1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bầu thêm mods cho box - Mong nhận được sự góp ý của các thành viên! (Ego tạm thời lock)

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi oceansua, 10/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ausnaeco

    ausnaeco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2007
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    à, thì em nghĩ khác, là nghĩ rằng pác tỷphú chắc có nhiều kinh nghiệm quản lý. Vậy em đề cử pác lên danh sách xử trảm của mod ego nè. Chứ bên kia thì vẫy vùng gì nữa đâu, nhỉ
  2. Xo_mo_lo

    Xo_mo_lo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Bài viết:
    1.110
    Đã được thích:
    1
    Con mịa ông, ông đọc kỹ những gì tui nói chưa mà phát biểu tầm xàm vậy ông?
  3. sunny0505

    sunny0505 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/10/2006
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    oơo Mình sẽ là thành viên tích cực của box.Thấy tên trong danh sách ứng cử,hihi mình cảm ơn nhé!Rút tên mình khỏi danh sách nhé!!
  4. oceansua

    oceansua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/01/2003
    Bài viết:
    1.393
    Đã được thích:
    0
    Lại thêm 1 bé từ giã cơ hội làm mod. Khả năng sẽ chẳng có ai cạnh tranh chức mod này nhỉ, hơ
    Xác nhận.
  5. dentai

    dentai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    2.166
    Đã được thích:
    0
    Kiểu này chắc em socola fải đảm nhận chức mod rồi!
  6. uocgi4950

    uocgi4950 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2006
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    0
    ai bảo làm mod dễ thì thử phát xem nào .. nếu làm mod chỉ xăm xăm tìm tòi xóa bài thì nói làm đếch giề. ít ra cũng phải có đầu óc,con mắt nhìn nhận và chút trình độ hiểu biết các lĩnh vực chút phải không !!
    Vì sao phải vậy =>> tôi vd box chuẩn bị có một chương trình lớn như từ thiện, hội họp, vui chơi cắm trại như các chương trình Hoà Vân - bão số 6 Chanchu - Hói Mít và nhiều hoạt động khác nữa mà khí Thuật trâu với ku Tèo xml như là xương sống cho tất cả !! mà muốn có được 1 chương trình thành công vậy là phía sau cả một sự chuẩn bị, trù liệu từng bước một.. từng yếu tố nhỏ nhất. Vậy tôi hỏi trong số các ứng cử theo bản danh sách trên kể cả mấy người được các mem đưa lên rồi xin rút như người vừa cứng tuổi vừa lâu năm như tài đen hay đen tai gì gì đó. Thì ai cảm thấy bản thân đủ khả năng lo liệu được cho box với một kết hoạch thành công như những chương trình trên
    trên đây cũng đâu chỉ là một vấn đề trong rất nhiều vấn đề của cái chức mod hữu danh vô thực này không thôi đâu !! hay ví như trên đây cũng là cuộc sống. Mà đã là cuộc sống ắt phải có xích mích va chạm kong chỉ giữa thành viên nội bộ với nhau mà với bên ngoài phạm vi box cũng rất phổ biến.. đó là chưa nói đến các thành phần cơ hội, ********* lợi dụng để rêu rao, tuyên truyền .. .. .. đừng cho là tôi đã nâng cao vấn đề mà thực ra trên này, trong này, ngay tại box này thôi cũng đã có rất nhiều rồi đấy !! vậy các bác hay đọc, hay nói .. các bác có biết, có phân biệt được không hay thấy vui vui tếu tếu cũng nhăn nhở ra mà cười vuốt đuôi theo để nó xỏ mũi dắt đi như con bò mà k biết
    rồi hay như vấn đề tưỏng như đơn giản nhất là lôi kéo, giữ gìn và phát huy khả năng viết, khả năng tham gia, sự thân mật của các mem mới, mem ở xa .. trở thành thành viên wen thuộc với mọi người ở đây, ngay tại bản xứ này. Nhằm đó góp hết mình, vô tư cùng xây dựng phong trào chung với chúng ta thì sao thú thật là tôi đánh giá vấn đề này của các mod hiện nay vẫn còn yếu kém lắm lắm .. !!
    =>> với vài thiển ý trên nên tôi mới nói là mặc dù các mem trong danh sách đó rất nhiệt tình - vô tư - tâm huyết .. nhưng tôi vẫn không bỏ phiếu cho ai được ( mặc dù toàn những bạn bè thân thiết ) nhưng cái gì phải ra cái đây - bạn là bạn - chuyện này cũng như công việc ( đã nhận là phải trách nhiệm hoàn chỉnh - chu đáo )
  7. THEBLUESKY

