1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Champion league 07/08: Barca - MU 0-0 với pha đá penalty hỏng ăn của Ronaldo :(

Chủ đề trong 'Manchester United (MUFC)' bởi Nistelrooy82, 25/08/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cuongcalo

    cuongcalo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    1.243
    Đã được thích:
    22
    See you Barca
  2. zlite

    zlite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/10/2006
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    0
    MU thắng đơn giản vi AS Roma chơi trận này quá tệ , Không có khát vọng chiến thắng. Thật khó hiểu cho 1 đội bóng trong nhóm dẫn đầu SeriA.
    Một lần nữa Sir Alex lại dùng bài cũ : Chấn thương của 1 cầu thủ quan trọng. Đau chó gì , ra sân chạy ầm ầm thế . Hoả mù.
    Lần tới gặp Barca , có khi đến lượt " Ronaldo bị chấn thương nghiêm trọng trong 1 buổi tập " .
    Lại bon bon về đích khi các đối thủ gặp xui xẻo. Puyon dính 2 thẻ vàng nghỉ trận lượt đi.
    Dự đoán vui kết quả MU - Barca 4-4
  3. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    Trận thắng nhẹ nhàng nhưng thế là được rồi . Không biết năm nay có qua được BK không !
  4. anhtuannd

    anhtuannd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2004
    Bài viết:
    6.790
    Đã được thích:
    0
    Tự sướng cái ạ
    Trung (thinkingacting@gmail.com)
    Một trận đấu có thể không quá đẹp trong mắt các cổ động viên trung lập. Nhưng là fan MU tôi thấy có rất nhiều cảm xúc.
    THỨ NHẤT: một chiến thắng khẳng định đẳng cấp vượt trội so với Roma. Có thể các antiMU sẽ viện cớ ?oNẾU? Rossi thành công trong tình huống penalty thì tình hình sẽ khác. Nhưng cũng ?oNẾU? MU thành công từ một trong 5,6 tình huống đối mặt đầu trận thì có lẽ sẽ chứng kiến một kịch bản ?o7-1? tương tự năm ngoái. Rossi cũng quá ?ochoáng? trước bầu không khí tại Old Trafford và tinh thần rực lửa của các cầu thủ MU đầu trận.
    THỨ HAI: hàng phòng ngự đã chơi tốt không để thủng lưới, dù Rio tập tễnh nhưng anh vẫn cố gắng ở lại chiến đấu, anh thi đấu như đi dạo nhưng hiệu quả và tinh tế, phần lớn các đường bóng cuối cùng của Roma đều bị chặn bởi Rio. Những điểm yếu trong phòng ngự như trận gặp Mid phần nào được khắc phục. Pique sẽ tự tin hơn rất nhiều những trận đấu tiếp theo.
    THỨ BA: lại nói đến khả năng cầm quân của Sir Alex, thật tuyệt vời khi ông bố trí đội hình khác lạ nhưng lại rất chắc chắn và có tính đột biến. Owen Hargreves, Park, Teves thi đấu hoán đổi vị trí rất linh hoạt và khó lường. Có thể thấy MU hiện có rất nhiều phương án tấn công, có thể thay đổi theo từng đối thủ và từng trận đấu. Vấn đề lo ngại duy nhất hiện nay là hàng thủ. Nếu Vidic trở lại sung sức và Rio ổn thì MU sẽ còn mạnh mẽ, chắc chắn và quyến rũ hơn.
    THỨ TƯ: làm yên tâm, tạo niềm tin cho MU fan không những năm nay mà còn vài năm nữa. R7, R10, Paul Sholes, Evra (Nani) là trên 50% khả năng của MU (có antiMU nói là MU quá phụ thuộc vào R7, R10, hai anh chiếm 70% sức mạnh MU) nhưng MU vẫn thắng nhàn Roma quyết tâm. Có thể yên tâm với chiều sâu đội hình hiện tại và các phương án thay thế trong tương lai. Nhìn Arsenal thiếu Flamini (trận gặp Liv) ko còn là Arsenal nữa mới biết việc nhìn xa, xây dựng đội hình là quan trọng tất yếu của một đội bóng đẳng cấp.
    THỨ NĂM: MU là một gia đình thật sự, nhìn cách mà BHL, các cầu thủ dành cho Gary Neville (vào sân để đá tiền vệ) thì thấy, quá tuyệt vời, ở Châu Âu chắc chỉ có AC là đối xử với các cựu binh như vậy. Những lão tướng là một phần lịch sử của đội bóng, họ còn nguyên khả năng và sự khát khao, chính họ là người làm ấm không khí phòng thay đồ, đem lại kinh nghiệm và bản lĩnh. Hãy lắng nghe tiếng khán giả hô vang khi anh có bóng, Old Trafford xứng đáng là một trong những sân vận động nổi tiếng nhất thế giới.
    THỨ SÁU: việc băng đội trưởng có thể xứng đáng đeo trên tay không chỉ Gigg, Paul Sholes, Rio, Van der sa, cả R7, R10 mới biết là MU không thiếu thủ lĩnh, quan trọng là mọi người luôn tôn trọng nhau, có trên dưới rõ ràng. Nhìn Gary vào sân và Rio lập tức trao băng đội trưởng cho anh thì mới thấy tính đoàn kết, sự khác biệt của MU. Đoàn kết là yếu tố quan trọng để tới thành công. Có đội thủ lĩnh không được tôn trọng và không thế hiện được tư thế dẫn đến những khúc mắc, mất đoàn kết?Có đội thủ lĩnh bị truất ngôi khi còn phong độ cao lại ít được luân phiên nên khi vào sân thay người chỉ xuất hiện 3 lần, 2 lần phạm lỗi với đối phương, 1 lần phá hụt bóng ra biên?.
    THỨ BẢY: các cầu thủ Anh của MU cũng rất tuyệt, trong tứ đại gia, MU nhiều cầu thủ Anh nhất, họ là những trụ cột của đội bóng, và chính MU là nơi với năm tháng, có đóng góp lớn nhất cho tương lai bóng đá Anh (đã chịu quá nhiều thiệt thòi từ làn sóng cầu thủ ngoại). Cách dùng người, đoàn kết, tinh thần chiến đấu, khát vọng, bản sắc, lịch sử?.đã tạo nên một MU tuyệt vời. Suốt mười mấy năm qua, MU chưa bao giờ dừng lại, luôn thay đổi, luôn ổn định và ngày càng có nhiều fan hâm mộ.
  5. nguoihungthoidai

