1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở Sài Gòn

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi RoseQueen, 04/07/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Rose121181

    Rose121181 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    To GMT: khi ra ĐN anh chị có thể đi tàu E1, khi vào thì đi máy bay, không thành vấn đề đâu ạ. Tàu E1 khởi hành tầm 11h đêm, đến ĐN vào trưa hôm sau. Hai anh chị mua vé nằm í, đây là tàu nhanh nên tự dưng ngủ một đêm sáng hôm sau ăn sáng xong là thấy tới nơi rồi, giờ giấc đi lại cũng tiện, khỏi phải bỏ phí 1 ngày làm việc cho chuyện di chuyển [:). Máy bay càng tiện hơn, vèo một phát 1 tiếng sau là có mặt ở SG, lại được đi 777 nữa chứ, dạo này 777 đi chuyến ĐN-SG hơi nhiều, nói chung tiện cả đống bề . Sướng nhất 2 anh chị rồi, được vé ở Furama, huhuhu, sao không có ai tặng em vé đấy nhỉ, con dân ĐN mà chỉ dám đứng từ xa ngó vào thôi
    To RQ: chị đi Trung Quốc chưa nhỉ? nếu chưa thì thử đi honeymoon ở đó đi, người quen em đi về khen TQ đẹp lắm. Mơ ước của em là được một lần đến Ý, ngồi trên thuyền dạo quanh thành phố Venice (đúng chính tả hông ta ). Chắc ráng cày dành dụm đợi đám cưới bạc đi honeymoon lần 2 .
    Em nghe cái ao sen của chị GMT thích thật đấy, nhưng tụi em ngại đi xa lắm . Anh xã nhà em về được 1 tuần là cưới ngay rồi, bao nhiêu việc phải lo nên sợ đi xa vậy nó nhọc người. Vả lại cưới nhằm dịp cuối mùa khô, sợ trời mưa thì khổ. Thôi thì cứ nhà thờ Đức Bà or Bình Quới cho nó tiện vậy
    To chị birly: cám ơn chị về chuyện trang điểm, hình như em có đi ngang tiệm này mấy lần, có gì em ghé qua xem thử vậy.
  2. RoseQueen

    RoseQueen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn R., RQ cũng muốn đi TQ lắm nhưng fiancé xin xỏ là đừng đi. He nói là ngày cưới của tụi này ngay mùa đông (Noel mà lị) nên có đi TQ đến Bejing thì cũng lạnh thấu trời, hắn chỉ muốn cát trắng biển xanh để nằm đó ngó trời, ngó biển và ... ngắm vợ thui. Vì vậy tụi này định đi ĐNÁ cho ấm áp nên định đi Indonesia hoặc Philippin, thế rồi sợ birdflu với tsunami nên còn lại là Philippin mới chết. Có cái vụ này mà suy nghĩ mấy tháng trời đó.
    RQ cũng ao ước đi Europe vào honeymoon nhưng bị fiancé dụ khị là chừng sang Mỹ định cư rồi đi Europe sướng hơn (hổng biết có sau này có nhớ không . Mà sao dân VN mình đi Europe khó quá vậy? Bắt phải chứng minh tùm lum tùm la lại còn interview nữa, chán thật
    Mà nói vụ honeymoon này RQ có chuyện ly kỳ lắm nha. Người gần như ex boyfriend trước đây cũng chỉ cưới sau RQ 4 ngày và rủ đi honeymoon chung đấy . Anh chị ấy sẽ đi Hongkong và có được mấy vé khuyến mãi đủ cho 4 người đi chơi do tích lũy điểm gì đó (Anh ấy là Manager ở Winsor Plaza hotel) Mấy cô dâu cho RQ hỏi phải làm sao đây?
  3. kitty85

    kitty85 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/12/2003
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ơi, cho mình hỏi đã có ai chuẩn bị cho việc chụp ảnh quay phim trong lễ hỏi, đón dâu và đãi tiệc chưa?
    Ai có chỗ nào đáng tín nhiệm thì giới thiệu nhé. Trung bình mỗi buổi lễ như vậy thì mình nên chụp bao nhiêu kiểu nhỉ, như thế sẽ dễ dàng thỏa thuận với thợ chụp ảnh hơn chứ không thì lúc nhận ảnh mình sẽ phải trả cho những kiểu ảnh không cần thiết.
  4. pamhna

    pamhna Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Bạn RQ ơi, chuyện bạn trai cũ rủ đi honeymoon chung nghe buồn cười quá. Nếu được miễn phí thì tội gì không đi, cho đầm ấm cả nhà .
    À mình cũng định đi tuần trăng mật ở resort Hòn Ngọc Việt ở Nha Trang, mình xem hình thấy đẹp quá.
    À, ông xã mình người Filippino đấy, ảnh bảo đảo Bohol ở Phi cũng tương đối đẹp đấy bạn ạ. Bọn google trên nét xem thử xem sao nhé.
  5. giotmuathu

