1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

S.E.C cần ý kiến của bạn - thành viên nhiệt tình luôn muốn xây dựng SEC !!!

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi Cara77, 17/09/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. meaningless

    meaningless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2006
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Ôi trời, thật là.....
    Meaningless, tự cái tên cũng đã vô nghĩa rùi. Và mình tự nhủ là sẽ cố gắng tham gia nhiều để có thêm bạn bè những ai cùng thích học hỏi và thứ hai là học hỏi thêm khả năng tiếng Anh của mình. Đó là điều llàm mình tham gia vào SEC cho đến bây giờ. Hiện tại mình cũng thấy vui lắm vì SEC cũng vui lắm mà. Nếu bạn hỏi Mod của SEC hay những managers nào của SEC, mình cũng không nhớ hết nữa, có người Meaningless cũng không biết luôn. Nhưng đó không quan trọng với mình lắm. Mình thấy quan trọng là mình đã học hỏi được gì, gặt hái được gì...
    Sau một thơi gian mình thấy thích SEC càng nhiều hihihi. Ở đó có mọi người, ai cũng dễ thương lắm.
    sis Di: ôi, chị ấy xinh thế còn giỏi nữa. Dạo này ít thấy sis quá heng, mà sis cũng bận rộn mà. Thông cảm cho sí heng.
    sis CBC: ôi trời, lúc nào cũng có mặt đây, chắ nhà ta phải phong cho sis làm Anh hùng lao động nhé, được không?
    Emmmmm Kỳ Anh: hihihihi thế là Meaningless được làm sí rùi, có người em hát hay, nhiệt tình, tốt quá. Cố lên em nhé!!!!
    King: có thể nói là rất nhiệt tình đây. Hay giúp đỡ và động viên mọi người. Có một diễn văn rất ấn tượng. Meaningless cảm thấy mình còn quá là lazy và kém đoán góp cho SEC rất nhiều khi nghe bài đọc của King. Đó cũng đã encourge me rất nhiều, thankss.
    Còn anh Nonick đâu rùi, có ai thấy anh ấy đâu không? Tôi là crazy fan của anh Nonick đấy. Nếu bạn chưa nghe anh ấy hát, thì bạn hãy tranh thủ thòi gian đi, hẹn anh ấy và nghe anh ấy hát. Phải nói là tuyệt vời. Anh hát một cách hăng say, bạn phải một lần nhìn và nghe anh ấy hát thì mới biết được.
    Lea, lucke, Silly boy, Vi cam, FJX, Meo,Aquarain,kiddi,spider man, Hien Tran, Uyen....mọi người hãy cùng nhau nhé!!!!!. Cám ơn mọi người nhiều vì đã tham gia SEC, trao đổi cùng nhau và cùng là bạn bè với nhau.
  2. truecolors

    truecolors Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2006
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0

    We''re not evading, but tackle it wisely.
    It''s better if we lock this topic, delete some posts (if necessary) and discuss behide the closed door, just between persons who take charge.
  3. FJX

    FJX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    5.880
    Đã được thích:
    0
    What I should say, I did say. No more thing to explain. Thanks King for waking me up and thanks all of my friends who supported me.
    About someone who didn''t influence to SEC before, I will del all of their posts, sorry but this problem belongs to SEC mods only.
    This topic will be closed tomorrow, as I said.
    Anyway, thanks for all.
  4. mrhugolina

    mrhugolina Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    5.936
    Đã được thích:
    47
    Trích bài cũ đã bị xóa:
    Tôi đã đọc hết topic này và xin túm lại vấn đề là mọi ý kiến ở đây nhằm mục đích xây dực SEC nói riêng và ttvnol nói chung nên hy vọng các bạn đừng quá nóng nảy mà dùng từ ko hay trong topic này.
    Các bạn nên nhìn nhận vấn đề 1 cách khách quan hơn!!!
    Anh thấy bài anh viết ko có gì mà em phải xóa cả.
  5. lucke

    lucke Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/04/2004
    Bài viết:
    2.776
    Đã được thích:
    0

    Hey ku, ku vừa vừa phải phải thui nhé. Trong khi anh đang cố gắng dàn hoà 2 bên mà ku ở đâu ra châm dầu vào lửa hả . Mịe ku, ku có bức xúc, anh ko cấm ku lên tiếng nhưng cũng phải lịch sự 1 tí chứ. Ku nói cứ như trong đây chỉ có mình ku dzậy. Ba me ku cho ku tiền để học những từ Tiếng Anh đó à ? Tối xách cặp lại nhà anh, anh dạy ku những từ lễ phép hơn nhé
    Cho iem trình bày lại ngu ý của iem : Cái Topic này sẽ bị xóa ( del 4ever, not unlock ), mọi người sẽ không bàn về vấn đề này nữa. Đổi lại thỉnh thoảng Mod cũng nên post bài để mọi người còn biết sự tồn tại của Mod chứ. Một vài chữ, 1 vài icon biểu lộ cảm xúc chắc không tốn nhiều thời gian đâu nhỉ . Nếu không mọi người lại nghĩ Mod "đem con bỏ chợ" nữa. Vậy nhé mọi người, đừng làm căng quá, iem nhỏ sợ lém

