1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cần giúp đỡ đi Hà Nội vào dịp tết

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi sweetgrass84, 01/10/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sweetgrass84

    sweetgrass84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Cần giúp đỡ đi Hà Nội vào dịp tết

    Các pác giúp em 1 tí.
    Theo dự định, năm sau em sẽ đi du hoc vì thế em quyết định tết này đi Hà Nội 1 chuyến, em định đi mồng 3 tết đến mồng 10 về. Hiện em đang tìm mua vé máy bay giá rẻ. Pác nào có kinh nghiệm chỉ em cách mua.
    Với lại, em cần tìm hiểu thông tin nhà nghỉ, và các tuyến xe bus ở Hà Nội.
    Mong các pác dành chút thời gian giúp đỡ em. Thú thật 23t, mà em chưa biết Hà Nội là thế nào? Chưa đi du lịch xa bao giờ.
  2. tramanhvn

    tramanhvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2007
    Bài viết:
    1.456
    Đã được thích:
    0
    bạn vào trang www.pacific.com.vn rồi tìm chuyến bay , ngày bay và ...canh me .Tốt nhất là chuẩn bị sẵn visa card để khi canh được giá ok là chộp , cà thẻ ngay . hìhì Nếu được mua hộ tớ 1 vé khứ hồi nhá
  3. tanit

    tanit Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2002
    Bài viết:
    1.926
    Đã được thích:
    0
    Đi Hà Nội thì đâu có gì khó khăn.
    Bạn đi vào dịp Tết thì hãy lo kiếm vé máy bay từ bây giờ.
    Ra ngoài Vietnam Airlines mua vé bây giờ cũng được. Còn Paific bây giờ vẫn chưa tung ra giá rẻ cho dịp Tết, chỉ có giá 1,2 triệu/lượt.
    Xuống Sân bay Nội Bài, có sẵn xe buýt miễn phí của PA hoặc xe của Vietnam Airline, hoặc là đi xe bus, hoặc đón xe ôm :). Nhiều cách để vào trung tâm Hà Nội lắm.
    Vào Hà Nội thì ra chổ trung tâm Hàng (36 phố họ Hàng) hoặc gần Hồ Gươm , chọn lấy 1 khách sạn, giá từ 10$ trở lên. Còn nếu ở nhà nghỉ, thì trả giá xuống khoảng 120K/phòng. (phòng này có thể ở được 3 người).
    Đi vòng vòng khu phố họ Hàng và hồ Gươm = bộ. Ở đây có nhiều khu ăn ngon vật vã.
    Thăm thú thì kiếm 1 chú xe ôm, 100K chạy vòng vòng Hà Nội cả buổi.
    Thích hoài cổ, ngắm phố phường, thì bạn thuê xe ở khách sạn, giá thường 80-100K/ngày. Nhưng chạy xe ở Hà Nội cũng rung tay lắm. Được cái ít sợ mất xe hơn Sài Gòn.
    Hà Nội, đi 2 ngày hết !!!
    Còn lại 5 ngày kia, chắc có lẽ để đi bộ tập thể dục vòng vòng Hồ Gươm vào buổi sáng, buổi trưa uống cafe, buổi chiều đi vòng vòng phố họ Hàng cho thuộc đừơng và buổi tối đi ăn vặt linh tinh ở phố họ Hàng, và các khu lân cận.
    Tốt nhất, thêm bớt 1 vài ngày đi chơi các tỉnh lân cận Hà Nội , bạn à.
  4. NgaBum

