1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ,mời các chị em đóng góp ý kiến! (tầng 5)

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi intense_emotion, 25/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhungvel

    nhungvel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    0
    Càng béo mới càng dễ còi xương nàng ạ. Con tớ cũng thuộc dạng còi xương. Tớ cho uống aquadetrim hàng ngày 3 giọt, nhưng jờ BS đổi sang cho uống BON. Đêm con tớ ngủ trằn trọc mà quấy suốt, mệt lắm, dạo này đc tắm nắng nên trộm vía ngủ ngon jấc hơn. Trộm vía con ngàn lần, chứ cứ quấy đêm suốt chắc tớ k chịu nổi mất.
    Có mẹ nào đau lưng như tớ k, jờ tớ đau, nhức đến tận xương rồi, ăn j, thuốc j cho lại bi jờ nhỉ, tại con tớ k chịu ti nằm mà toàn bắt mẹ ngồi bế nó ti, đêm ngủ mà trằn trọc thì mẹ phải ngồi dậy vỗ mới ngủ tiếp.
    Ah, vụ làm sữa chua. Lớp nc ở dưới, sữa ở trên là hiện tượng nc pha hơi nóng nhé. kinh nghiệm của tớ là cứ cho thêm thìa men nữa theo công thức thì sẽ dễ đông hơn.
  2. be_heo

    be_heo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2005
    Bài viết:
    5.015
    Đã được thích:
    1
    Tớ phát hiện ra con tớ trằn trọc vì nó nóng, giờ bật điều hòa bố mẹ đắp chăn nhưng con vẫn toát mồ hôi, phải thêm cái quạt mới ngủ yên được!
  3. ebunba

    ebunba Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2003
    Bài viết:
    1.498
    Đã được thích:
    0
    ngày mai tớ cũgn định tắm cho con bằng mướp đắng đây. Nhưng mà tắm xong các mẹ có tráng nước sạch lại cho bé không? tớ cũng định để sống xay lọc bã hoà với chậu tắm của con
  4. ngongbeohd

    ngongbeohd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    1.284
    Đã được thích:
    0
    Hic, tớ thì tự nhiên mấy hôm nay bị đau một bên mông, vào Xanh Pôn khám thì BS bảo chả bị gì, có thể tại mình ngồi (nằm) một vị trí quá lâu nên xương cốt nó thế, chắc không phải uống thuốc j đâu, vận động, xoa bóp nhiều chắc cũng ok thôi.
    Em cu nhà tớ dạo này ngủ cũng vật vã lắm , nhưng tớ nghĩ là tại nóng, vì nhà tớ không có điều hòa. Bảo chồng lắp mà mẹ chồng cứ can, bảo ko cho cháu nằm ĐH, dễ bị ho, đành chịu vậy :(
  5. green_pepper

    green_pepper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/08/2006
    Bài viết:
    1.344
    Đã được thích:
    1
    nhung ơi chắc do cơ địa từng người đấy mẹ nó ạ, cái này phải theo dõi rồi vào bệnh viện tính thôi, tớ giờ chưa thấy đau j cả mặc dù hồi trong tháng cũng ngồi nhiều cho con bú.
    đúng là muà này trẻ con nóng nó ngủ trằn trọc lắm, nhà ngongbeo cố gắng thuyết phục ông bà cho lắp điều hòa, con tớ bị phổi từ hồi trong tháng tớ cũng sợ con ốm nhưng tớ dùng điều hòa như này: phòng tớ nhỏ lắm nên nếu bật chỉ cần 29 độ thôi là mát lắm rồi, mát lạnh đi ý, mà giường thì ngay dưới điều hòa mới ghê chứ, nhưng dùng điều hòa tư fhồi nóng đến giờ thấy ok, tớ mắc màn để chắn bớt không khí lạnh chiếu trực tiếp vào con, bật số nhỏ, vẫn bật quạt để bố mẹ được mát hơn, cái điều hòa nhà tớ chỉ công dụng là làm dịu không khí đi thôi, đấy nàng thử xem, có điều hòa con ngủ ngon hơn đấy, mà đây mới là nóng "chơi chơi" thôi đấy, giữa mùa hè thì
  6. Pinokio_Vu

    Pinokio_Vu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    Các bố trẻ, mẹ trẻ cho nhà tớ hỏi 1 tý.
    Nhà tớ mún mua tặng cho cháu gái sắp sinh của anh Hai 1 cái cũi với các tiêu chí sau :
    1. Vật liệu, màu sắc tốt tốt 1 tý để còn luân chuyển, sau ni tớ có Na thì sẽ mượn về dùng ké. Chị dùng xong thì giữ cho em dùng ý mà.
    2. Cái cũi ni phải biết đung đưa và có màn để mắc chống muỗi như cái nôi đung đưa ý ah.
    3. Giá cả dưới 2M.
    Nếu cũi mà tích hợp thêm nhiều công năng nữa thì thick nhỉ, mà giá hạt dẻ thì lại càng thick.
    P/s : Princess của anh Hai nhà tớ sẽ sinh cuối tháng ni, nếu đúng ngày 30/04 thống nhất đất nước thì thick quá. Princess Bống nhà tớ xinh yêu lắm ý ah. Khi mô có ảnh mới sẽ vào khoe với cả box.
    Các bố, mẹ trẻ có thông tin gì về chiếc cũi update cho tớ biết mới nhá. Tớ chỉ biết mỗi 2 hàng đồ trẻ kon, 1 hàng ở Quang Trung, 1 hàng ở chỗ đường tàu Cửa Nam ý.
    Đợt nghỉ tới ra HN mới đi lùng mua được.
    Tks các bác nhiều nhiều!
  7. Axon_Eds

    Axon_Eds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    5.023
    Đã được thích:
    0
    Giờ mà Nhung vẫn cứ phải ngồi cho con bú đêm à. Nàng cứ tập cho con đi, lúc đòi ăn thì quay con vào ty mẹ, hắn ko chịu cho khóc đã. Đói là phải quen ngay thôi. Tớ tập cho Bông cũng như thế nhưng từ lúc hơn 1 tháng rồi.
  8. Axon_Eds

    Axon_Eds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    5.023
    Đã được thích:
    0
    Thế thì mua cũi của IKEA, giá hình như dưới 1tr ( 950k)
    Màu đẹp, đung đưa, có treo đồ chơi.
    Tham khảo bên Lamchame
  9. be_heo

    be_heo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2005
    Bài viết:
    5.015
    Đã được thích:
    1
    Các bà có vẻ rất dị ứng với cái ĐH. Hồi con tớ mới đẻ, bà cứ bảo là bật điều hòa khô hết da nó. Chồng tớ nói "da nó khô 1 tí ko sao, chứ nó lạnh rồi viêm phổi ra thì sao". Ai bảo nằm ĐH bị ho đâu nhể!
    Nhưng mà thằng cu nhà tớ nó nóng lắm. Nhà tớ bật điều hòa 27o, bố mẹ đắp chăn xù xụ, nghĩ con đóng bỉm nóng nên chỉ đắp cái vỏ chăn mỏng dính mà cậu cũng nóng toát mồ hôi, thế là bật thêm cái quạt phục vụ riêng con!
  10. Pinokio_Vu

    Pinokio_Vu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này