1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chuyện 3 người, tôi bế tắc quá,xin những lời khuyên chân thành!

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi 25022003, 23/04/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 25022003

    25022003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Tôi chưa gặp & kô có ý định gặp. Người yêu tôi là 1 người rất khó tính, khó cưa đổ, rất hấp dẫn (tôi nói thật lòng), trong tgian tôi và cô ấy yêu nhau có rất nhiều đứa "sáng" lắm để ý tấn công ghê gớm, nhưng cô ấy kô mảy may. Đến lúc này mà cô ấy đã phải fân tâm thì mới biết đối thủ của tôi thế nào. Nói ra thì cay mũi nhg bạn hỏi thì tôi nói!
  2. chatchit

    chatchit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Tôi đồng ý với bạn là con gái lúc nào cũng cần một bờ vai chia sẻ và một người đàn ông làm chỗ dựa. Bản thân tôi là đàn ông nhiều khi nghĩ lại cũng thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm với người phụ nữ mình yêu.
    Nhưng nói như thế không có nghĩa là vì bác chủ topic sai thì cô bạn gái được quyền làm như vậy. Nếu không còn tình cảm với nhau nữa thì nên thẳng thắn nói lời chia tay chứ đừng để đến khi có đối tượng ngon lành hơn (tạm cho là như vậy vào thời điểm này) rồi mới quay ngoắt 180 độ mà nói rằng anh thế này, anh thế nọ.
    Nói thật với các bác chứ lão già kia bây giờ có vẻ nhiều tiền hơn, kinh nghiệm cuộc sống hơn đấy nhưng ai biết ở thời bằng tuổi bác chủ topic lão ta thế nào? Có bao nhiêu tiền và nếu hồi đó mà gặp gia đình bác gái liệu có đựoc đón tiếp như bây giờ? Nói thật với các bác chứ em thì em chẳng tin rằng lão kia trước đây lại ngon lành như bây giờ đâu (vì nếu thế thì lão ta đã có vợ từ lâu chứ chẳng chịu ôm chăn bằng ấy năm trời đâu các bác ạ).
    Hay là bác chủ topic chịu khó chờ vài năm nữa có khi cao tay hơn lão kia, bấy giờ chọn em nào chả được?
  3. chatchit

    chatchit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Theo chuyện bác kể thì đúng là bác gái sống hết mình với tình yêu, nhưng như thế không có nghĩa là bác gái sẽ chỉ yêu mình bác và với bất kỳ hoàn cảnh nào đâu bác ạ.
  4. chatchit

    chatchit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Hận thì hận thật nhưng trả thù làm gì hả bác? Cho nó bõ tức à? Hay là bác muốn thể hiện cho ấy biét rằng ko có em nó thì bác phát điên?
    Trước khi làm gì bác nên suy nghĩ một chút làm thế mình có lợi gì? Mong muốn của bác là có người vợ đẹp và gia đình hạnh phúc (hiện nay bác cho rằng em nó là nhất, nhưng thực sự thì nếu gặp bé nào xinh hơn em nó, dịu dàng hơn em nó bác se nghĩ lại).Vậy nếu bác trả thù em nó bác có được cái đó không? Nếu bác nghĩ rằng có thì cứ chiến đấu, có gì anh em giúp 1 tay. Còn nếu thấy rằng mình chẳng được cái quái gì cho dù người ta có thế nào chăng nữa thì tốt nhất là bác bye bye càng sơm càng tốt.
  5. kay13

