1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đề tài bất tận - NƯỚC HOA ( phần 3)

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi Anismee, 29/11/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pittypat

    pittypat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2001
    Bài viết:
    2.803
    Đã được thích:
    0
    @Miu: he he, em đã bảo chị đừng có tham lam bon chen mà, cứ không nghe em! Ban nãy em vừa sang nhà bà em, tự nhiên thấy chai Tendre Poison mới máu chứ . Mà Dolce Vita thế nào ạ? Em thấy thinh thích cái design của nó .
    Thỉnh thoảng tớ cũng không ngửi thấy mùi nước hoa của mình. Nhưng người bên cạnh vẫn thấy. Ấy thử hỏi người xung quanh xem thế nào.
    Nói về chuyện hương thơm lan toả, thỉnh thoảng, dù là con gái, tớ cũng bị cái cảm giác ''ngơ ngẩn'' khi mẹ tớ dùng nước hoa - đặc biệt là Miracle . Đứng gần ngửi thấy mùi thơm thì không nói làm gì, đằng này mẹ tớ đi khỏi rồi vẫn thấy thoang thoảng trước mũi hương thơm ngọt ngào của chai này. Cảm giác vương vấn thế nào í, khó diễn tả lắm . Về sau tớ đọc đâu đó thấy nói rằng, nước hoa chất lượng tốt thường không ''đến trước'' mà chỉ ''lưu dấu'' lại đằng sau bước đi của người sở hữu chúng thôi. Nếu chai nước hoa của ấy người ngoài vẫn cảm thấy thế thì cứ yên tâm đi, chắc ấy chỉ bị ''điếc mùi'' tạm thời thôi
  2. willow_81_vn

    willow_81_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2006
    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    0

    Nước hoa chất lượng tốt thường không ''''đến trước'''' mà chỉ ''''lưu dấu'''' lại đằng sau bước đi của người sở hữu chúng thôi.
    [/quote]
    Thích câu này của Pit
  3. quyda

    quyda Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    2.730
    Đã được thích:
    1
    Thỉnh thoảng tớ cũng không ngửi thấy mùi nước hoa của mình. Nhưng người bên cạnh vẫn thấy. Ấy thử hỏi người xung quanh xem thế nào.
    Nói về chuyện hương thơm lan toả, thỉnh thoảng, dù là con gái, tớ cũng bị cái cảm giác ''''ngơ ngẩn'''' khi mẹ tớ dùng nước hoa - đặc biệt là Miracle . Đứng gần ngửi thấy mùi thơm thì không nói làm gì, đằng này mẹ tớ đi khỏi rồi vẫn thấy thoang thoảng trước mũi hương thơm ngọt ngào của chai này. Cảm giác vương vấn thế nào í, khó diễn tả lắm . Về sau tớ đọc đâu đó thấy nói rằng, nước hoa chất lượng tốt thường không ''''đến trước'''' mà chỉ ''''lưu dấu'''' lại đằng sau bước đi của người sở hữu chúng thôi. Nếu chai nước hoa của ấy người ngoài vẫn cảm thấy thế thì cứ yên tâm đi, chắc ấy chỉ bị ''''điếc mùi'''' tạm thời thôi
    [/QUOTE]
    Đã được đề cập ở đây:
  4. quyda

    quyda Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    2.730
    Đã được thích:
    1
    Hôm nay tình cờ được 1 người bạn (người Anh) cho ngửi thử 1 lọ của Guerlain, dòng Aqua Allegoria, lúc đầu cứ tưởng là nó chỉ có 1 lọ đấy, khi về nhà lên mạng tìm mới biết là cả 1 line các kiểu Aqua Allegoria xxx luôn.
    Great Perfume! Yêu quá, có ai dùng dòng này chưa nhỉ?
  5. dirosemimi

    dirosemimi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/09/2001
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    0
    Đọc topic này hay nhỉ, giúp mình biết thêm hàng tá loại nước hoa.
    Dimi nghĩ nước hoa tuỳ thuộc sở thích, cảm nhận mỗi người. Có người thích mùi này, người kia không thích, hoặc không hợp với cơ thể, chuyện đó bình thường.
    Mà phải công nhận DKNY Be Delicious mùi thanh thoát, dễ thương, cái chai cũng độc đáo.
    Có ai xài qua Elizabeth Arden True Love chưa nhỉ? Mùi cực kỳ nữ tính. Tớ thì thích xài cái nào ít người dùng. Ở Sài Gòn hiện giờ, cứ ra đường là nghe Lancome Miracle hoặc CK Eternity.
    ------
  6. kendy1611

    kendy1611 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2006
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Mình mới mở SHop cac bạn ghe thăm nhe''
    http://muare.vn/forum/ThoiTrang/954776/trang-1.ttvn
  7. pittypat

    pittypat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2001
    Bài viết:
    2.803
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay cũng có người kể với tớ về chai này. Escada Chic có thể review nó được không? Đọc notes của nó thấy hấp dẫn quá
    @willow: hình như sephora nó nhầm thế nào, chứ chai 3.4 oz cũng chỉ $85 thôi mà?
    http://www.sephora.com/browse/product.jhtml?cm_re=B23*Grid*P168940&id=P168940&categoryId=B23
    À tiện đây cho tớ hỏi luôn có ai dùng Kenzo Jungle L''elephant chưa ạ? Tớ thấy bạn tớ có người khen quá trời chai này - nhưng có vẻ như nó chỉ xài được mùa đông cực lạnh thôi thì phải?
    Được pittypat sửa chữa / chuyển vào 15:50 ngày 06/01/2007
  8. EscadaChic

