1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những bài viết lạc với chủ đề bạn đã vào gửi bài

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi familypearl, 20/07/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    À, té ra là em LInh Khuê cứ chọc tức Thuyền hoài để bị khóa nick . Cô ta chắc đang nhõng nhẽo với anh em kỹ sư đàn ông bọn mình đó anh Thanh !
  2. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Anh không chấp nhấp với em . Dù em xúc phạm đến anh đấy nhé .
    Thấy em lớn tuổI mà còn những nhận xét về đàn ông có vẻ ... childish quá . Anh hông thích những box khác thì anh hông vô thôi . Hông có thì giờ em à . Thì giờ là rất quan trọng . Có thì giờ rảnh , anh trả lời email, hoac vô box làm đẹp hay box ky sư vì trách nhiệm mod . Hết thì giờ rồi em à . Nếu mà em dánh giá chất đàn ông qua mây cái này thì em khờ quá đó LInh Khuê . Gần 30t mà em vẫn còn nghĩ phiến diện vậy thì ... hmmm anh hông biết giúp duoc gì cho em nữa đâu nhé .
    Anh thì anh biết em nói xấu ect anh từ truoc bài này rồi . Luc dó anh cung giận lắm . Chac hẳn em còn nhớ em phảI vô chính tay em xóa 1 số bài trong box làm đẹp chứ . Khi ấy, anh chợt nghiệm ra, em khen ai nay nâng ai lên, nhưng chỉ vài ngày sau em vẫn có thể no''i xấu họ như thuong . Anh thì xem đó là chac em còn .. tính con nít . Nhung có nguoi lại nói với anh, em cung lớn lắm rồi chứ chả còn con nít chi nữa .
    Anyway, biết khuyen em sao đây . Có lẽ, em cứ viết bài như vây, dù có thay dổI nick di chăng nữa, rốt rồi cung hông ai dám nhận em là bạn đâu . Vì biết đâU 1 ngày nào đó , em lại quay qua nói xấu nhu em nói xấu em Lá Thu, noi xấu anh ect như vầy nè em .
    Thành ra, tuy em có khieu khích anh như bài này, nhung rất tiếc, anh vẫn không thể khoá nick của em đuoc như em yêu cầu , em ơi . Nếu em xúc phạm nguoi khác (hông phảI anh) mà họ complaint thì anh chỉ khoá nick tạm thời thôi . Nhu anh đã khoá nick của ai đó trong thread này hôm kia khi họ xúc phạm em đó , Linh Khuê .
    Nhiều khi em viết làm nhieu cô gái khác nghĩ là em biết anh lâu rồi và rất rõ . Nhung khi họ hỏi anh thì họ mới biết anh và em chỉ biết nhau qua nhung bài post trên đây mà thôi . Thành ra, đúng thật là nói chuyen với anh nhạt quá hén .
    Chúc em vui vẻ hơn và bớt cô đơn trên mạng nhé Linh Khuê .
  3. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Ừa , khổ ghê đó Mommy . hu hu hu Ah, mà Thuyền bị lên khuôn phơi nắng mấy lần rồi đó .
    Hông sao, thà Thuyền bị công kích , thà mình hy sinh bị công kích đi . Chớ để em Lá bị công kích thì tội nghiệp cho em Lá .
    Nhưng mà cái em LInh Khuê này nắng mưa bất thuong lắm . Thành ra, hihi, biết sao bây giờ ... Cô ta muốn khóa nick mà .
  4. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Em Lá đừng có chấp nhất cái cô này làm chi nhé . Anh bay giờ bắt đầu hiểu sơ sơ tại sao em Lá viết mấy bài truoc có tên Khuê rồi và hiểu sơ sơ tại sao em Linh Khuê đòi khoá nick của mình và xoá bàn cờ làm lại nguoi mới .
    Thôi thì tụi mình cứ chúc em Linh Khuê vui vẻ và xinh đẹp mai mai Khổ ghê ...
  5. hellohihi

    hellohihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    2.034
    Đã được thích:
    2
    Có nhiều thứ bệnh rất lạ:
    Bệnh ảo tưởng: Đôi khi tớ cũng không thấy vẻ vang gì cho lắm việc một quốc gia nào đó xếp hạng tham nhũng gần bét mà có một số người trong nước đó cũng học đòi, huyênh hoang khoác lác về con đường này con đường nọ... Sao đã là thanh niên lý tưởng mà không xắn tay áo nhảy vào chống tham nhũng (như bác Võ Văn Kiệt nói về thanh niên) mà chọn những việc nhàn hạ để làm? Đừng có đạo đức giả nữa! Tởm không chịu được!
    Bệnh thành tích: Một số người cứ nghĩ làm từ thiện là chứng tỏ mình... nhưng mà kính thưa các bác: Tôi rất trân trọng những ai làm từ thiện một cách vô tư, vô vụ lợi. Nhưng cũng cực kỳ lên án những bọn giả danh làm từ thiện để mà mua danh, làm từ thiện để mà được giúp đỡ ở kiếp sau, làm từ thiện để mà hy vọng theo kiểu để được đền đáp, làm từ thiện theo kiểu thả chim rồi lại bắt chim bán cho người thả chim, làm từ thiện theo kiểu chứng tỏ mình không phải là vật bỏ đi... thì làm ơn đừng lấy danh nghĩa từ thiện ra để hù dọa thiên hạ! Chỉ có những kẻ không biết gì tặc lưỡi khen hay, nhưng nhân sỹ trong nước nhiều vô số, họ sẽ cười vào mặt cho!
    Ngày nay lại có một số người có những chứng bệnh lạ đời, văn viết vài ba câu xoàng xỉnh mà cứ nghĩ mình là thiên tài... huyên thuyên khoác lác mãi không thôi... làm cho anh em có tý chút tâm hồn nghệ sỹ cũng phát ốm.
    Thời hiện đại lại có thêm vài chứng bệnh lạ đến... lạ đời. Họ bất ổn về mặt tâm lý đến mức líu lo, nhận xét hết người này đến người khác. Chả hiểu họ muốn gì? Muốn yêu ai hay ghét ai? Họ mượn net như là chỗ để trút bỏ những bực dọc trong cuộc sống, để khoác lác về mọi thứ mà thật sự là không thể nào che dấu được sự thật họ là kẻ bất tài vô tướng... Càng nói nhiều làm cho nhân sỹ càng cháng ghét! Càng tởm!
    Được hellohihi sửa chữa / chuyển vào 11:14 ngày 20/10/2007
  6. hellohihi

    hellohihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/08/2006
    Bài viết:
    2.034
    Đã được thích:
    2
    Những thứ bệnh trên nếu không chữa kịp thời e là không còn kịp nữa!
    Trân trọng!
    Được hellohihi sửa chữa / chuyển vào 11:04 ngày 20/10/2007
  7. tramanhvn

    tramanhvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2007
    Bài viết:
    1.456
    Đã được thích:
    0
    Ôi ôi , box tâm sự thành nơi công kích cá nhân mất rồi . Mod ơi , lên tiếng cái nào . Ù hết cả tai huhuhu
  8. songtuong77

