1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Em không thể yêu một con chó????

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi voidemoil, 30/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. wildman1979

    wildman1979 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2004
    Bài viết:
    3.839
    Đã được thích:
    0
    Tất nhiên là khi lý thuyết như vậy, mọi vấn đề phải được lý tưởng ở mức tối đa có thể bởi lẽ đấy là suy nghĩ. Đấy là cái đích, là mục tiêu để tớ hành động theo (còn được bao nhiêu % thì còn tuỳ ở hành động, lời nói, cách thể hiện của mình với người ta nữa. Mà còn phụ thuộc vào cả người ta, vào khách quan nữa ... v .... v.....) VcomNew nói là lý thuyết cũng đúng vì cái lý thuyết đó đang dẫn đường cho suy nghĩ và hành động của tớ! Nếu không định hướng như vậy thì mỗi khi gặp chuyện tương tự như cậu kia chắc ai cũng lại nghĩ đến chia tay nhỉ?
    Cũng đính chính cái 180 độ: Yêu nhau, phấn đấu 2 là 1. Luôn nghĩ về nhau, hạn chế tính cá nhân. Tớ có cống gắng thế nào chăng nữa nhưng người ta thờ ơ cũng chịu!
    Được Wildman1979 sửa chữa / chuyển vào 10:44 ngày 01/07/2007
  2. ghet_ghet

    ghet_ghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2006
    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    1
    Thời gian qua sẽ hết bực - tức vì câu nói lỡ miệng ấy mà. 3 năm yêu thích nhau đủ để tha thứ cho một lần lỡ chứ. Mình nghĩ ở đời ai không phạm sai lầm, đặc biệt là lời nói, ngôn từ sử dụng trong lúc tâm trạng biến đổi thì càng khó kiểm soát được lời nói. Nhiều lúc không cố ý, không nghĩ như thế nhưng buộc miệng nói, vậy là ...
    Vì thế, mình nghĩ cần tha thứ cho cô gái ấy. Mà con chó thì đã sao? bộ là chó thì xấu à? chó là giai cấp bần cùng của xã hội sao? chó thì bị khinh ghét, bài trừ sao? Cứ nghĩ đơn giản và tha thứ vì người ấy đã khóc và xin tha thứ.
    Cuộc sống mà, mình cũng có khi nhỡ miệng nói bậy với em mình (gọi là mày, xưng tao, có lúc gọi em mình là đồ quỷ, chó) nhưng có sao đâu. Mình yêu chó mà, con chó rất là trung thành, làm được nhiều việc, lại còn đáng yêu. Nhưng sẽ hợp tai hơn nếu gọi chú chó, chú cún...
    Mong bạn và người ấy sẽ vui vẻ bên nhau!
  3. kizzzshockkk

    kizzzshockkk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2004
    Bài viết:
    2.991
    Đã được thích:
    0
    Xấu hổ quá .Tớ cũng nóng tính lắm ,nhiều lần phát biểu cũng hoành tráng đốn mạt lắm .Cậu cố gắng tha thứ cho cô ấy đi , lần đầu cô ấy phạm lỗi mà
  4. tinhvatien1

    tinhvatien1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2007
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    phát chán cái cảnh chẳng hiều gì cứ ti toe
  5. tati

    tati Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ chắc chắn bạn phải làm gì đó khiến cô ấy bực đến mức như vậy. Phải như thế nào cô ấy mới thế, bạn nên xem lại mình. Nếu bạn cũng có lỗi thì xem xét lại, tha thứ được thì bỏ qua cho nhau.
  6. kay13

    kay13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2006
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    cái mặt cười là sao nhểy
  7. mimorena

    mimorena Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2007
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Thích bài của Sói. Tớ có cô bạn, trong lúc cãi nhau với người yêu cũng phát ngôn ra 1 câu liên quan đến dog như bạn gái này.
    Choáng ! Ko chỉ người yêu nó choáng mà cả tớ+ bạn bè nó choáng. Sau đấy, cô nàng xin lỗi điên cuồng. Bọn tớ xúm vào tế cho 1 trận, nhìn nó khóc lóc trông cũng đến tội. Anh người yêu cũng tốt, tha thứ và ko bao giờ nhắc lại chuyện đó nữa. Bây giờ khoẻ re rồi, cực kỳ tôn trọng người yêu, 1 điều "anh", 2 điều "anh ấy". Tháng 10 này, họ lên xe hoa . Tớ lại tốn tiền mừng
  8. voidemoil

    voidemoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2004
    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn những ý kiến cuar mọi người. Mình vẫn đang theo dõi và tiếp thu những ý kiến đó. Hôm qua cũng có bạn nt vào dd cho mình nói ý kiến của bạn ấy. Mình rất cảm ơn. Mình chưa có quyết định j cả. Và sau đây là một tin nhắn nữa: " Chưa bao giờ em lại muốn ở bên anh như lúc này. Em biết em đã đi quá giới hạn mất rồi, lời nói ra không rút lại được. Em chỉ mong anh hãy tha thứ cho e. Không j có thể biện minh được lời nói của e. E chỉ xin anh hãy tin rằng e thật lòng yêu anh và tôn trọng anh."
    P/S: 3 năm yêu nhau chưa bao giờ nói với nhau nhưng lời xúc phạm.
  9. wildman1979

    wildman1979 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2004
    Bài viết:
    3.839
    Đã được thích:
    0
    Cảm giác như Tình cảm của bạn dành cho cô ấy hiện nay đang được so sánh với 1 câu nói
  10. Ga`_CoN

    Ga`_CoN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2003
    Bài viết:
    4.059
    Đã được thích:
    0
    Hẹp hòi thật! Người ta đã xin lỗi tới nước này rồi mà còn chưa thể quyết định được. Do dự làm gì nữa khi tới giờ này còn kêu 3 năm yêu nhau chưa bao giờ nói những lời xúc phạm thế này. Ai chẳng biết là vô tình nói.... Chia tay đi cho đỡ phải băn khoăn bạn ạ!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này