1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Gungcay

    Gungcay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2001
    Bài viết:
    1.998
    Đã được thích:
    0
    Sáng nay chạy bộ nghe Zone FM thấy giới thiệu J_Pop lần đầu tiên xuất hiện trên Zone FM Itada Hikaru, mình lần hồi lấy lại cái đĩa MD ra nghe lại giọng hát trong trẻo như sương của Itada Hikaru mà bạn tặng chợt nhớ tới bạn đã lâu không liên lạc và những cảm xúc lại ùa về.

    Đã lâu lắm rồi không gặp bạn kể từ lần cuối cùng gặp nhau khi bạn về Sài Gòn chơi. Và cũng lâu lắm rồi mình không còn chat với nhau nữa nhỉ?

    Nếu ai ở HCMCC từ khi mới thành lập, hẳn không thể quên Hikaru luôn đặt thơ trêu chọc mọi người. Có lẽ Hikaru là người duy nhất trong HCMCC làm cho Gừng tức phát điên lên mà vẫn phải cười tươi.

    Bạn có nhớ những lần mình chat với nhau gần 1 ngày, từ bữa sáng đến bữa trưa và bữa tối chạy vội đi mua cái bánh bao để về tiếp tục chat với bạn hiền. Bạn có bao giờ nhớ tới những câu chuyện chúng mình vẫn nói về tính cách, con người, cuộc sống của mỗi người. Bạn lúc đó với tớ như là tri kỷ, hiểu nhau, và thân thiết dù chưa bao giờ gặp mặt.

    HCMCC hồi đó vui bạn nhỉ? Dù ở xa nhưng dường như lúc nào bạn cũng hiện hữu trong mỗi lần đi chơi. Tụi mình cũng hay nhắc đến bạn trong những lúc nói chuyện với nhau, Sol nè, Sushi nè, Dunghoitaisao nè.... mọi người còn nhớ không?

    Nhớ quá đi thôi những ngày đó, Sài Gòn nắng nhưng trong lòng mát vì có những người bạn thân thiết và đáng yêu.

    Sau này, mỗi người một phương, một hướng.... vẫn có dịp được gặp lại Sushi ở một nơi cách xa SG đến nửa vòng trái đất. Bao giờ những người bạn cũ đó lại gặp nhau, hội ngộ dù chỉ một lần thôi để ôn lại những kỷ niệm thời xa xưa đó nhỉ?

    Hikaru à! Giờ này bạn đang ở đâu? Đã lập gia đình chưa? Mấy nhóc rồi? Có khi nào quay lại đây không nhỉ?

    Nhớ quá bạn hiền ơi!

    Gừng
  2. Gungcay

    Gungcay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2001
    Bài viết:
    1.998
    Đã được thích:
    0
    Đã lâu lắm rồi không ngó ngàng gì đến ttvn, cũng đã lâu lắm rồi chẳng ghé chân đến HCMC. Cuộc sống cứ thế trôi đi, bao nhiêu kỷ niệm gắn bó ngày xưa giờ cũng đã xa ngắc ngư rồi.
    Mọi người giờ đây cũng chẳng con ai quen thuộc ở trong cái box thân thương một thời. Ai cũng cơm áo gạo tiền, ai cũng con cái bận bịu, mải lo mưu sinh, mải giữ gìn hạnh phúc. Có người gặp lại, có người không. Có người chat chit có người chỉ ngó nick thôi mà không chuyện trò. Người thay đổi nhiều, người vẫn thế.
    Giờ chỉ còn lại ta với ta....
  3. Ionesome

    Ionesome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    1
    "những người muôn năm cũ
    hồn bây giờ ở đâu"

  4. hikaru2

    hikaru2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Hi Gừng!

    Hôm nay tình cờ quay lại chốn xưa, đọc được topic của Gừng! Vui và bồi hồi lắm! Bây giờ mới trả lời Gừng chắc là quá trễ nhỉ, chắc là Gừng không còn vào đây nữa rồi! Dù sao cũng hy vọng mong manh sẽ nối lại liên lạc được với Gừng!

    Đọc được tin này nhớ trả lời nhé (Email: chikienle@gmail.com)! Nhớ Gừng và những người xưa Sol, Bob, Dunghoitaisao lắm!!!!!! Mong gặp lại mọi người lắm!!!!!!

    Hikaru.
    Lần cập nhật cuối: 27/02/2014
  5. hikaru2

    hikaru2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Cô ca sĩ yêu thích của mình là Utada Hikaru, chứ không phải Itada Gừng ơi! hihi...

Chia sẻ trang này