1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hội 3C(Chim cánh cụt)- Hội những người đã ly hôn- Ngôi nhà của tình thương và trách nhiệm (tầng3)

Chủ đề trong 'Làm quen - rút ngắn khoảng cách' bởi coisoi, 07/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. coisoi

    coisoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2007
    Bài viết:
    580
    Đã được thích:
    0
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Chim_c%C3%A1nh_c%E1%BB%A5t
    http://www.greglasley.net/kingpen.html[​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Được coisoi sửa chữa / chuyển vào 17:08 ngày 09/08/2007
  2. cathnga

    cathnga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2007
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    0
    @gioioi76: không biết gioioi76 là loại người nào trong 2 loại người này: chưa có tập nào hay đã hoàn thành hơn 2 tập rùi????
    Nếu là loại thứ nhất, thì thui, tớ không bình luận gì cả. Còn nếu là loại thứ hai, gioioi76 chia sẻ chút ít kinh nghiệm được không????
    Xin cảm ơn
  3. carmen78

    carmen78 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà ơi Carmen có tham gia 1 gian hàng bán sách truyện cho thiếu nhi tại hội trợ từ thiện, địa chỉ: sân trường Hồng Hà - Nguyễn Khuyến 780 Minh Khai. (Ngã tư Lạc Trung - Minh Khai) ngày 12 tháng 8 này. Mời các bố các mẹ đến mua sách truyện ủng hộ. Xin chân thành cảm ơn!
  4. doduchoc

    doduchoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2004
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Lâu không ol bị ngã xe đau năm bệt thấy nhà mình hoành văn tráng wá . Chúc mưng nào .
  5. muathubuon82

    muathubuon82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2007
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    To coisoi: cảm ơn em vì những điều em nói đã làm chị hiểu ra rất nhiều điều. Chị đã tự dằn vặt mình quá nhiều, giờ thấy mình thật là ngốc. Nhân đây em sorry cả nhà, mọi người đã ra sức an ủi em mà em thì cứ cố chấp giữ khư khư nỗi buồn của mình. Nhóc coisoi này hok bít bao tuổi mà xem ra cao tay, mắng mình mấy câu thấy thấm thía vô cùng, thanks em.
  6. cathnga

    cathnga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2007
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    0
    Nếu chỉ nghe hắn mắng mấy câu mà em hết buồn được thì chị lấy làm mừng lắm. Nhưng đừng chỉ có vui vẻ bên ngoài thui nhé. Nếu em vẫn buồn thì mọi người ở đây không trách em đâu. coisoi thì biết gì đau buồn chứ, dù sao mọi người cũng chỉ mong em vui thui, mong em thực sự hạnh phúc
  7. ngondensang2007

    ngondensang2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2005
    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà !
    Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!
    @ Hongvienanh: Bác xem thế nào xách giúp em mấy giò phong lan Bác tặng cả nhà từ Tầng 2 lên Tầng 3 cho nó đẹp mắt cái, để chào mừng cả nhà thêm được cái Tầng 3
    @ Gio oi 76: Cảm ơn Bác đã hiểu chị em chúng em phải sống vào cái thời thóc cao gạo kém này, đi chợ phải ngắm con cá hay chọn miếng thịt để về vừa có tiền đủ mua sữa đóng tiền học cho con, vừa có tiền mua được 5xu son làm đẹp mắt các Bác, lại vừa có tiền cơi nới thêm cái tầng 3
    Chị em chúng em phần nhớn ai cũng bận con mọn, lại thêm cái việc chợ búa nên trình độ chưa đủ mở mang nhờ Bác chỉ bảo thêm ạ. Nhưng Bác là cứ phải chỉ bảo rõ ràng chứ ko chị em chúng em dân trí vừa phải thấy Bác viết thế khó hiểu quá!
    Hì,mà nhà là chị em em vừa mới lau xong đấy! Bác có hút thuốc thì phải hút bên ngoài ko con em nó vừa cai sữa, khéo lao phổi chết! Hay Bác có tiền mua thuốc lá hút, đi nhậu , uống bia thì bớt phần đó sang nhà em cho các cháu nó có thêm cốc sữa,
    Bác có khi cũng tránh được bệnh lao phổi. Em là em chỉ lo cho sức khoẻ của Bác mà nói thế thôi. Hic!
  8. gioioi76