    songtuong77 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2007
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Songtuong xin được trả lời, và đây có thể là bài viết cuối cùng của tôi:
    - Songtuong, Lathu, Thuyenxaxu là 3 người hoàn toàn khác nhau. Bất kỳ ai thông minh, có óc phân tích cũng có thể kiểm chứng qua giọng văn. Nếu có sự tương đồng thì đó là sự đồng cảm hoặc tình cờ.
    Một người dùng nhiều nick thì 3 nick sẽ cùng giọng điệu, nhiều người dùng 1 nick thì 1 nick sẽ có nhiều giọng điệu.
    Tôi không tin có ai đó đủ khả năng cùng lúc viết được 3 giọng điệu hoàn toàn khác biệt, kể cả người "đa nhân cách", ít nhất cũng có những dấu hiệu ngôn ngữ riêng...
    ST có thể tin tưởng cho người khác mật khẩu nhưng không bao giờ để tình trạng nhiều người post chung 1 nick (như LK từng làm với nick cũ), giả sử có người post nhầm thì bài đó sẽ bị xóa bỏ. Cũng không bao giờ cùng lúc dùng nhiều nick để viết bài (như LK đã làm), nếu tôi có 2 nick thì có nghĩa là 1 nick đã vĩnh viễn ngưng post bài.
    - ST cũng không bao giờ mang chuyện riêng của người khác tâm sự với mình để bô bô kể hay tung lên mạng cho mọi người biết... Chính vì vậy, ST rất ủng hộ Linhkhue lên án những kẻ đã làm loạn thế giới Blog và mạng bởi những tin thất thiệt, sai lệch hoặc chủ quan, cảm tính! Linhkhue là người đầu tiên được cả 2 người bạn trên mạng tin cậy tâm sự, nói cho bí mật... hẳn Khue phải có một vị trí như thế nào trong mắt họ?
    - Chắc Khuê biết trong lịch sử văn học, trong nghệ thuật quan họ, người ta có thể đối đáp, hát trao duyên nhưng không có nghĩa tác giả đồng nhất với nhân vật. Hơn nữa, trong các bài thơ đối đáp của ST không bao giờ có sự lạm dụng tình cảm dù nó có thể mang 2 nghĩa (1 nghĩa cho mọi người và 1 nghĩa cho một người!). Thậm chí, trong nhiều bài ST đã viết hoa chữ Em như 1 đại từ riêng. Những câu thơ vui cuối cùng ST viết bên box Lamdep như sau:
    Em mà... tóc gió thôi bay
    Mênh mông vầng trán... anh đây sẽ cùng
    Tụng Kinh Sám hối cho mình
    Thủy chung niệm chú... Đạo Tình trung hưng...
    Đó là một thông điệp! Xin không giải thích vì ai cần hiểu sẽ hiểu... ST có trách nhiệm với từng câu chữ mình viết ra nên LK hãy yên tâm rằng ST không bao giờ giả dối với ai dù là trên thế giới mạng Ảo này!
    - Cuối cùng xin hỏi Khuê một câu: Linhkhue đã từng có một vị trí rất tốt đẹp trong lòng bè bạn, Khuê đã xứng đáng với niềm tin và tình cảm ấy chưa?
    TB: Những gì riêng tư LK có thể trao đổi riêng, để tránh làm loãng diễn đàn, gây phản cảm, khó chịu và khó hiểu cho mọi người!
    Chúc Khuê luôn đẹp và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt mọi người!

  9. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Ngọc ơi,
    Cám ơn em đã mạnh dạn giúp cô em Linh Khuê này ngưng lại những bài viết tự làm xấu đi tính cách của chính cô ấy . Nếu cô này tái phạm (ở các nick đầu thai khác), anh có thể khóa lâu hơn 3 ngày vì anh có chức năng của supermod , em nhé .
    (Thích nhất là em cứ thỉnh thoảng xuất hiện đúng cứu box như trrong show supergirl anh xem hồi nhỏ trên tv vậy )
    À, mọi nguời ơi,
    Thuyền nhận đuoc một số email góp ý của nhiều thành viên trong box đề nghị ban quản lý xóa đi những bài viết công kích cá nhân của cô này trong box . Nó chỉ làm dơ đi nơi tâm sự của anh chị em .
    Vì vậy , ban quản lý sẽ delete 1 số bài viết . Nếu có delete thiếu sót bài viết nào, xin PM riêng cho ban quản lý nhắc hén . Không thể vì 1 cá nhân cô này mà box mình phải khoá thread này lại . Đúng hông mọi người ?
    Sẽ delete vì để hội ý với Ngọc và anh Lan . Ngọc và anh Lan lên tiếng trong này đi nha ... (rose cho Ngọc và beer cho anh Lan, 2 nguoi đừng có lấy lầm đó nha )
    ps. btw, bài viết phản hồi cuộc công kích cúa anh Song Tuong nhẹ nhàng và bình tĩnh . Thuyền đọc thấy rất hay . Cám ơn anh .
  10. familypearl

    familypearl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/03/2003
    Bài viết:
    958
    Đã được thích:
    0
    @Thuyen: đồng ý việc xóa một số bài viết để chủ đề này đúng là chủ đề ''Nhật ký, tâm sự ...''.
    Nhờ bác Lan và anh Thuyền nhé!
    Ngọc sẽ rà lại các trang ... và sẽ xóa thêm nếu có thể :-)
    Nhưng, Ng lấy beer cũng được, miễn bác Lan đừng cầm hoa ... Hì hì ...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này