    kay13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2006
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Trường hợp 1 cô ấy vì hám lợi mà theo gã kia thì coi như bác làm gì cũng vô ích rồi ko nói.
    Trường hợp 2 cô ấy vì chịu áp lực gia đình thì may ra bác còn cơ hội, khi tình yêu của cô ấy dành cho bác mạnh hơn bức tường gia đình
    Trường hợp 3: bác gặp phải cáo lẳng lơ thích bắt cá 2 tay, cái này bàn sau.
    Bác gạt bỏ mọi thứ râu ria thì đây chỉ còn là chuyện của 2 người, Cả 2 trường hợp đầu thì tui thấy bác đúng là cần cho cô ấy thời gian để suy nghĩ, việc này không thúc ép được, càng thúc càng hỏng cũng là dành cơ hội cho bác suy nghĩ nhìn lại . Trước hết là bác cần có 1 buổi nói chuyện bình tĩnh với cô ấy, cần làm rõ thực sự cô ấy vì áp lực gia đình hay có tí lăn tăn với thằng zà kia. Nếu cô ấy ko quyết định được thì cho cô ấy suy nghĩ, bác cắt đứt liên lạc luôn đến khi nào cô ấy có kết quả, nếu cô ấy tìm cách liên lạc thì nói rõ quan điểm là việc này cần làm rõ trước khi 2 người gặp nhau tiếp không thể lằng nhằng dây dưa được, sẽ khổ cả 2. ( thỉnh thoảng nhăn tin thì được nhưng tránh cảm xúc sướt mướt mà chỉ mang tính chất hỏi thăm nhẹ nhàng thui , còn nói qua điện thoại hay gặp mặt thì nhất quyết không vì dễ mất bình tĩnh)
    Kết quả của việc này nếu là theo trường hợp 1: bác nhận được tấp thiếp mời zự tiệc hoặc là bặt vô âm tín khoảng 3, 4 tháng, hoặc sớm hơn bác nhận được tin nhắn đại loại như :" chúng mình cần nói chuyện" thì bác chuẩn bị tâm lý đi nhé, đừng có gặng hỏi vô ích, đến gặp và nghe thôi, mọi sự lúc này đều ko cần thiết nữa
    Theo trường hợp 2 : cô ấy sẽ trả lời là vì gia đình, thì 2 người tiếp tục tình yêu của 2 người. Cần nhất lúc này bác đừng để gia đình nhà gái và kể cả cô ấy khiêu khích ( bằng cách kể về gã kia), thực ra cô ấy đang bị áp lực mới làm thế. Một cách thực lòng cô ấy mà kể quá nhiều về gã kia thì bác không nên nghe đâu, thỉnh thoảng thì còn được, vì khi nghe bác dễ mất bình tĩnh lắm, có nghe nhưng mà hạn chế thôi sa đà là teo. Làm chỗ dựa cho cô ấy lúc căng thẳng. Dù vậy vẫn có thể cô ấy nghe theo gia đình, bác vẫn cứ phải chuẩn bị tâm lý.
    Còn trường hợp 3 thì quá tuyệt vời vì khi bác nhận ra điều đó thì có nghĩa là bác đã thoải mái rồi, vì một người như thế mà đau khổ có đáng không còn như bác có máu cờ bạc cay cú, tự ái rởm thì ngu thì chết thôi bệnh tật gì.
    Nói tóm lại là bác đặt mình vào thế xác định là chết roài thì mới mong cơ hội tìm đường sống. Như ở trên tui đã nói đây là vấn đề của riêng 2 người, nhưng thực chất là cách xử sự như thế nào để tránh tổn thương đến mình nhất.
    Nói thêm một chút: kinh nghiệm iu đương chắc em ko bằng bác, chỉ muốn góp chút ý kiến của người ngoài cuộc có thể sáng suốt hơn người trong cuộc để bác tham khảo. Chúc bác sớm vượt qua giai đoạn khó khăn
  6. muatrencayhoanglan

