1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chủ đề về Honda Rebel 250, 125 (part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 13/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đây là dòng Rebel đầu tròn, loại này 02 chụp bugi dấu bên trong 01 nắp chụp trên đầu quy lát, có đèn báo đá chống. Máy khá êm. Xe bác không phải lên đời mà mà xxx.
    Xe này hiện nay đồ thay thế cũng hạn chế, đặt mua ở Thái hoặc HK có thể có đồ đẹp. Trước kia tôi cũng có 01 chiếc đời 97
  2. saintha

    saintha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    dung roi day. bon minh choi toan loai xe do. bac cho biet tren thi truong nay dong xe do co ben va mac lam ko? bon minh mua gia khoang 3,500usd do. chiec re nhat cung het 3,200usd. gia do co hop ly ko ha bac?
  3. saintha

    saintha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    neu cac bac nao thuc su muon choi dong xe do, thi lien he voi minh nha! bao dam xe con cung. co the cho muon chay vai ngay. ok thi lay, con ko thi chang sao. vi minh co ong anh minh chuyen ban loai xe do. xe con ngon thi ong moi de lai cho minh. cac bac cu yen tam. ma noi truoc dong xe cua bon minh choi la toan bo 250cc. nhung giay to thi sang lai 125cc bon minh chay dc hon 1 nam nay roi ma ko thay van de gi het. minh ko fai quang cao de mua ban dau nha! minh chi muon day manh dong xe nay len thoi.
  4. saintha

    saintha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Tôi mới lục lại trang 30 trở lên và có đọc những bài của các bác tranh luận về vấn đề có liên wan đến bọn tôi. Đó là ngày mà ae chúng tôi có mời các bác wa cxbh chơi để giao lưu . Thì có một số ae có wa và một số thì kô. ( chắc là kẹt ) Thực sự là chúng tôi chỉ muốn giao lưu và chia sẻ lẫn nhau thôi, chứ ko ý gì khác. Đơn giản là chúng ta cùng sở thích là wá máu xe mà thui.Có thể nói là chúng ta tôn sùng và tôn vinh cái vẽ đẹp oai hùng của nó, chính nó đã khiến trong số ae mất ăn mất ngủ và có khi mất cả vợ nữa đấy! Thế mà có một số ae chẳng những kô wa mà còn nghi ngờ, ái ngại nữa. Thực sự chúng tôi thất vọng lắm và chẳng hiểu tại sao! Hôm đó chúng toi quy tụ đầy đủ các ae chúng tôi. mặc dù có 1số ae nhà xa và rất xa. Tất cả họ đều hăm hở vì nghĩ rằng sẽ hội tụ đầy đủ thành viên của 2 bên để có dịp rtao đổi những hiểu bít và chia sẻ lẫn nhau.....Nhưng...........thật kô ngờ.....và cũng chẳng sao ae chúng tôi tự điều chỉnh lại được, nhưng khi tôi nhìn vào ánh mắt của các ae, tôi cảm thấy có lỗi nhiều và thẹn thùng ! Vì sao ư? Vì tôi là người chủ xị đêm đó, vì tôi là người đưa ra cuộc gặp gở hôm đó, vì tôi mà họ đã kô ngần ngại đến đông đủ. Để rồi họ được gì......? Mà thôi chuyên đã wa rồi, đã kô nhắc lại rồi. Cho tới chiều nay tôi vô tình tôi đọc lại những bài viết của các bác tranh luận lẫn nhau về vấn đề đó làm tôi choáng wá. Các bác có nghĩ rằng nếu những ae chúng tôi đã đợi chờ đêm đó đọc những bài viết của các bác, thì họ sẽ nghĩ gì? Bó tay thật! Đã lỡ hẹn với chúng tôi rồi mà còn nghi ngờ điều này điều kia. Thôi tôi viết ra như vậy để các bác hiểu về bọn tôi cho đúng thôi. Hy vọng sau sự cố này, Ae chúng ta có dịp làm wen và gặp gỡ nhau trong ngày gần đây.
  5. tuongnc

    tuongnc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Xin chào tất cả các anh em Rebel, cho minh tham gia voi nhe
  6. palynova

    palynova Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2007
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    @ bác Khoa: tôi muốn kiếm 1 cái túi đeo hông cho xe CM 125, đã qua Bảo-Ký con nhưng ở đó ko có. Bác chỉ giúp tôi chỗ khác nhé! Giá cả thế nào? Cám ơn bác!
  7. BKF

    BKF Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/08/2003
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác nhà bel
    . Các bác cho em hỏi muốn mua tay nắm đằng sau như thế này thì co thể mua được ở đâu ah. Thanx các bác nhiều
    [​IMG]
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @bác mua cái túi ấy thì ra Ký con hoặc Út Phi Mã (Ng CHí Thanh) bác nhé, giá tầm 500k
    @bác làm tay nắm ấy ra tiệm Inox Kim Thành (Ng CHí Thanh ) mà làm nhé. Giá rẻ thôi
  9. beannews

    beannews Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2004
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Nhờ mấy pác Pro tư vấn giúp em dụ này:
    1) cái xên xe em nó cứ kêu xẹt xẹt rất khó chịu, có cách nào làm cho hết không ạh, dùng dầu gì để bảo trì xên nhỉ? một số người hướng dẫn dùng RP7 không biết được không nhỉ?
    2) Hôm trước xe bị mất hơi, tụi tiệm nói chỉnh lại xú páp. Chỉnh lại xú páp thì có phải bung đầu không nhỉ? vì em muốn nó gin :)
    Tks Pro
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    sên mà kêu như vậy là đến tuổi rồi, nếu bác muốn dùng thêm thì tra dầu nhờn SAE90 vào (dầu cầu xe hơi), nếu là sên loại O-ring thi mua bình xịt sên chuyên dụng mà xịt vào, xịt RP7 hư các O-ring hết.
    Chỉnh sú páp phải mở nắp đầu rồi bác, nếu thợ làm kỹ thì vẫn đẹp và zin như xưa.
    @satria..: chuyện ngày trước là chuỵên của quá khứ, lúc đấy tôi cũng khg biết các bác và cácc bác cũng chưa biết tôi nên chẳng có gi gọi là buồn nhau cả..hãy để cho nó qua như các cây số ven đường mỗi khi rong rủi.
    Giá xe thì muôn vàn kiểu, tuỳ chất xe và thị hiếu. Bác cũng đừng đem mấy cái vụ giấy xe 250 xuống cấp mà bàn trên đây. Có thể hôm nay Rebel chưa sao nhưng đi đêm có ngày gặp ma đấy
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này