1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Về tình hình lộn xộn gần đây.

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi Nico78, 15/08/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. girl_danhda

    girl_danhda Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2004
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    khổ thân anh Chick...Giống em...em bị hạn chế post bài với 1 cái lý do củ chuối cũng ko kém...
  2. outbreak

    outbreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0

    Ý kiến ý cò đã nhiều. Nay, tôi xin phép phát biểu 1 chút để anh em tham khảo thêm đặng sáng tỏ 1 số điều.
    .
    Thời gian đầu tiên, do nhận thấy nhu cầu mua bán ?" trao đổi ở Hải Phòng cũng không nhỏ và có tiềm năng nên Admin khu vực kiến nghị lên BQT xin thành lập BOX thị trường HP để anh em có hẳn 1 nơi giao dịch tập trung hơn ( trước đó các anh em đăng tải mua bán nằm rải rác khắc các box trong khu vực Hải Phòng. )
    Vạn sự khởi đầu nan, thị trường Hải Phòng so với thị trường Hà Nội còn quá nhỏ so cả về quy mô, lẫn thời gian hoạt động. Số lượng thành viên thường xuyên tham gia giao dịch thời gian đầu không nhiều, mặt hàng cũng không đa dạng, chưa ai biết ai kinh doanh như thế nào, có uy tín hay không .v.v .--> về phía quản trị chỉ dừng ở việc theo dõi quá trình phát triển của BOX.
    Cũng xin nói rõ rằng để tránh sự cạnh tranh không lành mạnh, độc quyền, thiên vị và các hành vi tiêu cực khác, phía ban quản trị không thể chỉ định 1 cá nhân thường xuyên tham gia buôn bán trên này nên làm MOD, khi mà chưa có 1 sự tin tưởng về tư cách, về uy tín, và mức độ ảnh hưởng của họ tới các thành viên khác đang kinh doanh trong box.
    Khi thị trường đã đạt tới 1 trạng thái cần thiết phải thay đổi, Nico78 đã được chỉ định về tham gia quản trị, lúc này việc cải cách Box là việc trước sau phải làm -->. Trưng cầu đổi mới đã được đưa ra và như thế nào thì các bạn có thể xem trong Topic thông báo.
    Mối một sự thay đổi sẽ có những luồng ý kiến trước ngược nhau, giống như ta đọc 1 topic, người có nhận thức tốt sẽ có những phản ứng khác biệt so với những kẻ tuy có đầu nhưng chỉ dùng để trang trí. Để box thị trường HP mạnh được như box HN, thiết nghĩ chúng ta nên có những phản ứng tích cực, cùng nhau xây dựng 1 box lành mạnh, nghiêm túc, hiệu quả, phát triển lâu dài, đôi bên cùng có lợi.
    Được outbreak sửa chữa / chuyển vào 19:38 ngày 17/08/2007
  3. outbreak

    outbreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Thành viên này 'Ê bỏằi 06:01 ngày 18/08/2007 bỏằYi fym vỏằ>i lẵ do Avatar vi phỏĂm nhiỏằu lỏĐn
    Chỏằ? có ngặỏằi treo mỏằ>i có quyỏằn mỏằY thành viên!
    Đỏãt danh hiỏằ?u cho thành viên:
    Danh hiỏằ?u thành viên 'Ê 'ặỏằÊc 'ỏãt bỏằYi: pham_tu
  4. tuanrongDG

    tuanrongDG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2006
    Bài viết:
    5.831
    Đã được thích:
    352
    Hơ bác này Văn Cao nhỉ cũng biết nói đểu đấy.Giá cả nhỉ
    Thế em xin có ý cò như này trước chưa có việc jì xảy ra thì ko sao bi giờ như này thì cứ để anh em thường xuyên tham gia box tự bầu cử cho nó dân chủ xem ai nên làm Mod cho hợp lý, còn mấy bác từ trước đến giờ làm Mod thì anh em cũng có đôi lời cảm ơn công lao và sức lực cũng như công sức suy nghĩ để nói những lời văn như trên nhường lại cái chức danh Mod cho người đắc cử.
    Ý kiến em thế các bác xem có dược ko
  5. sixsixsix

    sixsixsix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2007
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    mình bảo rồi mà , răng như ì .... outbreak em nghiêng mình kính nể tài đã xoáy của bác , thà cứ nói mẹ nó thẳng ra như anh em ở đây cho xong , người như bác là trở mặt như trở bàn tay , em có mấy ông bạn đã cũng xoáy lắm , cũng trở mặt như trở bàn tay hie hie hie . công nhận , bác nói câu nào câu ấy thâm như ...... như gì nhỉ :D
  6. sixsixsix

    sixsixsix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2007
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    tiểu nhân rất hay nói kháy đá xoáy , có phỏng không ạ ? .
  7. Nam_Ng