    giotmuathu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/06/2002
    Bài viết:
    1.956
    Đã được thích:
    0
    Tớ đã chụp tiệc đám hỏi rồi. Người chụp cho nhà tớ là thợ ở studio tớ làm ablum luôn. Họ đã quen chụp đám cưới hỏi nên ở phần nghi lễ mình ko cần phải nháy trước đâu, họ biết những khoảnh khắc nào cần phải ghi lại. Còn khi chụp bàn tiệc or chụp chung với khách, tớ có nháy trước với anh thợ là: " anh phải chú ý em, kiểu nào khách muốn chụp chung với em nhưng em ko thích, thấy em phát nhẹ tay thì anh chỉ nháy đèn mà ko bấm lên hình nhé" . Như thế tiện cả đôi đường, ko mích lòng khách và mình cũng ko phải trả khoản chi phí mà mình ko thích.
    Trung bình một tiệc cưới chụp khoảng 100tấm, cái này là tham khảo ở các chương trình studio trọn gói chứ tớ cũng chưa cưới nên chưa biết nhưng tớ thấy khoảng đó là vừa. Tớ còn định ko đi chụp bàn tiệc nữa cơ vì nhìn ăn ăn uống uống thấy chán lắm, chỉ đi chào bàn thôi nhưng ko biết ý các phụ huynh có chịu ko?
  6. brily

    brily Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2005
    Bài viết:
    1.239
    Đã được thích:
    0
    Mọi người có nghe nói về cái tour đi du lịch bằng tàu chưa? Star Cruise gì đó? Tớ đang có ý định đi honey moon như thế mà ko biết nó là thế nào nữa? Có ai có thông tin gì thì cho tớ xin với nhe.
  7. Donsa

    Donsa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng đi tuần trăng mật ở Hòn Ngọc Việt rồi. Nói chung cảnh thì đẹp nhưng mà wá bùn lại hao $ hơi bị nhiều đấy.(Tại người ta ngày nào cũng phải chở nước +đồ ăn từ đất liền ra cho mình xài mừ!?
    Mình đi tháng 5 năm ngoái, không biết bây giờ thế nào chứ khi đó vắng người lắm, hình như chỉ có 2 đứa mình zới 1 nhóm khoảng 10 người thôi! Cả ngày tắm biển (nguyên bờ biển chỉ có 2 đứa mình), tắm hồ bơi, rồi lại tắm biển, chấm hết! vì là đảo nên nó nhỏ xíu à, đi 1 hồi là hết mất tiêu! Đến 6 h tối vắng tanh như chùa bà đanh, tối thui chẳng dám đi đâu sợ muốn chít!
    2 đứa mình ở có 1 ngày mà buồn wá chịu không nổi nên phải chạy vào Nha Trang lại! Mà cũng tại tính 2 đứa mình thích chỗ nào sôi động, zui zui một chút mới chịu nổi
  8. Rose121181

    Rose121181 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    Hình như ở Hòn Ngọc Việt một đêm là hơn 200 usd thì phải, em nghe chị bạn đi du lịch ở đấy về nói lại thế. Em xem cảnh chụp giới thiệu về kiến trúc, nội thất, dịch vụ....về HNV trên tạp chí kiến trúc Nhà đẹp thì thấy nó đắt như vậy cũng phải. Trang thiết bị sang trọng cực kỳ, có cả một quầy bar chung ở giữa hồ bơi nữa, vừa diện bikini vừa nhậu . Một số phòng có riêng hồ tắm lộ thiên còn giữ nguyên tảng đá núi to chần dần ở giữa hồ nữa chứ, trông có vẻ hoang dã thơ mộng quá hen. Nhưng mà giá cả, huhu giá cả kinh quá. Ở một đêm thôi mà đi tong hơn 200 tì thì xót đứt cả ruột.
    Nếu muốn ở KS tốt ở Nha Trang ngoài HNV ra thì còn có Sunrise, Yasaka, Lodge. Những KS này có tầm cao và quang cảnh nhìn trực tiếp ra biển rất đẹp. Hầu như phòng nào cũng có thể ngắm biển như vậy. Giá cả tuy không bằng HNV nhưng cũng khá cao so với mặt bằng chung, tầm 40-120 usd/đêm. Riêng thằng Lodge thì có 2 mức giá cho 2 loại khách nước ngoài và nội địa (ghét nhất trò này, cứ như đi máy bay, đi tham quan...chia làm 2 loại giá như trước đây í) . Cách đối xử của nhân viên khách sạn cũng phân biệt khách như vậy, với khách nước ngoài thì nhân viên tươi cười hớn hở, đưa chìa khoá phòng bằng 2 tay, đối với dân đen da vàng mũi tẹt em thì lạnh như tiền không nở được một nụ cười thảy chìa khóa lên quầy or đưa bằng 1 tay, nhìn thấy ghét lắm.
    Chị GMT, chị RQ sao sướng thế, được cho vé đi Furama, Hongkong, sao chẳng có ai cho em thế này
    À quên chị Birly dự định đi Star Cruise hử? Chị chuẩn bị tinh thần trước là lịch sinh hoạt trên tàu không được phong phú đâu đấy, quanh đi quẩn lại chỉ có tắm biển, hồ bơi, ăn tối, câu cá, lặn, phơi nắng. Hết rồi thì phải . Lịch đó được lặp lại trong vòng 5-7 ngày đó, bên cạnh nguy cơ say sóng nếu chị không chịu được sóng biển nhồi liên tục cả ngày. Hihi, mới đầu anh xã em cũng đòi đi honeymoon ở SC nhưng em phản đối vì sợ làn da chocolate của em biến thành than Dưng mờ có thể em sai thì sao, em chưa đi bao giờ nên cũng không dám chắc lắm, nếu gặp phải nhóm khách cùng đi chung vui nhộn thì hẳn là sôi động lắm đây
    Được Rose121181 sửa chữa / chuyển vào 20:41 ngày 29/07/2006
  9. RoseQueen

