1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhóm EEG (Tiếng Anh- Hành trang tới tương lai)

Chủ đề trong 'Anh (English Club)' bởi trandung984, 12/11/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trandung984

    trandung984 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Bài viết:
    1.077
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay mất cả buổi tối bàn luận. Thông nhất chung về vần đề online như sau:
    - Thứ 5, Trang và mình sẽ phụ trách việc invite. Đề nghị mọi người add nick Trang (YM: cangngamcangyeu862003) và mình (trandung984). Mọi người nên để nick sáng nhé.
    - Thứ 5, 8h tối sẽ online (chỉ được muộn 15 phút, quá sẽ đóng cửa). Sau đó tất cả vào room. Sau đó chia làm các nhóm nhỏ thảo luận topic của tuần.(mỗi nhóm từ 4-5 người)
    - Sau khi các nhóm thảo luận xong, tất cả mọi người sẽ lại vào room (yahoo). Các nhóm sẽ cử đại diện lên nói những vấn đề chính của nhóm, tất cả còn lại sẽ ngồi nghe. Ai có ý kiến thì đề nghị pm với riêng của nhóm của mình.( Không dùng chat voice, ai thích thì chat voice với nhau để tránh tình trạng ai ko có voice thì thiệt)
    * Để hoàn thiện khả năng ngữ pháp cho mọi người. Mỗi tuần sẽ post 2 bài ngữ pháp lên ttvn(ngữ pháp từ phần cơ bản nhất đến nâng cao).
    Tạm post tình hình như vậy sẽ update sau.
    Được trandung984 sửa chữa / chuyển vào 23:47 ngày 14/11/2006
  2. Phoenix24

    Phoenix24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    I''m not good at English and sometimes afraid of talking in English.But I think if I want to master English language,I must try to study hard including dicussing in English. So I decide to join this club and I''m eagerly awaiting the day we can discuss online.
    My Yahoo ID : vqthuy2012@yahoo.com
  3. hoanang1608

    hoanang1608 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    minh la thanh vien moi, sao lai co dien dan nao hay the nhi giup nhau cung tien bo tieng anh nhat la kha nang noi mong ca nha giup do minh im :huong1608
  4. nguyen_ngoc_bkhn

    nguyen_ngoc_bkhn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Giờ nhóm của chúng ta đã có số lượng thành viên khá đủ để hoạt động, vậy giờ cần tập trung vào khâu tổ chức sao cho hoạt động cho tốt ! Xin mọi người nhiệt tình tham gia dóng góp ý kiến ! Hiện thời có 4 vấn đề đang cần mọi người cho ý kiến :
    1. Thời gian thực hành :
    -liên tục hay không liên tục( vào 1 số buổi trong tuần)
    -thời gian mỗi buổi thực hành
    2. Phần mền sẽ sử dụng: ảnh hưởng đến cách thức tổ chức 1 buổi thực hành
    - skype ưu điểm nghe nói thuận tiện nhất, nhược điểm giới hạn max 5 thành viên trong 1 room.
    nếu dùng skype chúng ta sẽ có phương thức
    + tạo nhiều room cho đủ hết các thành viên
    + chủ đề mỗi buổi là thống nhất trên tất cả các room
    + có khả năng hoàn vị các thành viên để thực hành một chủ đề cho thành thục trước khi cả club chuyển sang 1 chủ đề mới + trong mỗi rôm cũng chỉ nên có 5, nhiều hơn sẽ làm thời gian nghe của mỗi thành viên tăng lên và thời gian thực hành giảm đi hoặc tăng nhiều thời gian thực hành 1 buổi
    + thực hành cần đều đặn mỗi ngày một ít, hơn là nhiều gộp lại trong một ngày! mình đề nghị 30 p thực hành, mới đầu thêm 15 p cho thời gian chết do nhóm mới lập hoạt động chưa trơn tru! khi vào quỹ đạo rồi chắc cứ bật lên là thực hành thôi!
    -paltalk không giới hạn thành viên trong room nhưng chỉ một người được nói vào một thời điểm, giống như trao mic tới ai thì người đó nói
    + room theo hinh thức này sẽ có ít thời gian cho mỗi người thực hành - "cái quan trọng nhất"
    + cần một admin thực thụ để tổ chức, chúng ta đều rất bận ... phần này mình để trống sin thêm ý kiến
    - Yahoo voice, mình chưa thử sức mạnh của nó nên cũng đề nghị mọi người cho ý kiến!
    3.Cách thức chọn chủ đề nói chuyện và thông báo tới mọi thành viên:
    -mình đề nghị các thành viên viết bài lên diễn đàn rồi gửi link tới các thành viên qua yhoo
    -quỹ thời gian có hạn, mình xin tạm dừng ở đây đồng thời cũng đợi ý kiến của mọi người!
    4.Về admin.[u]XIN Ý KIẾN CỦA MỌI NGƯỜI !
    Được nguyen_ngoc_bkhn sửa chữa / chuyển vào 18:11 ngày 15/11/2006
  5. nguyen_ngoc_bkhn