    nguoihungthoidai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2004
    Bài viết:
    2.099
    Đã được thích:
    11
    Vừa dài vừa dai, hok dám nói dở. Nhưng lần sau viết súc tích chút đi. Lười đọc mờ
  6. pppiii

    pppiii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2005
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    có vẻ như Barca gần như sẽ bán Ronaldinho vào mùa hè với giá rẻ (trên dưới 20 tr EU), sao MU ko mua nhỉ!! Thoát khỏi Barca thì gần như Ronaldinho sẽ trở lại là chính mình , đôi cánh của MU mà gồm 2 cái tên mĩ miều là CR& và Ronaldinho thì chắc chắn MU sẽ là đội bóng tấn công hay nhất TG chứ ko còn fụ thuộc vào fong độ của Barca vì có lẽ néu Barca còn ronaldinho và trở lại fong độ như 3 năm trước đây thì MU khó vươt qua được Barca với danh hiệu đội bóng tấn công quyến rũ nhất TG!
  7. katsuya

    katsuya Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/04/2002
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    0
    Mua Ronaldinho thì phải là chuyện của một số năm về trước khi chú này còn ở PSG (hoi y suýt mua được đới) bây giờ rước về lại đờ đẫn như Sheva thì bỏ miẹ,thôi AC cứ ôm đi cho nó lành
  8. pppiii

    pppiii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2005
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    mua từ hồi PSG làm j có giá 20 EU !!!! MU ko fải Chelsea, MU tuy là đội bóng Anh nhưng hiện tại là 1 trong những đội chơi La tinh và quái vật nhất TG ,mà Ronaldinh cũng ko fải Sheva, lói chơi của Ro 10 dễ thích nghi với nhiều fong cách hơn là Sheva!
  9. MIG21

    MIG21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2003
    Bài viết:
    2.355
    Đã được thích:
    0
    Ko nên mua Rô vẩu làm gì. Rô vẩu đá hơi giống Rooney, Ronaldo hay Tevez, tức là có xu hướng hơi lùi một chút để hỗ trợ cho tiền đạo mũi nhọn. Nên mua 1 tiền đạo mũi nhọn để thay cho Saha thôi. Ít ra cũng fải có 1 tiền đạo thực thụ có khả năng ghi tầm 25 bàn thắng 1 mùa. Chứ chú R7 chắc cũng chỉ lên đồng được mùa này thôi chứ mùa nào cũng làm 40 bàn thì khó quá . Thay vì Rô vẩu mà mua được Eto thì tốt (mặc dù đang ghét thằng này vì nó to mồm trước trận gặp MU quá )
  10. aic_94pnt

    aic_94pnt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2006
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Thôi mua cả Rô vẩu và Eto vây! cho Ro vẩu đá 1 mùa kiểu j chả bán được 50 -60 Eu,thế là lời rồi! Chú Rô vẩu này mà sang MU thì chả như cá gặp nưóc, mà lại gặp đươc Sir Alex giỏi dùng nguòi thì Rô vẩu lại là No .1! Mua lúc này mới mua nổi chứ = ko 20Eu sao nằm mơ nổi ! fải liều chứ , nghĩ đến cái đợt MU bắt hụt Rô vẩu thời PSG rồi Ro vẩu dẫm nát Thế Giới sau đó mà tiếc .Đang định bán cái Dream tàu góp tiền với ban lãnh đạo MU để mua ro vẩu đây
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này