    EscadaChic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Hầy dà, trả lời cho bạn xem đài tí nào ;). Chắc là mệt xỉu luôn wa''.
    Cũng không hẳn bạn ah. Như Innocent thì nó nhẹ lắm, ngay cả first note cũng thế. Các loại như Angel, tứ đại mỹ nhân trong Jardin d''étoiles (Rose, Lily, Peony, Violet) và Alien thì first note rất nồng, có thể gây khó chịu cho người khác nếu bạn xịt xong rồi đi ra ngoài ngay (ngoài đường á :D). Do đó cách tốt nhất để xức nước hoa của Thierry Mugler (cũng như của tất cả các loại nước hoa khác) là xịt vào không khí rồi bước vào đó. Thứ nhất, chất cồn sẽ bay đi, không bám vào người bạn quá mạnh, chỉ còn lại tinh chất nước hoa thôi. Thứ nhì, như vậy nước hoa sẽ được rải khắp toàn thân bạn, đem lại cảm giác thú vị và đồng thời cho thấy bạn là người biết cách "thưởng thức" nước hoa nhất ;).
    Miu miu ngoan, lâu lắm giờ mới lộ diện ha. Em có mấy cái sample hay ho lắm, muốn tặng Miu nhưng bi giờ chưa có rảnh :D. Emmiu thấy thích cái nào, Angel Jardin d''étoiles hay Juicy?:P Cho coi cho thèm nè hehehe.
    [​IMG]
    Cái này nó có cả 4 loại của Thierry Mugler luôn đó Emmiu. Hôm nào có time em gửi chị hén ;). Chị mà ngửi của Juicy thì chỉ có nước nghiện :D.

    Chai của mình to đùng ah, tới 3.4 oz (100ml) chứ không có 1.0 oz đâu, nhưng mờ rẻ hơn chai 1.0 nhiều hì hì, vì nó là Perfume (tinh chất) chứ không phải Eau de parfum. Parfum (hay Perfume) là tinh chất của nước hoa, không có alcohol nên rất đắt, 1 chai nhỏ xí mà tới mấy trăm. Chai của mình đặt mua ở Canada nên mắc hơn bên Mỹ nhiều lắm hic hic, tại bên Ca thuế tới 15% lận nên tổng cộng là gần 130$ Ca, tức cỡ 115$ Mỹ :((. Tức chết luôn, mua cái gì cũng mắc hơn mua ở Mỹ mà mình lại chỉ có người nhà ở Ca thôi, bên Mỹ chỉ có bạn nhưng không thân lắm nên không tiện nhờ vả :(.
    Mùi của nó à, ngon lắm :P. Có mùi bơ, kem, trái cây, vanilla... Yêu ngay từ cái first note và tận hưởng đến cái last luôn [​IMG]. Không như nước hoa của Thierry Mugler là rất nồng ban đầu, Juicy Couture đem đến cảm giác ấm áp và dịu dàng ngay từ lần xức đầu tiên, để sau đó bạn tha hồ mà tưởng tượng mình là 1 cô búp bê ngoan ngoãn. Đã chưa? [​IMG]
    2 cái chai đó hoàn toàn giống nhau về mùi. Cái loại Travel nó làm là để tiện lợi hơn khi bạn đi du lịch mà thôi (kiểu giống cái hộp quẹt á, bạn bật cái nắp lên rồi xịt xịt xịt) bởi vì cái chai thường nó dày và nặng lắm. Nói chung mình chết mê Juicy Couture, không chỉ nước hoa mà còn cả quần áo và giày dép nữa, khổ nỗi nghèo kiết xác nên để lấy chồng giàu rồi hốt nguyên 1 ổ về cho tiện
    [​IMG]
    Chời, chị thấy em hỏi hơi bị nhiều đó nha, hết cái này đến qua cái khác [​IMG]. Không biết sao chứ Chic cự kỳ khó chịu với cái mùi này, hic hic, cũng như không có cảm tình với bất cứ loại nước hoa nào của Tommy. (Hồi đó cũng tí tở bê về cả set Curious, xong sau đó hửi 1 hồi bị nhức đầu kinh khủng khiếp nên cho nó đi sơ tán luôn, chỉ còn giữ lại cái áo Briney Spears "Do You Dare" mà nó tặng kèm khi mua cái set đó). Có lẽ già rồi nên bắt đầu dở chứng khó chịu rồi chăng? Bây giờ đổ chứng kén chọn, không mua nước hoa linh tinh như hồi xưa nữa mà phải nghiên kíu xem loại nào "đáng", "ít đụng hàng", etc... Con nhà lính mà tính nhà quan nó là vậy. Tội lỗi, tội lỗi,
    Mình ít xài Green tea vì không hợp với cái mùi đó, nhưng cũng đã từng xức qua vài lần. Nước hoa Green tea (hay các loại Tea) thường giá rẻ vì không cần nhiều tinh chất của cánh hoa, nhưng trong số các loại Green tea đã thử qua thì cực kỳ bồ kết 1 em Green tea mà, nói thật nhé, mình còn không biết tên [​IMG]. Đó là loại Green tea Eau de parfum được quảng cáo trên mấy tờ Vogue, In Style... của 1 khách sạn nào đó, hic mùi của nó ấn tượng dã man. Mình có đi tìm nhưng tìm không ra vì nó chỉ bán ở cái khách sạn đó thôi. Hổm rày lục lại mấy tờ Vogue đó nhưng không tìm ra được, chán ghê. Nhưng công nhận mùi của nó hay, không thường thường như các loại Green tea khác.
    Ậy ậy, nước hoa mà xịt lên quần áo là hỏng đó! Không được đâu là không được đâu. Nó sẽ làm quần áo bạn ngả ố, bị mục đó. Nước hoa được sản xuất là để xức lên người, lên chỗ nào có biểu bì, rõ chửa? [​IMG]
    Bạn coi mình đã trả lời ở trên rồi hén. Nói túm lại là đáng đồng tiền bát gạo. Tớ mà có xiền là tớ tậu luôn cái chai tinh chất 300 đô zdới lại chai khổng lồ 16 oz. 3000 đô cho nó đã. Thôi để "up close and personal" cái chai lại tí chút cho mấy vị bồ tèo nghía nà. Đây là 1 trong những vỏ chai nước hoa đẹp nhất, theo đánh giá của Chic. Vỏ dày, chất lượng, có khắc logo của Juicy (mình rất thích Logo này, nó rất royalty) và đính kèm là sợi dây chuyền Juicy. Thôi chết rồi, mình nghiện Juicy quá đỗi rồi hic hic hic.
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. pittypat

