1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cưới ở Sài Gòn

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi RoseQueen, 04/07/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenbao_misa

    nguyenbao_misa Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/03/2006
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    7

    Cám ơn Rose nhiều nha.
    Ngoài ra, có kinh nghiệm gì Rose cứ chia sẻ nha, mình thi cứ long nga lóng ngóng ko biết sao nữa vì anh xã của mình cũng nhát lắm nên hỏi bạn kỹ để hôm chụp bớt run đấy mà.
    [/quote]
    Anh xã của chery0108 nhát quá thì nói mình làm anh xã của chery0108 được không. nếu được thì gỏi SMS cho minh ha.
  2. Nhoc_Ti

    Nhoc_Ti Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/10/2002
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Ngoài lề 1 chút, Nhoc_Ti định bán lại 2 cái váy cưới, ai có biết chỗ tiệm áo cưới nào mua áo vào thì chỉ Nhoc_Ti nhé, tks nhiều nhiều.
  3. giotmuathu

    giotmuathu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/06/2002
    Bài viết:
    1.956
    Đã được thích:
    0
    chị ko giữ lại một cái để làm kỷ niệm à?
  4. Nhoc_Ti

    Nhoc_Ti Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/10/2002
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Hihi, chị cũng muốn giữ nhưng nghĩ lại thấy áo mà cất đến khi ố vàng thì tiếc quá. Mà nếu chẳng ai mua thì mình được cả 2 cái để kỷ niệm luôn ấy chứ.
    Được nhoc_ti sửa chữa / chuyển vào 13:33 ngày 21/09/2006
  5. RoseQueen

    RoseQueen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Mấy cô dâu ơi, đâu hết rồi? Vào báo cáo kinh nghiệm chuẩn bị cưới cho cả nhà biết với.
    RQ mấy hôm nay chuẩn bị giấy tờ kết hôn mà mệt cả người. Hic, kết hôn với người nước ngoài bộ bị Sở tư pháp ghét lắm sao mà hành này hành nọ đủ điều. Đã có xác nhận độc thân của địa phương mà còn bắt RQ phải đi đến tất cả những nơi đã cư trú trước đây để xin xác nhận là chưa đăng ký kết hôn với ai. Trời ui, bộ muốn cho RQ không lấy được chồng hay sao á!
    Thiệp cưới thì in xong hết rồi. Cũng đẹp nhưng bị ba mẹ la quá trời vì cái tội dám in toàn màu trắng, cả chữ cũng chỉ là kim tuyến bạc và tội dám ghi ''''Xin vui lòng phúc đáp nếu có sự thay đổi về nhân sự''''. Lại nữa, nhà in in lộn mặt thiệp cho RQ nên giờ đang đòi in lại. Hy vọng là xui cái vụ thiệp nhưng hên mấy vụ khác.
    Lại nữa, đã chuẩn bị mọi thứ để mở shop hoa mà chưa tìm được địa điểm ưng ý... Đã hứa là đầu tháng 10 khai trương rồi... Mọi thứ đã sẵn sàng mà còn cái địa điểm lo chưa xong... Giống như mọi thứ cưới đã sẵn sàng mà còn thiếu cô dâu hay chú rể vây.
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé. Có gì hay nhớ vào cho mọi người biết với nhé.

    Được RoseQueen sửa chữa / chuyển vào 13:53 ngày 24/09/2006
  6. Rose121181

    Rose121181 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    Hihihi, chia sẻ với RQ về vụ giấy tờ kết hôn. Thiệt tình kết hôn có yếu tố nước ngoài (thuộc lòng cụm từ này luôn, sợ chưa ) mệt kinh khủng. Đó là RQ và anh xã còn chưa đi khám sức khoẻ nữa cơ, vợ chồng nhà mình phải lên tuốt bệnh viện thần kinh để khám, xem cả hai đầu óc có bình thường không nữa kìa....ặc ặc. Còn cái vụ phỏng vấn nữa chứ, bắt 2 người ngồi 2 phòng viết 2 bản tường trình, xong lại phỏng vấn riêng từng người để đối chiếu nhau. Mình lấy chồng mà cứ như đang làm chuyện gì phạm pháp í, thủ tục chặt chẽ thấy ớn.
    À nếu anh xã RQ chưa làm giấy chứng nhận độc thân ở bên đó thì để dành về việt nam làm cho khoẻ, nhanh hơn rất nhiều đó. Chỉ cần ra đại sứ quán Mỹ tuyên thệ độc thân, sau đó đem giấy tuyên thệ đó qua bên Sở Ngoại vụ (?) chứng nhận chữ ký Tổng lãnh sự là xong. Mất có 2,3 ngày hà, nhanh lắm.
    Hì hì, mình mới đặt anh Ba làm thêm 1 album giống hệt nữa để xem. Thật tình là rất ưng ý với cuốn album này. Hình như hôm nay bạn gì tên T sẽ đi chụp hình chỗ anh Ba luôn, hy vọng bạn ấy sẽ có một ngày thật như ý
  7. aquarius_vn2003