    u?c nonick s?a vo 15:36 ngy 20/09/2006
  6. aquarain

    aquarain Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2004
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    Don''''t know why it was difficult for me to post something in TTVN. I often have some problems when posting here, perhaps that is the reason why I don''''t have much post in S.E.C but I am still around here to read and join online speaking every Friday.
    Once, I told Kyanh about my problem as posting, at that time, though he was busy with his homework but he still set up a conference to solve my problem. CBC was a special guest and answer all my questions and helped me check. . .
    I found King, KyAnh, Dimi, Nonick, CBC, Meaningless, Spiderman and other members are all friendly and kind people though we just met each other very few times. They hold many activities to help us, English learners, contribute a nice English environment like SEC thru online speaking, offline activities . . .
    I hope we hold on together to make SEC become a nice, useful and friendly club.
    Dear members who visit SEC, please drop some lines and stand by us, stand by SEC to help each other become good English learners, to share our experience in life, and let''''s be good friends. I
    Just wanna write somethings down form my heart and Wish you guys have a good time here.
    Rain
    Được aquarain sửa chữa / chuyển vào 00:34 ngày 19/09/2006
  7. coldbutcool

    coldbutcool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2006
    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    1
    Did u read carefully my reminder when u kept writing like this way? I don''t know what happened to your post (include its content, the way u are, it was deleted by any mod) but, we''re mature, not a child so please don''t panic, sit down and let''s act like an adult, agree? stop cursing and execrating here.
    I myself will del yours around 24hrs.
    coldbutcool
  8. kyanhpham

    kyanhpham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2006
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    1
    Chào các anh chị em nhà SEC mình.
    Thật sự K.A cũng ko biết phải bắt dầu từ đâu để nói về vấn đề này nữa. Nhưng K.A sẽ ko bàn cãi ở đây ý kiến của người nào đúng và ý kiến của người nào sai cả, vì mọi người đều có chính kiến, lập trường, quan điểm của riêng mình. Và tất cả những điều đó đều xuất phát từ nhiệt huyết và tình yêu mà các bạn dành cho SEC của chúng ta.
    Nhưng, K.A cũng có chính kiến của mình. Và hơn 2 tháng qua với SEC ko phải là 1 thời gian dài và đáng kể chi, song cũng tạm thời thấy được phần nào tình hình hoạt động của SEC chúng ta. Và, K.A thiết nghi~ bất cứ 1 cái gì rồi cũng có lúc phải thay đổi, vạn sự ko thể bất biến được. Cứ cho SEC chúng ta la` 1 guồng máy đang hoạt động. Nếu trong guồng máy đó có những con ốc vít hoặc những bánh răng nào đã quá cũ và ko thể hoạt động được nữa. Thì chúng ta sẽ phải làm sao??? Sẽ phải thay thế những con ốc vít, những bánh răng cũ đó ra hay là tiếp tục để nó như cũ và làm trì trệ nguyên cả bộ máy ???
    Về ý kiến chủ quan mình, K.A support việc tuyển thêm các mods mới và associates mớ, cũng như việc tổ chức lại SEC. Theo đó, K.A xin vote như sau:
    - Mods: sis CBC, King
    - Associates: sis Rain, sis Trang ( trho ), sis Fjx va Spiderman.
    Và K.A cũng đã suy nghĩ để đưa ra quyết định của mình như vậy. Còn chuyện sis Di thi khỏi cần phải vote hay elect gì, sis Di vẫn la` big chief o day forever whatever happens.
    Tính ra trong SEC mình thì K.A thuộc thế hệ em út rồi, cả về tuổi tác lẫn thời gian sống trong SEC. Vì vậy có thể ko được hiểu chuyện của SEC mình tường tận từ đầu tới đuôi được, nên có điều chi sai sót thi` các sư huynh, sư tỉ lượng thứ cho. Mong mọi việc sẽ diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp và tích cực... Wishing a happy ending...
    Respecfully, innocent Sec''''s babe
    Ky Anh

    Được kyanhpham sửa chữa / chuyển vào 01:42 ngày 19/09/2006
  9. eeaa

    eeaa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/04/2004
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    I''m totally on board! Way to go man!
  10. Vi_Cam

    Vi_Cam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2004
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    We got some issues here
    - People who manage online forums usually take the issue of selecting a new moderator to the "back stage", "public discussion" nerver works! this topic proves that fact.
    - Having active or lazy mods does not really make the forum better.
    - Everybody''s right is hurt and noone wants to give in, even a little bit. Things ain''t work that way.
    Those who are supposed to make this better making it worse. Still my personal opinion.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này