1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

coi giùm tí đi...........

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi amy_amy, 19/06/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bocphet

    bocphet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Dẹp thằng loạn luân này đi bạn gái. Trên đời này không phải có một mình hắn ta đâu. Mình cảm giác bạn đang sợ vì bạn đã abc với hắn, điều này làm bạn lo lắng cho tương lai của bạn.
    Nhưng bạn lại tiếp tục đặt tương lai còn lại cho hắn nữa? Tưởng tượng xem? Nhiều bạn đã đưa ra những tình huống tương lai cho bạn rồi đấy
    Sa''ng suốt lên bạn gái
  2. tiensinhdatinh

    tiensinhdatinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2003
    Bài viết:
    2.591
    Đã được thích:
    0
    Thiện tai.
    TS là người ít post bài ở đây, xong đọc cũng muốn nói với bạn gì chủ topic này 1 câu mà mọi người đều nói cả rồi. Giải tán đi bạn, đời còn dài lắm. Ko thể tưởng tượng được tại sao bạn lại có cái suy nghĩ chấp nhận được 1 con người như thế... lại còn nói nhưng gì gì... đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại..v.v.v...
    Bạn ám ảnh về chuyện bạn đã abc với hắn??? bạn lo sợ sau này ko ai chấp nhận bạn??? Là con trai, mình khẳng định với bạn những suy nghĩ (nếu có) của bạn như thế là sai lầm, đời còn nhiều người tốt lắm, bạn đừng suy nghĩ cực đoan như vậy mà hỏng cả 1 tương lai.
    Đồng í với bạn là ai cũng vậy (nam và nữ) ai cũng muốn người vợ (chồng) cũng là người... đầu tiên của mình, xong cùng với sự phát triển của xã hội, nếp nghĩ cũng "thoáng" hơn. Xong như TS nghĩ chuyện sống với nhau cả đời ko vì 1 cái chuyện "nhỏ" đó mà làm hỏng được. Vả lại bạn abc với Hắn là khi bạn thực sự có tình cảm cơ mà. TS chắc rằng sẽ có rất nhiều bạn trai cũng như TS ở đây chấp nhận được điều đó.
    Hãy sáng suốt và lý trí lên bạn
    Được tiensinhdatinh sửa chữa / chuyển vào 01:02 ngày 23/06/2006
  3. rukawa_bigball

    rukawa_bigball Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2004
    Bài viết:
    4.075
    Đã được thích:
    0
    Vậy thì bạn nên hỏi rằng khi thằng đó bị đuổi việc thì nó nghĩ sẽ abc với....chị em họ nào nữa, rồi khi hắn thua lô thua đề buồn rầu thì nghĩ abc với chị em họ hàng nhà thằng bạn thân nữa k....rồi khi cháy nhà hay mất xe máy thì cẩn thận, hắn có nghĩ tới sẽ abc với chị em họ hàng.....nhà bạn k
    Giải tán cho sớm chợ. Chỉ là hắn bấu víu vào bạn, chẳng ai tin(dại quá) hắn như bạn, chẳng ai nghĩ hắn "thánh thiện" bằng bạn nên...thôi thì cha cố. Đời khó lường, chuyện đã abc trc lúc kết hôn h quá bt nên bạn đừng lấy cái đó để...chống chế với bản thân mình.
    Chẳng ai giúp đc bạn ngoài bản thân bạn cả , còn nếu là tớ, tớ cho thằng này 1 dao từ lâu rồi
  4. bebe321

    bebe321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn amy nghĩ là vì đã abc với anh ta mà ko còn quyền lựa chọn nào khác, đồng thời hỏi mọi người phương pháp nào để có thể "cho anh ta cơ hội" ...thì mình xin nói thẳng là bạn quá stupid ! Bạn nghĩ một khi bạn (nói nhẹ nhàng là )ko còn tôn trọng và (nói nặng hơn là) ghê tởm người đàn ông của mình thì liệu bạn có thể gắn bó với họ ko ? Bạn có thể chịu được 1 năm, 2 năm, nhưng mỗi khi anh ta tỏ ra thân mật với em gái, chị gái, thậm chí con gái ....thì bạn có thể vô tư ko nghi ngờ gì ko ? Bạn sẽ sống thế nào khi gắn bó với anh ta ? Từ động cơ, hoàn cảnh xảy ra vụ việc quả thực ko khiến ai có thể thông cảm và "cho anh ta 1 cơ hội" như bạn mong muốn được .Tất nhiên mọi người ở đây nói là 1 lẽ, bạn có nghe theo ko là 1 lẽ khác .Nhưng mà bạn phải quên cái lý do "vì abc...." mắc dịch đó đi để mà nhìn xa hơn ,xem coi sự lựa chọn nào thì bớt nguy hiểm hơn, thực tế hơn . Việc abc chỉ có thể coi đó là vì bạn đã quá vội vã , nó góp phần ảnh hưởng đến quyết định "đi hay ở" của bạn ,nhưng đừng nên dựa vào đó để làm 1 quyết định sai lầm .Đàn ông trên đời rất nhìu, và ko hẳn ai cũng khư khư tư tưởng màng mủng 1 khi bạn ko phải loại đàn bà hư thân, bạ đâu abc đó . Nếu là 1 người đàn ông chân chính thì họ sẽ nhìn vào cách sống, tính tình của bạn hơn là "lần đầu tiên" .Mình hy vọng bạn sẽ sáng suốt, nhìn vào thực tế, nghĩ xa hơn vì 1 người bạn đời sẽ sống với bạn CẢ ĐỜI ,nếu từ giờ đã ko còn chút tôn trọng thì làm sao bạn chịu được cả đời, ghen được cả đời, đề phòng cả đời và mình nghĩ cả việc có con gái cả đời chắc bạn cũng chẳng dám nghĩ tới .
    Mình càng lúc càng thấy nước mình có nhiều tệ nạn .Hết thầy giáo abc với học trò, đến chuyện mấy thằng già đi thịt con nít rồi nghe bạn kể chuyện này ,riết rồi chẳng biết 2 chữ đạo đức bị mấy người đó quăng đi đâu
  5. thitruonghan0i