    muatrencayhoanglan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Trong suốt mấy năm yêu nhau bác luôn hành hạ tinh thần cô ấy bằng cách dọa dẫm chia tay, rồi ko muốn cưới sớm mặc dù cô ấy thúc giục rất nhiều, ít quan tâm đến cô ấy.... cô ấy và bác đều hiểu rõ là ko hợp nhau, lấy nhau cũng chẳng sung sướng gì. Nhưng có lẽ vì thời gian yêu nhau quá lâu và chưa có tác nhân mạnh mẽ để có sự thay đổi ở cô ấy. Em nghĩ nếu anh chàng già kia xuất hiện sớm hơn chừng nào thì bác ở trong hòan cảnh này sớm hơn từng ấy. Mọi người cứ nói là cô ấy ham giàu và ko đáng để bác bận tâm nhưng thực sự tất cả những gì em đọc được thì em thấy cô ấy rất đáng thương và bác rất đáng ghét. AI ở trong hòan cảnh của cô ấy mới thấy bác đáng ghét như thế nào (mặc dù cô ấy còn rất yêu bác). Thôi bác ạ, bác để cho con nhà người ta đi tìm hạnh phúc đích thực cho riêng mình. Em ko phải là người thực dụng (vì bác cũng nói là bác có nhà cửa và ko thiếu thứ gì) nhưng nếu em ở trong hòan cảnh của cô ấy em cũng bỏ bác thôi. Vài lời tâm sự thật nếu khó nghe thì bác bỏ qua dùm cho.
  7. cutet

    cutet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2005
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Vỗ tay ạ,
  8. advantage_aus

    advantage_aus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/08/2005
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Gái đó hiện giờ lăn tăn quá rồi. Cân đong đo đếm tình cảm từng tí một. MK, ai đời người yêu đang rất khủng hoảng về tinh thần mà ko ở bên lại còn đi chơi với giai khác 6 ngày. Nghe chối quá. Bằng cái tuổi ấy, yêu nhau ngần ấy năm, gia đình ngăn cấm đủ kiểu còn yêu được. Vậy mà, cái buổi đi chơi có 6 ngày kêu là gia đình ép phải đi. Nếu là đứa thực bụng với mình thì có túm tóc trói chân cũng chẳng vác nó đi được. Thôi, tốt nhất chủ topic nên an ủi mình là may ko vớ phải con vợ có Thiên Khôi, Phục Binh, Văn Xương, Văn Khúc, Hoa Cái, Hoá Lộc đóng cung Mệnh.
  9. dbnnho

    dbnnho Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2007
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Chuyện của anh khiến khiến rất nhiều bạn đã quan tâm chia sẻ . Em cũng suy nghĩ nhiều giống như bị ám ảnh. Suốt cả đêm qua không tài nào ngủ được.
    Nhìn sự việc thì cũng có thể nói chị ấy đang bắt cá 2 tay, hay là hám tiền.
    Nhưng sâu xa hơn một chút, có thể nhìn thấy cơ hội của anh vẫn còn. Cái quan trọng tiếp nữa là anh có thực sự hết lòng mình muốn cô ấy quay lại?
    Cô ấy đang thử thách anh.
    Trước nay anh nghĩ không ai có thể thay thế anh và làm tổn thương cô ấy rất nhiều.
    Thì đây là cơ hội để cô ấy muốn anh nghĩ lại, muốn anh đừng nghĩ rằng không có anh thì cô ấy sẽ khổ.
    Và để cho sau này nữa, nếu 2 người có quay lại với nhau thì cô ấy muốn anh đừng làm cô ấy buồn nữa.
    Thực sự cô ấy vẫn yêu anh rất nhiều, rất muốn quay lại nhưng sẽ cần đặt ra thử thách cho anh.
    Em nghĩ như vậy cũng không tồi, để anh có cơ hội, có thời gian suy nghĩ lại những hành động của mình vì trước nay đã tệ với cô ấy. Đó là một sự trả giá của anh anh ạ.
    (Sau khi suy nghĩ kỹ càng hơn em đã không nghĩ cô ấy tệ như em nghĩ tối qua nữa)
    Nếu lúc này anh buông tay là sẽ mất cô ấy mãi mãi.
    Nhưng nếu anh không định buông tay thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục. Còn nhiều điều khó khăn ở phía trước. Nhưng em nghĩ nếu anh thực sự, thực sự muốn quay lại và bền vững thì vẫn còn cơ hội.
    Hãy cố gắng anh nhé(cố gắng rời xa nếu anh muốn quay lại chỉ vì hiếu thắng hay ko chắc chắn về tương lai, cố gắng kéo cô ấy lại nếu anh thực lòng muốn thế cho cả tương lai của mình).
  10. andt