    nguyen_ngoc_bkhn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    *XIN KHUYẾN CÁO MỌI NGƯỜI RẰNG CÓ RẤT NHIỀU GROUP TIẾNG ANH! VẬY TUỲ MỤC ĐÍCH CỦA NHÓM VÀ CỦA MÌNH THAM GIA NHÓM CHO ĐÚNG !
    *ĐỂ CÓ THỂ TẬP HỢP ĐƯỢC NHỮNG THÀNH PHẦN ƯU TÚ VÀ ROOM NGÀY CÀNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN VÌ ÍCH LỢI CỦA NÓ, CHẮC SẼ CÓ NHỮNG PHẦN NHIỀU NGƯỜI KHÔNG VỪA Ý, MÌNH CŨNG XIN MỌI NGƯỜI THỨ LỖI TRƯỚC!
    *NHOM EEG DỰ KIẾN SẼ LÀ MỘT NHÓM NHỎ : HOẬT ĐỘNG TRÊN TINH THẦN HỌC NHÓM NHIÊM TÚC!
    - CÙNG XÂY DỰNG CÙNG HOẠT ĐỘNG:
    + KHÔNG AI TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TA, THỜI GIAN THÌ RẤT QUÝ, VẬY PHẢI LÀM SAO ĐỂ KHÔNG AI PHẢI DÙNG NHIỀU THỜI GIAN CỦA MÌNH QUÁ CHO ROOM, TRỪ KHI TRONG ROOM CÓ NGƯỜI CÓ THỜI GIAN
    +NGOÀI TIẾNG ANH GIAO TIẾP NÀY RA, CÁC THÀNH VIÊN ĐỀU CÓ CHUYÊN NGÀNH CỦA MÌNH NÊN CŨNG PHẢI MẤT CẢ THỜI GIAN CHO PHẦN ĐÓ - LẠI LÀ PHẦN CHÍNH , NÊN KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ ĐỂ SỬ DỤNG QUÁ NHIỀU THỜI GIAN CHO ROOM!
    -VẬY MỌI HOẠT ĐỘNG SẼ DIỄN RA GÓI GỌN TRONG THỜI GIAN CỦA NHÓM
    +DO CÓ GIÁO TRÌNH NÊN KHÔNG PHẢI CHUẨN BỊ CHỦ ĐỀ, NGÀY NÀO HỌC ĐẾN ĐÂU TẤT CẢ MỌ THÀNH VIÊN ĐỀU NẮM ĐƯỢC
    +CHỈ CẦN XẮP XẾP ĐƠN GIẢN LÀ HOẠT ĐỘNG ĐƯỢC DO NHÓM NHỎ VÀ SẼ ĐỠ CHO MC, MC SẼ TẬP TRUNG HỌC HƠN
    YÊU CẦU AI MUỐN THAM GIA NHÓM NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN, PHẢI ĐỌC DIỄN ĐÀN, KHÔNG CHỈ GHI TÊN DĂNG KÍ!
  6. Be_with_me

