1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bình loạn vòng đấu thứ 37 premierleague 2007-2008. Chel 2-1 MU. lại phải đợi hai trận cuối mới ăn mừ

Chủ đề trong 'Manchester United (MUFC)' bởi 1+1=3, 06/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. luongtamchau

    luongtamchau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    3.450
    Đã được thích:
    0
    em buồn quá,chẳng nói nên lời
  2. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.893
    Đã được thích:
    124
    Còn tớ thì ngược lại,thật thoải mái
  3. boy2403_de

    boy2403_de Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2003
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    uầy, sao MU thua mà lại thoải mái thế dã man nhỉ
  4. aic_94pnt

    aic_94pnt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2006
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    (có thể khẳng định đó chính là chúng ta, những Quỷ đỏ đã thiếu hẳn một tiền đạo có bản năng chỉ biết săn bàn.)---------> Nam ngoai Man ko co trung phong cam'' ma van la doi ghi nhieu ban nhat PR day'', tuong bao mua trung phong cam hang khung nhu Roy,Eto chu'' con Gudjohnsen thi noi lam gi,trung phong cam'' tam` co Gudsen thi tha dung Tevez con hay hon vi tam co nhung trung phong cam'' tam` co nhu Gudsen lieu ghi ban co nhieu= tien dao lui nhu Tevez ko?
    Ko nen cung'' nhac voi cai ten "trung phong cam''" voi tien dao lui, ma chu yeu la hieu suat ghi ban va kha nang phoi hop thoi!
    Thuc te ra thi chinh Saha moi la 1 trung phong cam'' co hieu suat ghi ban cao nhat cua MU(neu ko nham) ,chi tai chan thuong nhieu nen ong Son ko thich....Neu Saha ma it chan thuong thi co le Man cha can fai tim ai khac ca
  5. aloneNEU

    aloneNEU Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2006
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    em xem trận đó buồn quá, quyết tâm bỏ xem bóng đá đến cuối tuần này các bác ạ.
    Nói đùa thế thôi, em xem MU mà vừa tức, vừa lo các bác ạ. Cơ hội nhiều, cực kỳ nhiều nữa là khác. Thế mà, hết Nani, Tevez, rồi Vidic bỏ lỡ. Lúc đầu thì chả thấy bố Giggs đá cánh phải gì cả, toàn có mỗi thằng Brown chạy lăng xăng thôi. Sau đó thằng Nani bị đẩy sang cánh phải cũng chả khá hơn gì. bó tay toàn phần. Mà cũng tại thằng Richard đá rắn quá nữa, khó qua thằng đó thật. Em nói thật chứ tình hình này mà thêm trận nữa thì chết, cảm giác rõ ràng nhất là MU bế tắc trong ghi bàn các bác ạ (y như em đá PS 2 ý). Đâu rùi 1 Ro10 ghi bàn vãi khủng, đâu rồi Ro7 ghi bàn như máy, tìm đâu hả các bác??? Chắc 2 trận nữa cho Ro7, còn Ro10 thì chả biết bao giờ nữa.
  6. aloneNEU

    aloneNEU Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2006
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    hơ hơ box này có chuyên gia bình luận đá bóng hả các bác? lâu lắm em mới vào nên giờ mới biết đấy, hơ hơ Tot đá hay thì hay thật, nhưng tính xem nhá, thua 2 trận đầu, mới bóp mũi đc thằng Derby mới lên hạng 4-0, chà khó chơi phết nhỉ.
  7. friendly_girl2412

    friendly_girl2412 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Tiếc cho MU thì lại mừng cho Arsenal và Chelsea
  8. miyeudoi

    miyeudoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    bác nói cũng có cái lý, chinh phục PR thì đúng là cần một cái hơi thật dài, tuy nhiên, các CLB tại xứ mù hầu hết là các đội yếu, chỉ trừ vài đại gia. việc đoạt cúp tại xứ mù chính là nhờ khả năng tiên đoán và sắp xếp đội hình của HLV, biết giữ chân và đưa ra quyết định từng trận đúng lúc. nhưng ở cấp độ châu âu thì khác, một đội bóng ko chỉ mãi mãi vô định giải trong nước mà còn phải biết nối tham vọng ra khu vực. mà muốn chinh phục châu âu, đòi hỏi phải có một mẫu tiền đạo như thế, ngoài các cầu thủ giỏi ra, chưa đủ, mà còn cần một tay sát thủ máu lạnh, biết thế nào là cắn trộm. mình chứng cho điều này có thể thấy, bầy quỷ chúng ta đã loay hoay thế nào khi gặp một Milano già nua và được đánh giá thấp hơn nhiều so với phong lúc đó, vậy mà họ đã làm nên chuyện. các chú quỷ lúc đó chỉ biết thở dài trước một kk, run sợ trước một gatuttrro. bác hãy thử nhìn lại trận MU và AC Milan năm ngoai ở cúp C1 xem. ở cúp châu âu, việc giành chiến thắng đòi hỏi mỗi đội phải biết thích nghi trước mọi đối thủ, mọi lối chơi. khi gặp một đội bóng chơi với sơ đồ hình cây thông khó chịu và chặ chẽ như Milan năm ngoái, ngoài đôi chân thì cần phải có những cái đầu, tấn công thấp không đủ mà còn phải cả không chiến, và nhập nhoạng. điều này thì chỉ có tiền đạo cắm hoặc một sát thủ mới làm được, chứ mấy đường hoa lá cành thì ko đi đến đâu cả. ý em là nó thế. tức là MU năm nay được bổ sung qua khủng, nhưng chưa đủ, đội hình vẫn còn đó một chỗ trống, nơi mà chỉ có một ngôi sao được sinh ra với bản năng là săn bàn mới làm dc. (chỉ cần lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả). chú còn thì loay hoay mãi ở giải vô địch cũng tốt, nhưng hướng tới phải là C1. một mục tiêu ko thể từ chối.
  9. tuxedo2110

    tuxedo2110 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2005
    Bài viết:
    940
    Đã được thích:
    0
    Vậy là 2 nữa thành Man chia đôi cảm xúc. Theo lẽ thường ở đời trọn venniềm vui thì 2 Man bây giờ đỏi vị trí cho nhau thì hay hơn. MU bi giờ cách CHELSEA 5 điểm. Cũng có thể cách luôn LIVERPOOD 5 điểm nữa thì mệt phết nhẩy.
    ! đội vô địch ko để quá 6 trận thua.
  10. lamborghinimurcielago

    lamborghinimurcielago Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2005
    Bài viết:
    828
    Đã được thích:
    0
    Miyeudoi nói hay quá.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này