    Nam_Ng Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    14.586
    Đã được thích:
    2.287
    Bây giờ mới vào cái TOpic này fát biểu :
    Theo tôi, MOD SAI ! Vì sao :
    Sai thứ 1 : Box Muare là 1 box fát triển mạnh như thế và họ cũng ĐÃ CHẤP NHẬN việc sử dụng 1 số những chiêu thức quảng cáo như của BeckHamania đã sử dụng . Vì Vậy , ko có LÍ DO nào để LOCK topic đó lại cả. Như vậy là quá CỤC BỘ . Thêm 1 điều nữa, ko hề có Ý KIẾN FẢN ĐỐI những điều BeckHam làm trong TOPIC đó .
    Sai Thứ 2 : Việc LOCK và HẠN CHẾ POST bài VÔ LÍ. Điển hình là em Sinhto hỏi 3,4 lần mà ko thấy MOD Trả lời VÌ SAO HẠN CHẾ em ấy
    Sai thứ 3 : Việc DEL TOPIC BUÔN BÁN BIKINI. Cho tôi hỏi : TOPIC đó SAI Ở CHỖ NÀO ? Ko có người mẫu đương nhiên chúng tôi fải sử dụng những hình search để có demo sản fẩm cho anh em dễ bề hình dung.Vậy là sai ? KO CÓ CÁI PICS NÀO VƯỢT QUÁ ĐỘ HOT,KO HỞ VÚ HỞ LÙN. Mà kể cả Topic ấy lập ra với bất kì mục đích nào đi chăng nữa,MOD cũng ko thể LOCK vì có rất nhiều Members đã xác nhận jao dịch với chủ Topic ! Cho nên topic đó ko SAI chỗ nào ( Trong tất cả mọi fương diện )
    To All : ÔNg nào ko biết,ko hiểu LUẬTko theo dõi sự việc thì Shut UP ! Đừng chen vào !
    To : OutBreak : Chúng tôi- KO biết Bác là ai,nhưng cảm thấy ko có sự TIN TƯỞNG,NỂ FỤC khi bác làm MOD vì hầu như bác ko có ẢNH HƯỞNG gì đến BOx cả . Thiết nghĩ bác nên để lại chức MOD Cho ai tâm huyết,nhiệt tình hơn bác hơn bác !Rất cám ơn bác đã có công thành lập nên cái BOX này.
  8. NgheSi_TaiTinhNhat_TPHP

    NgheSi_TaiTinhNhat_TPHP Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/08/2006
    Bài viết:
    971
    Đã được thích:
    47
    cái này từ từ đã nha ... bác Mod đó công cán gì mà đòi có tên trong danh sách nhận thức việc thành lập box Thị trường này chứ? vớ vẩn ..
    Box Thị trường này được thành lập từ đâu? từ bên Box HP với trước kia là Box Xe Côn và ngày đó những người có tên đã ủng hộ việc này gồm những ai, mời xem ở đây : http://www9.ttvnol.com/forum/haiphong/637978.ttvn
    nếu nói là Mod thì bạn Chichxongsock đủ điều kiện nhất.
  9. outbreak

    outbreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/01/2006
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Chú mày càng nói càng bậy.
    Ngoài trừ 1 số kẻ tự rạch mặt học đòi làm Mốc, tham gia pót cơ số ảnh trên Web ***, thì bất cứ ai cũng không thể chấp nhận 1 topic có những hình ản kiêu dâm đó tiếp tục mở rộng, dưới danh nghĩa bán đồ lót. Còn thắc mắc tại sao, trước hết chủ topic nên tham khảo xem thông tin đại chúng họ nói gì
    http://vietnamnet.vn/vanhoa/vandekhac/2004/04/59165/
    http://www.cinet.gov.vn/?ctl=usc_NewsViewsdetail&zoneid=68&rootId=4&newsid=19227
    http://www.vnn.vn/kinhte/2003/7/20343/
    - Với Sinh tố sữa chua, 1 nick MOD mà còn không biết thế nào là phát ngôn bừa bãi, hãy vào F_3 hỏi trực tiếp Admin để họ đào tạo lại.
    - Việc bầu bán MOD, ai có nhu cầu cũng xin mời vào F_3, thông báo, hỏi đáp, đặt vấn đề, và sau đó đọc lại nội quy của TTVN.
  10. sun_moon889

    sun_moon889 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2003
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    khổ thân ông anh nico bị 1 lũ choai choai nó quây
    cuối cùng thì vấn đề ở đây là gì ?
    theo tôi được biết thì có những 2 mods của box này , ngoài bác nico ra còn có outbreak , vậy tại sao từ trước đến nay outbreak không quản lý dd ? cho đến tận bây giờ , cho đến khi pác nico vào làm mod, bắt đầu dọn dẹp chút xíu , xảy ra vào chuyện thì mới bắt đầu thò cái mặt ra ?
    nói như các bạn , trước đây không có mod cũng chẳng có chuyện gì xảy ra. ừ thì đúng là chẳng có chuyện gì xảy ra , nhưng cái dd mang tiếng là " THỊ TRƯỜNG HẢI PHÒNG " nó có ra cái dd ko? hay nó chỉ như 1 diễn đàn public , nếu thế thì đề nghị admin tháo cái biển nài xuống đi thôi . để làm gì cho chướng tai gai mắt .
    mà tôi nói thật , từ trước đến giờ đã bao h tchức được 1 buổi ọp tử tế cho đến tận bây h k ?
    còn cái topic của Beck , tôi nói thật , chẳng có nhà kinh doanh nào sống sót được nếu k có người mua . mà chẳng có người nào mua được , nếu không báo giá . có lẽ đây là topic hay ho nhất cái forum nài ...
    - nhắn ông anh già cái :em là em biết cái tính anh hay cả nể cái con mẹ TP20 , nhưng mà chuyện gì cũng có giới hạn của nó anh ạ . mình tử tế mà chúng nó không tử tế thì mình cũng chẳng làm gì được .thôi thì khuất mắt trông coi anh ạ
    tôi thì không tham gia buôn bán gì trong dd này , nhưng hầu như lúc nào cũng đọc bài xem xét hàng hoá . mong các bạn cùng nhau xây dựng 1 dd có văn hoá hơn
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này