    andt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2006
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    ------> Từ fần của bạn suy ra, nếu bạn là cô ấy, thì bạn nói thằng 1 lời chia tay với bác chủ topic, hay bạn dây dưa, giằng co để "trả thù", để làm kẻ làm mìh khổ, fải đau khổ. Chuyện ở đây nó lại KHÔNG như thế !
    ------- Mọi người cứ đọc, cứ quy kết anh ta thế này, thế nọ, nhưng có ai biết, trong hoàn cảnh người yêu dứt áo ra đi như bác ấy, bác ấy sẽ căm ghét con người mìh thế nào, sẽ bôi xấu mình ra sao? Chỉ mong sao mìh đã quá xấu xa, khiến cô ấy ra đi ---> như vậy, còn có cơ hội để sửa đổi, để đem cô ấy quay trở lại. (Còn, nếu mìh đã tốt lắm rồi, mà cô ấy vẫn ra đi thì.... )
    Gửi bác chủ topic nhé :
    Như 1 bài nào đấy (em vừa đọc trong topic của bác ), người ta có phân tích cho bác đấy. Giờ có 3 trường hợp, àh mà không, em rút lại thành 2 thôi nhé :
    1. Người ta đã sẵn sàng chia tay rồi. Nhưng chưa dám nói ra ! vì sao ư? vì cái vụ rượu của bác, vì cái tính yêu quá mãnh liệt của bác, vì bác có thể sẽ muốn trả thù, vì biết đâu bác có thể làm bất cứ điều gì ?!! -----> điều này khiến gái chưa nói ra, lân la, dấn dứ, đến lúc nào thấy bác đã xuôi, đã nguôi, sẽ 3 mặt 1 nhời
    =====> Nếu như thế này, có lẽ bác nên thể hiện sự bình tĩnh, chín chắn của mìh trước mặt em ấy. Đừng có bị luỵ, đừng có QUÁ YÊU ! Để làm gì ưh?! để gái nhà bác có thể dễ dàng nói ra điều muốn nói. Lúc ấy, bác sẽ biết mìh bị rời xa vì nghèo, vì k biết quan tâm, hay vì gái yêu tiền, hay vì yêu người ta hơn yêu bác
    2. Người ta ở trong 1 tình thế cực kỳ khó ! 1 bên gia đình, 1 bên người yêu. Bên tình, bên hiếu biết cân, đong, hay đo đếm thế nào? Mà gái nhà bác lại lo cho bác, sợ bác mất bình tĩnh (tất cả chỉ tại bác k biết bình tĩnh ! ) , k dám chia sẻ cùng bác. Vậy là do bên phía gia đình nhà gái có chuyện gì đó ... giả sử như chuyện tiền nong chẳng hạn ... vv và vv....
    ====> nếu ở trong tình huống này, có lẽ chỉ trách được gái nhà bác, k tin tưởng bác, k biết cách bày tỏ cùng bác mọi chuyện , để cùng nhau giải quyết. Cái này, bác phải tự tìm hiểu cho rõ mà tìm đường giải quyết.
    Đừng mải ngồi nhà , ôm máy tính, ôm cái topic, và ôm khổ đau mà thêm rối. Hãy đi tìm hiểu cho rõ cái thứ 2 đí . Cũng hy vọng là bác ở trong trường hợp thứ 2. Ta lại có cái topic mới để bàn về chuyện, làm sao giúp gia đình nàg giải quyết vấn đề
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này