    Be_with_me Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2006
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    bác ngoc_nguyen_479 có ý kiến là chúng ta học theo giáo trình. Tớ và anh Dũng - hiện tại đang cùng các thành viên khác tổ chức và sắp xếp hoạt động nhóm đều nhất trí chỉ post fần ngữ fáp trong giáo trình lên 4rum thôi, chứ ko có ý định sẽ học theo 1 giáo trình nào cả.vả lại vấn đề MC cũng ko có gì là khó khăn cả .Chúng ta cần MC để cho buổi chat có trật tự hơn thôi- như kiểu tổ trưởng quản lí kỉ luật trật tự thôi mà .tạm thời là thế đã.
    còn ý kiến học theo giáo trình . tớ nghĩ : nếu học theo giáo trình thì chúng ta đã học trên lớp , hoặc nên đi đến các lớp học thêm để học . Còn chúng ta tham gia ở đây, thì ai học được gì thì chúng ta cùng chia sẻ, trong quá trình học và chat thế này sẽ tạo động lực cho mọi người fải đọc tài liệu nhiều hơn, và biết đâu chúng ta sẽ thu được nhiều kíen thức hơn.chúng ta tiếp thu nhữg gì mà chúng ta thấy cần .còn học theo giáo trình( dành cho dân kĩ thuật, hay dân kinh tế, hay trình độ giao tiếp ...) mỗi nguoi có mục dích học để đáp ứng cho công việc khác nhau.Nên ko thể bó hẹp trong1 giáo trình trong 1 khoảng thời gian học được .
    Còn việc fần mềm để chat . thì trước hết . tớ đề nghị mọi ngưòi chat yahoo , đánh máy bàn fím thôi. vì có nguoi có đìeu kiện chat voice, co nguo iko có.nên buổi đầu tạm thời thế đã. còn bạn nào muốn chat voice thì các bạn sau nhữgn lần chat roôm lớn thì các bạn co thể tự add nick nhau. và chat voice riêng. tât nhiên, EEG cũng sẽ cố gắg sắp xếp để có 1 buổi mọi ngươi có thể chat voice , nhưng chưa fải là bây giờ.
    Còn 1 vấn đề nữa, tôi tạm thời là leader của EEG , quyết định nhóm là lớn hay nhỏ , bi h chưa fải là vấn đề cần đưa ra . Qui mô hoạt động của nhóm sẽ fát triển đến mức : vẫn có thể đảm bảo chất lượng của việc học và chất lượng cho từng thành viên.
    Mọi người cho ý kiến thêm về việc học theo giáo trình . đó là ý kiến của tớ . và tớ chỉ sử dụng giáo trình như ngoc_nguyen_479 đề xuất là sẽ post ngữ fáp trong giáo trinh lên 4 rum cho mọi người theo dõi .
    tạm thế đã .Tối mai 8h , mọi nguời OL để tớ và trandung984 invite các bạn.chúng ta chat yahoo, hiện tại chưa chat voice ! topic xin mọi nguoi quay lại trang đầu để xem ! see u !
  7. hoanang1608

    hoanang1608 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Minh thay tam thoi hom dau tien chung ta se chat bang yahoo vi bay gio moi nguoi con rat bo ngo. Con sau buoi hoc ngay mai moi nguoi se dong gop y kien de hoan thien them. Nhung tu tuan sau chung ta tat ca cac thanh vien se chat bang voice vi nhu vay khoi luong kien thuc se duoc nhieu lai ren luyen duoc ki nang noi rat quan trong ma nhieu nguoi van dang con thieu ah nhu vay thi phai chuan bi bai that tot. Chuc buoi dau cua cau lac bo minh se tot dep.
  8. garung_loveyouforever

