em sắp đi sapa với em yêu.Bác nào có trò nào lãng mạn ko?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi vianhyxem, 15/01/2007.

1. xoxoxo

xoxoxo Thành viên rất tích cực

31/03/2002
    thuê xe đạp 2 người đi xuống chỗ bãi đá cổ chơi ...đừng đi xe đạp lên Thác bạc đường xấu lòi ...... mà lúc xuống dốc bác đừng có bóp phanh chơi cảm giác mạnh mới phê
  2. matdem

matdem Thành viên mới

20/06/2004
    Bác đi nhặt hoa dại, gom lại tết thành một vòng nguyệt quế, và một bó cầm tay. Sáng sớm đánh thức em dậy và trao cho em. đảm bảo em phê luôn, vô cùng lãng mạn. Xong về phòng ngủ tiếp (nếu không thì xin em vào phòng ngủ cùng cho ấm cũng được)
  3. JudeLe

JudeLe Thành viên mới

11/06/2002
    Lên đấy thuê con Misk leo núi vừa mạo hiểm vừa đẹp.
  4. hdts

hdts Thành viên mới

29/04/2004
    Thi thổi bao cao su cũng hay.Xem ai thổi nó to
  5. i_love_franklampard

i_love_franklampard Thành viên mới

24/05/2006
    em tưởng thác bạc ở tam đảo (tây thiên) ?
    cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn , ngắm hoàng hôn trên núi chắc hay hơn ngắm trên biển hoặc là làm 1 bữa thịt xông khói ở bờ suối rồi đốt lửa trại ,hay đấy chứ
  6. anghenlenin

anghenlenin Thành viên rất tích cực

05/10/2006
    Nhớ mang theo đừng quên
    Đi 2 người khó cưỡng lắm
  7. fanX

fanX Thành viên rất tích cực

02/03/2006
    Đã lôi đc đi Sapa thì gạo đã nấu thành cháo rồi,lãng với mạn mà làm gì cho thêm mệt
  8. haluu_kts

haluu_kts Thành viên rất tích cực

23/09/2004
    Sapa có Thác Bạc nổi tiếng hơn ở Tam ĐẢo nhiều!Đi Sapa thì vào Blog mình thử xem có j k,link đây http://blog.360.yahoo.com/blog-jPpxouY5eqqSYdVMsKWFJlk-?cq=1&p=511
  9. saturdays

saturdays Thành viên rất tích cực

31/07/2005
    Hồi em đi mùa hè cùng nhau đi dạo dưới mưa cũng hay ho ra fết, giờ lạnh thế này có thách kẹo cũng chả dám. Nhưng còn 1 trò vẫn thực hiện được: lúc lên núi cao cao có cái chòi ngắm cảnh rất đẹp, cạnh đấy có phiến đá ai cũng thích leo lên. Leo lên xong bảo: hun anh đi không anh nhảy xuống kéo theo cả em đấy. Thế là cô nào cũng sợ chết
  10. silentbeauty

silentbeauty Thành viên mới

09/01/2006
    Mình mới đi Sapa hôm Tết dương lịch với bạn mình. Hic, hôm đấy rét đại hàn hay sao ấy, động vào chăn chiếu cái gì cũng bốc hơi, lên được 1 ngày 1 đêm, mình tiếc là chưa xuống được đèo Cát Cát. Sáng xuống tàu cái lên xe khách lên Sapa luôn, đến nơi thì người ta hỏi cho cái nhà nghỉ ở ngay bến xe tên là Ban Mai thì fải, thuê 1 fòng đôi, 2 giường, thoải mái luôn, có 1 trăm 2 thôi, rồi nghỉ ngơi 1 lúc là đi ăn uống lung tung, dặn anh chủ nhà nghỉ có xe máy thì cho thuê, ăn xong lượn lờ rồi về lấy đi luôn, 50k 1 buổi chiều xe Wave tốt lắm. Hic, đi xe máy lên Thác Bạc, rồi tiếp lên Cổng Trời vòng vèo 1 lúc rồi mớivề..
    2 nơi này thì mình đều đi rồi, nhưng được cái là muốn lên thăm trại cá hồi ở ngay gần Thác Bạc nên mới đi. Trời thì đầy sương mù, tầm nhìn hầu hết đoạn đường chỉ là 5m thôi, lên cổng trời cũng chỉ thấy sương, chẳng nhìn thấy gì cả,
    Lúc xuống thì đúng như bạn gì nói, anh chàng nhà mình cứ gọi là tắt máy, rồi bỏ cả 2 tay ra mà xuống dốc, lúc đầu ở trên cổng trời xuống dốc 1 đoạn thôi mình còn cắn răng chịu cảm giác mạnh chứ, rồi qua đoạn đấy, từ bác ấy cứ liên tục bỏ tay ra làm mình gào thét ầm ĩ cũng kô chịu, mà mình chỉ dám gào kô dám động chân động tay gì, sợ bác ấy mất lái, híc, sau cái vụ ấy mình thấy ghê luôn, giờ đi ở HN mà cứ thi thoảng có cái dốc nào là lại trêu mình cái cảm giác ấy.
    Mình thì khoái vụ thăm thú, tìm hiểu trại cá hồi. bác ấy tổng kết, anh có 2 cái thích ở vụ này, 1 là được đi xe xuống dốc cảm giác mạnh, mà fluent như thế lại còn trong điều kiện sương mù nữa. 2 là được tắm nước lạnh. Chẳng qua là nước ở trên ấy nó buốt lắm, mà ở nhà quen tắm nước lạnh, dù trời mùa đông, thế là bác ấy cứ nước lạnh nguyên chất thế mà dùng, lại còn bảo là tốt cho cơ thể.
    Hic, hình như mình hay có tính lan man hay sau ấy, cứ động tay là type thật dài. Mọi người thông cảm nha.