    RoseQueen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Sao mấy cô dâu ở đây dễ thương vậy ta? Sao không ai phản đối RQ đi honeymoon với ex bf, à quên vợ chồng ex bf hết vậy???? Nghĩ bỏ thì cũng tiếc mà đi thì cũng dở chả biết thế nào???? Ex bf này ngày xưa mỗi lần RQ xách ba lô đi du lịch đâu là cũng bảo đừng đi, để dành honey moon rồi đi nên giờ RQ cũng hơi sờ sợ, hỏi fiancé thì he nói "I don''t care, we will go if you like ... "
    Vụ Hòn Ngọc Việt cũng hay mà? RQ đã đi cách đây hơn 1 năm rồi, thích lắm chỉ ghét tốn nhiều xiền thôi. RQ thấy rất phù hợp và lãng mạn cho đôi nào thích không gian yên tĩnh và ... lười nhác đi lại
    Còn vụ phân biệt chủng tộc thì ghét lắm nhưng thật ra cũng có lý của họ thôi. RQ thấy khi nào đi đâu 1 mình cũng bị lơ là trong khi đi với fiancé thì được đón tiếp như thượng khách và bị xum xe nịnh bợ đến nổi da gà , he mới 24, 25 tuổi thôi mà lúc nào cũng được gọi là Sir với Sir phát ớn. Lúc đầu RQ cũng không hiểu tại sao nhưng giờ thì ngộ ra là tại vì tính RQ rất là ky bo, không phải lúc nào cũng tặng tip mà có tặng thì toàn là sẵn tiền thừa rồi cho luôn trong khi fiancé thì hầu như bao giờ cũng tặng tip 1 cách hết sức lịch sự. He bao giờ cũng lấy phần tiền thừa lại và đưa 1 tờ tiền chẵn kẹp vào book tính tiền, chả bao giờ tip tiền xu như mình, dù là 10 đồng 5000. Nhớ lần Noel đi ăn chung he dám tip nguyên 1 tờ 500K làm RQ tiếc đứt ruột còn he thì cười ngất. Lúc he về nước để lại 1 hộc tủ toàn tiền xu tích cóp mấy năm trời trong phòng khách sạn làm RQ muốn gom hết sức mà mắc cỡ hổng dám. Rõ là tính keo kiệt như RQ thì vẫn hoàn keo kiệt nên mới gặp phải ông chồng xài sang quá sức, hổng biết sao này có giàu nổi không?
    Mà R. ơi, cái vụ SC đó thì thế nào nhỉ, mình đăng ký ở đâu vậy? RQ cũng có nghe nói và đọc báo rồi mà quên hết. Chậc, dạo này sao trí nhớ kém quá
  10. thieutuong

    thieutuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Rất cảm ơn bạn gió mùa thu nhiều lắm, thứ 4 này ( 3/8/2006) bọn mình sẽ đi chụp ở đó, không biết có ai đi cùng không nhỉ ? ừ bạn giomuathu ơi cho hỏi đến đó chụp người ta có làm khó dễ gì không nhỉ ? mình phải chuẩn bị mang theo gì? đường đó xe otô vào được không vậy bạn ?
    Bạn nào ở sài gòn biết chỗ thuê áo bà ba có thể giới thiệu giùm đ63 mình thuê 2 bộ đi chụp hình cho dân dã không ạ?
    cảm ơn các bạn
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này