    garung_loveyouforever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2006
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta gặp nhau ở đây vì mục đích học hỏi lẫn nhau, trau dồi khả năng sử dụng tiếng anh để phục vụ cho công việc của mỗi người. Và tất nhiên điều chúng ta mong mỏi là trình độ hay ít nhất là khả năng giao tiếp của chúng ta sẽ tiến bộ sau khi tham gia vào nhóm... Cho nên mình nghĩ, cái gì chúng ta bị hạn chế ( như nói, viết.....) thì nên cùng nhau chia sẻ. Còn giáo trình để học cho có hệ thống thì cũng rất quan trọng nhưng ở đây không cần thiết lắm, vì nó liên quan đến nhiều vấn đề.
    Nếu như học theo một giáo trình thì không thu hút được các bạn tham gia nhiều, rất tẻ nhạt vì thực tế giả sử như mình cần một giáo trình tốt, một phương pháp giảng dạy hay thì mình sẽ đến học ở những trung tâm nổi tiếng cho có hiệu quả chứ không lên đây với khoảng thời gian ít ỏi như vậy.
    Điều quan trọng là chúng ta tập hợp nhau lại đây vì chúng ta muốn thực hành những kiến thức chúng ta đã được học, những kỹ năng chúng ta còn yếu.... không fải chúng ta thiếu một giáo trình nào cả.
    Ý kiến của mình chỉ có vậy thôi, mọi nguời nên bàn bạc với nhau lại một lần nữa để thống nhất cách học. Phải tự mình tạo ra một con đường duy nhất thì mới đi đến đích được chứ, nếu có nhiều ngã rẽ thì dễ lạc lắm
  9. langthangtim

    langthangtim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Hay quá, cho tham gia với nhé.
    Nick name: vatuan_mp (for all: Yahoo, paltalk,skype)
    Thank so much.
  10. nguyen_ngoc_bkhn

    nguyen_ngoc_bkhn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Nếu nói thực hành những cái ta học ở trường thì mỗi người học một giáo trình có sự khác nhau ít nhiều, không có chủ đề bạn nói ai hiểu, nhất là bạn muốn mở rộng room cho nhiều nguời học có nhiều trình độ khác nhau tham gia, bạn có đủ kiên nhẫn để giải thích cho họ đều dặn không? còn nếu có nội dung cho họ đọc truớc rồi thì người mới học nếu chuẩn bị rồi sẽ khác!Và do đó mọi người cần chủ đề !
    Để duy trì được nhóm lớn và post chủ đề đều đặn sẽ cần sự cố gắng của các bạn và nó tốt cho mọi người, nếu các bạn làm được mình hoan nghênh!
    Mình thì chủ chương thực hành nhóm nhỏ, các thành viên của club vẫn có nick của nhau, khi gặp chúng ta giao lưu bằng tiếng Anh dưới hình thức club, còn thực hành đều dặn trong nhóm nhỏ!
    Ở đây chúng ta chỉ lấy giáo trình làm nền vì trong giáo trình có sẵn nhiều chủ đề, và chủ đề do mọi nguời thống nhất cuối mỗi buổi thực hành nhóm nhỏ. Nếu mọi người không dùng giáo trình cũng được, chúng ta có nhiều mô hình nhóm, và như vậy thì cần có người pót chủ đề mỗi buổi học lên( đều này mình không muốn ai trong nhóm của mình phải làm cả nên mình chọn nhóm nhỏ và cách học của mình)! còn xin khẳng định lại rằng chúng ta tự học và cùng làm việc là chính, không đợi một cách giảng hay không ai trả lương cho ta ở đây cả !
    Buổi thảo luận hôm qua ngượng quá! Lúc viết thì khó sai nhưng khi nói do không thực hành thường xuyên làm chúng ta lúng túng mà có thể sai cả nhứng cái mình biết về ngữ pháp! Cũng có người nghe nói được nhưng phát âm không chuẩn cần thực hành thường xuyên để chỉnh dần, vậy mà trong room mọi người cười ồ lên như vậy !
    Người nước ngoài nói tiếng Việt Nam có chuẩn đâu mà chúng ta vẫn hiểu , chúng ta nói họ hiểu không chuẩn thì có gì đáng cười! Chúng ta không phải người bản địa! Nhưng mục đính là để nói chuẩn hơn nên lập room tập hợp mọi người vậy mà...!
    Được nguyen_ngoc_bkhn sửa chữa / chuyển vào 08:27 ngày 16/11/2006
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này