1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

ĐÀO DUY ANH tự - Võ lâm thánh địa của Box Tennis SG

Chủ đề trong 'Tennis' bởi NguyHun, 08/11/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dangduy2005

    dangduy2005 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2006
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    0
    Comandos : Mình thì không phải thành viên của chùa ĐDA , vì không thu xếp được thời gian. Tuy nhiên cũng có biết một số anh em trên này. Sắp tới nếu sắp xếp đi đc vào sáng Cn mình cũng lên chùa. Hoặc hôm nào bác lên chùa mình sẽ lên gặp gỡ học hỏi bác.
    Cái gì cũng phải nhẹ nhàng và từ từ nó mới thấm sâu. (xin lỗi mình k thích dùng mấy câu châm ngôn lắm). Quan điểm cá nhân mình chỉ suy nghĩ và nói những gì mình thấy hàng ngày trong cuộc sống này. Ngày hôm sau nó luôn hưởng cái hệ quả của ngày hôm trước.
    Bác chơi ở sân nào , giờ nào? hôm nào mình xin lên học hỏi. Chỉ sợ bác chê tôi già (35t roài) đánh khều khều bác sẽ chán và chê tui thôi.
    nguyhun, rulo : mình muốn mời nhiều hảo thủ về để anh em hăng hái giao lưu thì trước tiên mình nên làm quen và chủ động qua sân, qua hội người ta đánh làm quen. Đừng sợ mình dở mình yếu mà không dám đi. Đi ra ngoài nói chùa ĐDA thì có mấy người biết !? Với nhiều người chơi tennis, quan điểm giao lưu học hỏi thì mình mời qua Box Tennis / chùa ĐDA giao lưu họ có biết đâu !?, khái niệm giao lưu học hỏi về tennis mà tìm trên net thì vẫn còn ít người nhận thức được lắm. Tuy box mình đông thành viên nhưng chùa ĐDA vẫn được xem như là một hội Tennis như bao hội khác mà thôi, mà muốn hội có nhiều anh em , nhiều hảo thủ lạ lạ thì phải chủ động đi giao lưu làm quen trước chứ.
    Dang Duy
  2. mindmaker

    mindmaker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Đối với bạn tennis chỉ là thắng thua thành ra xấu hay đẹp ko là phạm trù tranh luận. Tớ thì khác, đối với tớ tennis cũng giống như nhiếp ảnh, đánh được 1 đường bóng đẹp, chụp được 1 tấm ảnh hay, thế là vui rồi ... còn thắng thua ư, chả quan trọng lắm.
    Tuần sau tớ có mẹt ở HCM hi vọng được giao lưu với các bác ở chùa DDA, ở chùa chắc chỉ có Hama bít tớ :)
  3. Commandos08

    Commandos08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2008
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Qua các bài bình luận của Dangduy và Rulo... Có thể thấy 2 trường phái tennis đối lập nhau trong thể thao. Mình tin các bạn cho rằng Xipo đại diện cho trường phái đẹp và ông kia thì ngược lại (những cái vàng) (Ví dụ vậy nhá!)....Khi Xipo thua tất cả anh em trong Box đều tiếc nuối cho anh, bao lời chia sẽ, động viên và không quên nhắn nhủ anh ấy rằng tương lai sẽ còn rất tốt với anh.... Qua đây, cũng chứng minh được phần nào cái xanh xanh của mình có mặc tích cực....
    Suy cho cùng, cái đẹp thì ai cũng thích nhưng không phải ai cũng hướng tới được cái đẹp một cách trọn vẹn... Nếu là người tâm huyết với cộng đồng thì hãy tận hưởng cái đẹp và mời gọi mọi người cùng hưởng thụ... đừng chê bai cái xấu mà hãy chấp nhận nó như 1 mặt của cuộc sống...Xã hội nào cũng vậy, thiện ác luôn tồn tại song song, chánh tà luôn lẫn lộn... nhiệm vụ của chúng ta là làm sao hướng tới cái đẹp và giúp những người còn lại cảm nhận được nó cùng với mình chứ không thể bắt buộc cũng như khư khư cho mình quan niệm về cái đẹp để rồi đem ra tranh luận với cộng đồng...
    @ KhanhhuyDel,Trương7888:
    Suy nghĩ của bất cứ người nào đều xuất phát từ cá nhân cả... không thể nói suy nghĩ của tôi có lẫn suy nghĩ của anh được... Tôi chỉ tâm niệm 1 điều quan trọng rằng... chê bai"giả vờ"... sau đó luôn mong mọi người hướng đến cái đẹp... nếu tôi cứ chê, chê mãi và cứ ca ngợi cái đẹp thì lúc đó anh trách cũng không muộn đâu... không có chuyện suy nghĩ cá nhân ở đây... Chúc anh vui và mạnh khỏe. Bác 7888 nhớ cho ra lò thêm nhiều bài châm biếm hay nhá!
    @All: Nếu có xúc phạm hay làm mích lòng anh em nào, chân thành xin lỗi nhá! Chúc cả Box luôn vui khỏe và cùng chung tay xây dựng box ngày càng lớn mạnh hơn!
  4. hama_bien

    hama_bien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2004
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    0
    Chính xác lả ngày nào bác ?Ủa sao nick bác lạ quá ta,anh em ta gặp nhau ở đâu rùi ạh!nếu em quên bác nhắc dùm em nhá ,sry bác trước .Nếu bác vào đúng Cn thì hay quá .Wellcome bác
  5. hama_bien

    hama_bien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2004
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    0
    Hi bác !Bác là ai mà biết em rành thía ạh! và còn bít nhìu anh em khác nữa ,Cn lên chùa cho em ngó mặt cái
  6. Commandos08

    Commandos08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2008
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Chủ nhật vừa rồi có mục kích thấy bác đánh đôi hay quá... hẹn bác CN này tại DDA nhá! .. có off bia mà... nghe tới nhậu là mình khoái nhất đấy...
  7. mindmaker

    mindmaker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Nhậu say mấy lần ở nhà anh Hiếu mà ko nhớ ah :)
    anh sun10 đây
  8. rambokhoa

    rambokhoa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/08/2007
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
  9. rulo75

    rulo75 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    1.300
    Đã được thích:
    0
    Đẹp = OUT
    Xấu = IN

    (Theo lời của thầy Lang .)
    Đồng ý với bác là sự tranh đấu của cái đẹp và cái xấu là film dài nhiều tập .
    Tuy nhiên sau giải PMH thì :
    Cái xấu lên ngôi , cái đẹp đã ra đi .
    Cái xấu đoạt Cúp , cái đẹp ra về tay không.
    Cái xấu lưu danh , cái đẹp chỉ lưu lại trong lòng ae sự tiếc nuối rồi sẽ quên .

    Vậy ta nên tôn thờ cái nào ?
    Đồng ý với bác là bản thân tôi cũng tôn thờ cái đẹp ,nhưng thực tế phủ phàng , là vdv một khi tham gia giải đều mong muốn mình là người bước lên bục cao nhất nhưng cách để lên bục như thế nào thì tôi cũng phai suy nghĩ lại lối đi của mình .
    Mong được gặp bác để xem cái đẹp của bác có thể lên ngôi hay không ?
  10. mindmaker

    mindmaker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này