1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trang phục cưới hỏi: May - mua - thuê - everything ... tầng III

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi dongvi_paic, 14/08/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bevoicoi

    bevoicoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0

    Tớ đoán kiểu bạn PiBeauty nói ở trên hơi hơi giống kiểu tớ mặc, nhưng k có phần may ngang ngực mà chỉ có hai dải vải to bản vắt từ eo che ngực (hihi) và vòng qua sau cổ đúng không? Kiểu đấy tớ sợ là hơi ***y, k fải ai cũng mặc được...
    Vai + V1 của tớ cũng khá to, hôm đi chụp ảnh cũng loay hoay mãi vì cái nào thử trông cũng béo ú,,, Cuối cùng chọn cái này, chắc lúc cưới tớ cũng may 1 cái tương tự như thế vì trông đỡ nhất... Ấy thử nghiên cứu xem có được k??
    [​IMG]
    [/quote]
    Cái váy này bạn thuê hay may? o đâu vay? giá bao nhiêu? tớ cũng thích kiểu thế này mà không có phần màu đỏ, dưới làm vải khác. không biết giá thế nào? ảnh này chụp hơi bị tối tý nhỉ nàng nhỉ?
  2. thanhhtl

    thanhhtl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/04/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Tớ thì đến tận tháng 5/2010, nên mới nghiên cứu cái diễn đàn này để biêt kinh nghiệm.
    Nhi`n em váy ngắn số 1 của Thỏ tớ iu wa'', nhưng tớ ở Đà Nẵng lun nên ko biết làm sao để thử có vừa ko nữa . Hix.
    Thỏ ơi, tớ cao 1m50, khoảng 41kg, có mặc vừa cái váy ngắn đó của Thỏ ko nhỉ.
  3. PIBeauty

    PIBeauty Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2007
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Bạn moondy-eye: Cái kiểu cổ treo mà tớ tả nó cũng tương tự như cổ chữ V, nó hơi khác kiểu bạn lilly_of_the_valley post (mặc dù kiểu của bạn lilly cũng hợp người có V1 lớn). Chữ V sâu đến mức độ nào là phụ thuộc vào việc bạn thích ***y đến đâu, hì.
    Bạn search image trên google gõ chữ V neck bridal gown là ra nhiều lắm.
    Kiểu cổ yếm theo tớ thực ra dành cho người cổ điển và có V1 nhỏ nhưng vai tròn hơn, vì giúp che các khuyết điểm của V1.
    Tớ post 1 e váy cổ yếm của tớ để các bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Còn 1 e nữa:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Được pibeauty sửa chữa / chuyển vào 16:16 ngày 03/07/2009
  4. makeupred

    makeupred Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2008
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Cái này cũng khó nói lắm, nhưng vì làm ở nhiều ảnh viện rồi nên tớ biết chắc chắn một điều: 0 phải váy nào họ cũng giảm giá, chỉ những váy đã sản xuất lâu mà 0 bán đc sẽ bị xuống nước vải hay váy mặc Manercanh mới bán hạ giá. Hoặc trừ khi họ lấy khách kích cầu. Chứ Hạnh Vũ kiêu lắm, không cần câu khách lắm đâu!
    Mọi người thử đến Hợp Giang xem, mình trang điểm và giới thiệu cho mấy cô dâu thấy váy may ở đó rất đẹp - theo mắt mình thì thế. Mình thấy form váy của nhà này đứng và ngực mặc lên tròn căng, không "lộ hàng". Họa tiết và vải cũng rất xịn. không biết kiểu gì mà có bạn may có hơn một triệu. Theo mình biết nhà này toàn may và nhập đồ khá cao cấp mà khối nhà may váy cưới nổi tiếng cũng khó làm đẹp bằng. Và có một điều tớ thấy một số cô dâu tớ mách đến đây khoe là thích nhất là đến đấy tả mẫu (tốt nhất copy file hay có ảnh in mấy cái váy mình thích) là được chị chủ ở đấy (tên là Dung) vẽ mẫu và tư vấn luôn cho, may thì may 0 thì thôi, vui vẻ. Không thì cũng tha hồ chọn mẫu (toàn mẫu in từ file thôi hàng vài nghìn mẫu) Mình chưa gặp chị này bao giờ nhưng anh traimình học cùng chị ấy nói bà này thuộc hàng khủng nha... đồ án tốt nghiệp Thời trang lạoi khủng Lại cực giỏi đồ họa,nhưng... tính cực...X-men. Bạn nào đến may váy thì bảo đàn e anh Quyết gẻ thế nào cũng được ưu ái giảm giá đến tiền triệu đó không cũng là nửa triệu! Hic... có 1 điều nữa, phụ kiện đi kèm được thiết kế rất ok - theo tớ là thế!
    Được makeupred sửa chữa / chuyển vào 21:52 ngày 03/07/2009
    Được makeupred sửa chữa / chuyển vào 21:54 ngày 03/07/2009
  5. tho_socola