    aquarius_vn2003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Việc chứng nhận độc thân phải đi xin xác nhận ở tất cả các nơi đã cư trú là đúng luật đấy bạn gì đó ơi. Đối với trường hợp nào cũng vậy chứ không phải là có yếu tố nước ngoài nên mới bị ghét bị bắt vậy. Trường hợp của bạn là ngay thẳng, nên bạn thấy phiền phức, nhưng thực tế nó ngăn chặn những trường hợp kết hôn rồi mà đến nơi khác lại xin đăng ký kết hôn với người khác, mà địa phương chỗ mới họ không biết được trước đây tình hình thế nào. Tóm lại tại VN mình chưa có hệ thống quản lý dữ liệu chung nên mới phiền vậy thôi.
    Còn bạn kết hôn với người nước ngoài người ta kiểm tra chặt chẽ là vì hiện giờ có rất nhiều trường hợp kết hôn giả, VN mình muốn bảo vệ phụ nữ (tránh trường hợp mua bán, kết hôn với HQ, ĐL... vì tiền để rồi về bị hành hạ v..v..). Bạn với chồng bạn chịu khó chút vậy, vì tự nhiên người ta không biết bạn, nên phải áp dụng đầy đủ các bước cho đúng thủ tục đó mà. Nếu chồng bạn là người Mỹ, sau này bạn xin visa đòan tụ với chồng bên Mỹ chẳng hạn thì sứ quán Mỹ nó cũng hỏi như điều tra vậy thôi.
    Chúc bạn lo xong thủ tục sớm và có một đám cưới như ý nguyện.
  8. lon3lychick

    lon3lychick Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2006
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Troi..minh nghe nho ban lam trong benh vien tam than de minh di kham la chi phong van cho nhung nguoi ket hon DL..HQ roi thoi ...dau biet bay gio phong van cho tat ca nhung nguoi ket hon co yeu to nuoc ngoai luon ...
    thang 10 nay minh moi lam ..di mua bo ho so ve rui ..may ban lam truoc ve nho chia se kinh nghiem ha ...
    dam cuoi nhuc ghe ..cu long ngong ko biet lam sao nua ....anh xa minh cung ko biet gi luon ..cai gi cung de len doi vai be nho cua em het ..
  9. falleave

    falleave Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Rosequeen ơi, chừng nào tiệm hoa khai trương thì thông báo nhé. Mình muốn đặt hoa ở tiệm của RQ đó. Mà tiệm của RQ có trang trí xe đón dâu ko?
    Ở Sài Gòn có những địa chỉ nào cho thuê xe cưới các bạn nhỉ? hay mình đặt xe của nhà hàng luôn?
    Cái topic này lập lâu rồi, chắc từ ban đầu tới giờ cũng có bạn lên xe hoa rồi đấy chứ, sao ko post hình lên để mọi người cùng ngắm cô dâu, chú rể cùng váy cưới, hoa cưới nhỉ?
  10. KaReL

    KaReL Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2004
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Nhoc_Ti ơi, bạn có cho thuê không ạ? Tụi mình định cuối tuần này lên Dalat chụp ảnh cưới. Khổ nỗi là ở trên đó họ chỉ lo chuyện chụp thôi chứ mấy thứ kia mình phải tự lo. Váy cưới của bạn màu gì vậy? Nếu bạn đồng ý cho thuê lại thì cho mình biết nha. Cám ơn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này