    thitruonghan0i Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Khóc lóc làm gì hả mèo nhóc? Vấn đề ở đây là công bằng thôi. Cứ hỏi thẳng gã kia xem gã có thằng em họ, anh họ nào ko?
  6. amy_amy

    amy_amy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2006
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Thật sự thì hoàn cảnh của mình hiện giờ khó khăn lắm , trước đây khi mình làm việc trong sài gòn rất ổn định , khi mình gặp anh ấy mình đã bỏ tất cả để theo anh ấy ra Bắc . Tết năm 2004 khi anh ấy lên nhà mình chơi thì Bố Mẹ mình ko đồng ý cho mình yêu anh ấy , nhưng tụi mình vẫn liên lạc và tháng nào cũng gặp nhau 1 lân vào cuối tháng . Khi công việc ở Tuyên Quang của mình cũng gọi là tạm ổn ( mình làm xây dựng trong công ty nhà nước ), mình thấy ko chịu nổi vì mình quá nhớ anh ấy mọi người ạ .
    Và rồi mình đã quyết định xuống HN để gần anh ấy hơn , mọi người trong gia đình ngăn cản mình ghê lắm vì sợ một mình ở dưới HN thì lo thôi ( trước đây mình ở SG với Ông Bà Ngoại)
    Bố Mẹ mình đã giải thích rất rõ về những khó khăn mình sẽ gặp phải , nhưng mình đã rất kiên quyết ra đi . Nên bây giờ mình thấy xấu hổ với bản thân , với gia đình , với bạn bè , mình ko dám nói chuyện với ai ,mình cảm thấy bức xúc lắm . Mọi người biết ko? trước khi mình biết chuyện này của anh ấy thì tụi mình đã có dự định cưới vào cuối năm(gia đinh mình đẫ biết và đang rất trông mong )nhưng còn mình thì sao ? mình kém cỏi quá chẳng làm gì được cho Bố Mẹ lại phải để BM và mọi người trong gia đình phải lo lắng .Năm nay mình gần 25 tuổi rồi không còn trẻ để có nhiều sự lựa chọn .
    Chào thân ai!
  7. thach_moc_luu

    thach_moc_luu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2005
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Òai, tớ qua 25 rồi. Có sao đâu. Hôm trước tớ bảo tớ sắp già rồi thì bị mấy ông ở cơ quan bảo "Ý em bọn anh là ông cụ với sắp xuống lỗ rồi chứ gì?!" 25 không còn là trẻ con, nhưng chưa phải là quá muộn để bắt đầu làm (lại) nhiều thứ.
  8. arsenal_afcvn

    arsenal_afcvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2006
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    @Amy_amy: Bạn đã thấy thái độ của tất cả mọi người với BF của bạn ra sao rồi đó.
    Quyết định cuối cùng là của bạn thôi. Nếu bạn vẫn dứt khoát theo ý của mình thì cũng đành chịu. Bạn 25 tuổi rồi. Vậy sao bạn có thể suy nghĩ như vậy được.Bạn sợ fải xấu hộ trước mọi người nên bạn có thể chấp nhận một con người như thế, một tương lai không có j đảm bảo cả...
  9. dungwind

    dungwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    0
    bệnh hoạn vậy a`, nhà nó có giàu không em, có dư ăn, dư để không, nếu nhà giàu thì bỏ qua cho nó, yêu nó vẫn tốt hơn thằng đói rách khác.
  10. chichchoepheo

    chichchoepheo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Quá yêu anh ấy thì cố mà giữ lấy, nhưng mà nhớ sau này cưới nhau thì đừng có sinh con gái nhé không lại ân hận và dằn vặt 1 lần nữa.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này