói hơi lung tung tí, giả sử bạn có em gái chắc nó cũng kô tha.
    đầu thằng này chắc đựng **** ở trong, bạn mà còn yêu nó dc tiếp thì mình cũng phục bạn thật
  9. amy_amy

    amy_amy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2006
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Mình là một girl chính hiệu , em gái mình thỉnh thoảng có vào nick của mình và post nhầm tin , mong các bạn đừng hiểu lầm .
    Nhưng mình thấy xấu hổ với gia đình , với mọi người lắm , mình mà bỏ anh ấy thì mình ko bít sẽ yêu được ai nữa vì cũng đã lỡ abc với anh ấy rồi . Mình bị mặc cảm vì điều đó .
  10. amy_amy

    amy_amy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2006
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Từ khi quen và yêu mình đến nay anh ấy chưa quen và thích một cô gái nào khác , mình cam đoan về điều này ( mọi người xung quanh mình đã giúp mình ) , anh ấy chỉ yêu có một mình trong suốt thời gian gan 2 năm nay , và anh ấy tự thú với mình .
    À , lí do anh ấy tự thú với mình là trong một dịp chú thím của anh ấy ( Bố Mẹ của cô bé lớp 9 ngày trước ) đến thăm mấy chị em của anh ấy ( lúc đó mình cũng đang ở cùng mấy chị em họ ) , mình sợ gặp nên mình định về phòng trọ nhưng anh ấy sợ phải đối diện với chú thím nên đã nói chuyện với mình , mong mình thông cảm và giúp đỡ anh ấy .
    Mình hỏi tại sao bây giờ anh mới nói thì anh ấy trả lời sợ mất mình định rằng sau ngày cưới mới nói vơi mình .
    Nếu mọi người trong hoàn cảnh của mình thì sẽ phải giải quyết sao , nhất là các bạn gái sống xa nhà làm việc ở một nơi khác và sống gần người yêu như mình .
    Thân ái!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này