1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

HỎI - ĐÁP tất cả các vấn đề liên quan đến Du học

Chủ đề trong 'Du học' bởi hantungphongthao, 20/06/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. muatrongpho

    muatrongpho Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2007
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Redball cứ hỏi trực tiếp ở trường Auckland đi, vi theo kinh nghiệm của mình, người của các trường bên đó không ngại trả lời các câu hỏi của candidates nếu bạn thực sự serious. Hoc Graduate Diploma thường được yêu cầu, nhưng nếu đã qua GD thì bạn có thể học Master chỉ trong một năm nữa thôi. Hi vọng học master 1 năm ở NZ như bạn mong muốn cũng có, nhưng thường không dễ, nhất là với sinh viên quốc tế. Tuy nhiên tớ không có gì sure về điều này, vì tớ không deal with Uni of Auckland. Good luck!
  2. Averell

    Averell Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2005
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Hi all,
    Mình là lính mới - lính mới trong việc tìm kiếm học bổng du học, lính mới trong diễn đàn nữa.
    Trong quá trình tìm học bổng, mình thấy nhiều trường yêu cầu viết "Activity Plan" trong hồ sơ apply master/ph.D course. Mình không hiểu phải viết thế nào - bố cục, nội dung,...
    Vậy mong các bạn có kinh nghiệm giúp đỡ. Nếu được thì hướng dẫn mình chi tiết, nếu không thì cho mình link đến những trang có hướng dẫn. Nếu không nữa thì tham gia thảo luận cùng mình
    Xin cám ơn mọi người nhiều
  3. manutd0802

    manutd0802 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/07/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mod ơi, em định đi Úc, tạm thời bây giờ đang lưỡng lự trong 2 ngành là IT với Business (ko phải Counting). Nên chọn cái nào nhỉ, em thì em vẫn thích Business hơn, dù gì ngành này có nhiều cơ hội giao tiếp, ko bó buộc trong phòng với 1 cái laptop như IT, nhưng mà ở Úc thì tất cả các ngành thuộc Business chỉ có mỗi counting là cơ hội ở lại là cao nhất : point skill 60 điểm, còn các ngành khác point skill toàn 50, em nghe nhiều người bảo nếu mà mấy ngành point skill 50 thì hay bị rơi vào tình trạng thiếu 5 điểm, nếu chọn IT thì point skill là 60 thì cơ hội để xin PR để ở lại là cao hơn. Bro cho em mấy lời khuyên với!
  4. Lucy_Dinh

    Lucy_Dinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2007
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    ix....e mún hỏi thử anh chị nào trong Nam đã từng luyện toefl tại nhà bit'''' thầy hay cô nào hay hay,hoc phí khoảng 2tr/1thang ko?giới thieu cho em voi..... tại e định lấy bằng toefl tháng 10 này, e mún học cho chắc lại roy hẵng thi ....:((
  5. lorela

    lorela Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Các bác đang ở Thuỵ Điển cho em hỏi: trong mục các documents ở trên studera nó liệt kê các giấy tờ sau cần có trong hồ sơ gửi sang:
    1. Cover sheet.
    2. Certificates and diplomas from previous education at an internationally recognised university.
    3. Transcripts of records (including course list). Sort them in reversed chronological order, i e put the last received document on top.
    4. A copy of your passport or some other document of identification.
    5. Proof that you meet the specific requirements of the programme(s) chosen (for example a short essay or a letter of intent is required in some cases, check programme description).
    6. Proof of English skills.
    Em đang thắc mắc ở cái phần bôi đậm kia, có khoá thì yêu cầu rõ rành rành là phải viết Letter of Intent, nhưng khoá của em đang nghiên cứu, cụ thể là computer science của Linkoping nó không nhắc gì đến cái này. Vậy các bác cho em hỏi:
    - Letter of Intent chính là Statemnent of Purpose đúng không ạ, và mình có bắt buộc phải viết 1 cái SoP hoàn chỉnh nếu khoá học trên website của trường không nhắc gì đến không?
    - Apply TĐ có cần Letters of Reference không vì cái này không thấy đòi hỏi gì luôn? Trên website của Bleikinge còn nói thẳng là không cần mà chỉ cần địa chỉ để nó tự liên hệ.
    Em cảm ơn trước.
  6. jackryanaus

    jackryanaus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mình sắp sang Tasmania (Úc) học Đại Học ngành Engineering. Băn khoăn và tìm kiếm mãi mà chưa tìm được anh chị người Việt nào đang học ở đấy. Nếu có ai biết thông tin về hội người Việt hoặc sinh viên Việt ở đây, vui lòng giúp đỡ dùm em nhé mọi người.
    Mong sớm nhận hồi âm,
    Xin chân thành cảm ơn mọi người.
  7. sakuramoo

    sakuramoo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2008
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    chao tat ca moi nguoi(truoc tien xin loi vi em go ko dau)
    e dang hoc o FTU va muon tim 1 hoc bong nao do danh cho doi tuong du hoc o nhat.Ai biet chuong trinh hoc bong nao chi giup e nhe.Hoc mai o FTU chan lam rui.
  8. vutienminh

    vutienminh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2007
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Tớ muốn học về marketing bên UK, trường nào là chuyên nhất về ngành này vậy các bạn???
  9. meomunmummim

    meomunmummim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2006
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    0
    mình có đứa em đang hoc tai University of texas at arlington từ tháng 1/2008. mùa sau nó muốn apply sang truờng khác ở florida http://pbcc.edu/ (gần nhà cô ruột) thì không biết phải làm thủ tục như thế nào nhỉ, các bạn biết chỉ giúp, tksss
  10. hoaphuonghong

    hoaphuonghong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/03/2002
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người,
    Mình tốt nghiệp Ngoại thương được 4 năm, Kết quả điểm: 7.35, TA cũng bình thường, từ ngày ra trường đến giờ k mó gì đến tiếng Anh. Giờ muốn xin học bổng 1 phần hoặc toàn phần 1 năm ở nước ngoài, liệu mình có cơ hội k?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này