1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tôi sẽ ngoại tình???

Chủ đề trong 'Hạnh phúc gia đình' bởi legan, 07/05/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. komasu

    komasu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    chang hieu nguoi nay nghi gi nua.Chuyen mau thuan gia dinh,mau thuan me chong nang dau la chuyen rat binh thuong.Neu co van de gi ,minh phai tu tim cach kiem diem minh va va gia dinh chong xem de tim cach giai quyet..Neu khong giai quyet dc thi cach giai quyet cuoi cung la ly di.Sau do moi nen di tim tinh yeu khac.Dang nay co nay tim cach giai quyet bang cach di ngoai tinh.That su la khong chap nhan noi.Chang co gia dinh nao la mai em tham ca.Neu ai cung khong giai quyet dc chuyen gia dinh roi ra ngoai ngoai tinh thi hoi con gia dinh nao la yen on khong???Tom lai chuyen co nay dua ra ly do de ngoai tinh la nguy bien.No chang giup gi cho co ca,nguoc lai con lam su viec xau hon.Nha chong se cang coi co khong ra gi.Con co neu no biet,chac chan no se xau ho vi mot nguoi me nhu co.Toi la dan ong,toi cung noi thang.Cai thang ban cu cua co cung chi la thang"'' muon gio be mang" chu khong tot dep gi dau.Co thu hoi no la em bo chong.em se dua con di theo,.Anh lay em nhe no se noi sao.??Con khong, no cho co vai " cai " roi no cung giai tan.Chang thang nao no them " mang rom nang bung " dau.
  2. Axon_Eds

    Axon_Eds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    5.023
    Đã được thích:
    0
    em chuẩn bị làm dâu. Mẹ chồng tương lai của em là một giáo viên. Khi đọc topic của chị, em thật ko hiểu nổi tại sao có những bậc làm cha làm mẹ lại cư xử thiếu văn hóa đến như thế. Nhưng đáng giận hơn cả là người chồng. Không còn là chỗ dựa cho vợ con mình về tinh thần nữa.
    Em nghĩ, phụ nữ đều có quyền bình đẳng, phải được tôn trọng dù trong hoàn cảnh nào. Nếu em là chị, em sẽ ly thân. Con sẽ khổ, tuổi thơ sẽ có những vết hằn, nhưng con cần phải được nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ. Không thể để một người bà luôn luôn mắng chửi những từ ngữ tục tũi, thô thiển như vậy mà lại dạy cháu điều hay lẽ phải. Không thể đển người cha - đánh vợ mình, chửi rủa vợ mình- dạy con được.
    Em là chị - em sẽ ly thân.
  3. chuotbeou

    chuotbeou Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2005
    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Bạn ơi bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu bạn ngoại tình mà gia đình chồng bạn bắt được thì sao? Sẽ là gì đằng sau đó? Nếu như tình yêu của bạn và chồng đã hết, đã ko thể níu kéo thì nên chia tay còn nếu ngoại tình để tìm lối thoát thì sẽ ko có lối thoát nào mà chỉ thêm bế tắc mà thôi. Mình chỉ biết khuyên bạn như vậy thôi, mong bạn hãy nghĩ bình tĩnh. Thân!
  4. tarzan_hp

    tarzan_hp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    3.896
    Đã được thích:
    0
    Cũng còn một khả năng nữa là bạn chủ topic thất vọng về sinh hoạt ******** với chồng..có thể anh ta yếu quá, kô làm bạn thoã mãn hoặc 2 bạn kô hoà hợp về mặt đời sống ******** nên bạn sinh ra chán nản trong cuộc sống chung với chồng và gia đình chồng..thực ra những người phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc về mặt ******** với chồng thì trong cuộc sống đời thường và với gia đình chồng có khó khăn khúc mắc gì cũng chịu đựng được hết hoặc vượt qua được.... có thể bạn chủ topic có đời sống ******** với chồng quá thất vọng nên mới sinh ra chán nản... nếu thực sự cuộc sống TD của bạn và chồng kô thoả mãn và chán chường thì bạn nên li dị sớm để tình hạnh phúc cho mình..cuộc sống giờ hiện đại roài, đừng là nữ tu bạn chủ topic à..... cuộc sống TD thoả mãn góp tới 50% 1 cuộc hôn nhân HP đấy..hầu hết các gia đình hay đánh chửi nhau thì phần lớn do nguyên nhân KT hoặc ******** thất bại thôi..... 1 cô tiến sỹ sống với anh công nhân mà ******** hạnh phúc thoả mãn thì họ sẽ HP và sống hoà hợp với nhau cả đời...
  5. stone_lamp