    gioioi76 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Không dám, không dám,...
    Đàn bà dù chưa chồng hay đã thành dâu dưới địa phủ thì vẫn cứ là đàn bà thôi. Trên đời này có ai tự vỗ ngực là mình dậy được đàn bà cái thứ gì đâu.
    Bọ thấy hanoi1973 có cái ảnh - tuy đã cũ lắm rồi, tức là có nhiều người xem nó từ lâu rồi - nhưng vẫn luôn là vấn đề thời sự - thật đấy. Ảnh hay lắm thay !
    Bằng chứng là chị em 3C phản đối ầm ầm. Đơn giản là phụ nữ chỉ thích có hoa đẹp thôi. Sự thật là cái có mấy ai thực sự muốn đâu. Chỉ khi ván bài đã lật ngửa ra cả rồi lại nuối tiếc không thôi.
    Quan tâm gì đâu 1 gái 2 giai hay ngược lại 2 gái 1 gai. Anh em chúng tôi khi ôm một cô gái trong tay thì trước hết phải xong việc với cô gái đó đã rồi mới tính đến cô khác, nhưng chị em các người ôm anh này trong lòng, nhưng đầu lại nghĩ về anh khác - cùng 1 phút tức thì. Đấy mới là cao thủ.
    Bọ không có ý định bài bác phụ nữ nói chung hay phụ nữ 3C nói riêng. Nhưng mà riêng đối với chị em nhà 3C, Bọ thấy khó khăn cho nhưng người phụ nữ này thật. Họ thật vất vả và cũng thật kiên cường, nhất là trong điều kiện xã hội Việt Nam hiện nay - nửa thị trường, nửa phòng kiến. Bọ một mình nuôi con, tuy có sự giúp đỡ của vài người, đồng lương tuy cũng tạp đủ nhưng cũng thấy quay như chong chóng. Anh em thì nhìn chị em cụt cánh cứ nghĩ đến con dê béo, chị em nhìn thấy đàn ông như thấy lũ dê xồm. Một bên cứ "đạp cửa xông vào, liều mình như chẳng có", bên kia cứ chạy tới chạy lui. Rồi chị em co cụm lại với nhau dưới mái nhà 3C - một mái nhà tốt cho mọi người.
    Nói dài quá rồi, chẳng biết đã nói cái gì nữa. Có ai hỏi gì thì trả lời từng câu vậy.
    Dù sao cũng đã vào nhà, không chào hỏi, không khen ngợi cái nhà một tý thì cũng kém lịch sự. CHÚC CẢ NHÀ 3C VUI VẺ Ở TẦNG CAO MỚI. (trên ấy có mát không biết).
  9. cathnga

    cathnga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2007
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    0
    Chào mừng gioioi76 tham gia 3c.
    Nếu gioioi76 mà tham gia 3C rùi, chắc chị em chúng tôi có nhiều điều để cùng nhau chia sẻ, gioioi76 bản tính "thật thà", dám nghĩ, dám nói ra sự thật về bản chất của các anh đàn ông, lý luận xem ra rất "sắc". Cảm ơn gioioi76 vì sự thông cảm đối với chị em 3c nói chung, có điều "cao thủ" trong 3C chắc là không có, bởi vì "cao thủ" thì không tham gia 3C trừ trường hợp gặp fải "cao thủ" hơn. Bận rồi nên dừng ở đây thôi,
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ.
  10. ngondensang2007

    ngondensang2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2005
    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà! Chúc mọi người 1 ngày vui vẻ!
    Đi tập về, ngồi buồn nhớ mọi người lại chui lên mạng cái xem nhà ta thế nào. Sao mọi người dạo này đi đâu mà vắng vẻ thế nhỉ? Chẳng thấy ai có ý kiến gì cho nhà mới cả.
    Bác Hongvienanh bác có giận gì chị em chúng em ko mà chẳng thấy có ý kiến giề thế?
    Mà nghe đâu Lip (coi trai Tổng thư ký )bị ốm , cả nhà gửi lời hỏi thăm Lip nhỉ? Mong Lip ăn nhiều, nghỉ ngơi chóng khỏi nhé!
    @ giooi 76 : Cả nhà 3C chào mừng giooi 76 tham gia cái nào. Nhưng Bác viết thế nghĩa là khen hay chê chị em nhà mình nhỉ?
    Yêu hoa thì em nghĩ là không chỉ chị em mà anh em cũng yêu chứ nhỉ?Vậy chị em chúng em thích hoa ko làm Bác phản đối chứ?
    Còn chắc trong lòng Bác cũng mang nhiều tâm sự mà chắc cũng chưa thể chia sẻ với mọi người mà nói ra những lời giận dữ đến như vậy.
    Bác so sánh đàn ông các Bác ôm hết cô này rồi mới tính đến cô khác ( theo em hiểu là tiếp tục ôm tiếp những cô khác có phải ko ạ?)
    Và 1 bên chị em chúng em Mà Bác gọi rất trân trọng là "các người" ôm người này nhưng đầu lại nghĩ đến người khác
    thì ai đáng trách hơn hả Bác ?
    Vậy là có nghĩa là chị em chúng em cũng phải học tập Bác ôm xong anh này, goodbye ! rồi lại tiếp tục ôm đến anh khác như lời Bác dạy phải ko ạ ?
    Các Bác cũng biết ghen ạ? Vậy chị em chúng em cũng là Người có biết ghen ko?
    Trước khi các Bác trách chúng em , phái yếu, những nữ nhi thường tình thì sự rộng lượng của các Bậc trượng phu, đấng quân tử các Bác có nhìn lại mình ko ạ?
    Tại sao Bác lại để vợ mình phải nhớ đến người khác ? Chắc tại vì các Bác cũng đã ko tôn trọng người ta, cũng đã ko tu dưỡng chính bản thân mình để xứng đáng là 1 đấng Quân tử giống như người trong mộng của người ta.
    Mà thôi , khi các Bác đã ko còn chấp nhận người ta rồi ,chê người ta ko vừa đôi, xứng lứa với các Bác, thì hãy vì những gì XH gọi các Bác là phái mạnh mà nhường cho chúng em.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này