    THEBLUESKY Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Rắc rối, rắc rối quá?.
    Các bạn tham gia vào mạng Trái Tim Việt Nam, mang danh là một thành viên của Trái Tim Việt Nam mà lại cứ hô hào là Người ĐN để làm gì. Trong mỗi box địa phương, có người ở ĐN, có người ở TpHCM, có người lang thang tận Hà Nội, có người đang ở đâu đó cách đây nửa vòng trái đất, vậy thì thái độ phân biệt Người ĐN là sao nhỉ? Thời bây giờ mà còn phân biệt kiểu này thì phát triển sao nổi. Quan trọng là người ta làm được những gì, dù ở box này hay box khác, chỗ nào có ích là được.
    Các bạn thử nghĩ dùm một câu hỏi như thế này nha. Nếu được làm MOD của 1 box trong mạng Trái Tim Việt Nam, tôi (hoặc các bạn) được lợi gì? Cái danh à ? hay tiền bạc? hay là một cái gì đó hấp dẫn khác?.?
    Về bản thân tôi, tôi đã sống ở Đà Nẵng được 3 năm, hiện giờ tôi đã thực sự trở thành một người dân ĐN, gia đình tôi đã định cư ở đây (vậy có được xem là một người Đà Nẵng không nhỉ?)? Trước đây, tôi sống ở Nha Trang, tôi tham gia vào box Nha Trang NTC, đó là một box hoạt động khá mạnh, dù thực sự số thành viên sống và làm việc ở Nha Trang chỉ đếm trên đầu ngón tay. (chúng tôi gọi vui đó là cái tổ chim, mọi người chỉ gặp nhau đông đủ vào một dịp duy nhất trong năm là Tết). Chúng tôi tổ chức khá nhiều hoạt động xã hội, và thông qua các hoạt động đó, thành viên trong box trở nên thân thiết với nhau. Tôi đã tham gia 1 số tổ chức, làm khá nhiều các công tác xã hội, vì vậy trong tôi luôn có khuynh hướng tìm đến các hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội dù ở bất cứ đâu, chỉ cần thấy có ích là tôi tham gia. Do gia đình tôi chuyển ra Đà Nẵng, tôi nảy sinh ý định tham gia vào box ĐN với hi vọng đem những kinh nghiệm đã học được vào việc phát triển box ĐN, tôi có thể đem những điểm mạnh của box NTC áp dụng cho box ĐN và ngược lại?Với những kinh nghiệm hoạt động và tổ chức các hoạt động hơn 2 năm qua, tôi có thể đóng góp một phần công sức để phát triển box ĐN ngày càng mạnh. Những gì tôi làm sẽ giúp tôi gắn bó với mảnh đất này hơn?
    Người miền Trung vẫn chưa năng động, vẫn luôn đi sau 2 đầu đất nước, tôi nhìn thấy nhiều cơ hội, và tôi muốn làm những gì trong khả năng của mình để cải thiện điều đó.
    Về chuyện khả năng quản lí nội dung trên box, tôi đang xây dựng và phát triển diễn đàn dành cho sinh viên Đà Nẵng tại địa chỉ: www.phobachkhoa.com ; khi được set là MOD, hãy cho tôi 5?T để hiểu và thực hiện được mọi quyền hạn của mình.
    // có một điều tôi cũng không thể không nói với các bạn, tại sao các bạn lại có suy nghĩ người này lãnh đạo người kia, trong mạng Trái tim Việt Nam này mọi người đều bình đẳng, không bao giờ có chuyện người này lãnh đạo người khác. Những người làm MOD, hay thậm chí là ADMIN thì cũng chỉ là những người nhận nhiệm vụ quản lí diễn đàn, để các diễn đàn hoạt động tốt hơn, không có các hành động phá hoại, vi phạm luật pháp. MOD, ADMIN là việc trên nguyên tắc hoàn toàn tự nguyện?.
    Trên đây là những suy nghĩ, ý kiến của tôi, chuyện làm MOD hay không với tôi không quan trọng, tôi quan tâm tới những gì mình làm được hơn. Nếu thấy phù hợp, tôi vẫn sẽ tham gia vào các hoạt động của box nếu thấy phù hợp.
    @XacUopVietNam: Tôi hiểu những suy nghĩ của bạn (hay của anh gì đó), nhưng có điều bạn cũng nên suy nghĩ trước khi phát ngôn như vậy chứ, tôi tự ứng cử MOD tất nhiên tôi đã suy nghĩ, đã biết mình sẽ làm gì, nên làm gì. Bạn chưa biết đến tôi nhiều, chưa gặp tôi vì đơn giản tôi là người mới đến, bạn có thể tìm được khá nhiều thông tin về tôi chỉ bằng mấy cái click, tại sao không làm nhỉ?
  8. ty_phu_thoi_gian_new