    NgaBum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/08/2007
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    bạn là G or boy vậy nhỉ? đi Hn 1 mình hay mấy mình? nếu mình rảnh thì mình sẽ chở bạn đi chơi 1 ngày. Bạn ở đâu vậy
  5. embuon2811

    embuon2811 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2006
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    1
    Em Nga nhiệt tình quá. Hôm qua tớ vừa dẫn 1 bà khách ở trong SG ra HN đúng 1 ngày rồi bay vào luôn. Bà thích đi thăm lăng Bác nhưng lăng Bác đóng cửa để tu sửa nên chỉ xem được Nhà sàn và ao cá. Lâu ko vào xem cũng thấy vui phết. Đẹp và thanh bình đặc biệt rất nhiều sóc.
    Chú ý là đi chơi HN mùa này là đẹp nhất. Thời tiết mát mẻ dễ chịu khoảng tháng sau thì da bắt đầu nứt nẻ. Và ko nên đi vào dịp Tết. Họ hàng tớ ở SG ra thì chỉ đi chơi trong họ thôi chứ ngoài đường vắng như chùa bà đanh nên chẳng có ma nào mà chơi cả. Ah Tết đi chùa cũng được nhưng mà đông lắm. Làm 1 tour tham quan chùa HN cũng ok chứ đừng nghĩ đi chơi ngoài phố buồnlắm. Nhất là đi mua sắm đầu năm thì bị bóp thôi rồi
  6. nayemconho13

    nayemconho13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2007
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Bạn này ở đâu thế , nếu tớ rảnh tết tớ cũng sẵn sàng đưa bạn đi , :D
  7. merc_benz

    merc_benz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình nhiệt tình thật, lướt qua đã thấy có mặt ở đây giúp đỡ rồi.
    @sweetgras84: Theo mình nghĩ bạn định đi vào dịp mùng 3 đến 10 tết thì rất ít cái để ấn tượng về HN. Lúc đó mọi người còn đi chơi đi lễ hội nhiều, các cửa hàng vẫn còn đóng chỉ các quán ăn uống là còn mở thôi. Lúc đó bạn chỉ có đi một số điểm văn hoá như cầu Thê Húc, hồ Hoàn kiếm, hoặc một số đền chùa quanh Hồ Tây, đường Thanh Niên thôi.
    Để thực sự cảm nhận nhiều hơn về HN theo tôi bạn nên đi trước tết , khoảng từ 25 - 29 tết. Lúc đó bạn mới cảm nhận được không khí HN, thời tiết lành lạnh, hoa tết, quất, đào, mọi người thực sự hối hả đi lại mua sắm, hàng hoá đầy chật các con phố cổ. Buổi tối đến các chợ đêm hoạt động cực kỳ sôi động. Bạn tha hồ đi lang thang, hoà mình vào với những người HN, chiêm nghiêm về cuộc sống buổi sáng, buổi chiều, tối đến và cả cuộc sống đêm nữa.
    Có tí ý kiến góp ý với bạn.
    ( à mà ko biết sinh viên con nhà giầu hay nghèo nhưng nếu đã chọn air vé rẻ thì ra khỏi sân bay nội có ô tô của hãng miễn phí đưa về trung tâm. Nếu ko thì ra khỏi nhà ga sân bay rẽ phải khoảng 100m sẽ thấy ô tô bus về trung tâm, giá khoảng 3000-5000đ.) đừng bắt xe ôm or taxi dù đắt đó.)
  8. k50clcls

    k50clcls Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2006
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Phiền bác check PM.
  9. sweetgrass84

    sweetgrass84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2007
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Ối giời ơi! Các pác nhiệt tình quá. Tớ cảm ơn nhiều nhé. Tớ là girl nhưng có lẽ cũng lớn tuổi. Nếu tết ra HN là 24 rui .
    Hiện giờ tớ đang đi làm nên chỉ có thể đi Hà Nội vào dịp Tết thôi, chẹp mua cái vé của Pacific mẹt gần chết. Ngày nào cũng vào cty canh chả được gì. Xem có pác nào rành thì mua dùm tớ 1 phát.
    Tớ cần phòng ở sạch sẽ, thoáng mát và an toàn. Có lẽ tớ đi thêm 1 người bạn gái nữa, Nhưng nếu ra HN, hy vọng được gặp các pác. Câc pác có thông tin gi nhớ giúp tớ nhe.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này