    pittypat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2001
    Bài viết:
    2.803
    Đã được thích:
    0

    À, ra thế
    Ậy ậy, nước hoa mà xịt lên quần áo là hỏng đó! Không được đâu là không được đâu. Nó sẽ làm quần áo bạn ngả ố, bị mục đó. Nước hoa được sản xuất là để xức lên người, lên chỗ nào có biểu bì, rõ chửa?
    [/QUOTE]
    Chuyện xịt nước hoa lên quần áo thì đúng là nên hạn chế, đặc biệt tối kỵ nếu dùng đồ lụa; nhưng không phải là không được Chic à. Tớ thấy đối với một số mùi hương có độ bám mùi kém, vẫn phải sử dụng cách này gọi là ''chữa cháy'' í mà .
    Tớ cũng đặc biệt không cảm tình với nước hoa của Elizabeth Arden, và càng không khóai Britney Spears. Nhưng riêng với chai Curious, tớ thấy mùi cũng được đấy chứ. Khá là bất ngờ khi thấy sự kết hợp giữa hai tên tuổi tớ không thích lại okay như thế này. Dĩ nhiên, có nhiều loại nước hoa khiến người thích thì thích mê - kẻ ghét thì xúc đất đổ đi vẫn chưa đủ (ngay cái Angel của Thierry Mugler cũng là một trường hợp điển hình), nhưng tớ nghĩ nếu bạn nào thích kiểu mùi hoa hóet, nhẹ nhàng vẫn có thể thử Curious. Biết đâu lại mở rộng bộ sưu tập của mình thì sao? (Nếu không thì cũng làm phong phú thêm bộ nhớ mùi hương thôi - chả mất gì ).
  10. Ms_Grace

    Ms_Grace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2006
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ơi cho em hỏi mua nước hoa của huyfashion có đảm bảo đc ko ạh. Tại từ vụ LP mà đâm sợ. Btw, anh chị em tư vấn cho em nên chọn loại nước hoa nào để đổi mùi cái nhỉ Về gout của em thì thik loại nước hoa ko quá "nồng nàn, quyến rũ" lắm. Trước h mới chỉ dùng 4,5 mùi ( mấy lọ ý thì đảm bảo bởi papa em mua ở Fáp), nhưng em ưng nhất Kenzo (chả hỉu sao ở Part IV nhìu ng ko thik nhờ, em nhớ Part II, III j` đấy nó đc nhìu ng thik lém Em đang băn khoăn giữ Moschino I love love, Halloween, Light Blue với Kenzo limited. Ai review cho em phát.
    Ah, em mới 20, tính tình hơi trẻ con nhắng nhít (1 tẹo tẹo thui), fong cách ăn mặc thì cutie, chicky
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này