    tho_socola Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2005
    Bài viết:
    1.478
    Đã được thích:
    0
    Tớ vẫn ở VN bạn nhé ^^ váy trong topic đều đang ở đây cả rồi, chỉ còn em váy trắng nhiều tầng là tớ chưa mang về được thôi. ^^ bạn thích em nào thì cứ chạy qua nhà tớ xem nhé :)
  6. becon1306

    becon1306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2009
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    hic, thế mà tớ thấy nhiều bạn chê Hợp Giang ghê lắm
  7. lilly_of_the_valley

    lilly_of_the_valley Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/04/2002
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    0
    Cái váy này bạn thuê hay may? o đâu vay? giá bao nhiêu? tớ cũng thích kiểu thế này mà không có phần màu đỏ, dưới làm vải khác. không biết giá thế nào? ảnh này chụp hơi bị tối tý nhỉ nàng nhỉ?
    [/quote]
    Cái váy này hôm đấy tớ thuê ở Công Chuyển, 14C Thịnh Hào (ấy lên google search là ra đấy, địa chỉ tớ chỉ nhớ mang máng). Giá thuê 1 ngày là 1 triệu ấy ạ, hôm đấy tớ rất may là thuê được chiếc này còn mới 100%. Tớ đang tính qua lại hàng này may 1 chiếc i hệt thế, nhưng phần đỏ ở dưới tớ sẽ làm vải khác. Hôm nào ấy qua đấy xem thử xem, tớ đoán giá không quá 2 triệu rưởi/chiếc đâu, mà họ cũng đã may 1 lần rồi nên chắc may lại sẽ ổn, kể cả khi phải sửa 1 số chi tiết.
    P/S: Ảnh này background hơi tối thật...=)) Được cái lúc ra album thì sáng sủa hơn ấy ạ...
  8. moondy_eye

    moondy_eye Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2003
    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    0
    Tớ đang có ý tưởng khác . Tớ định đặt váy từ Hồng Kông về . Vì nhìn mấy em váy mê mẩn quá mà cái giá .. Ôi cái giá chỉ tương đương như Hạnh vũ thôi các nàng ạ . Nàng nào có nhu cầu mua váy từ nước ngoài thì PM tớ . Tớ gửi hình cho . dáng váy và chất liệu thì chắc ăn đứt rùi . Gửi tớ số đo nữa . tớ định kết hợp mấy người mua để share bớt tiền vận chuyển về .
    Giá 1 em nó chỉ khoảng 3tr - 3tr5 . Nhưng đẹp long lanh . Nhìn ko đỡ nổi .. kekeke
  9. YellaYiYi

    YellaYiYi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2008
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    nói thật là tớ ko nghĩ bạn nên mua váy cưới trên mạng đâu..Váy cưới ngắn thì ok - vì nó tương tự váy dạ hội ..nhưng váy cưới dài thì lắm cái phức tạp lắm..Hơn nữa chụp long lanh có thể do photoshop lắm chứ ..Bạn thử nghĩ bạn đến hiệu may , số đo của bạn đấy mà bạn may chưa chắc đã ôm người rồi mỗi người có tí ko hoàn hảo, số đo sao biết được ...Ảnh trên mạng toàn do các em xinh tươi mặc nên cái váy cũng tôn lên mấy phần rồi ..Chứ còn bạn mua trên mạng về , chẳng hạn bạn ko thấy vừa í lắm ..vì có những cái bạn thấy thì đẹp n chưa chắc phù hợp với mình ..Các cửa hàng ko cho trả lại hàng đâu nên bạn hay suy nghĩ kĩ ...ko mang nợ vào người đấy
  10. pqh_btmd

    pqh_btmd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Các nàng nhận xét váy này giúp mình với. Chồng chưa cưới của mình thì cứ thích vì nó nhẹ nhàng :( Mình thì thích mấy cái lộng lẫy. Bên ảnh viện thì đảm bảo trang điểm, làm tóc, găng tay, vòng vèo lên thì nó sẽ lộng lẫy ngay, quan trọng là dáng áo :-? Bọn mình định sử dụng váy này làm váy lúc tiếp khách :D
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này