    stone_lamp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/09/2004
    Bài viết:
    1.310
    Đã được thích:
    0
    "Chúng ta là bạn tốt, thích nhau, chúng ta ngoại tình, chán chúng ta lại là bạn tốt." Hãy quan niệm thế cho nó thoải mái, bạn ạ. Gia đình bạn đang thật sự là địa ngục
    Cuộc sống đôi khi hãy làm gì mình nghĩ là minh thích, ngoại tình thì đã sao, gặp một chàng Sở khanh thì đã sao, càng thoải mái, tại sao phải tự dày vò mình như thế. Có thể cái sự dày vò với bạn hiện nay nó nguy hiểm tàn phá bạn hơn là sự dày vò của dư luận về ngoại tình.
    Hãy cứ vui lên, trách nhiệm với bản thân mình chưa chắc ai đã hơn mình.
  6. Lucern

    Lucern Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/05/2006
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Ôi bạn Stone-lamp nói thế là không được nhé. Chẳng hiểu bạn đã trải qua chuyện ngoại tình chưa mà lại tư vấn như vậy?
    Bạn chủ topic à, mình cũng đã lập gia đình và cũng rất thông cảm với hoàn cảnh của bạn. Nhưng theo mình có những cách khác giải quyết tốt hơn là cách trong suy nghĩ của bạn. Mấu chốt ở đây là bạn xác định điều gì làm bạn thất vọng về cuộc sống hiện tại như vậy. Nếu bạn cảm thấy mình phải làm quá nhiều việc trong gia đình, khiến bạn mệt mỏi thì đơn giản là hiện đại hoá ngôi nhà của bạn. Mua máy giặt, mua máy hút bụi, mua máy rửa bát, lò vi sóng. Thay vì đi chợ hàng ngày thì bạn mua nhiều rồi cất tủ lạnh dùng dần. Bọn mình bên này tuần đi chợ 1, hoặc 2 lần thôi chứ không ngày nào cũng đi như ở VN. Nấu nướng thì đương nhiên là bạn phải nấu rồi, ít nhất là cho bản thân bạn, vậy thì nấu thêm cho các thành viên khác cũng chẳng tốn nhiều công hơn là mấy. Kinh nghiệm của mình là khi các thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi thì sẽ ít stress hơn.
    Bạn nên đơn giản hoá những lời nói vụn vặt đi. Kiểu không thích thì chia tay ấy. Thật ra nó cũng chẳng có gì là nghiêm trọng cả đâu. Bản thân mình nói câu này thường xuyên với chồng mình nhưng mình chủ yếu doạ anh ấy thôi chứ mình chẳng thật sự nghĩ thế. Có lần chồng mình nói, dù bực mình chuyện gì anh ấy cũng không bao giờ nói như vậy, sao mình lại nói vậy, mình thật sự muốn bỏ đi sao? Tất nhiên cách nói cũng rất quan trọng. Anh ấy nói rất chân thành làm mình thấy xấu hổ và từ đó về sau không dùng mấy câu đấy nữa. Cũng cùng những câu nói đó nhưng nếu bạn tức tối, buồn hay cả nghĩ thì tình hình sẽ xấu đi mà đáng ra bạn có thể cải thiện được nó.
    Đàn ông và đàn bà có những người mới gặp nhau đã phát sinh tình cảm, nhưng nói chính xác là ham muốn ********. Ham muốn này làm người ta không chín chắn khi đánh giá đối tượng. Họ cảm thấy người đó là tuyệt vời nhất và muốn chung sống cả đời với người này. Nhưng đa phần chỉ sau khi đã được thoả mãn, ham muốn giảm xuống, người ta sáng suốt hơn và thường có những đánh giá ngược lại đối tượng. Bạn hãy tránh tình huống này nhé.
    Mình ủng hộ cách mà nhiều người cho là nên làm, đó là nếu bạn không còn có thể sống với chồng thì nên chia tay sau đó nên dành cho bản thân một khoảng thời gian đủ để refresh lại rồi hãy quyết định bất cứ chuyện gì khác.
    Chúc bạn vượt qua lúc khó khăn này.
  7. tarzan_hp

    tarzan_hp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    3.896
    Đã được thích:
    0
    Cái này là sự thật với nhiều gia đình .... cơ hội để nhiều người soi tình hình gđ mình vào đó...
  8. st_hoakentay

    st_hoakentay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2006
    Bài viết:
    1.371
    Đã được thích:
    0
    HIc, với bà mẹ chồng như của chị ấy mà bắt được thì ............eo ui.........chôn sống không chừng
  9. kesatgaiso1

    kesatgaiso1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2007
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0

    Vâng, anh chị cứ tự nhiên. Mần đi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này