    ty_phu_thoi_gian_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/03/2002
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    0
    Hic...Lại phải khẳng định với chú em một điều nữa MOD là cái quái gì mà vùng vẫy với vẫy vùng?????...MOD cũng chỉ là thành viên bình thường như mọi thành viên khác...Chú em này cứ nghĩ MOD là cái gì kinh lắm...Ói.
    ...Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật...Hết
    Quên nữa @ Ego: Nếu có trảm iem cho xin cái lý do ^^
  9. ego1210

    ego1210 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2005
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    [/quote]
    @ @XacUopVietNam: Ego là người đặt title. @Xml_q84 ko có chức năng quản lý thành viên. Anh XU nên đọc lại những bài viết ở trên thật kỹ trước khi đưa ra những nhận xét như trên. Chắc chắn đó ko phải là "cảm tính cá nhân" bởi ít nhất có 2 ý kiến đồng tình khác.
    Ko có gì gọi là ném đá giấu tay hay nội bộ ko phục nhau ở đây cả. Có 1 điều Ego ko đồng tình ở cách suy nghĩ và hành xử của anh. Anh đừng nhấn đi nhấn lại chuyện "người ĐN" và "hiểu về ĐN" ở đây nữa.
    @ anh Cá: Theo Ego, ý kiến của anh Cá ko phải ko đúng, nhưng ở 1 chừng mực nhất định. Em nghĩ khi có những kế hoạch lớn, chắc chắn những thành viên KO MUỐN LÀM MOD nhưng có những khả năng (như anh nói ở trên) sẽ cùng góp sức tham gia. Mod cần có 1 chút tố chất nhưng cứ học hỏi dần cũng sẽ "lão luyện" hơn
    @ @THEBLUESKY: Ý kiến của @THEBLUESKY theo Ego là hợp lý, Ego vẫn đồng nhất quan điểm ban đầu: ủng hộ 1 phiếu cho THEBLUESKY. Nhưng bạn nên cân nhắc cả đề nghị của Ego từ đầu nhé? Suy nghĩ ntn, hành động gì, có đóng góp gì cho box, mời bạn cứ thoải mái đóng góp ý kiến cho box
    @ all: thành viên @sunny0505 đã rút ra khỏi danh sách ứng viên tạm thời. Mong mọi người tiếp tục đóng góp ý kiến
    Cheers,
    Được ego1210 sửa chữa / chuyển vào 09:13 ngày 22/08/2007
  10. ego1210

    ego1210 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2005
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Bác có hiểu nhầm ý từ "trảm" ở đây ko? Ko phải treo nick chi đâu, đưa lên danh sách đề cử mod ý mà Hiện tại Ego chưa có ý định trảm bác, nên chưa biết đưa ra lý do gì cả
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này